Chuyên gia nệm

Review chi tiết sản phẩm nệm Foam Amando Pisa

CẬP NHẬT 26/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Foam Amando Pisa là một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu nệm & chăn gia gối cao cấp Amando tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống cửa hàng của Vua Nệm. Tại sao nệm Foam Amando Pisa làm được điều này? Xem ngay câu trả lời trong bài đánh giá chi tiết về sản phẩm nệm Foam Amando Pisa dưới đây:

1. Giới thiệu nệm Foam Amando Pisa

Để hiểu rõ hơn về nệm Foam Amando Pisa, trước hết chúng ta cần biết nệm Foam là gì?

1.1. Nệm Foam là loại đệm gì?

Foam tên gọi của chất liệu chính được sử dụng để sản xuất ra sản phẩm nệm này. 

Foam hay còn được gọi là bọt, mút, xốp ban đầu được sử dụng để thiết kế ra lớp đệm ghế đặc biệt cho các phi hành gia, giúp giảm thiểu áp suất không khí khi tàu cất cánh và hạ cánh. Sau đó, chất liệu này được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng để sản xuất nệm ngủ hiện đại. 

Sau thời gian ngắn ra mắt, chất liệu này dần trở nên phổ biến trong ngành sản xuất nệm và ngày càng được ưa chuộng sử dụng, với những ưu điểm vượt trội:

  • Nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Đây là ưu điểm vượt trội so với các dòng nệm lò xo, cao su.
  • Giá thành rẻ hơn so với nệm cao su, nhưng chất lượng có thể sánh cùng các sản phẩm của nệm cao su và lò xo.
  • Có khả năng nâng đỡ cao, êm ái, mềm mại thoải mái cho người dùng.

1.2. Đánh giá nệm Foam Amando Pisa

Nệm Foam Amando Pisa là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp Amando. Bên cạnh những ưu điểm cơ bản của một chiếc nệm Foam, Amando Pisa còn sở hữu nhiều sự vượt trội hơn nhờ cấu trúc đa tầng kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay.

1.2.1. Cấu trúc lõi nệm Foam Amando Pisa 

Phần lõi nệm có cấu trúc 3 tầng là sự phối hợp hoàn hảo giữa 3 lớp Foam:

  • Lớp Memory Foam: hay được gọi là Foam hoạt tính, có tác dụng cách điện, khử mùi và các loại nấm mốc gây hại. 
  • Lớp Soft Foam (mút mềm): có tác dụng giúp nệm mềm và có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Lớp mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh): tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, thư thái và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.
cấu tạo nệm foam amando pisa
Cấu trúc lõi nệm Foam Amando Pisa

1.2.2. Phần vỏ nệm

Nệm Foam Amando Pisa được thiết kế độc đáo với 2 lớp vỏ áo nệm cao cấp, vỏ ngoài là vải dệt kim thoáng khí, chống nhăn, vừa đảm bảo giấc ngủ dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, áo nệm có khoá kéo tiện lợi dễ dàng tháo rời, vệ sinh. Lớp áo trong là vải lưới 3D bảo vệ tối đa lõi nệm hiệu quả.

2. Công nghệ sản xuất nệm Foam Amando Pisa

Là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Amando, nệm Foam Amando Pisa cũng thừa hưởng công nghệ sản xuất nệm hiện đại bậc nhất hiện nay giúp đem lại một sản phẩm chất lượng cao:

  • Công nghệ cấu trúc tế bào mở tăng cường khả năng thoáng khí cho nệm ngay cả khi thời tiết nắng nóng.
  • Công nghệ độc quyền Green Tea Foam: với tinh chất trà xanh được sử dụng trực tiếp trong phần mút có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc, tạo ra mùi thơm dễ chịu của trà xanh, đem lại cảm giác thư giãn và cải thiện giấc ngủ cho người sử dụng.
  • Công nghệ C.Fusion (charcoal – infused) sử dụng tấm mút than hoạt tính giúp loại bỏ tình trạng nấm mốc, khử khuẩn hiệu quả và ngăn ngừa mùi hôi trong suốt quá trình sử dụng.

3. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm

3.1. Về thiết kế

Nệm Foam Amando Pisa được thiết kế hình dạng thẳng, nhưng hoàn toàn có thể cuộn tròn và đóng hộp gọn gàng, rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Đây là ưu điểm vượt trội của dòng nệm Foam so với các loại nệm lò xo cồng kềnh. 

nệm foam amando pisa có tốt không
Nệm được thiết kế có thể cuộn tròn, đóng hộp rất thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản

Ngoài ra, với gam màu xanh nổi bật được lựa chọn cho phần áo nệm rất phù hợp với những gia đình trẻ trung, yêu thích sự tươi sáng. Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng ngủ nếu chủ nhân của nó biết các phối đồ tinh tế và hợp lý.

Với màu xanh biển lạ mắt và độc đáo nhất trên thị trường nệm hiện nay, nêm Foam Amando Pisa rất được các bạn nhỏ yêu thích

>> Xem thêm: Top nệm cuộn tiện lợi tại Vua Nệm.

3.2. Về độ cứng

Nệm Foam Amando Pisa được đánh giá là nệm có độ đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải, thích hợp với những ai thích nằm nệm foam không quá mềm.

đánh giá nệm foam amando pisa
Nệm có độ đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải

3.3. Về khả năng thoáng khí

Lớp vải nệm Foam Amando Pisa được làm từ vải nhập khẩu cao cấp, có khả năng thoáng khí cao, tạo sự mát mẻ cho người dùng.

3.4. Khả năng nâng đỡ

Với độ đàn hồi cao, nệm Foam Amando Pisa có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, ôm trọn đường cong cơ thể, giúp bảo vệ vững chắc hệ thống xương khớp, định hình tư thế nằm chuẩn cho người dùng. Từ đó, tạo được sự thoải mái, thư giãn khi nằm nệm, hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp, mỏi cổ, vai, gáy sau mỗi lần ngủ.

3.5. Dễ dàng di chuyển

Nệm có độ cứng vừa phải nên không bị lún khi nằm hay trở mình, việc bước ra khỏi nệm cũng trở nên dễ dàng vì nệm không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người nằm cùng. 

4. Ưu đãi khi mua nệm Foam Amando Pisa tại Vua Nệm

Có khá nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm nệm Foam Amando Pisa trên thị trường, tuy nhiên Vua Nệm tự tin là đơn vị hàng đầu đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay.

4.1. Tặng kèm gối khi mua nệm

Khi khách hàng mua nệm Foam Amando Pisa sẽ được tặng kèm 2 gối ngủ memory foam. 

đệm foam amando pisa
Mua nệm Foam Amando Pisa sẽ được tặng kèm 2 gối ngủ memory foam.

4.2. Chính sách bảo hành

Tại Vua Nệm, sản phẩm đệm Foam Amando Pisa được bảo hành 10 năm.

Chính sách này được Vua Nệm áp dụng với mọi hình thức mua hàng là: trực tiếp tại các cửa hàng trong hệ thống của chúng tôi trên toàn quốc hoặc mua trực tuyến qua website.

Ngoài ra, chúng tôi luôn cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất.

4.3. Chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0%

Là đơn vị tiên phong thực hiện chính sách trả góp sản phẩm với lãi suất 0%, Vua Nệm mong muốn đem lại mức giá tốt nhất cho khách hàng cùng những trải nghiệm mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất.

Tham khảo hướng dẫn mua nệm Amando Pisa trả góp lãi suất 0% tại: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

4.4. Chính sách vận chuyển

Vua Nệm áp dụng chính sách miễn phí giao hàng tận nơi với mọi đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên.

4.5. Ngủ thử 365 ngày

Ngoài những ưu đãi tuyệt vời phía trên, Vua Nệm còn dành riêng cho khách hàng của mình trải nghiệm chính sách ngủ thử lên tới 365 ngày trước khi ra quyết định mua hàng cuối cùng. 

Đây là chính sách duy nhất chỉ Vua Nệm mới có, bởi chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các sản phẩm chất lượng cao mà mình cung cấp đến khách hàng, đồng thời mong muốn giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Đây chính là cơ hội “có một không hai” dành cho khách hàng nên đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm nệm Foam Amando Pisa chất lượng cao tại Vua Nệm.

>>> Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi và đặt mua ngay tại đây: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html 

5. Bảng giá nệm Foam Amando Pisa cập nhật mới nhất 

Nhằm giúp bạn đọc thuận tiện hơn trong quá trình tra cứu thông tin sản phẩm, dưới đây, Vua Nệm đã giúp bạn cập nhật chi tiết bảng giá nệm Foam Amando Pisa mới nhất: 

Kích thước (cm)

Độ dày (cm)

Giá khuyến mãi (vnđ)

  • 120×200
20 3.680.000
  • 160×200
20 4.880.000
  • 220×200
20 6.680.000 
giá nệm foam amando pisa
Chính sách giá của nệm foam Amando Pisa hiện nay

6. Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh nệm Foam Amando Pisa

Để nệm Foam Amando Pisa luôn bền đẹp cùng thời gian, bạn đọc cần lưu ý về cách bảo quản và vệ sinh nệm. Thực tế, chất liệu foam không yêu cầu quy trình làm sạch, bảo quản phức tạp.. Bạn chỉ cần tuân thủ hướng dẫn sau: 

6.1. Duy trì tần suất vệ sinh nệm foam 2-3 tháng/lần

Theo tư vấn từ các chuyên gia, nệm foam nên được vệ sinh trong thời gian tối thiểu 2-3 tháng/lần. Thói quen vệ sinh nệm thường xuyên sẽ giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc gây hại cho hệ hô hấp và làn da. 

6.2. Dùng kèm tấm bảo vệ nệm 

Tấm bảo vệ được làm từ những chất liệu chống nước tốt, giúp cho mặt nệm không gặp tình trạng nấm mốc, bốc mùi khó chịu. Bên cạnh đó, tấm bảo vệ còn có nhiệm vụ ngăn các tác nhân gây bẩn nệm như nước tiểu, lông tóc, vụn thức ăn,… Từ đó, giúp mặt nệm luôn vệ sinh và bền đẹp cùng thời gian. 

6.3. Không để nệm tiếp xúc với nhiệt độ cao

Cấu trúc của nệm Amando Pisa bao gồm nhiều lớp foam mật độ khác nhau. Foam là chất liệu dễ cháy và dễ biến đổi tính chất khi tiếp xúc nhiệt độ cao. Do vậy, trong quá trình sử dụng vệ sinh loại nệm này, bạn lưu ý không để nệm gần các khu vực hoặc thiết bị nhiệt độ cao. Đồng thời không phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

6.4 Không sử dụng chất tẩy rửa và nồng độ cao để giặt nệm 

Nhiều người chưa tìm hiểu về chất liệu foam thường nghĩ rằng có thể sử dụng các loại thuốc tẩy trắng, thuốc giặt đồ để làm sạch nệm tương tự như giặt quần áo. Tuy vậy, tương tự như nhiệt, chất liệu foam dễ biến dạng và biến đổi tính chất khi gặp các chất hóa học nồng độ cao. Chúng có thể khiến cho nệm mất đi độ đàn hồi và nâng đỡ, đồng thời có thể sinh ra một số chất gây hại cho sức khỏe người dùng.

vệ sinh nệm foam amando pisa
Không sử dụng chất tẩy rửa và nồng độ cao để giặt nệm

6.5 Luôn đặt nệm trên mặt phẳng vững chãi

Khi đặt nệm ở trên bề mặt lồi lõm, không bằng phẳng có thể khiến nệm Foam bị biến dạng so với thiết kế ban đầu. Điều này vừa làm mất đi tính thẩm mỹ, vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe hệ xương khớp và cột sống người sử dụng. Việc đặt chiếc nệm Foam trên bề mặt bằng phẳng, vững chắc sẽ giúp cho độ bền nệm gia tăng đáng kể.

6.6 Xoay đầu nệm tần suất 6 tháng/lần

Thói quen này sẽ giúp mặt nệm luôn duy trì độ phẳng hoàn hảo, tránh tình trạng xẹp trũng ở khu vực nằm nhiều. Bạn nên duy trì tần suất 6 tháng/lần để bảo vệ nệm tốt nhất.

6.7 Bảo quản nệm Foam ở nơi thoáng khí, độ ẩm vừa phải

Bạn nên đặt nệm foam trong căn phòng thông thoáng, không ẩm ướt và không có ánh mặt trời trực tiếp vào nệm. 

Tốt hơn hết, nên sử dụng nệm foam kèm giường, không đặt nệm trực tiếp trên sàn. Bởi vì mặt sàn thường có độ ẩm cao, đặc biệt là thời điểm đêm xuống, khiến cho lõi nệm foam dễ hình thành các ổ nấm mốc. 

6.8. Không nằm nệm ngay sau khi mua về

Nệm foam thường được bọc bảo quản trong lớp nilon kín. Khi mới mua về, bạn không nên sử dụng ngay. Thay vào đó, bạn nên đặt nệm ở các khu vực thông thoáng trong ngôi nhà. Khi mùi nệm foam mới mua tản hết thì mới bắt đầu sử dụng. Quá trình này mất từ 1 ngày tới 1.5 ngày. Bạn cũng thể dùng thêm quạt mát thỏi nệm để mùi nệm foam mới mua về nhanh chóng biến mất. 

>>> Xem thêm: 

Trên đây Vua Nệm vừa chia sẻ đến bạn review chi tiết sản phẩm nệm Foam Amando Pisa. Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc này cũng như có được quyết định mua sắm hài lòng nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team