Khuyến mại

Trả góp Online – Duyệt qua điện thoại – Lãi suất 0%

CẬP NHẬT 18/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu được những sản phẩm chất lượng cao mà không cần phải lo lắng về tiền bạc, Vua Nệm vừa chính thức ra mắt chương trình “Trả góp online lãi suất 0%”

1. Chi tiết chương trình “Trả góp online lãi suất 0%”

Từ ngày 18/8/2020, khách hàng khi mua sắm trên website với đơn hàng có giá trị từ 2.000.000 hoặc 3.000.000 trở lên (tùy theo ngân hàng hỗ trợ) sẽ được trả góp online lãi suất 0%

Mua hàng bằng cách trả góp online là một trong những hình thức mua sắm được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bạn không cần phải trả hết chi phí mua sản phẩm cùng một lúc, thay vào đó, bạn có thể chia nhỏ khoản tiền phải trả theo từng thời hạn. Đây là một phương thức thanh toán rất phù hợp cho những ai đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính. 

Trả góp online
Trả góp online chỉ từ 500K/tháng

2. Lợi ích bất ngờ từ chương trình “Trả góp online lãi suất 0% ”

Đơn giản: Các bước mua hàng trả góp online vô cùng đơn giản. Yêu cầu của bạn sẽ được duyệt ngay qua điện thoại

Nhanh chóng: Bạn có thể ngồi ở nhà và lựa chọn các sản phẩm mình thích thông qua một cú click chuột tại website Vua Nệm. Giữa mùa dịch Covid đang hoành hành thế này, còn gì thuận tiện hơn việc ngồi yên trong nhà mà vẫn có thể mua sắm thả ga.

Tiện lợi: Quá trình trả góp không hề phức tạp như bạn nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể trả góp qua điện thoại smartphone. Đồng thời, bạn còn có thể theo dõi chi tiết thông tin về số tiền trả góp một cách dễ dàng. Ngoài ra, chương trình trả góp còn có hỗ trợ từ 25 ngân hàng khác nhau. Vô cùng tiện lợi đúng không nào?

Đảm bảo tài chính: Trả góp lãi online suất 0% giúp bạn vừa mua được hàng chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo được tài chính. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác:

100% hàng chất lượng: Vua Nệm đảm bảo 100% sản phẩm bày bán đều là hàng thật. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề gặp phải đồ giả nhái kém chất lượng khi mua hàng online tại Vua Nệm

Giao hàng miễn phí: Vua Nệm sẽ giao hàng tận giường miễn phí cho bạn với tất cả các đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên

 

365 đêm ngủ thử: Cơ hội để làm quen với người bạn mới trong 365 ngày trải nghiệm. Trong khoản thời gian này, bạn hoàn toàn có thể đổi trả lại sản phẩm nếu không vừa ý.

Hy vọng chương trình “Trả góp online lãi suất 0%” sẽ tạo điều kiện cho bạn mua sắm những sản phẩm chất lượng cao tại Vua Nệm. Ghé ngay https://vuanem.com/tra-gop-online để tìm cho mình một sản phẩm chất lượng nào!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team