Khuyến mại

Vua Nệm: Mừng thống nhất, phất cờ sale lớn, giảm giá đến 58%

CẬP NHẬT 24/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng thống nhất, phất cờ sale lớn” giảm giá lên đến 58% sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ. Chương trình được diễn ra từ ngày 22/4 đến 03-05-2022, mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng và chất lượng.

Mừng thống nhất, phất cờ sale lớn
Mừng thống nhất, phất cờ sale lớn

1. Sale lớn: nệm bông ép Goodnight Eva

Nếu bạn không có sở thích nằm các loại nệm cứng như bông ép, Goodnight Eva sẽ là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng nệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau.

Nệm bông ép Goodnight Eva
Sale lớn nệm bông ép Goodnight Eva

2. Nệm Foam Aeroflow Pride

Nệm Foam Aeroflow Pride với cấu trúc foam đa tầng mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài.

Nệm Foam Aeroflow Pride
Sale lớn nệm Foam Aeroflow Pride

3. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro sử dụng hệ thống lò xo túi với khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt là đầu, vai, hông, đầu gối & chân, hạn chế mức độ tối đa việc ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm.

Bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu Foam cao cấp được tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, giữ cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

4. Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu Foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

5. Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones được làm từ 100% cau su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones
Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones

6. Nệm Foam Amando Casa

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa

7. Phụ kiện xịn – giá cực mịn

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Gối cao su thương hiệu Gummi
Gối cao su thương hiệu Gummi
Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Erica
Ruột gối Doona Basic
Ruột gối Doona Basic
Chăn & gối lông vũ Doona
Chăn & gối lông vũ Doona
Topper 3D Amando thoáng khí
Topper 3D Amando thoáng khí

Chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng