Khuyến mại

Vua Nệm SALE DOUBLE DAY – Nhân đôi ưu đãi 

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi Sale Double Day – nhân đôi ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Theo đó, Vua Nệm tung ra những ưu đãi giảm giá cực sốc chăn ga gối nệm chỉ từ 394.000đ. 

Vua Nệm sale double day
Vua Nệm SALE DOUBLE DAY với vô vàn khuyến mãi hấp dẫn

Ghim ngay nệm & chăn ga gối đang được ưu đãi giảm giá cực sâu trong chương trình này và nhanh chân đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm thiết thực nhất.

Bộ ga chun AMD Lily đơn sắc giá niêm yết 580.000đ khuyến mãi chỉ còn 394.000đ

Bộ sưu tập ga chun AMD Lily sở hữu phong cách thanh nhã, nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cho phòng ngủ. Đặc biệt, sản phẩm làm từ chất liệu 100% sợi Microfiber cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, kháng ẩm mốc hiệu quả. Hơn nữa, bộ ga giường cũng rất thoáng khí, không gây tình trạng hầm nóng và bí bách cho người nằm. 

Bộ ga chun AMD Lily đơn sắc
Bộ ga chun AMD Lily đơn sắc

Nệm cao su Gummi Classic giá niêm yết 10.950.000đ khuyến mãi chỉ còn 6.255.000đ

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên đã tạo nên sản phẩm nệm cao su Gummi Classic với đặc tính đàn hồi và dẻo dai vượt trội, góp phần nâng đỡ và định hình cột sốt của người nằm. Nệm cũng được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng khí giúp không khí lưu thông tốt, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Chất liệu cao su thiên nhiên cũng rất an toàn cho sức khỏe người dùng, kể cả em bé hay người cao tuổi có cơ địa nhạy cảm. 

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

Nệm Foam Goodnight Osaka giá niêm yết 6.450.000đ khuyến mãi chỉ còn 2.799.000đ

Nệm Foam Goodnight là sản phẩm sử dụng lõi PU Foam với độ dày tiêu chuẩn là 9cm và ứng dụng công nghệ Profile Cutting hiện đại mang đến độ đàn hồi tối ưu, cùng khả năng nâng đỡ cơ thể, giúp cột sống ổn định, vững chắc ở tư thế tự nhiên. 

Dòng nệm này còn được yêu thích bởi bề mặt Foam có cấu trúc lượn sóng cùng khả năng massage nhẹ nhàng, giúp kích thích huyệt đạo, hỗ trợ lưu thông máu, mang đến giấc ngủ thư giãn ở trong mọi khoảnh khắc. 

Nệm Foam Goodnight Osaka
Nệm Foam Goodnight Osaka

Nệm Foam Comfy Cloud 1.0 giá niêm yết là 15.590.000đ khuyến mãi chỉ còn 8.199.000đ

Sản phẩm có lỗi High Resiliance Marble Foam dày khoảng 12cm với độ đàn hồi cao tương tự như cao su thiên nhiên, tạo nên cấu trúc vững chãi và êm ái, giúp người nằm giải phóng áp lực những điểm tì nén ở trên cơ thể. Áo bọc nệm sử dụng công nghệ Cool Polyamide với khả năng làm máy, điều hòa thân nhiệt nhanh chóng, và hiệu quả. 

Nệm Foam Comfy Cloud 1.0
Nệm Foam Comfy Cloud 1.0

Gối Foam Comfy Nami giá niêm yết là 1.100.000đ khuyến mãi chỉ còn 829.000đ

Gối Foam Comfy Nam làm từ chất liệu Memory Foam có cấu trúc phân tử mở giúp giảm áp lực lên những điểm tì nén, hỗ trợ cổ vai gáy và giảm áp lực lên cột sống hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu có đặc tính đàn hồi chậm, tạo hình theo trọng lượng cùng hình dáng cơ thể, mang đến cảm giác êm ái, hạn chế cho người nằm.  

Gối Foam Comfy Nami
Gối Foam Comfy Nami

Đi cùng với khuyến mãi hấp dẫn kể trên là đặc quyền tích điểm lên tới 5% dành riêng cho khách hàng thân thiết. Tích càng nhiều – quà càng phiêu, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Vua Nệm để mua nệm!

Chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết và không áp dụng theo voucher hạng thẻ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ hotline 18002092 để được đội ngũ tư vấn viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng