Khuyến mại

Vua Nệm cuối năm mở kho: 8 ngày vàng – Nệm sang giá sốc

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Duy nhất từ ngày 24/12 đến hết 31/12 – Vua Nệm thực hiện chương trình khuyến mãi cuối năm mở kho đến giảm đến 50% hàng ngàn sản phẩm nệm và chăn ga gối.


Những cơn gió mùa đông tràn về là thời điểm để bạn cất gọn những bộ chăn gối mùa hè mát mẻ và nhường chỗ cho bộ nệm & phụ kiện giấc ngủ mùa đông ấm áp. Đặc biệt, vào dịp cuối năm này sẽ là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện đặc biệt như Giáng Sinh, Tết Dương Lịch và hơn cả là tết Nguyên Đán… Ai nấy trong chúng ta đều mong muốn trang trí lại nhà cửa, thay mới phụ kiện giấc ngủ để tạm biệt một năm 2021 ảm đạm và chào đón năm 2022 với những điều may mắn, hạnh phúc.

Thấu hiểu điều này, Vua Nệm triển khai chương trình “Cuối Năm Mở Kho – Giá Sốc như cho” cho rất nhiều sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để thỏa thích mua sắm sản phẩm ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi.

Vua Nệm cuối năm mở kho - Giá Sốc Như Cho
Vua Nệm cuối năm mở kho – Giá Sốc Như Cho

1.  Cuối năm mở kho: nệm xịn – giá mịn chưa từng có

Tại chương trình xả kho tháng 12 này, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn và mua sắm được rất nhiều sản phẩm nệm chất lượng và chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Aeroflow, Goodnight, Doona, Amando…

1.1. Nệm lò xo Amando Lucio giảm giá 50%

Nệm Amando Lucio là chiếc nệm đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn có thiết kế sang trọng, phù hợp với phòng ngủ hiện đại, mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi trọn vẹn hằng đêm.
Sản phẩm sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Nệm lò xo Amando Lucio
Cuối năm mở kho nệm lò xo Amando Lucio giảm giá 50%

1.2. Nệm bông ép Goodnight Nova – Giảm giá đến 35%

Nệm bông ép Goodnight Nova có lõi nệm được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng, không bị võng xuống khi nằm. Vỏ áo nệm là vải cotton có ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng và cực kỳ mát mẻ.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

1.3. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic giảm giá 20%

Cuối năm mở kho, sản phẩm được giảm giá 20%. Nệm làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Đặc biệt, nệm cao su Gummi được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, mang lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

1.4. Combo nệm gối Foam Amando Pisa tiết kiệm 2 triệu đồng

Combo nệm gối Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Green Tea Foam (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Lớp áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Trong khi đó, chiếc gối được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. Ngoài ra, lớp vải thun nhập khẩu bên trong và bên ngoài của bao áo gối có liên kết tốt, giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Combo nệm gối Foam Amando Pisa
Combo nệm gối Foam Amando Pisa

1.5. Nệm Foam Amando Luca giảm giá 20%

Là sự kết hợp hoàn hảo các phần tử than & gel và trà xanh, nệm Foam Amando Luca rất thân thiện với môi trường, không chỉ cho bạn cảm giác mát lạnh khi nằm, mà việc đóng gói nệm cuộn rất tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển.

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo rất đặc biệt, là sự phối hợp sử dụng 2 loại mút là Charcoal Gel (cấu tạo bao gồm phần tử than & gel) và Green Tea (trà xanh), rất thân thiện với môi trường, cho người nằm cảm giác dễ chịu, êm ái.

Nệm Foam Amando Luca
Nệm Foam Amando Luca

2. Cuối năm mở kho – Phụ kiện giảm giá cực đỉnh

Ngoài ra, tại chương trình xả kho còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Farren với khả năng giữ ấm vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất.

Bộ ga chun Amando Farren
Cuối năm mở kho bộ ga chun Amando Farren giảm giá 15%

Bộ ga chun Amando Dream đơn sắc được làm từ chất liệu cao cấp mang đến sự mềm mại, dễ chịu, cùng đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Bộ ga chun Amand Dream đơn sắc
Bộ ga chun Amand Dream đơn sắc

Thoáng mát, êm ái và mềm mại là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất mà bộ ga chun AMD Erica mang đến cho bạn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Tencel và Poly với đa dạng họa tiết và màu sắc giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Bộ chăn ga Amando Erica
Bộ chăn ga Amando Erica

Chiếu điều hòa Doona Pachira có mặt chiếu được làm từ 100% vải sợi Cellulose có đặc tính hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Đặc biệt, vải sợi Cellulose có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chiếu điều hòa Doona Pachira
Chiếu điều hòa Doona Pachira
Vỏ gối Amando Dream họa tiết
Vỏ gối Amando Dream họa tiết
Vỏ gối Amando Dream đơn sắc
Vỏ gối Amando Dream đơn sắc

Chương trình cuối năm mở kho sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng