Khuyến mại

Vua Nệm: Flash Sale đổ bộ – Bùng nổ DEAL HOT

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Trong đại tiệc siêu sale 11.11 này, Vua Nệm bùng nổ chương trình “Flash Sale đổ bộ – Bùng nổ DEAL HOT” cho hàng trăm sản phẩm nệm và phụ kiện chăm sóc giấc ngủ. Đừng bỏ lỡ vì chương trình chỉ diễn ra trong các ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật (từ ngày 11/11 đến ngày 14/11) mà thôi. Đặc biệt, Flash Sale “khổng lồ” chưa từng tại sẽ diễn ra tại tất cả cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

Vua Nệm triển khai chương trình Flash Sale đổ bộ - Bùng nổ DEAL HOT
Vua Nệm triển khai chương trình Flash Sale đổ bộ – Bùng nổ DEAL HOT

1. Chớp ngay DEAL HOT cho sản phẩm nệm có giá cực tốt

Tại đợt Flash Sale chớp nhoáng này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và mua sắm sản phẩm nệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Amando, Goodnight, Zinus, Aeroflow… Bỏ túi ngay cho mình TOP sản phẩm nệm cực chất với giá cực tốt!

1.1. Nệm Goodnight Nova giảm 40% chỉ từ 1.710.000 VNĐ

Nệm bông ép Goodnight Nova có phần lõi được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được duy trì ở tư thế tự nhiên nhất.

Áo bọc nệm là loại vải cotton cao cấp với ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng, mát mẻ, bề mặt mềm mại mỗi khi chạm tay vào lớp vỏ bọc của nệm

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế 3 mảnh, gấp gọn dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ – Goodnight Nova rất phù hợp với những ai sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ gọn.

Nệm Goodnight Nova
Nệm Goodnight Nova

1.2. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid giảm giá 30% chỉ từ 6.761.300 VNĐ

Đến từ thương hiệu nệm bán chạy số 1 tại Mỹ, nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống lò xo túi cao 7.5 inch cùng với các lớp foam pha trà xanh dày 1,8 inch tăng cường khả năng êm ái và khả năng nâng đỡ.

Lớp gel foam phía trên cùng có khả năng ôm lấy đường cong cơ thể người nằm và điều hòa nhiệt độ cơ thể trong suốt đêm dài. Lớp foam thứ 2 là lớp foam thích nghi. Nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền từ Zinus, lớp foam này đem đến khả năng nâng đỡ tối ưu các vùng khác nhau của cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi, tê bì chân tay sau một đêm ngủ. Cuối cùng là một lớp dày của các lò xo cuộn có túi riêng biệt cao đến 19cm.

Bao bọc bên ngoài là lớp áo nệm được may bằng vải cotton dệt kim co giãn, thoáng khí. Lớp bọc này có khả năng cuốn trôi mồ hôi và hơi ẩm cơ thể khỏi nệm, đồng thời giữ cho mặt nệm luôn khô ráo và sạch sẽ.

Bên cạnh nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid được giảm giá cực kỳ ưu đãi, hàng loạt sản phẩm khác của thương này cũng đồng giảm 30%, đó là: Nệm Foam Zinus Memory Foam, Nệm Foam Zinus Pressure Relief, Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory, Nệm Foam Than Hoạt Tính Zinus Charcoal Foam, Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

1.3. Combo nệm gối Amando Pisa giảm giá cực sốc 30%

Nệm Foam Amando Pisa được cấu tạo từ chất liệu Foam có cấu trúc đa tầng, sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Đặc biệt, sản phẩm có lớp nệm phối hợp Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Chiếc gối đi kèm sản phẩm được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. Ngoài ra, lớp vải thun nhập khẩu bên trong và bên ngoài của bao áo gối có liên kết tốt, giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Combo nệm gối Amando Pisa
Combo nệm gối Amando Pisa

1.4. Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave chỉ từ 9.999.000 VNĐ

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ được cảm nhận một cách trọn vẹn sự diệu kỳ của Mixel Cube – Nguyên liệu chính tạo thành sản phẩm đang nhẹ nhàng massage cơ thể. Ngoài ra, chất liệu còn rất thông thoáng, không gây tình trạng hầm, nóng và bí bách cho người nằm.

Áo nệm sử dụng loại vải chứa thành phần Viscose (Một loại chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa, hoặc bột cây thông trong quá trình xử lý thành phẩm) rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm hay trẻ nhỏ.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

2. Lộ diện 1000+ phụ kiện chăm sóc giấc ngủ với giá siêu hời

Trong chương trình “Flash sale” còn có hơn 1000+ phụ kiện chăn ga gối, bảo vệ nệm, chiếu điều hòa… siêu chất lượng với giá siêu hời.

Gối Doona Basic
Gối Doona Basic với giá 1000đ

Gối Doona Basic giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được sự êm ái và nâng đỡ khi nằm trên gối.

Gối Foam Doona L'Amore
Gối Foam Doona L’Amore

Được làm từ chất liệu Memory Foam cao cấp, gối Foam Doona L’Amore Gel Cool có khả năng cố định và nâng đỡ phần đầu và cổ của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và dễ dàng chìm sâu giấc ngủ.

Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Erica

Thoáng mát, êm ái và mềm mại là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất mà bộ ga chun AMD Erica mang đến cho bạn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Tencel và Poly với đa dạng họa tiết và màu sắc giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Ga chun Amando Dream họa tiết
Ga chun Amando Dream họa tiết

Những bộ chăn sặc sỡ với họa tiết sinh động không chỉ được yêu thích bởi người lớn mà còn hấp dẫn rất nhiều bạn nhỏ. Amando với BST mang tên “Dream họa tiết” đã nói lên mong muốn mang đến một giấc mơ – nơi chúng ta được thư giãn và tự do bay bổng.

Bên cạnh đấy còn hàng loạt sản phẩm phụ kiện giấc ngủ khác cũng đang được khuyến mãi như:

Đại tiệc 11.11 cùng Flash Sale chớp nhoáng sẽ là cơ hội có 1 không 2 để bạn sắm sửa, thay mới không gian phòng ngủ của mình. Mời bạn tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại: https://vuanem.com/stores để có cơ hội mua chăn ga gối nệm với giá tốt chưa từng có. Để biết thêm chi tiết chương trình, mời bạn liên hệ hotline 18002092.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng