Khuyến mại

Vua Nệm: Xả kho đón Tết – có gì sale hết, giảm giá lên đến 50%

CẬP NHẬT 29/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Năm 2021 khá ảm đám bởi dịch bệnh Covid-19 hoành hành sắp khép lại, những ngày cuối năm này là thời điểm mọi người tất bật, hối hả để chuẩn bị chào đón Tết Nhâm Dần 2022 tươi mới và hạnh phúc hơn. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm vật dụng chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ ngày càng tăng cao, Vua Nệm triển khai chương trình “Xả kho đón Tết – có gì sale hết” cho sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ với vô vàn khuyến mãi giảm giá cực sâu, cực sốc lên đến 50% sản phẩm.

Nhanh chân lên, vì thời gian diễn ra chương trình chỉ kéo dài vào các ngày cuối tuần từ 14/01 đến ngày 16/01/2022 mà thôi.

Vua Nệm xả kho đón Tết
Vua Nệm xả kho đón Tết

1. Nệm cực xịn – Giá cực chất

Đến với chương trình xả kho đón Tết, Khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm sản phẩm nệm chính hãng và chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Goodnight, Kim Cương, Amando…

1.1. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova có lõi nệm được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng, không bị võng xuống khi nằm. Vỏ áo nệm là vải cotton có ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng và cực kỳ mát mẻ.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Xả kho đón Tết với nệm bông ép Goodnight Nova

1.2. Nệm foam Amando Casa

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Sản phẩm tiện dụng trong tất cả các mùa bởi sở hữu áo nệm đặc biệt: Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.

Nệm foam Amando Casa
Xả kho đón Tết với nệm foam Amando Casa

1.3. Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và công nghệ nệm lò xo trên thế giới, đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm hiện đại mang lại cho bạn giấc ngủ an lành.

Giữa các tầng của tấm nệm Orlando là sự kết hợp hoàn hảo của 03 lớp foam cường lực cùng 4 lớp foam chịu lực tạo sự êm ái cho tấm nệm có độ bền vững chãi. Bao bọc lấy nệm là lớp vải không dệt và lớp vải gấm giúp tấm nệm thông thoáng và dễ dàng vệ sinh.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

1.4. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro là sự kết hợp hoàn hảo giữa lò xo cùng chất liệu Foam cao cấp & cao su thiên nhiên. Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi 5Zone, giúp nâng đỡ 5 vùng trọng lực của cơ thể: đầu, vai, hông, đầu gối & chân. Bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu Foam cao cấp được tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

1.5. Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu Foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka

1.6. Nệm Foam Aeroflow Standard

Nệm Foam Aeroflow Standard sử dụng chất liệu Foam độc quyền, có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Aeroflow Standard
Nệm Foam Aeroflow Standard

2. Phụ kiện sang – trang hoàng đón Tết

Ngoài ra, tại chương trình xả kho còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Thoáng mát, êm ái và mềm mại là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất mà bộ chăn ga AMD Erica mang đến cho bạn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Tencel và Poly với đa dạng họa tiết và màu sắc giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Bộ chăn ga Amando Erica
Bộ chăn ga Amando Erica

Với nguyên liệu Memory Foam kết hợp cùng bông Microfiber, gối Aeroflow fCloud đem tới sự mềm mại, êm dịu tuyệt đối, giúp giấc ngủ của người dùng luôn thoải mái và êm ái. Memory Foam còn nổi bật với tính năng nâng đỡ một cách tự nhiên, phân tán áp lực cơ thể một cách đồng đều, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

gối Aeroflow fCloud
Gối Aeroflow fCloud

Chăn nhung tuyết AMD Warm mang đến sự ấm áp, mềm mại và êm ái bất chấp mọi thời tiết giá lạnh để bạn luôn say giấc nồng. Sản phẩm được sản xuất từ 50% sợi Rayon và 50% sợi Micro stretch yarn, kết hợp với bông nguyên sinh được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang đến sự nhẹ nhàng, ấm áp và cách nhiệt rất tốt, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy sự ấm áp, thoải mái và dễ chịu mà chất liệu này mang lại.

Chăn nhung tuyết AMD Warm
Chăn nhung tuyết AMD Warm

Bộ ga chun Amando Farren với khả năng giữ ấm vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất.

Chương trình xả kho đón Tết sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng