Khuyến mại

Vua Nệm xả kho tháng 9: Hóng cuối tuần – Sale sập giường

CẬP NHẬT 10/09/2021 | BỞI Hương Lăng

Những ngày dịch bệnh Covid-19 ròng rã kéo dài, chúng ta lại càng thấm thía hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chính mình và những người thân yêu. Chăn ga gối nệm là những vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn. Do vậy, bạn nên ưu tiên sắm sửa, thay mới các vật dụng này để không gian phòng ngủ trở nên sạch sẽ, tươi mới, ấm cúng – đây chính là yếu tố giúp bạn có giấc ngủ ngon và chất lượng nhất.

Thấu hiểu điều này, Vua Nệm triển khai chương trình xả kho tháng 9: HÓNG CUỐI TUẦN – SALE SẬP GIƯỜNG để giúp quý khách có thêm cơ hội lựa chọn, mua sắm sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng mà không lo về giá.

Hãy ghim ngay thời gian và đặt lịch nhắc hẹn vì Xả Kho chỉ diễn ra trong các ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần của Tháng 9 mà thôi!

Vua Nệm xả kho tháng 9
Vua Nệm xả kho tháng 9

1. Tiết lộ những siêu phẩm “nóng bỏng tay” trong xả kho tháng 9

Tại chương trình xả kho tháng 9 này, khách hàng sẽ mua được rất nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, có hàng trăm sản phẩm nệm & giường đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Gummi, Kim Cương, Amando, Therapedic (Mỹ) Aeroflow (Nhật Bản)…

1.1. Massage tại nhà cùng nệm Nhật Bản Goodnight Color Foam

Ngôi sao của lễ hội xả sập kho là nệm massage Nhật đồng giá 1.999.000đ giúp bạn xua tan nhức mỏi giúp bạn tận hưởng spa tại gia mỗi ngày.

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight sử dụng nguồn nguyên liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc hại và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) nâng đỡ cơ thể theo điểm – có tác dụng như một thiết bị massage, mỗi khi người sử dụng xoay trở mình hoặc di chuyển trên nệm bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể.

Nhật Bản Goodnight Color Foam
Nhật Bản Goodnight Color Foam đồng giá 1.999.000vnđ

1.2. Mua nệm cao su Gummi với giá cực kỳ ưu đãi

Tiếp theo, trong chương trình xả kho tháng 9 này, siêu phẩm nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic đồng giá 8.999.000vnđ (giảm 24%).

Sản phẩm làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Nói không “ngoa”, sản phẩm đã Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý. Đặc biệt, nệm cao su được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm.

1.3. Mua 1 tặng 1 cùng nệm lò xo Amando Orlando

Cùng chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình khi mua nệm lò xo Amando Orlando sẽ được tặng thêm 1 nệm cùng hoặc nhỏ hơn kích thước.

nệm lò xo Amando Orlando
Mua 1 tặng 1 nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và công nghệ nệm lò xo trên thế giới, đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm hiện đại. Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm – loại kết cấu lò xo cao cấp của nệm lò xo. Hệ thống lò xo cao 15cm đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắn và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền cho nệm.

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, nệm còn sử dụng vải gấm cao cấp chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe người nằm.

Ngoài ra còn 1000+ các loại nệm, phụ kiện chăn ga gối đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio giảm 40%
Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova giảm 53%
Ga chun Amando Dream 100% cotton cao cấp
Ga chun Amando Dream 100% cotton cao cấp đồng giá 559.000vnđ
Topper điều hòa 3D “siêu thoáng khí”
Topper điều hòa 3D “siêu thoáng khí” đồng giá 999.000vnđ

2. Địa chỉ diễn ra chương trình “Hóng cuối tuần – Sale sập giường”

Lưu ngay địa điểm cửa hàng Vua Nệm diễn ra xả kho trong tháng 9 này nhé:

Cửa hàng tại Thanh Hóa:
Địa chỉ: 44 Quang Trung, Phường Ngọc Trạo, Thành Phố Thanh Hoá
Địa chỉ: 617-619 Bà Triệu, Phường Trường Thi, Thành Phố Thanh Hoá

Cửa hàng tại Ninh Bình:
Địa chỉ: 04 đường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Ninh Bình

Cửa hàng tại Vĩnh Phúc:
Địa chỉ: Số 2 Đường Mê Linh, Thành Phố Vĩnh Yên , Vĩnh Phúc

Cửa hàng tại Phú Thọ:
Địa chỉ: 1879 Đại lộ Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ

Cửa hàng tại Hải Dương:
Địa chỉ: 188 Lê Thanh Nghị, Thành Phố Hải Dương , Hải Dương

Cửa hàng tại Hải Phòng:
Địa chỉ: 201 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân , Hải Phòng
Địa chỉ: BH 01 – 52 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng , Hải Phòng

Cửa hàng tại Thái Nguyên:
Địa chỉ: 143 Lương Ngọc Quyến, Thành Phố Thái Nguyên , Thái Nguyên

Cửa hàng Lâm Đồng:
Địa chỉ: 541 A Trần Phú, Phường B’Lao, Thành Phố Bảo Lộc , Lâm Đồng

Cửa hàng tại Quảng Ninh:
Địa chỉ: Số 13B-14B Chung cư Lideco Hạ Long, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

Cửa hàng Bắc Ninh:
Địa chỉ: 34 đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, Thành Phố Bắc Ninh , Bắc Ninh

Chương trình xả kho tháng 9 sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực rẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng