Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết về nệm Foam Amando Fiore

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng nệm foam thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết đánh giá chi tiết nệm Foam Amando Fiore này. 

Bởi, trong bài viết này bạn sẽ hiểu rõ đệm foam là gì, những ưu điểm vượt trội khiến dòng sản phẩm nệm foam nói chung và nệm Foam Amando Fiore nói riêng ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

1. Nệm Foam là gì?

Nệm Foam là loại nệm được làm từ chất liệu foam hay thường gọi là bọt/ mút/ xốp

Nệm Foam là loại nệm được làm từ chất liệu foam hay thường gọi là bọt/ mút/ xốp

Nệm Foam là loại nệm được làm từ chất liệu foam hay thường gọi là bọt/ mút/ xốp. Chất liệu này có đặc tính khá nhẹ, khả năng nâng đỡ cơ thể cao, giá thành lại rẻ hơn so với nệm cao su. Đồng thời, bề mặt nệm rất mềm mại, êm ái tạo nên sự thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Chính vì vậy, ngay khi ra đời, sản phẩm đã nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường và ngày càng trở nên phổ biến trong ngành sản xuất nệm. Các thương hiệu lớn đều nhanh chóng bắt tay vào sản xuất và không ngừng cải tiến công nghệ.

2. Nệm Foam Amando Fiore

Thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu Amando. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp foam chất lượng cao cùng thiết kế độc đáo mang lại không gian sang trọng, thanh lịch cho người dùng.

Sản phẩm này cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng, giá cả, độ mềm, cũng như khả năng giảm đau nhức tay, xương khớp,…

Nệm Foam Amando Fiore với thiết kế hiện đại và sang trọng

Nệm Foam Amando Fiore với thiết kế hiện đại và sang trọng

3. Cấu trúc nệm Foam Amando Fiore

Nệm có cấu trúc gồm 2 phần chính: phần ruột nệm và phần vỏ nệm

3.1. Phần ruột nệm

Phần ruột nệm được cấu tạo bởi 2 lớp foam:

  • Lớp Mixel Cube bao gồm các khối lập phương có tỷ trọng foam cao được nén chặt, vừa mang đến sự chắc chắn cho tấm nệm, vừa giúp nệm tăng khả năng lưu thông và điều hòa không khí. Đây là nguyên liệu giúp ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe cách hiệu quả.
  • Lớp pillow top  với độ dày 4,5cm được làm từ PU Foam cao cấp giúp nệm cứng hơn nhưng vẫn có sự êm ái vừa đủ dùng, nâng đỡ cơ thể tối ưu cho người dùng. 

3.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm được làm từ vỏ gấm cao cấp trần bông rất mềm mại, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được điều này ngay khi đặt tay lên nệm. Ngoài ra, chất liệu gấm còn rất thoáng mát và hút ẩm tốt. 

Phần vỏ nệm được làm từ vỏ gấm cao cấp trần bông rất mềm mại

Phần vỏ nệm được làm từ vỏ gấm cao cấp trần bông rất mềm mại

4. Công nghệ sản xuất nệm Foam Amando Fiore

Foam Amando Fiore là sản phẩm nệm cao cấp, khắc phục được những điểm yếu của dòng nệm foam thông thường như: nóng, bí, nhờ vào việc ứng dụng những công nghệ sản xuất nệm hiện đại như:

  • Công nghệ cấu trúc tế bào mở giúp tăng khả năng thoáng khí cho nệm 
  • Công nghệ Mixel Cube giúp nệm có khả năng điều hòa không khí tốt, ngăn chặn được nấm mốc và các vi khuẩn gây hại
  • Lớp PU Foam giúp cách nhiệt tốt, không mùi, chống vi khuẩn xâm nhập, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

5. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm 

5.1. Độ cứng

Nệm Foam Amando Fiore được đánh giá là sản phẩm có độ cứng vừa phải, nhưng vẫn êm ái và có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. 

Sản phẩm rất phù hợp với những người có thói quen sử dụng nệm cứng, những người bị đau cột sống, thần kinh tọa,… cần nằm đệm cứng theo yêu cầu của bác sĩ.

Foam Amando Fiore được đánh giá là sản phẩm có độ cứng vừa phải

Foam Amando Fiore được đánh giá là sản phẩm có độ cứng vừa phải

5.2. Thiết kế

Nệm có thiết kế dạng phẳng, với bề mặt gồm các điểm xoáy lạ mắt tạo nên sự sang trọng và nét ấn tượng cao.

Sự kết hợp giữa 2 màu sắc tương phản: trắng và nâu đậm (hoặc xám đậm) tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm đồng thời giúp không gian nghỉ ngơi trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

5.3. Khả năng thoáng khí

Việc sử dụng chất liệu Mixel Cube foam đã giúp nệm có được sự thông thoáng cao, không khí lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó, tạo ra sự thoáng mát, êm ái cho người dùng ngay cả khi thời tiết oi bức.

Đây chính là điểm mạnh của nệm Foam Amando Fiore so với các loại nệm foam thông thường.

5.4. Khả năng nâng đỡ

Với độ cứng vừa phải kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại giúp sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, hạn chế sự đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay khi nằm lâu ở 1 tư thế.

Amando fiore giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu

Amando Fiore giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu

5.5. Tiếng ồn

Nệm được không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già khó ngủ.

6. Ưu đãi khi mua nệm Foam Amando Fiore tại Vua Nệm

6.1. Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 10 năm, tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 10 năm, tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

Khi mua hàng theo bất kỳ hình thức nào: dù trực tiếp tại cửa hàng hay qua website của Vua Nệm, bạn đều nhận được chính sách bảo hành này kèm theo đúng chính sách của nhà sản xuất.

Đặc biệt, Vua Nệm sở hữu hệ thống cửa hàng với hơn 70 điểm ở hầu hết các tỉnh thành cực kỳ thuận tiện cho quá trình mua sắm và bảo hành sản phẩm của quý khách hàng.

6.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Khi mua nệm Foam Amando Fiore tại hệ thống của Vua Nệm, bạn sẽ được hưởng ưu đãi là chính sách trả góp với mức lãi suất 0%. Nếu bạn không muốn thanh toán toàn bộ số tiền liền một lúc, đây là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài ra, thủ tục trả góp trực tuyến tại Vua Nệm cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần ngồi nhà, click chuột và làm theo hướng dẫn là có thể mua hàng trả góp thành công. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

6.3. Chính sách vận chuyển

Với đơn hàng trên 1 triệu và địa chỉ giao hàng dưới 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển

Với đơn hàng trên 1 triệu và địa chỉ giao hàng dưới 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển

Với đơn hàng trên 1 triệu và địa chỉ giao hàng dưới 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Ngoài ra với, địa chỉ giao hàng trên 30km, bạn sẽ được Vua Nệm hỗ trợ 50% phí vận chuyển. 

6.4. Thời gian ngủ thử

365 ngày là thời gian Vua Nệm dành cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm trước khi quyết định mua sản phẩm nệm Foam Amando Fiore hay không. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu tại hệ thống của Vua Nệm.

>>> Đặt hàng ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-fiore-html.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team