Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam Amando Luca

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Với 100% lượt đánh giá 5* trên website do người dùng trực tiếp sử dụng và phản hồi, có thể thấy được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng sản phẩm này. Đây cũng chính là lý do khiến nệm Foam Amando Luca luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên hệ thống của Vua Nệm nói riêng và dòng sản phẩm nệm Foam nói chung.

Nệm Foam Amando Luca với thiết kế trẻ trung, sang trọng

Nệm Foam Amando Luca với thiết kế trẻ trung, sang trọng

Cùng xem những đánh giá chi tiết về nệm Foam Amando Luca trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm này!

1. Chất liệu Foam là gì?

Foam hay còn được gọi là mút, bọt, xốp, là chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, sau đó được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong sản xuất nệm.

Ngay khi chất liệu này được đưa vào ứng dụng trong ngành sản xuất nệm đã nhận được những phản ứng vô cùng tích cực từ khách hàng và nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường nhờ vào những ưu điểm như: nhẹ, độ đàn hồi cao, gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình di chuyển, giá thành rẻ hơn so với nệm cao su, 

2. Đánh giá nệm Foam Amando Luca

Nệm Foam Amando Luca là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu nệm Amando. Ngoài việc được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm cơ bản của một chiếc nệm foam, nó còn có những đặc tính nổi trội nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp người dùng tận hưởng giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Cấu trúc nệm Foam Amando Luca

Cấu trúc nệm Foam Amando Luca

2.1 Cấu trúc phần lõi nệm

Nệm Foam Amando Luca có cấu tạo khác đặc biệt với phần lõi đệm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại mút thân thiện với môi trường:

  • Lớp mút Charcoal Gel: được cấu tạo bởi 2 phần tử than và gel. Trong đó phần than có tác dụng khử khuẩn, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khó chịu; phần gel tạo sự mát lạnh cho người dùng.
  • Lớp mút hỗ trợ Green Tea: với chiết xuất từ tinh chất trà xanh giúp nệm có mùi thơm mát, dễ chịu. Lớp mút này có mật độ foam cao, đóng vai trò nâng đỡ, chịu lực và đem lại sự vững chãi cho toàn bộ nệm.   

Cả 2 lớp mút được gắn kết chặt chẽ với nhau lại giúp nệm có độ bền, độ chắc chắn cần thiết, độ đàn hồi tốt.

Phần vỏ nệm:

Vỏ nệm cũng được làm từ 2 nguyên liệu chính:

  • Lớp áo chống cháy đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ
  • Lớp áo nệm phía ngoài cùng được phối hợp từ 2 loại vải: vải lạnh màu sáng được bố trí phía trên giúp tạo sự thoáng mát, dễ chịu cho người nằm. Lớp vải chống trượt màu tốt được bố trí phía dược giúp nệm có độ bám chắc tốt hơn.

2.2. Công nghệ sản xuất nệm Foam Amando Luca

Nệm Foam Amando Luca khắc phục được những điểm yếu mà chiếc nệm foam thông thường hay gặp phải như: bí, nóng, mùi khó chịu, do sử dụng nhờ áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

  • Công nghệ gel mát lạnh giúp gia tăng sự thông thoáng, tạo sự mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng nệm
  • Công nghệ Green Tea độc quyền giúp nệm có mùi thơm mát dễ chịu, tạo sự thư giãn, thoải mái cho người dùng, có tác dụng rất tốt trong việc an thần và kích thích các nơron thần kinh để ngủ ngon và sâu hơn.

3. Trải nghiệm khi sử dụng nệm

3.1. Thiết kế

Amando Luca có khả năng cuộn tròn đóng hộp rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và bảo quản

Nệm foam Amando Luca có khả năng cuộn tròn đóng hộp rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và bảo quản

Nệm foam Amando Luca được thiết kế dạng phẳng. Ngoài ra, nệm có khả năng cuộn tròn đóng hộp rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và bảo quản mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Sự kết hợp màu sắc hợp lý của vỏ nệm giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của bạn. Logo Luca được thiết kế rất tinh xảo, cùng với đường may sắc nét giúp bạn dễ dàng nhận biết được hàng thật. Ngăn ngừa khả năng mua phải hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Thiết kế nệm foam Amando Luca này rất phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những căn phòng hiện đại, cá tính. Có thể làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và người thân đều rất hợp lý.

3.2. Độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ

Nệm Foam Amando Luca được đánh giá cao về độ đàn hồi, độ cứng vừa phải

Nệm Foam Amando Luca được đánh giá cao về độ đàn hồi, độ cứng vừa phải

Nệm Foam Amando Luca được đánh giá cao về độ đàn hồi, độ cứng vừa phải, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Thiết kế đa tầng kết hợp với lớp vỏ bọc nệm thông minh, an toàn giúp nệm ôm sát các đường cong cơ thể, bảo vệ hệ thống xương khớp tối đa. 

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người hay bị đau, mỏi lưng hay trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển xương khớp.

3.3. Khả năng thoáng khí

Nhờ công nghệ gel hiện đại cùng lớp vỏ áo được làm từ vải lạnh đã giúp nệm có độ thoáng khí tối đa. Đây có thể coi là sản phẩm nệm foam thoáng mát nhất hiện nay trên thị trường,  đem lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng mỗi khi ngủ ngay cả lúc thời tiết nóng bức gay gắt nhất.

Sản phẩm nệm foam thoáng mát, đem lại cảm giác mát mẻ cho người nằm

Sản phẩm nệm foam thoáng mát, đem lại cảm giác mát mẻ cho người nằm

3.4. Tiếng ồn

Nệm foam Amando Luca được làm từ chất liệu foam, nên không phát ra tiếng ồn khi bị tác động lực hoặc khi người dùng di chuyển trên bề mặt nệm. 

Do đó, với những gia đình có người thân thường xuyên trở mình khi ngủ, hoặc gia đình có trẻ nhỏ dễ bị thức giấc bởi tiếng động, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm nệm foam Amando Luca này.

4. Ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống Vua Nệm

Tại sao nên mua hàng tại Vua Nệm? Nếu bạn đang có câu hỏi tương tự thì hãy xem ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà chỉ bạn nhận được khi mua hàng tại hệ thống của Vua Nệm:

4.1. Chính sách bảo hành

Sản phẩm này được bảo hành 10 năm tại Vua Nệm

Sản phẩm này được bảo hành 10 năm tại Vua Nệm

Sản phẩm này được bảo hành 10 năm tại Vua Nệm. Chính sách này được áp dụng trên toàn hệ thống kể cả mua online hay mua trực tiếp tại cửa hàng. Vua Nệm cũng cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất.

4.2. Chính sách về giá

Riêng chính sách về giá, Vua Nệm tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cao với mức giá bán tốt nhất thị trường hiện nay. Đồng thời, chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong áp dụng phương thức thanh toán “trả góp lãi suất 0%” với thủ tục vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương thức thanh toán này ngay cả khi mua hàng tại website, vô cùng thuận tiện cho những ai bận rộn hoặc ở xa không thể qua trực tiếp cửa hàng. 

Tham khảo thông tin chi tiết và làm theo hướng dẫn tại đây: https://vuanem.com/tra-gop-online 

4.3. Chính sách vận chuyển

Chính sách được miễn phí vận chuyển của Vua Nệm

Chính sách được miễn phí vận chuyển của Vua Nệm

Nệm Foam Amando Luca có thiết kế gọn nhẹ, được đóng hộp nhỏ gọn rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển, kể cả với những nơi có thang máy nhỏ hoặc nhà hẻm.

Đồng thời sản phẩm này nằm trong chính sách được miễn phí vận chuyển của Vua Nệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm mà không cần lo lắng khâu vận chuyển.

4.4. Gói 365 đêm nằm thử

Vua Nệm mang đến cho bạn gói trải nghiệm 365 đêm nằm thử vô cùng tuyệt vời.

Vua Nệm mang đến cho bạn gói trải nghiệm 365 đêm nằm thử vô cùng tuyệt vời. 

Có phải bạn đang lo lắng rằng: “nếu sản phẩm mình mua về không phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình thì sao” không?

Đừng lo! Vua Nệm hoàn toàn thấu hiểu điều ấy.

Vì vậy, chúng tôi mang đến cho bạn gói trải nghiệm 365 đêm nằm thử vô cùng tuyệt vời. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể thoải mái sử dụng nệm và đổi trả nếu có bất kỳ lý do gì khiến bạn không hài lòng về nó. 

Vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một sản phẩm nệm Foam Amando Luca chất lượng cao, giá thành tốt cùng dịch vụ tuyệt vời đến từ Vua Nệm. 

>>> Đặt ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team