Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết nệm Foam Amando CoCo

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm foam hiện đại, chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ thì nệm Foam Amando Coco chính gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Bởi, nệm không chỉ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn mà còn có những ưu điểm vượt trội mà hiếm có chiếc nệm nào cùng tầm giá, cùng chất liệu làm được điều này.

Xem ngay bài đánh giá chi tiết nệm Foam Amando Coco dưới đây để hiểu rõ hơn vì sao Vua Nệm lại muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm này.

1. Nệm Foam là gì?

Nệm foam là loại nệm được làm từ chất liệu bọt, mút, xốp có trọng lượng nhẹ

Nệm foam là loại nệm được làm từ chất liệu bọt, mút, xốp có trọng lượng nhẹ

Nệm foam là loại nệm được làm từ chất liệu bọt, mút, xốp có trọng lượng nhẹ hơn, độ đàn hồi tốt hơn chất liệu bông ép, độ êm ái tốt hơn chất liệu cao su. Đồng thời khắc phục được các điểm yếu mà những chất liệu trước đây chưa làm được như:

  • Rẻ hơn so với nệm cao su.
  • Gọn và nhẹ hơn so với nệm lò xo, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền cao, không nóng bí như nệm bông ép.

Chính vì vậy, ngay khi ra mắt, dòng sản phẩm nệm foam này đã nhanh chóng chiếm được thị phần và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

2. Cấu trúc nệm foam Amando Coco

Nệm Foam Amando Coco – là sản phẩm mang đầy đủ ưu điểm của dòng nệm foam. Kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ thương hiệu cao cấp Amando đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Nệm foam Amando Coco

Nệm foam Amando Coco

Chưa hết, Amando Coco còn có mức giá vô cùng tốt dành cho khách hàng, chỉ từ 2.250.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc nệm foam với đầy đủ những tính năng ưu việt nhất hiện nay.

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm được cấu tạo từ một lớp foam duy nhất có độ dày 10cm. Việc sử dụng chất liệu foam giúp mang lại cảm giác dễ chịu như được nằm trên chiếc nệm cao su thiên nhiên, hỗ trợ đắc lực cho mọi tư thế nằm của người dùng trong suốt đêm dài.

Nệm có tác dụng nâng đỡ cột sống tối ưu, độ đàn hồi cao giúp nệm không bị xẹp, lún sau thời gian dài sử dụng.

Ruột nệm được cấu tạo từ một lớp foam duy nhất có độ dày 10cm

Ruột nệm được cấu tạo từ một lớp foam duy nhất có độ dày 10cm

2.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm foam Amando Coco được làm từ chất liệu vải thun cao cấp cùng công nghệ chống nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả vừa tạo sự thoáng mát cho chiếc nệm vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. 

3. Công nghệ sản xuất nệm Foam Amando Coco

Dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng Amando vẫn áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại cho nệm Foam Coco như:

Amando vẫn áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại cho nệm Foam Coco

Amando vẫn áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại cho nệm Foam Coco

  • Công nghệ kháng khuẩn giúp sản phẩm an toàn tuyệt đối với người dùng.
  • Công nghệ cấu trúc tế bào mờ giúp tăng khả năng thoáng khí cho nệm.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm 

4.1. Độ cứng

Nệm Foam Amando Coco có độ cứng trung bình, nên rất phù hợp với những người thích nằm đệm không quá cứng hay quá mềm. 

Với độ cứng vừa phải này, nệm cũng phù hợp với những người đau lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,…

4.2. Khả năng nâng đỡ

Nệm được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, nâng đỡ cột sống tốt và bảo vệ xương khớp người dùng trong mọi tư thế nằm.

Nệm foam được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, giúp giảm đau mỏi lưng, giúp người dùng dễ chịu, thoải mái sau mỗi giấc ngủ

Nệm foam được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, giúp giảm đau mỏi lưng, giúp người dùng dễ chịu, thoải mái sau mỗi giấc ngủ

Ngoài ra, nệm còn có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, tạo cảm giác dễ chịu giúp người nằm cảm thấy êm ái và có giấc ngủ sâu hơn.

4.3. Độ thoáng khí

Nhờ lớp vỏ nệm được làm từ chất liệu vải thun cao cấp nên tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho người dùng với hệ thống lưu thông không khí tốt.

4.4. Tiếng ồn

Nệm hoàn toàn không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng

Nệm hoàn toàn không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng

Nệm hoàn toàn không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng nên rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi hay mất ngủ hoặc những vợ chồng có thói quen ngủ trở mình sẽ không sợ ảnh hưởng tới người khác.

4.5. Thiết kế

Nệm được thiết kế theo phong cách hiện đại dạng phẳng, có thể gấp 3 rất tiện lợi cho việc vận chuyển và sử dụng sản phẩm. 

Về thiết kế, nệm Foam Amando Coco được thiết kế dạng gấp 3, thuận tiện cho quá trình vận chuyển và sử dụng. Đây cũng là thiết kế độc đáo, khá hiếm gặp đối với dòng nệm foam.

Bên cạnh đó, hoa văn được sử dụng ở lớp vỏ nệm cũng rất trang nhã, thanh lịch rất hợp với phong cách hiện đại, nhẹ nhàng.

5. Ưu đãi khi mua nệm Foam Amando Coco tại hệ thống của Vua Nệm

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Vua Nệm, dù trực tiếp hay qua website, bạn cũng đều nhận được đúng các chính sách của nhà sản xuất, ngoài ra còn có thêm những ưu đãi riêng mà Vua Nệm dành cho khách hàng của mình. Cụ thể như sau:

5.1. Chính sách bảo hành

Nệm Foam Amando Coco được bảo hành 10 năm trên toàn bộ hệ thống của Vua Nệm

Nệm Foam Amando Coco được bảo hành 10 năm trên toàn bộ hệ thống của Vua Nệm

Nệm Foam Amando Coco được bảo hành 10 năm trên toàn bộ hệ thống của Vua Nệm. Thời gian bảo hành này sẽ được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

5.2. Chính sách vận chuyển

Vua Nệm miễn phí giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và dưới 30km. Chính sách áp dụng cho quý khách mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc hoặc qua website Vuanem.com

5.3. Gói 365 đêm ngủ thử

Gói 365 đêm ngủ thử

Gói 365 đêm ngủ thử 

Một chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt, chỉ có tại Vua Nệm đó là bạn sẽ được ngủ thử trong vòng 365 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc, trong khoảng thời gian này, nếu không hài lòng với sản phẩm, bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nệm.

Với gói 365 đêm ngủ thử này này, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bỏ ra một số tiền lớn để mua nệm nhưng lại không nhận được sản phẩm ưng ý. Đến với Vua Nệm, mọi nỗi lo của bạn được xóa bỏ.

>>> Đặt mua ngay: https://vuanem.com/nem-foam-amando-coco.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team