Bỏ túi 11+ cách phối đồ cho người lùn chân to 

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Người lùn chân to có lẽ không thể tránh khỏi việc phải loay hoay tìm cách phối đồ để che khuyết điểm chiều cao khiêm tốn cùng đôi chân quá khổ của mình. Chính vì vậy bài viết này sẽ mách đến bạn 11+ cách phối đồ cho người lùn chân to, giúp bạn trở nên xinh xắn và nổi bật hơn.

Hướng dẫn cách phối đồ cho người lùn chân to 
Hướng dẫn cách phối đồ cho người lùn chân to

1. Cách “giấu đùi” cho người lùn chân to

Có thể nói “người lùn + chân to” là combo nghiệt ngã mà không cô nàng nào muốn gặp phải. Tuy nhiên đừng vì hình thể chưa đẹp xuất sắc mà thiếu tự ti trước đám đông, những cách mix & match trang phục dưới đây sẽ giúp bạn che khuyết điểm, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều đấy! 

1.1. Người lùn chân to nên ưu tiên trang phục tối màu 

Lựa chọn quần áo tối màu sẽ là vũ khí bí mật giúp đôi chân trở nên nuột nà và thon gọn hơn, đồng thời giúp bạn tránh được những ánh mắt của những người xung quanh. Đặc biệt, chiếc quần dài kết hợp với giày cao gót là công thức đơn giản để bạn ăn gian chiều cao của mình, giúp cân đối được tỷ lệ cơ thể. 

1.2. Lựa chọn gam màu trơn, ít hoạ tiết

Những trang phục nhiều hoạ tiết có thể khiến phần dưới chân của bạn trở nên mũm mĩm hơn rất nhiều đó.  Do đó, bạn nên chọn chân váy, quần có gam màu trơn nhã nhặn, đơn giản, tránh hoạ tiết cầu kỳ. Thay vào đó là gây sự chú ý từ phần áo trên với màu sắc bắt và nổi bật trước đám đông. 

1.3. Tránh lựa chọn đồ quá ngắn

Chiếc váy hay quần ngắn cũn có thể làm lộ đôi chân to, khiến bạn trở nên mập mạp hơn, lúc này chiếc váy dài như midi, maxi và quần culottes sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây là các item giúp nàng trở nên mảnh mai, dịu dàng hơn rất nhiều. 

Người lùn chân to nên mặc gì?
Người lùn chân to nên tránh chọn trang phục quá ngắn

1.4. Khoe khéo vòng eo khi phối đồ cho người lùn chân to 

Hãy lựa chọn những chiếc váy dài, áo có thiết kế ôm sát để khéo léo khoe vòng eo đẹp của mình. Chắc chắn sẽ không ai còn thấy đôi chân to của mình nữa, thay vào đó là trầm trồ trước sự eo ót của bạn mà thôi. 

1.5. Lựa chọn giày để hack dáng chân dài 

Đối với người lùn chân to, bạn không nên chọn giày có các loại đế vuông, dày hay mũi tròn. Thay vào đó là lựa chọn đôi giày có gót mảnh, mũi nhọn thì tổng thể dáng giày trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn. 

2. 11+ cách phối đồ cho người lùn chân to 

2.1. Áo croptop và quần cạp cao

Những chiếc quần dài cạp cao sẽ che đi khuyết điểm đôi chân to một cách hoàn hảo, kết hợp với áo croptop giúp nàng khoe trọn vòng eo, vòng ngực của mình. Bộ đôi này khiến bạn trở nên mảnh mai, duyên dáng và thanh thoát hơn.

Nếu vòng 2 của bạn có phần thừa cân một chút thì không nên chọn chiếc áo ôm sát vào người, thay vào đó là áo có độ rộng vừa phải, góp phần gia tăng sự thoải mái để bạn tự tin bước xuống phố. 

Phối đồ cho người lùn
Áo croptop và quần cạp cao sẽ che khuyết điểm hoàn hảo

2.2. Quần jean tối màu và áo kiểu

Những người có đôi chân to thường có phần “e dè” với quần jean, nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng bí quyết này để lựa chọn mẫu quần jean phù hợp. Đó là lựa chọn quần tối màu thay vì quần sáng màu cùng những đường xẻ, rách. Còn về kiểu dáng, ưu tiên chọn quần dài giúp đôi chân trông thanh thoát hơn, đặc biệt, quần lưng cao sẽ “hack dáng” cực đỉnh đó! 

Với quần jean tối màu, bạn có thể mix & match với chiếc áo kiểu cách đặc biệt để có ngay outfit vừa thoải mái, trẻ trung để đi học, đi làm rồi. 

Chọn quần jean cho người lùn chân to
Quần jean tối màu hack dáng cực đỉnh

2.3. Phối chân váy midi theo phong cách vintage

Người lùn chân to sẽ thường thích chân váy midi để giúp che đi khuyết điểm và tôn lên sự thanh mảnh của mình. Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp với chiếc áo dây, áo sát nách từ vải linen, vải đũi… theo phong cách vintage. Tận dụng thêm các phụ kiện như vòng tay, giày sandal… là bạn đã có ngay một outfit “sống ảo” xịn xò mà không sợ lộ khuyết điểm rồi!

Mẹo phối đồ cho người lùn và chân to
Biến hoá thành “nàng thơ” với phong cách vintage

2.4. Chân váy chữ A kết hợp áo trễ vai

Chân váy chữ A vốn là một item huyền thoại phù hợp với tất cả dáng người, kể cả người lùn chân to. Bạn có thể lựa chọn thêm chiếc áo trễ vai để khoe đôi vai gầy mảnh khảnh, giúp tăng thêm sự quyến rũ và tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. 

Chân váy chữ A kết hợp áo trễ vai khoe bờ vai gầy mảnh khảnh 
Chân váy chữ A kết hợp áo trễ vai khoe bờ vai gầy mảnh khảnh

2.5. Áo sơ mi và quần ống rộng 

Những chiếc quần ống rộng được thiết kế dáng suông, không ôm sát vào mông, kết hợp với áo sơ mi đơn giản cùng đôi giày cao gót tạo nên một outfit “hết nước chấm”. Bạn có thể diện set đồ này đi học, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp nhé! 

Áo sơ mi và quần ống rộng tạo nên outfit “hết nước chấm” 
Áo sơ mi và quần ống rộng tạo nên outfit “hết nước chấm”

2.6. Quần short ống rộng và áo thun basic

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung và năng động, nàng hãy lựa chọn cho mình chiếc quần short ống rộng để che đi khuyết điểm đùi to, kết hợp với áo thun basic, giày thể thao… tạo nên một outfit “cực chiến” để đi chơi, cháy phố rồi. 

Quần short ống rộng và áo thun basic được nhiều cô nàng lựa chọn 
Quần short ống rộng và áo thun basic được nhiều cô nàng lựa chọn

2.7. Phối chân váy bút chì cho người chân to

Đối với quý cô công sở, bạn có thể lựa chọn chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi là bạn đã có ngay outfit sành điệu, thời trang để đi làm rồi. Bạn có thể tận dụng thêm áo khoác blazer, túi xách có hoạ tiết sặc sỡ để biến mình trở nên nổi bật, bạn nhé. 

Phối chân váy bút chì cho người chân to 
Phối chân váy bút chì cho người chân to

2.8. Váy xoè cho người lùn chân to 

Váy xoè là item được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn, chúng còn giúp che đôi chân to một cách hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn mẫu váy từ chất liệu ren hoặc in hoạ tiết hoa nhí… để phân tán sự chú ý của người nhìn khỏi những khuyết điểm ở trên cơ thể. 

Váy xoè che khuyết điểm đôi chân to hoàn hảo
Váy xoè che khuyết điểm đôi chân to hoàn hảo

2.9. Váy dáng suông

Váy dáng suông là mẫu váy tuyệt vời và phù hợp với mọi cô nàng. Đặc biệt, váy có dáng suông dài và không có đường chiết eo sẽ giúp che đi vòng eo và đôi chân thô của bạn đấy. 

Váy dáng suông phù hợp với mọi cô nàng
Váy dáng suông phù hợp với mọi cô nàng

2.10. Áo khoác lửng và chân váy

Áo khoác lửng ngắn khi kết hợp với chân váy hoặc đầm body thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Đặc biệt, phần ngắn áo khoác lửng biến hoá vòng eo con kiến trở nên thon dài hơn. 

Áo khoác lửng và chân váy thu hút ánh nhìn của người đối diện 
Áo khoác lửng và chân váy thu hút ánh nhìn của người đối diện

2.11. Jumpsuit cho người lùn chân to

Mẫu jumpsuit với phần ống quần không ôm sát vào người che khuyết điểm đôi chân một cách hoàn hảo. 

Jumpsuit là item cực kỳ hoàn hảo cho người lùn chân to
Jumpsuit là item cực kỳ hoàn hảo cho người lùn chân to

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách phối đồ cho người lùn chân to mà Vua Nệm muốn gợi ý đến nàng. Hy vọng đây sẽ là bí kíp để bạn tự tin diện lên mình trang phục xinh đẹp, hãy luôn là chính mình, tự tin, tỏa sáng nàng nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM