Chuyện quanh ta

20 outfits phối đồ với áo trễ vai cho nàng thêm xinh xắn, điệu đà

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Áo trễ vai là một món đồ không còn xa lạ đối với các cô gái theo đuổi phong cách nữ tính, sexy và gợi cảm. Trong bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ chia sẻ những cách phối đồ với áo trễ vai không chỉ giúp các nàng trở nên gợi cảm mà còn ấn tượng và cá tính hơn. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Quần phối đồ với áo trễ vai

1.1 Áo trễ vai sơ mi kết hợp cùng quần jean ống bó skinny

Thiết kế của chiếc áo trễ vai có phần tay áo sơ mi bồng siêu duyên dáng, nữ tính với chi tiết thun nhún cùng gấu áo dáng lỡ dịu dàng, cực Hàn Quốc. Không những giúp các cô nàng thêm quyến rũ mà còn cực trẻ trung và dễ thương. 

Áo trễ vai sơ mi kết hợp cùng quần jean ống bó skinny
Quần jean ống bó skinny phối đồ với áo trễ vai

1.2 Áo trễ vai diện cùng quần vải ống rộng

Set đồ dành cho những cô nàng phong cách, chiếc áo trễ vai tay phồng duyên dáng, gam màu xanh dương nhạt, phối cùng quần vải ống rộng màu đen. Mặc lên không chỉ siêu thoải mái, nhẹ nhàng mà lại hack dáng rất tốt.

Áo trễ vai diện cùng quần vải ống rộng
Quần vải ống rộng phối đồ với áo trễ vai

1.3 Quần baggy phối đồ với áo trễ vai

Set đồ màu vàng này giúp cô nàng thu hút mọi sự chú ý. Thiết kế không quá hở hang nhưng lại thời trang và cuốn hút vô cùng, kết hợp cùng chiếc quần jean baggy đơn giản, basic sẽ phù hợp với cả dáng người gầy và mập. Tổng thể lên outfit trông rất sành điệu và gợi cảm.

Áo trễ vai và quần baggy
Quần baggy phối đồ với áo trễ vai

1.4 Áo trễ vai croptop diện cùng quần short bò

Vua Nệm đem đến cho phái đẹp thêm một set đồ cực kỳ nhẹ nhàng với áo trễ vai. Thiết kế nhún bèo cùng chất liệu vải voan mỏng nhẹ, ấm áp, thuộc top các items rất được yêu thích hiện nay. Thêm một tip nhỏ cho nàng, để diện chiếc áo cân đối và đầy đặn như các hot girl mạng, nàng có thể mix áo cùng quần sọc có gam màu trắng nàng nhé.

Áo trễ vai croptop diện cùng quần short bò
Áo trễ vai croptop diện cùng quần short bò

1.5 Quần jean trắng phối đồ với áo trễ vai

Phiên bản áo trễ vai cách điệu viền bèo này chính là một trong những outfit phối đồ đang được làm mưa làm gió trên thị trường. Bảng phối màu đen trắng cá tính, phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách khác nhau.

Áo trễ vai diện cùng quần jean trắng
Áo trễ vai diện cùng quần jean trắng

1.6 Quần jean rách gối phối đồ với áo trễ vai

Khi chọn một trang phục, chọn họa tiết cũng quan trọng không kém so với mức giá vậy nàng nhé! Những thiết kế cổ điển, basic và tiện lợi, có tính ứng dụng cao luôn là mục đích hướng đến của mọi cô nàng, giống như áo thun vậy.

Áo trễ vai mặc với quần jean rách gối
Áo trễ vai mặc với quần jean rách gối

Không chỉ là chất lượng cao, những họa tiết huyền bí hay tinh khiết, ngọt ngào dễ thương như chấm bi, kẻ sọc,… cũng rất phù hợp để giúp các nàng có thêm những biến tấu cho mùa du lịch vào mùa hè này.

Hoặc vào mùa thu, phái đẹp cũng có thể nổi bật như những cô nàng tiểu thư, sành điệu nhưng vấn có nét trong sáng, thanh lịch cùng với chiếc áo len trễ vai màu xanh quả bơ. Đây chính là set đồ dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái và năng động.

1.7 Áo trễ vai mặc cùng quần ống loe

Nàng sẽ trở thành một cô nàng ma mị khi mặc lên người set đồ này. Chiếc quần jean ống loe rất thích hợp với những bạn có bắp chân to và cong. 

Áo trễ vai mặc cùng quần ống loe
Áo trễ vai mặc cùng quần ống loe

1.8 Áo trễ vai kết hợp quần culottes kẻ caro 

Các nàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mix áo trễ vai cùng quần ống rộng. Gam màu đen đơn giản lại còn phù hợp với mọi dáng người. 

Áo trễ vai kết hợp quần culottes kẻ caro 
Áo trễ vai kết hợp quần culottes kẻ caro

1.9 Áo trễ vai diện với quần yếm bò

Vào những ngày thu hơi se lạnh, các cô gái có thể chọn những chiếc áo trễ vai dài tay để mix cùng quần yếm bò dáng dài. Outfit không những vô cùng cá tính mà còn giúp nàng hack tuổi cực đỉnh luôn đấy.

Áo trễ vai diện với quần yếm bò
Áo trễ vai diện với quần yếm bò

2. Phối áo trễ vai cùng với chân váy 

2.1 Áo trễ vai mix cùng chân váy chữ A

Những mẫu áo trễ vai có dây quai thường sẽ dễ mặc và phối đồ, và không gây ra những tình huống khó xử. Chất liệu vải voan nữ tính, gam màu be nhẹ nhàng thanh lịch, chiếc chân váy chữ A cũng góp phần không nhỏ cho outfit của nàng xinh đẹp hơn.

Áo trễ vai mix cùng chân váy chữ A
Áo trễ vai mix cùng chân váy chữ A

2.2 Áo trễ vai mix cùng chân váy da ngắn

Bên cạnh đó, ao trễ vai tay bồng mix màu đen trắng khi kết hợp cùng chân váy da ngắn cũng là một lựa chọn không tồi. 

Áo trễ vai mix cùng chân váy da ngắn
Áo trễ vai mix cùng chân váy da ngắn

2.3 Áo trễ vai phối chân váy xếp ly dáng ngắn

Nếu các nàng vẫn không biết nên phối áo trễ vai với trang phục gì thì những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn màu tối đơn giản sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Một số phụ kiện nhỏ nhắn kèm theo khác như vòng cổ, vòng tay,… cũng sẽ giúp cho set đồ của bạn trông trendy hơn nhiều.

Áo trễ vai phối chân váy xếp ly dáng ngắn
Áo trễ vai phối chân váy xếp ly dáng ngắn

2.4 Áo trễ vai kết hợp chân váy xẻ tà

Một set đồ cực nữ tính và thướt tha là khi mix cùng chiếc chân váy xẻ tà, rất thích hợp để nàng mặc đi chơi hay đi hẹn hò. Gam màu vàng be nữ tính, thả tóc xoăn nhẹ sẽ càng giúp nàng ghi điểm hơn nữa.

Áo trễ vai kết hợp chân váy xẻ tà
Áo trễ vai kết hợp chân váy xẻ tà

2.5 Áo trễ vai phối chân váy hoa nhí

Những chiếc chân váy hoa nhí thướt tha cũng là một lựa chọn không tồi nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết kết hợp thế nào với chiếc áo trễ vai của mình.

Áo trễ vai phối chân váy hoa nhí
Áo trễ vai phối chân váy hoa nhí

2.6 Áo trễ vai phối chân váy midi

Phối áo trễ vai thế nào không bị hở dây áo ngực là một câu hỏi mà nhiều cô nàng đắn đo. Câu trả lời là các nàng có thể sử dụng các loại áo chuyên dụng cho mẫu áo trễ vai này. 

Áo trễ vai phối chân váy midi
Áo trễ vai phối chân váy midi

2.7 Áo trễ vai mặc cùng chân váy tutu voan

Các cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được khỏi set đồ này. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc và chất liệu sẽ giúp cho tổng thể set đồ của bạn thêm nét ngọt ngào và duyên dáng.

Áo trễ vai mặc cùng chân váy tutu voan
Áo trễ vai mặc cùng chân váy tutu voan

2.8 Áo trễ vai kết hợp chân váy jean dáng dài

Cách phối với áo trễ vai tiếp theo mà Vua Nệm mang đến cho các bạn là outfit kết hợp áo trễ vai và chân váy jean dáng dài. Set đồ nào có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phái đẹp có thể thoải mái mặc nó đi dạo phố, đi cafe, đi biển, đi biển cùng hội chị em….

Áo trễ vai kết hợp chân váy jean dáng dài
Áo trễ vai kết hợp chân váy jean dáng dài

2.9 Áo trễ vai diện kiểu giấu quần

Không những cá tính mà lại rất quyến rũ, nàng có thể mix chiếc áo trễ vai của mình theo phong cách giấu quần đang hot hiện nay. Kết hợp thêm một chiếc thắt lưng để cân đối tỉ lệ cơ thể của mình nàng nhé.

Áo trễ vai diện kiểu giấu quần
Áo trễ vai diện kiểu giấu quần

2.10 Áo trễ vai diện cùng chân váy đuôi cá

Những chiếc chân váy đuôi cá không những đem đến cho bạn nét quý phái và gợi cảm mà còn là một item giúp bạn tôn dáng. Khéo léo khoe ra vòng eo và vòng ba cân đối của các cô nàng. Kết hợp cùng một chiếc áo trễ vai bèo nhún ngực họa tiết chấm bi thì lại càng xinh đẹp hơn.

Áo trễ vai kết hợp chân váy đuôi cá
Áo trễ vai kết hợp chân váy đuôi cá

2.11 Áo trễ vai diện cùng chân váy kaki

Set đồ cuối cùng mix cùng áo trễ vai mà Vua Nệm muốn chị em là sự kết hợp của chiếc áo trễ vai voan nhún tầng siêu dễ thương cùng chiếc chân váy chữ A chất liệu kaki. Nhẹ nhàng và dịu dàng mà sự phối màu không quá bắt mắt và dễ nhìn.

Áo trễ vai diện cùng chân váy kaki
Áo trễ vai diện cùng chân váy kaki

XEM THÊM: 

Trên đây là những gợi ý về những cách phối đồ với áo trễ vai. Mong rằng qua bài đọc, các bạn sẽ bỏ túi được nhiều outfits cùng áo trễ vai nữ tính, dịu dàng và đầy quyến rũ.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân