Chuyện quanh ta

12 công thức phối đồ với chân váy xếp ly xinh như công chúa

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Phối đồ với chân váy xếp ly như thế nào cho thật lung linh? Đây là câu hỏi được nhiều chị em phái nữ quan tâm. Bởi lẽ, chân váy xếp ly là item thời trang hiện diện trong tủ đồ của mọi cô gái. Nó không chỉ đem đến sự năng động, trẻ trung mà còn toát lên vẻ nữ tính, quyến rũ. Nếu các nàng chưa biết phải lên outfit nào với chân váy xếp ly, đừng chần chừ tham khảo bài viết sau đây nhé!

cách phối đồ với chân váy xếp ly dài 5 570 0
Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối với chân váy xếp ly?

1. Váy xếp ly là gì?

Váy xếp ly là item váy có thiết kế bởi những nếp gấp tinh tế, góp phần giúp các nàng che đi được những khuyết điểm ở trên cơ thể. Những bạn trẻ, thậm chí là những quý cô trung niên cũng khó cưỡng lại được sức hút của item này. Bởi lẽ, nó có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn toát lên sự thanh lịch, dịu dàng.

Đặc biệt, những cô nàng có vóc dáng “nấm lùn” khi phối đồ với chân váy xếp ly sẽ ăn gian được thêm chiều cao. Những cô nàng thừa cân thì che đi được khuyết điểm và cô nàng mảnh khảnh thì trở nên có da có thịt. 

phối đồ với chân váy dài xếp ly
Chân váy xếp ly là item được nhiều cô nàng ưa chuộng

2. Chân váy xếp ly gồm bao nhiêu loại?

Chân váy xếp ly có đa dạng các thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã. Có thể phân loại item này theo kích thước của váy, bao gồm chân váy xếp ly ngắn và chân váy xếp ly dài.

2.1. Chân váy xếp ly dài 

Chân váy xếp ly dài thích hợp để mặc trong tiết trời mùa thu se lạnh. Với thiết kế thướt tha, bay bổng, đây hứa hẹn sẽ là một item tôn lên sự ngọt ngào, duyên dáng mà bất cứ cô nàng nào cũng phải sở hữu.

cách phối đồ với chân váy xếp ly
Chân váy xếp ly dài đem lại sự thướt tha, bay bổng

2.2. Chân váy xếp ly ngắn

Trái ngược với chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly ngắn lại tôn lên sự năng động, cá tính. Thiết kế eo cạp cao cùng phần xếp ly chỉn chu giúp các nàng thêm sành điệu, khỏe khoắn.

phối đồ với chân váy xếp ly ngắn đen
Chân váy xếp ly ngắn tôn lên sự khỏe khoắn, năng động

3. 12 công thức phối đồ với chân váy xếp ly khiến nàng xinh như công chúa

Chân váy xếp ly tuy là item “cân” mọi outfit nhưng các nàng cũng nên tham khảo cách phối sao cho đẹp mắt, thời trang. Dưới đây là 13 công thức phối đồ với chân váy xếp ly mà hội chị em nhất định không thể lướt qua.

3.1. Mix-match chân váy xếp ly dài với áo sơ mi

Chân váy xếp ly dài khi mix với áo sơ mi sẽ làm nên một set đồ duyên dáng, thanh lịch, phù hợp cho những cô nàng công sở. Thiết kế váy dài giúp mọi khuyết điểm trên đôi chân được che khuất. Vì thế, các cô nàng không còn phải tự ti về đôi chân cong hay chân to đâu nhé!

Bên cạnh đó, một đôi giày cao gót sẽ góp phần “hack” chiều cao, khiến đôi chân của bạn dài và thon thả hơn. Không chỉ diện khi đi làm mà outfit này khi dạo phố vẫn vô cùng phù hợp.

phối đồ với chân váy xếp ly dài mùa đông
Outfit cho cô nàng công sở yêu thích phong cách tinh tế, lịch sự

3.2. Outfit áo phông cùng váy xếp ly vừa dịu dàng, vừa năng động

Áo phông là item mà bất cứ cô gái nào cũng đều đang sở hữu. Vì thế, nếu không muốn đau đầu việc phối đồ với chân váy xếp ly sao cho phù hợp thì chỉ cần diện với một chiếc áo phông là đủ. Tuy đơn giản là vậy nhưng set đồ này lại làm tôn lên sự cá tính, trẻ trung, đặc biệt là khi kết hợp với một đôi boot cao hoặc giày thể thao.

chân váy xếp ly mix áo phông
Cá tính, năng động với chân váy xếp ly mix áo phông

3.3. Công thức chân váy xếp ly + áo croptop cực hoàn hảo

Ngoài áo phông hay áo sơ mi, áo croptop cũng là một ý tưởng độc đáo để bạn có thể diện cùng với những chiếc chân váy dịu dàng. Bạn sẽ trở nên vừa năng động, vừa nữ tính khi kết hợp sự táo bạo của áo croptop với sự thướt tha của chân váy xếp ly.

Outfit này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có vòng 2 thon gọn. Trái lại, nếu bạn có vòng 2 hơi “thừa cân” thì hãy cân nhắc lựa chọn những item khác che được khuyết điểm nhé!

chân váy xếp ly mix áo croptop
Outfit thích hợp với những cô nàng sở hữu vòng eo thon gọn

3.4. Phối đồ với chân váy xếp ly và áo thun dài tay

Chân váy xếp ly phối cùng áo thun dài tay là công thức thời trang sành điệu dành cho các cô nàng. Chiếc áo thun basic dài tay vừa người thích hợp với những cô nàng thanh mảnh. Khi diện cùng túi xách hoặc một đôi giày thể thao trắng, các nàng càng trở nên thời thượng, phong cách. 

chân váy xếp ly mix áo thun dài tay
Các nàng sẽ trở nên phong cách hơn với công thức chân váy xếp ly + áo thun dài tay

3.5. Kết hợp chân váy xếp ly dài và áo 2 dây quyến rũ

Những cô nàng yêu thích sự quyến rũ, gợi cảm chắc chắn không thể bỏ qua cách mix chân váy xếp ly dài với áo hai dây. Hai item này khi kết hợp lại với nhau sẽ tôn lên sự dịu dàng, lả lướt khiến ai cũng phải ngoái nhìn. 

chân váy xếp ly dài và áo 2 dây
Áo 2 dây là điểm nhấn khiến các nàng thêm quyến rũ

3.6. Áo sát nách và váy xếp ly dài – Bạn đã thử?

Nếu bạn đã quen thuộc với áo hai dây thì có thể cân nhắc lựa chọn áo sát nách để mix với chân váy xếp ly dài. Sự nửa kín nửa hở tạo cảm giác các nàng có nét gì đó quyến rũ, cá tính và không kém phần táo bạo.

áo sát nách để mix với chân váy xếp ly
Công thức nửa kín nửa hở tạo nên sức hút khó cưỡng

3.7. Sự kết hợp chuẩn chỉnh giữa chân váy xếp ly và áo len

Một item mà các nàng có thể lựa chọn phối với chân váy xếp ly trong những ngày mùa đông se lạnh đó chính là áo len. Outfit này hiện đang là xu hướng thời trang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Khi mix với chân váy xếp ly, các nàng có thể lựa chọn nhiều mẫu áo len đa dạng mà không sợ ảnh hưởng đến tổng thể set đồ.

Với outfit này, các cô nàng có thể diện đi làm, đi gặp mặt đối tác hoặc đi chơi đều được. Gu thẩm mỹ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu khoác lên mình set đồ sành điệu này đấy!

Mix chân váy xếp ly với áo len
Mix chân váy xếp ly với áo len xinh không thể bàn cãi!

3.8. Outfit áo trễ vai – chân váy xếp ly dài cực kỳ trang nhã

Đối với những cô nàng có phong cách “bánh bèo” thì một chiếc váy trễ vai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với chân váy xếp ly. Outfit này tôn lên sự trang nhã, nữ tính, dù mặc để đi chơi hay đi làm cũng đều phù hợp.

Hơn hết, thiết kế hở vai của áo chính là điểm nhấn cho bờ vai thon gọn. Nếu bạn sở hữu thêm xương quai xanh quyến rũ thì lại càng cuốn hút hơn bao giờ hết.

áo trễ vai - chân váy xếp ly dài
Áo trễ vai làm tôn lên phần xương quai xanh “hờ hững”

3.9. Chân váy xếp ly dài khoác áo blazer “sang chảnh”

Tín đồ của phong cách lịch sự, sang chảnh thì công thức mix chân váy xếp ly dài với áo blazer là ý tưởng không thể tuyệt đối hơn. Không chỉ đem lại sự thanh lịch mà outfit này còn giúp các nàng trở nên sành điệu. Khi kết hợp cùng một đôi cao gót hoặc giày sneaker, boot cao cổ,… bạn càng tỏa ra sự lôi cuốn rất riêng.

chân váy xếp ly khoác ngoài blazer
Lịch sự, sang trọng với chân váy xếp ly khoác ngoài blazer

3.10. Áo len cổ lọ cùng chân váy xếp ly dài ấm áp

Một gợi ý khác là kết hợp chân váy xếp ly với áo len cổ lọ. Outfit này sẽ phù hợp với những ngày thời tiết se lạnh, mặc vào sẽ cảm thấy rất ấm áp. Tuy nhiên, các nàng hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc áo len cổ lọ không họa tiết, có tông màu sáng để việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn. 

Áo len cổ lọ cùng chân váy xếp ly dài
Set đồ giúp bạn tự tin khoe phong cách thời trang dù trong thời tiết se lạnh

3.11. Phối đồ với chân váy xếp ly và áo sweater, áo hoodie

Tại sao không biến mình thành một cô nàng trẻ trung, năng động khi phối chân váy xếp ly với áo sweater hay áo hoodie nhỉ? Đây quả là một gợi ý “không tệ”! Đặc biệt, bạn có thể diện set đồ này ở bất cứ đâu mà vẫn thể hiện phong cách thời trang của mình. 

chân váy xếp ly phối sweater/hoodie
Trở nên trẻ trung, năng động hơn với chân váy xếp ly phối sweater/hoodie

3.12. Áo khoác dạ kết hợp cùng chân váy xếp ly cực cuốn hút

Vừa giữ ấm được cho cơ thể, vừa thể hiện được cá tính thẩm mỹ là những gì mà set đồ chân váy dài xếp ly kết hợp với áo khoác dạ mang lại. Váy xếp ly phủ qua đầu gối nên vẫn có chức năng giữ ấm, bên trong áo khoác dạ có thể mặc thêm áo thun tay dài hoặc áo len đảm bảo hợp thời trang. 

Áo khoác dạ khi phối với chân váy xếp ly
Áo khoác dạ khi phối với chân váy xếp ly sẽ càng thêm thời thượng

Trên đây là những công thức phối đồ với chân váy xếp ly cực kỳ thời trang, sành điệu mà chúng tôi đã tổng hợp. Thanh xuân của con gái chỉ đến một lần, vì vậy hãy luôn khiến bản thân mình xinh đẹp hơn trong quãng thời gian quý báu này nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân