Chuyện quanh ta

10+ cách phối đồ với giày sneaker nữ sành điệu và không bao giờ lỗi mốt

CẬP NHẬT 02/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Giày sneaker chính là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính. Nhắc đến giày sneaker, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới một phong cách đơn giản với một chiếc quần jean kinh điển để dạo phố.

Nhưng với cách mix đồ khôn ngoan theo xu hướng thời trang hiện nay, giày sneaker không chỉ phù hợp với việc đi chơi, đi học thậm chí có thể mang đi làm. Hãy cùng tham khảo những gợi ý phối đồ với giày sneaker nữ để nâng cấp phong cách thời trang của bạn nhé!

cách phối đồ với giày sneaker nữ
Phối đồ với giày sneaker giúp cô nàng thêm phần năng động

1. Gợi ý 10 cách phối đồ với giày sneaker nữ

Bạn đã thử mix giày sneaker với các loại trang phục khác chưa, hay chỉ mặc với một chiếc quần jean đơn giản, không có gì nổi bật mỗi khi xuất hiện. Với sự cá tính của giày sneaker, ngoài quần jean chúng ta có rất nhiều cách mix với các loại chân váy từ ngắn cho đến dài. Hãy tìm hiểu phong cách hiện đại này ngay dưới đây nhé!

1.1. Phối giày sneaker với chân váy ngắn

Sự ăn ý tuyệt vời của chân váy và giày sneaker đem lại một phong cách trẻ trung. Việc còn lại chỉ cần phối với một chiếc áo phông hoặc áo kiểu với tone màu đơn giản là đã có ngay một outfit dễ thương.

Nếu không biết nên chọn giày màu nào để không bị sến súa thì màu trắng chính là lựa chọn đầu tiên trong bảng màu. Bởi sự thanh lịch của màu trắng sẽ cân bằng được sự trang nhã cho tổng thể bộ trang phục. Vì vậy, nếu chọn một set váy với màu sắc quá nổi bật thì màu trắng sẽ là cứu tinh cho bộ trang phục.

phối đồ với giày sneaker nữ
Sự kết hợp dễ thương giữa giày sneaker và chân váy jean ngắn

1.2. Giày sneaker với quần short 

Đây đích thực là style của một cô nàng năng động đang theo đuổi. Một đôi giày kết hợp với một chiếc quần short ngắn chưa bao giờ là lỗi mốt. Một ngày dài tự tin và năng động hơn khi diện bộ trang phục cá tính này. Nếu cảm thấy quá đơn điệu hãy sử dụng một chiếc áo sơ mi khoác ngoài để tăng thêm phần nổi bật mỗi khi xuống phố, đi biển hay đi cà phê.

Sự kết hợp giữa giày sneaker và quần short
Sự kết hợp giữa giày sneaker và quần short mang lại sự trẻ trung và năng động

1.3. Phối áo hoodie với giày sneaker

Vào tiết trời se lạnh của mùa đông, một chiếc áo hoodie hot trend kết hợp với một chiếc quần jean, chân váy và nhấn nhá thêm một đôi giày sneaker cũng đủ để thật phong cách và cool ngầu. Phong cách này rất thời thượng và không quá nữ tính, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và tươi mới trong mùa đông.

phối đồ với giày sneaker trắng nữ
Phối giày sneaker chất lừ với áo hoodie

1.4. Mix giày sneaker với váy yếm

Việc kết hợp chiếc váy yếm điệu đà mix cùng đôi giày cá tính tưởng chừng như rất lạc quẻ nhưng lại vô cùng ăn ý. Với những cô nàng xinh xắn, nhỏ nhắn đây chắc chắn là set đồ đứng đầu trong phong cách ăn mặc bởi sự dễ thương khi diện bộ trang phục này.

Bên cạnh đó, những bạn có chiều cao lý tưởng cũng đừng ngại thử phong cách này nhé, trông bạn sẽ rất thanh lịch và gọn gàng trong outfit này đấy.

phối đồ với giày sneaker đen nữ
Phối giày với váy yếm đem lại một phong cách dễ thương

1.5. Phối giày sneaker với chân váy denim

Chân váy denim là một trong những item được nhiều giới trẻ săn đón và vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” trong năm nay. Sự kết hợp  mới mẻ giữa giày sneaker và một chiếc váy denim bút chì đem lại một phong cách thời trang sáng tạo, đa dạng trong phong cách ăn mặc của mỗi cô gái. 

phối giày sneaker với chân váy denim bút chì
Sự kết hợp mới mẻ giữa giày sneaker với chân váy denim bút chì

1.6. Phối giày sneaker với váy liền

Nếu không thấy gì thú vị và mới mẻ khi diện một chiếc váy liền với đôi giày cao gót hoặc giày búp bê thì hãy thử một đôi giày sneaker cá tính. Sự kết hợp mang tính phá cách giữa một chiếc váy liền thướt tha với một đôi giày sneaker năng động đem đến một gu ăn mặc chất chơi mà vẫn không làm mất đi sự dễ thương vốn có của chiếc váy.

phối giày sneaker với váy liền
Sự kết hợp ăn ý giữa giày sneaker với váy liền tạo nên một phong cách ấn tượng

1.7. Áo giấu quần + giày sneaker

Một phong cách đơn giản nhưng khiến bạn phải bất ngờ trước sự khác biệt của style áo giấu quần khi kết hợp với một đôi giày sneaker. Không chỉ tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện, outfit này còn hack chân siêu đỉnh. Trông bạn sẽ thật cao ráo và ấn tượng với trendy với xu hướng thời trang hiện tại.

phối giày sneaker và áo giấu quần
Phong cách độc đáo giữa giày sneaker và áo giấu quần

1.8. Phối quần jean với giày sneaker

Quần jean và giày sneaker là trào lưu không bao giờ lỗi thời trong suốt những năm qua. Một đôi giày trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo “cân” mọi loại quần jean từ ống suông cho đến ống rộng. Phong cách tuy đơn giản nhưng lại đốn tim bao cô gái bởi sự trẻ trung và thoải mái của bộ trang phục đem lại.

Phối quần jean với giày sneaker
Phối quần jean với giày sneaker chưa bao giờ lỗi thời

1.9. Giày sneaker + quần jogger áo croptop

Những cô nàng cá tính đều mê mệt với phong cách giày sneaker kết hợp với quần jogger. Đây là một style quá năng động và tạo được dấu ấn riêng. Không những thế, khi phối cùng với một chiếc áo croptop sẽ tôn lên vóc dáng và khoe trọn vòng eo nhỏ xinh. Bạn không cần phải suy nghĩ đến việc những item này có hợp với nhau hay không, đây là một outfit không thể trendy hơn nữa.

kết hợp giày sneaker với quần jogger
Phong cách cool ngầu khi kết hợp giày sneaker với quần jogger

1.10. Phối đồ với quần ống rộng và áo sơ mi

Không phải gò bó với những bộ đồ công sở nghiêm túc, những cô nàng nhân viên văn phòng hoàn toàn có thế áp dụng phong cách quần ống rộng và áo sơ mi kết hợp với một đôi giày sneaker năng động. Khi diện outfit này, có cô nàng công sở nên sơ vin áo vào bên trong để thể hiện sự lịch và gọn gàng nơi công sở. Một chiếc áo sơ mi với họa tiết đơn giản và không quá hở hang sẽ là lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc.

Phối quần ống rộng với giày sneaker
Phối quần ống rộng với giày sneaker nhưng vẫn lịch sự và thanh lịch nơi công sở

Vì công ty là môi trường nghiêm túc vì thế hãy khôn khéo trong việc lựa chọn màu sắc đôi giày để không bị lạc quẻ nơi làm việc. Một đôi giày màu trắng hoặc đen sẽ là lựa chọn lý tưởng cho outfit này.

1.11. Phối giày sneaker với vest công sở

Vest và giày sneaker là 2 item nghe có vẻ chẳng liên quan gì với nhau thế nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên một phong cách độc đáo và ấn tượng.

Đây chắc chắn là một ý tưởng hay cho các cô nàng công sở khi muốn thoát khỏi sự khó chịu của những đôi giày cao gót hằng ngày. Với set đồ này bạn nên chọn một đôi giày sneaker màu trắng đơn giản để thể hiện sự sang trọng và lịch sự của bộ trang phục.

Phối vest với giày sneaker
Phối vest với giày sneaker sành điệu tới công sở

2. Những lưu ý nho nhỏ khi phối đồ với giày sneaker

Giày sneaker được chia thành nhiều loại khác nhau từ dáng cổ ngắn, cổ cao cho đên giày lười. Để mix đồ với giày sneaker một cách chuẩn nhất, hãy “nằm lòng” những quy tắc dưới đây để có một bộ trang phục ấn tượng nhé!

  • Khi phối đồ với giày cổ ngắn: Với đặc điểm phần miệng giày sâu xuống tới mắt cá chân, vì thế bạn nên lựa chọn những loại quần cao hơn mắt cá để có thể khoe được toàn bộ đôi giày, và bạn trông sẽ gọn gàng và cao ráo hơn. 
  • Phối đồ với giày cổ cao: Giày cổ cao được thiết kế che khít và ôm trọn vào mắt cá chân. Vì vậy hãy lựa chọn những chiếc váy ngắn hoặc quần jean để có thể tôn lên sự năng động và khác biệt của loại giày cổ cao.
  • Loại giày lười: Đúng như tên gọi, giày lười là loại giày không có dây buộc, phù hợp với những bạn lười buộc dây giày. Khi kết hợp với loại giày này, nên ưu tiên những item đơn giản như váy ngắn hay quần đùi.

Hy vọng qua bài viết vừa chia sẻ, việc phối đồ với giày sneaker không còn khó khăn mỗi khi diện đồ ra ngoài. Hãy lưu lại ngay những outfit trên để đổi mới phong cách cá nhân mỗi ngày nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân