Top 11 cách phối đồ với giày Vans đẹp và phong cách hiện nay

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Giày vans là một trong những loại giày nên có trong tủ đồ của bạn. Ngoài vẻ trẻ trung và tiện lợi thì việc sở hữu một đôi giày vans cũng giúp bạn dễ dàng phối với đa dạng các loại trang phục khác nhau. Nếu biết cách phối đồ với giày vans, bạn sẽ sở hữu một outfit đầy điểm nhấn, gây ấn tượng người nhìn chỉ trong một giây.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 11 cách phối đồ cùng với giày Vans phù hợp và ấn tượng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cách phối đồ phù hợp với sở thích của mình.

1. Về thương hiệu giày Vans

Thương hiệu giày Vans không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Hãng giày Vans được sáng lập vào năm 1966 bởi ông Paul Van Doren, là nhân viên ở một nhà máy giày. Hiện nay, giày Vans là thương hiệu được mệnh danh là thương hiệu thể thao mạo hiểm nhất thế giới.

thương hiệu giày vans
Giày Vans là loại giày quen thuộc với nhiều người

Trải qua nhiều năm, giày Vans được nâng cấp lên nhiều phiên bản khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Dù ở thập niên nào thì chúng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hợp thời trang.

Ngoài các màu đơn sắc phổ biến như trắng và đen thì thương hiệu này còn sản xuất đa dạng màu sắc giày nhằm đáp ứng nhiều khách hàng khác nhau. Trong đó, phải kể đến các màu màu được ưa chuộng như xanh lá, vàng, đỏ,… Những màu sắc này phù hợp với những bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, thích khám phá thế giới.

2. Top mẫu giày Vans đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Giày vans có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác biệt. Dưới đây là top những mẫu giày vans đẹp, được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm mẫu giày mới cho tủ đồ của mình nhé.

2.1. Giày Vans Old Skool

Vans Old Skool thật sự là một huyền thoại đối với những tín đồ yêu giày. Với thiết kế đơn giản, thương hiệu đã tạo điểm nhấn ở đường kẻ lượn sóng màu trắng nằm đối xứng thân giày. Cùng với đó, là chất liệu vải mang cảm giác thân thuộc và chắc chắn. Nhờ những điều trên mà phiên bản Vans Old Skool luôn trong tình trạng “cháy hàng” của hãng thời trang này.

2.2. Vans Classic Authentic

Vans Classic Authentic là một trong những mẫu giày ra mắt đầu tiên của thương hiệu, tên gọi ban đầu của nó là Vans #44. Hãng sản xuất nhằm phục vụ cho những môn thể thao mạo hiểm, vì thời đó rất thịnh trượt ván hay Bike Motor Cross. Nhờ chất liệu phần đế được làm từ cao su mà nhiều người lựa chọn để sở hữu vì có độ bám dính cao vào bề mặt tiếp xúc khi chơi thể thao.

mẫu giày vans
Vans Classic Authentic

2.3. Vans Slip On

Tên gọi khác của phiên bản Vans Slip On là giày lười Vans. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa họa tiết ô vuông tạo thành hình caro đan xen tạo thành hai màu trắng đen chiếm cả phần thân giày. Ngày nay, cùng với sự phát triển của thị trường giày, hãng cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu giày Vans Slip on với đa dạng màu sắc và họa tiết khác nhau để các tín đồ thỏa sức lựa chọn.

2.4. Vans Sk8

Tên gọi khi ra mắt của Vans Sk8 được hãng đặt cho cái tên rất cá tính là Style 38. Sự đột phá trong thiết kế ở phiên bản này được nhiều người đánh giá là đáng mong đợi. Vans Sk8 là phiên bản đầu tiên hãng cho ra đời dòng sản phẩm giày Vans cao cổ, khác hoàn toàn so với những mẫu giày Vans hãng ra mắt trước đó.

2.5. Vans Era

Khoác lên mình vẻ hiện đại, Vans Era là mẫu giày sự trẻ trung nhưng không kém phần lịch thiệp. Hãng cho biết, Vans Era ra đời nhờ sự sáng tạo độc đáo từ bộ phận thiết kế cho đến khâu chọn chất liệu được kiểm định rất nghiêm ngặt, đạt độ hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ. Đây là phiên bản đặc biệt nhất so với những sản phẩm giày được ra mắt cùng thời điểm.

giày vans
Vans Era là một trong những dòng giày được nhiều người yêu thích hiện nay

3. Top 11 cách phối đồ với giày Vans đơn giản, ấn tượng

Giày Vans là loại giày phù hợp với mọi giới tính lẫn độ tuổi. Hãng giày đã cho ra mắt nhiều mẫu giày khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong phong cách hằng ngày của mình. Tuy nhiên, để có một vẻ ngoài bắt mắt, tự tin khi dạo phố thì bạn cần biết cách phối đồ với giày vans sao cho phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Phối đồ với giày Vans Old Skool nam

Một trong những sản phẩm đình đám của nhà Vans không thể không kể đến dòng sản phẩm Vans old skool được ra mắt năm 1977. Với phiên bản này, thương hiệu đã làm mưa làm gió trên thị trường giày toàn thế giới. Vans Old Skool được nhắc đến như một biểu tượng trượt ván bởi những họa tiết trên chiếc giày.

 phối đồ với giày vans nam
Phối đồ với giày Vans Old Skool nam

Với phiên bản này, bạn có thể phối cùng áo thun cùng quần jean để tạo nên phong cách trẻ trung năng động. Một chiếc áo thun màu sáng và chiếc quần jean màu tối sẽ càng khiến bạn trông nổi bật hơn bao giờ hết. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể phối cùng chiếc áo sơ mi khoác ngoài tạo phong cách bụi bặm. Phong cách này phù hợp với đời sống hằng ngày như đi học, đi chơi.

3.2. Phối đồ với giày Vans Classic nam

Giày Vans Classic được ra mắt đầu tiên vào năm 1966. Chúng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, dễ phối đồ và có thể phối cùng những chiếc tất cách điệu một cách hoàn hảo. 

cách phối đồ với giày vans nam
Phối đồ với giày Vans Classic nam

Để tạo điểm nhấn cho chiếc giày này, bạn có thể phối chúng cùng một chiếc quần lửng hoặc quần jogger, phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi cộc tay sẽ giúp mang lại sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, phối áo hoodie cùng quần đùi jean cũng là sự kết hợp tuyệt vời.

3.3. Phối đồ với giày Vans slip on

Phiên bản giày slip on của nhà Vans được đánh giá là sản phẩm đình đám ngay tại thời điểm ra mắt. Đây là sản phẩm vượt ngoài mức mong đợi của khách hàng. Nhờ đặc điểm không có giây giày mà mẫu giày này được nhiều người đi làm chọn sở hữu sự tiện lợi và nhanh chóng khi mang giày.

Giày slip on rất phù hợp khi phối cùng quần jean lửng và áo sweater. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho bộ đồ, bạn có thể phối cùng những chiếc tất với họa tiết màu sắc như hình thổ cẩm, đường kẻ, ô vuông,… Sự kết hợp này sẽ mang lại kết quả đáng kinh ngạc, hãy thử ngay nhé.

 phối đồ với giày vans caro nữ
Phối đồ với giày Vans slip on

3.4. Phối đồ cùng giày Vans Era

Một đôi giày giúp làm mới phong cách hằng ngày của bạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuối năm. Sự phá cách đến từ giày Vans Era sẽ khiến bạn trông khác biệt và giúp bạn tự tin sải bước dù là đi học, đi làm hay đi chơi.

 phối đồ với giày vans trang nam
Phối đồ cùng giày Vans Era

3.5. Giày Vans – Áo thun – Quần jean

Đây một set đồ giúp bạn luôn năng động, đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Bên cạnh nó còn mang lại lợi ích tiết kiệm thời gian không phải nghĩ xem “hôm nay mặc gì”. Với phong cách đơn giản này cũng giúp bạn tiết kiệm một số tiền kha khá

phối đồ nam với giày vans
Giày Vans phối với quần jean

3.6. Giày Vans – Áo Sweater

Sự kết hợp giữa hai món đồ trơn là sự kết hợp hoàn hảo trong mùa đông. Khi bạn không biết nên mặc gì thì hãy kết hợp chúng lại nhé. Cách phối hợp này sẽ tạo ra một outfit đơn giản nhưng không kém phần tự tin và năng động đâu nhé.

phối đồ với giày vans cho nam
Giày Vans phối áo sweater

3.7. Phối đồ với giày Vans – Áo thun – Quần tây

Cách phối đồ nam này phù hợp với những ai thích phong cách trưởng thành và đôi chút chững chạc vì quần tây sẽ khiến bạn trông đứng tuổi hơn một chút so với tuổi thực tế. Tuy nhiên, đó vẫn là sự kết hợp tuyệt vời mà bạn nên thử khi có dịp quan trọng như lần đầu ra mắt nhà người yêu hay đi làm chẳng hạn.

cách phối đồ với giày vans nam đi học
Giày Vans với quần tây

3.8. Giày Vans – Quần sọc – Áo thun

Đây là sự kết hợp giúp bạn trẻ ra trông thấy đấy. Phong cách phối đồ nam đơn giản này được rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn bởi sự đơn giản và đặc sắc của nó. Chiếc quần sọc kẻ caro sẽ giúp bạn trông nổi bật giữa sân trường.

cách phối đồ với giày vans
Phối quần sọc với giày Vans

3.9. Giày Vans – Tất trắng

Phong cách này thường được phối với quần ống rộng như quần chinos hay quần ống rộng để lộ tất trắng. Cả hai sẽ điểm nhấn cho đôi giày Vans Old Skool, còn tất trắng sẽ điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

cách phối đồ với giày vans đẹp
Giày Vans phối tất trắng

3.10. Giày Vans – Áo khoác jean

Chiếc áo khoác jean dành cho nam vừa mang cảm giác đường phố vừa không lỗi mốt nên bạn thể thoải mái mặc theo nhiều cách khác nhau. nếu bạn thuộc tuýp người tính, phóng khoáng thích tung hoành, đừng ngần ngại kết hợp áo khoác mi denim với quần jeans rách giày Vans nhé.

phối đồ với giày vans đẹp
Giày Vans – Áo khoác jean cá tính

3.11. Giày Vans – Quần jean – Áo khoác sơ mi ngoài

Áo mi nam vải nỉ cũng item được các chàng trai ưa chuộng hiện nay. Chất liệu vải thoáng mát, không bai dão, dễ vệ sinh giặt tẩy, trang phục đặc trưng của mùa hè. Không chỉ tác dụng chống nắng còn thể hiện sự năng động, phá cách của tuổi trẻ. Kết hợp cùng quần jean và giày Vans Old Skool là sự kết hợp hoàn hảo đến mức bạn không ngờ tới

cách phối đồ nam với giày vans đẹp
Phối giày Vans cùng áo khoác sơ mi

>> Xem thêm: 

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về từng loại giày Vans và cách phối đồ với giày vans sao cho ấn tượng. Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn sở hữu một outfit cực đẹp và tự tin sải bước trên đường phố hoặc đi làm mỗi ngày.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM