Gợi ý 11+ cách phối đồ với áo polo nam giúp chàng thật điển trai 

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Áo thun polo là loại áo rất quen thuộc với nhiều người bởi rất dễ mặc, dễ kết hợp với các loại trang phục khác. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những cách phối đồ với áo polo nam tạo nên những outfit mạnh mẽ, lịch lãm dành cho các quý ông. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!

1. Phối đồ với áo polo nam và quần short 

Sự kết hợp giữa áo polo nam và quần short vốn là set đồ “thần thành” mang đến sự thoải mái, năng động và không bị gò bò. Đặc biệt, outfit này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, chúng rất thích hợp diện trong những buổi dã ngoại hay đi du lịch… Bạn có thể phối thêm chiếc kính râm, ví da cầm tay hoặc giày thể thao để tăng thêm phần “cool ngầu” nhé!

Cách phối đồ với áo polo nam
Kết hợp áo polo nam và quần short tạo nên set đồ thể thao cá tính

2. Phối áo polo nam cùng quần Tây

Quần tây nam (quần âu) là một trong những item mà bạn không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm sự “ghép đôi” cho áo polo. Cách phối đồ với áo polo nam này tạo nên vẻ ngoài lịch thiệp, hoà nhã nhưng lại vô cùng thoải mái, phù hợp diện thường ngày ở chỗ làm, trường học, hay đi chơi với bạn bè. 

Đặc biệt, bạn nên sơ vin và chọn quần tây slim, ống nhỏ cùng chiều dài không quá mắt cá chân. Cách phối đồ này được nhiều cánh mày râu yêu thích bởi chúng khiến cho dáng người thêm phần cao ráo và gọn gàng. 

Phối áo polo nam cùng quần Tây lịch thiệp và nhã nhặn
Phối áo polo nam cùng quần Tây lịch thiệp và nhã nhặn

3. Phối áo polo nam và quần Jeans

Chiếc áo polo nam năng động, trẻ trung sẽ cực kỳ phù hợp với chiếc quần Jeans ống suông/ống đứng cá tính đấy. Set đồ này giúp “tút tát” lại vẻ điển trai, giúp các anh trở thêm phần trang nhã và lịch thiệp đấy.

Khi diện set đồ này, bạn nên đi kèm với đôi giày sneaker năng động để có thể thoải mái đi chơi, đi dạo phố với nàng, bạn nhé!

Phối áo polo nam và quần Jeans trẻ trung và cá tính 
Phối áo polo nam và quần Jeans trẻ trung và cá tính

4. Mix áo polo nam và quần Jogger

Đối với những anh chàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính và “bụi bặm” thì hai item này là sự kết hợp không tồi. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn chất liệu quần phù hợp với thời tiết, bởi quần Jogger nam rất đa dạng.  Loại quần Jogger nỉ sẽ thích hợp để diện ở trong những ngày mát mẻ và hơi se lạnh, trong khi đó Jogger cotton hoặc lanh lại phù hợp cho mùa hè nóng nực, khó chịu. 

Áo polo nam và quần Jogger tạo nên set đồ cá tính và bụi bặm
Áo polo nam và quần Jogger tạo nên set đồ cá tính và bụi bặm

5. Phối áo polo nam với quần Kaki 

Một trong những cách phối đồ với áo polo nam được rất nhiều anh chàng yêu thích là quần Kaki. Hiện nay, quần Kaki rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, có thể là dáng ống suông, dáng ôm hay viền bo, quần baggy và quần Jogger ở trên. Tuy nhiên chúng đều có đặc điểm chung là không quá nhiều chi tiết, rất đơn giản trong việc mix match trang phục. 

Có thể nói, áo polo nam và quần Kaki khi là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Với set đồ này, bạn cần thêm một đôi giày thể thao, thêm các phụ kiện như kính thể thao, đồng hồ nam tăng thêm phần cá tính, phóng khoáng. 

Áo polo nam và quần Kaki khi tạo nên sự kết hợp vô cùng ăn ý
Áo polo nam và quần Kaki khi tạo nên sự kết hợp vô cùng ăn ý

6. Phối áo polo nam cùng suit

Tương tự như chiếc áo polo, suit là một item mà các chàng trai sẽ luôn sở hữu ở trong tủ đồ của mình. Đây là trang phục dành cho nam gồm quần và áo may cùng một loại vải. Khi kết hợp áo polo bê trong, suit khoác ngoài sẽ giúp quý ông thêm phần lịch thiệp, trẻ trung và sẵn sàng đến với buổi tiệc quan trọng. 

Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn chiếc áo thun polo có màu sắc tương đồng với suit hoặc lựa chọn màu sắc trung tính như xám, đen, kem… cho chiếc suit khoác bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể phối cùng các phụ kiện như kính, đồng hồ và đôi giày da để set đồ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Phối áo polo nam cùng suit trẻ trung và lịch lãm
Phối áo polo nam cùng suit trẻ trung và lịch lãm

7. Cách phối áo polo nam cùng với quần xếp ly

Một chiếc quần xếp ly cũng là lựa chọn không thể nào hợp hơn khi phối đồ với áo polo nam, outfit sẽ khiến các anh trở nên chững chạc và trưởng thành lên rất nhiều. Để tăng thêm sự bắt mắt, bạn nên kết hợp với đôi giày thể thao để có nét trẻ trung và năng động. 

Phối áo polo nam cùng với quần xếp ly tạo sự thoải mái, trưởng thành
Phối áo polo nam cùng với quần xếp ly tạo sự thoải mái, trưởng thành

8. Áo polo nam kết hợp với quần chinos 

Một set đồ khiến cánh mày râu trở nên “bad boy” một chút là áo polo nam cởi bỏ nút áo và phối với quần chinos kết hợp với giày lười. 

Áo polo nam kết hợp với quần chinos khiến bạn trở nên hơi hư một chút
Áo polo nam kết hợp với quần chinos khiến bạn trở nên hơi hư một chút

9. Phối đồ với áo polo nam và blazer/vest

Sẽ không quá lời khi nói rằng sự kết hợp giữa áo polo nam và vest/blazer là một bộ đôi “kinh điển” có thể mặc đến công sở, đi chơi hay tham gia buổi tiệc nhỏ. Set đồ vẫn đảm bảo sự lịch sự, chỉn chu và chín chắn dành cho các quý ông. 

Phối đồ với áo polo nam và blazer/vest rất được yêu thích hiện nay
Phối đồ với áo polo nam và blazer/vest rất được yêu thích hiện nay

>>>Đừng bỏ lỡ: 11+ cách phối đồ cho người gầy để giúp chàng trông hấp dẫn hơn

10. Combo áo polo cùng áo khoác bomber

Những chiếc áo bomber là lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai yêu thích sự phá cách nổi bật, các anh sẽ trở nên thu hút, phong trần nhưng vẫn đủ sự lịch lãm trong set đồ khi diện cùng áo bomber. Bởi chiếc áo polo giữ lại nét nhã nhặn và trưởng thành cho người mặc, còn cá tính bên ngoài sẽ để “bomber lo”. Khi phối đồ với áo polo nam theo phong cách này, bạn cần tiết chế sử dụng phụ kiện rườm rà. 

Combo áo polo cùng áo khoác bomber
Combo áo polo cùng áo khoác bomber

11. Phối đối đồ với áo polo nam kết hợp với đôi boots

Giày boots là biểu tượng của sự lịch lãm và trẻ trung, đặc biệt chúng sẽ càng trở nên thời thượng khi diện với áo thun cổ bẻ. Theo đó bộ ba áo thun polo + quần jean + boots sẽ tạo nên set đồ mạnh mẽ, bụi bặm dành cho mọi chàng trai. 

Mặc áo polo nam mang cùng giày boots vô cùng thời thượng và đẳng 
Mặc áo polo nam mang cùng giày boots vô cùng thời thượng và đẳng

12. Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi phối đồ với áo polo nam

Dù là một loại áo dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách nhưng vẫn có điểm lưu ý khi diện áo polo mà các chàng cần phải nắm được, đó là: 

12.1. Lựa chọn chất liệu áo polo

Sự khác biệt giữa áo polo chủ yếu là ở chất liệu mà không phải kiểu dáng bên ngoài, vậy nên bạn cần phải chọn những chất liệu phù hợp theo từng phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, áo polo cần đảm bảo cảm giác thoải mái khi mặc, do đó bạn nên ưu tiên loại vải nhẹ và thoáng khí, trong đó một số chất liệu cơ bản là cotton, poly performance, thun cá sấu hay polyester… 

Mỗi chất liệu sẽ có những đặc điểm riêng biệt và phù hợp với các phong cách khác nhau. Theo đó chất liệu polyester bền, chắc, mau khô nên thích hợp để đi chơi thể thao. Chất liệu cotton nhẹ và thoải mái là lựa chọn số 1 để mặc hàng ngày. Chất liệu thun cá sấu cứng cáp và hình thức trang trọng hơn nên phù hợp đi làm, đi sự kiện…  

12.2. Lựa chọn kiểu dáng áo polo

Áo polo có 3 kiểu dáng phổ biến gồm áo form suông, áo form suông vừa và áo form slim fit. Trong đó:

  • Áo form suông sẽ phù hợp với những hoạt động thể thao cần sự thoải mái
  • Áo form suông vừa với phần eo áo được bóp nhẹ dần về vạt áo, vừa tạo sự thoải mái vừa đảm bảo tính thời trang
  • Áo polo form slim-fit có thiết kế ôm gọn cơ thể với chất liệu mỏng nhẹ, co giãn tốt và tạo sự thoải mái khi mặc.

Tuỳ thuộc vào mục đích và item đi cùng mà bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp. 

12.3. Lựa chọn màu sắc áo polo

Hiện nay áo polo rất đa dạng về màu sắc, dựa vào phong cách phối đồ với áo polo nam mà bạn sẽ lựa chọn những nhóm màu khác nhau. Dù vậy cần lưu ý mix & match sao cho cân đối, hài hoà với những loại phụ kiện khác. Tránh việc kết hợp quá nhiều màu sắc khiến trang phụ bị rối mắt và trở nên kém thanh lịch.

Trên đây là những gợi ý khi phối đồ với áo polo nam mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể tạo nên những outfit trông thật có guu! 

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post