Chuyện quanh ta

11 cách phối đồ với quần ống rộng nam chuẩn men, chất lừ

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Phối đồ với quần ống rộng nam như thế nào cho đẹp là nỗi băn khoăn của nhiều “cánh mày râu”. Bởi lẽ, nhiều nam giới ngày nay cũng có nhu cầu “tút tát” lại phong cách ăn mặc của mình. Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ bật mí 11 outfits cực chất để các chàng trai trở nên sành điệu hơn nhé!

Phối quần ống rộng nam
Phối quần ống rộng nam như thế nào cho đẹp mắt, sành điệu?

1. Outfit quần ống rộng và sơ mi trắng chưa bao giờ “lỗi thời”

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với phong cách phối đồ với quần ống rộng nam kết hợp sơ mi trắng. Khi khoác lên mình outfit này, bạn sẽ lịch lãm không khác gì một “soái ca” chính hiệu. Để đảm bảo sự thoải mái nhưng cũng toát lên vẻ lịch sự, các chàng có thể lựa chọn loại áo sơ mi cổ trụ đơn giản.

Kết hợp với set đồ này là những phụ kiện như sandal nam hoặc dép làm bằng da, da lộn, sợi đan,… Nếu bạn cần đến những nơi trang trọng hơn thì một đôi sneaker trắng sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

 sơ mi trắng và quần ống rộng
Outfit “soái ca” với sơ mi trắng và quần ống rộng chưa bao giờ “lỗi thời”

2. Kết hợp quần ống rộng cùng áo thun trơn

Áo thun trơn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Nó có thể kết hợp ở bất cứ set đồ nào, và quần ống rộng cũng không phải là ngoại lệ. Khi phối quần ống rộng nam cùng áo thun trơn, các chàng sẽ trở nên trẻ trung, phong cách hơn. 

Đặc biệt, cách mix đồ này có thể áp dụng ở bất cứ độ tuổi hay hoàn cảnh nào. Mặc đi học, đi chơi hay đi làm cũng đều phù hợp. Hơn hết, công thức này khiến các chàng không phải “vắt óc” suy nghĩ nhiều mà vẫn tự tin rằng nó hợp thời trang.

áo thun trơn - quần ống rộng
Không thể cưỡng lại sự trẻ trung với outfit áo thun trơn – quần ống rộng

3. Cách phối đồ với quần ống rộng nam và áo vest blazer

Một gợi ý khác cũng sành điệu không kém là phối quần ống rộng với áo khoác blazer. Công thức là mặc quần ống rộng, bên trong là áo thun hoặc sơ mi trắng và khoác ngoài cùng là một chiếc blazer cùng màu với quần. Đây là outfit hiện đang được nhiều chàng trai lựa chọn để đi họp, đi làm hoặc đi chơi. 

Với outfit này, bạn vừa toát lên sự nghiêm túc nhưng vẫn bộc lộ được cá tính của mình. Chưa dừng lại ở đó, một đôi giày tây kiểu dáng Oxford sẽ khiến vẻ điển trai của bạn được nhân lên gấp bội lần đấy!

Áo vest blazer phối quần ống rộng
Áo vest blazer phối quần ống rộng đem lại sự lịch lãm cho các chàng trai

4. Mix áo hoodie và quần ống suông nam

Áo hoodie có thể phối với nhiều chiếc quần ống rộng khác nhau, từ quần Gucci đắt đỏ cho đến những chiếc quần có giá bình dân. Khi diện lên, các chàng sẽ toát ra một nguồn năng lượng trẻ trung, khỏe khoắn, set đồ còn mang đến sự ấm áp vào những ngày thu đông se lạnh. Một đôi giày thể thao trắng hoặc giày thể thao cao cổ sẽ khiến set đồ của bạn sành điệu hơn nhiều.

Tất nhiên, khi lựa chọn outfit không thể không quan tâm đến cách phối màu. Nếu quần bạn mặc là màu đậm thì áo hoodie nên có màu sáng hoặc ngược lại để tạo sự tương phản. Bên cạnh đó, màu sắc phải phù hợp với vóc dáng và nước da. Nếu có thân hình hơi “thừa cân” thì đồ tối màu sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn.

Áo hoodie phối với quần ống suông
Áo hoodie phối với quần ống suông sẽ khiến các chàng trở nên sành điệu hơn

5. Outfit cá tính với quần ống suông và sweater

Cũng tương tự như áo hoodie nhưng sweater có thiết kế không bao gồm phần mũ. Thay vào đó, phần cổ của áo có dạng hình tròn đẹp mắt. Chất liệu của áo sweater thường là cotton hoặc nỉ,… Phối đồ với quần ống rộng nam và áo sweater có màu sắc thời trang, họa tiết nam tính thì bạn sẽ càng nổi bật hơn trong mắt người khác.

Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn quần jean ống rộng để pha lẫn một chút bụi bặm. Yên tâm rằng công thức này sẽ khiến bạn trở thành một chàng trai có “gu” hơn đấy!

Quần ống rộng và sweater
Quần ống rộng và sweater khiến bạn trở thành một “soft-boy” ấm áp

6. Phối đồ với quần ống rộng nam với áo len

Quần jean ống rộng và áo len nam vốn là một cặp cực kỳ “hợp rơ” với nhau. Một chiếc áo len đơn giản sẽ thích hợp với một chiếc quần jean ống rộng màu đen hoặc xanh nhạt nhằm tạo nên sự hài hòa. 

Bên cạnh đó, áo len và quần bò còn có thể biến tấu thành nhiều outfit khác nhau. Bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc áo len cổ tim để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

quần ống rộng và áo len
Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo len khiến các chàng thêm cuốn hút

7. Phối đồ với quần ống rộng nam với áo sơ mi họa tiết

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các chàng trai được dịp diện những chiếc áo sơ mi có họa tiết tươi tắn, nổi bật. Khi kết hợp với quần ống rộng, vẻ ngoài của bạn càng trở nên thu hút. Tuy nhiên để tránh việc trang phục bị rối mắt, chiếc quần ống rộng này nên có màu trung tính. Điều này khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa, bắt mắt hơn.

quần ống rộng với áo sơ mi họa tiết
Áo sơ mi với họa tiết tươi tắn sẽ tạo điểm nhất cho cả set đồ

8. Phối đồ với quần ống rộng nam và áo jacket

Không thể bỏ lỡ công thức phối đồ với quần ống rộng nam và áo khoác jacket. Để trở nên cá tính hơn, các bạn nam có thể cân nhắc lựa chọn jacket da hoặc jacket jean cho trang phục của mình. 

Bên cạnh đó, một cách biến tấu khiến outfit thêm lạ mắt là xắn gấu quần lên. Những phụ kiện đi kèm như mũ snapback, vòng cổ xích, túi đeo chéo cool ngầu,… cũng đủ sức biến bạn trở thành “tâm điểm” của mọi ánh nhìn.

Áo jacket bụi bặm phối với quần ống rộng
Áo jacket bụi bặm phối với quần ống rộng càng “chuẩn không cần chỉnh”

9. Phối đồ với quần ống rộng nam với áo flannel

Áo flannel sẽ là phương án lựa chọn phối đồ với quần ống rộng nam cho outfit “cực cháy”. Thiết kế họa tiết caro độc đáo cùng chất liệu dày dặn khiến các chàng cảm thấy tự tin hơn khi diện set đồ này.

Ngoài ra, bạn có thể mix kèm một số phụ kiện như kính râm, đồng hồ,… để tạo điểm nhấn. Mặc áo phông bên trong, bên ngoài khoác áo flannel cũng là một gợi ý “không tồi”!

Áo flannel với họa tiết caro phối quần ống rộng
Áo flannel với họa tiết caro độc đáo khiến chàng cảm thấy sành điệu hơn

10. Kết hợp áo bomber và quần jeans nam ống rộng

Áo khoác bomber sẽ giúp set đồ của bạn toát lên vẻ bụi bặm. Đặc biệt, khi phối đồ với quần ống rộng nam và giày sneaker trắng, các chàng sẽ càng trở nên chất lừ hơn bao giờ hết!

áo khoác bomber phối quần ống rộng
Chiếc áo khoác bomber bụi bặm toát lên vẻ “chất lừ”

11. Mix – match quần ống rộng nam với áo khoác cardigan

Ngoài những gợi ý trên, các anh chàng cũng có thể học theo phong cách phối đồ của các “oppa” Hàn Quốc: Áo thun đơn sắc + cardigan + quần ống rộng. Với set đồ này, bạn không cần phải suy nghĩ nên thêm bất cứ món phụ kiện gì.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho set đồ thì các chàng cũng có thể xắn lên 1 – 2 gấu quần. Vừa lịch sự, vừa ngọt ngào, phong cách như vậy ai mà không mê!

phối quần ống rộng với áo cardigan
Công thức phối quần ống rộng với áo cardigan không khác gì “oppa” Hàn Quốc

Trên đây là bật mí những cách phối đồ với quần ống rộng nam cực “chất chơi”, sành điệu mà các chàng không thể bỏ lỡ. Qua bài viết đã chia sẻ, Vua Nệm hy vọng tay nghề mix – match thời trang của bạn sẽ lên một level mới!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân