Chuyện quanh ta

“Bỏ túi” 11+ cách phối đồ với áo Blazer nữ thời trang – thời thượng và phong cách

CẬP NHẬT 27/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Nhắc đến áo Blazer là nhắc đến món đồ thời trang với hàng trăm kiểu biến tấu khác nhau. Tuy nhiên, sẽ không ít người cảm thấy ngần ngại bởi nếu phối đồ không cẩn thận thì sẽ dễ bị tăng thêm vài tuổi. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ mách bạn 19+ cách phối đồ với áo Blazer nữ thời trang và phong cách.

1. Vài nét về áo Blazer nữ

Có thể nói trong vài năm trở lại đây, áo blazer đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Không chỉ được các tín đồ thời trang, những ngôi sao trong làng giải trí ưa sử dụng mà chúng còn được nhắc đến như một món đồ thần thánh giúp người mặc có thể biến hoá với đa dạng phong cách khác nhau.

phối áo blazer
Áo Blazer là sản phẩm thời trang nổi đình đám

Về thiết kế, áo Blazer có nhiều đặc điểm giống với suit truyền thống. Tuy nhiên, thiết kế áo rộng hơn chính là đặc trưng của Blazer. Nhờ điểm này mà các cô nàng có thể diện một chiếc áo Blazer với những phong cách khác nhau. Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết là nàng đã được sở hữu một bộ đồ hoàn toàn mới. Cùng xem những cách phối đồ và những thay đổi đó là gì nhé.

2. 11+ cách phối đồ với áo Blazer nữ

2.1. Phối áo Blazer nữ với quần short

Nếu bạn ưa thích một style năng động thì phong cách mix áo Blazer với quần short có lẽ sẽ là chân ái cho bạn. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở thành những cô nàng hiện đại, phong cách hơn và cá tính hơn. Đặc điểm, set đồ sẽ rất thích hợp cho những buổi cắm trại, dạo phố bởi sự tiện dụng và thoải mái.

Phối áo Blazer nữ với quần short
Phối áo Blazer nữ với quần short

2.2. Phối áo Blazer nữ với áo thun basic

Đơn giản và nhanh chóng nhưng không kém phần nổi bật là cách mix áo Blazer với áo thun basic. Một set đồ đơn giản, hài hoà nhưng lại nói lên gu thời trang của bạn. Dường như phong cách này được mọi cô nàng áp dụng và được chấm điểm rất cao. 

Phối áo Blazer nữ với áo thun
Phối áo Blazer nữ với áo thun basic

2.3. Phối áo Blazer nữ với áo sơ mi

Áo sơ mi chính là mẫu áo quốc dân mà các nàng chắc chắn đều có trong tủ đồ. Nếu vậy, sao nàng không thử kết hợp áo sơ mi và Blazer để tạo nên một set đồ thời trang?

Phong cách này dù rất đơn giản nhưng lại cho ra một kết quả khá tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng khi đi làm, đi học hay đi chơi, hẹn hò, dạo phố… Công thức này sẽ giúp bạn cân mọi hoàn cảnh.

Phối áo Blazer nữ với áo sơ mi
Phối áo Blazer nữ với áo sơ mi

2.4. Phối áo Blazer nữ với váy suông dáng dài

Một cô nàng sành điệu và yêu thích những chiếc Blazer thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công thức mix đồ này. Một chiếc váy suông dáng dài giúp nàng tự tin và thoải mái hơn đặc biệt là với những cô nàng mũm mĩm. Kết hợp váy cùng áo Blazer sẽ biến nàng trở nên thời trang hơn, có gu hơn và là tuyệt chiêu hack dáng bất bại.

Phối áo Blazer nữ với váy suông
Phối áo Blazer nữ với váy suông dáng dài

2.5. Phối áo Blazer nữ với váy hoa nhí

Nếu nàng ưa thích một phong cách nàng thơ dịu dàng, nhẹ nhàng thì set đồ này chính là dành cho bạn. Chiếc áo Blazer sẽ không làm bạn cảm thấy già hơn mà ngược lại vừa đảm bảo sự dịu dàng nữ tính lại vừa nói lên phong cách thanh lịch, phóng khoáng của nàng.

Phối áo Blazer nữ với váy hoa nhí
Phối áo Blazer nữ với váy hoa nhí

2.6. Phối áo blazer nữ với quần jeans

Quần Jeans là món đồ mà chắc hẳn chị em nào cũng có. Với đa dạng phong cách và rất dễ phối đồ nên quần Jeans ngày càng được ưa chuộng. Khi kết hợp món đồ này với áo Blazer chắc chắn nàng sẽ không khỏi trầm trồ vì mức độ ăn ý của hai sản phẩm trên người của bạn. Tất cả nói lên sự thanh lịch, trẻ trung cùng sự năng động lôi cuốn.

Phối áo blazer nữ với quần jeans
Phối áo blazer nữ với quần jeans

2.7. Phối áo blazer nữ với chân váy

Phong cách tiếp theo được bật mí đó là phối blazer với chân váy dài hoặc ngắn. Với nàng “nấm lùn” thì set đồ với chân váy ngắn chính là tuyệt đỉnh hack dáng cho nàng.

Tuy nhiên, chân váy dài cũng là một lựa chọn không kém phần “xịn sò”. Nàng sẽ hóa thân thành một nàng thơ mộng mơ với chiếc áo blazer dáng rộng cùng chiếc chân váy dài thướt tha.

Phối áo blazer nữ với chân váy
Phối áo blazer nữ với chân váy

2.8. Phối áo Blazer nữ với quần ống rộng

Set đồ này đặc biệt phù hợp với những nàng công sở. Ưu điểm của cách phối này là sự thoải mái tối đa. Chắc chắn rằng việc mặc bộ đồ ôm vào cơ thể suốt cả ngày dài sẽ khiến nàng cảm thấy khó chịu và bực bội. Vì vậy, hãy mix blazer với quần ống rộng thanh lịch để khiến nàng dễ chịu hơn và làm việc với nguồn năng lượng tích cực nhất.

Phối áo Blazer nữ với quần ống rộng
Phối áo Blazer nữ với quần ống rộng

2.9. Phối áo Blazer nữ với chân váy xẻ tà

Đặc điểm của outfit này là sự đơn giản nhưng rất sang trọng. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng chân váy xẻ tà vạt trước để tăng thêm sự nổi bật. Ngoài ra nàng cũng có thể dùng váy sơ mi dáng ôm hoặc dáng suông xẻ tà đều rất phù hợp.

Ngoài ra, hãy thử kết hợp set đồ này với một đôi boots cổ thấp để mình có thể hách tuổi hơn, năng động hơn và có gu thời trang hơn.

Phối áo Blazer nữ với chân váy xẻ tà
Phối áo Blazer nữ với chân váy xẻ tà

2.10. Phối áo Blazer nữ với áo Croptop

Tuyệt chiêu gợi cảm của các cô nàng có lẽ đến từ những chiếc áo Croptop. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc áo croptop trong tủ đồ để mix với Blazer của mình. Chắc chắn nhìn bạn sẽ không chỉ đơn giản là một cô gái biết phối đồ thông minh mà còn là người con gái đầy thu hút, quyến rũ.

Phối áo Blazer nữ với áo Croptop
Phối áo Blazer nữ với áo Croptop

2.11. Phối áo Blazer nữ với áo hai dây mỏng 

Nếu nàng theo đuổi phong cách nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua mẹo phối đồ này. Đặc biệt với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai thì đây sẽ là bí kíp để nàng khoe khéo đôi xương quai xanh một cách đầy tinh tế.

Phối áo Blazer nữ với áo hai dây mỏng 
Phối áo Blazer nữ với áo hai dây mỏng

3. Phối đồ với áo Blazer nữ cần lưu ý những gì?

Không chỉ tìm hiểu các phong cách phối đồ với áo Blazer đầy tính thời trang và sành điệu, nàng còn phải đặc biệt quan tâm đến vóc dáng của mình để chọn áo blazer cho phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý nàng nhất định phải biết khi chọn áo Blazer nhé.

 lưu ý khi phối áo Blazer nữ
Những lưu ý khi phối áo Blazer nữ
  • Được mệnh danh là món thời trang quốc dân nhưng nếu bạn chọn sai cách thì rất dễ biến bạn thành “bà cô” già trước tuổi đó. Lưu ý hãy chọn áo được làm từ chất liệu cotton hoặc dệt kim để áo mềm mại hơn và không cứng form như áo vest.
  • Nếu nàng có bờ vai gầy hãy chú ý tới những mẫu blazer có vai rộng để tăng bề ngang cho cơ thể và giúp dáng người cân đối hơn. Từ đó, nàng cũng sẽ tự tin hơn.
  • Với những nàng “nấm lùn” nên lựa chọn mẫu blazer trên hông để tổng thể hài hoà và được hack dáng hơn.
  • Với những nàng có ưu điểm về chiều cao thì hãy tự tin chọn những mẫu áo dáng dài nhé.
  • Không lựa chọn blazer có thiết kế vai trật vì sẽ rất khó chịu khi mặc và trông có phần già dặn giống với áo vest
  • Những mẫu áo Blazer đơn sắc sẽ mang đến cảm giác trẻ trung, năng động hơn.

XEM THÊM: 

Trên đây là 11+ cách phối đồ với áo Blazer nữ thời trang giúp nàng biến thành những quý cô thời thượng. Nếu nàng cũng yêu thích những phong cách này thì đừng quên lưu lại bài viết và áp dụng ngay nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân