Mini juyp là gì? Các mẫu mini juyp được chị em yêu thích nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Mini juyp là chiếc váy rất quen thuộc với các bạn gái làm công sở. Đây là mẫu váy giúp tôn dáng, dễ phối đồ nên được rất nhiều người ưa thích. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp bạn hiểu hơn về mini juyp, các loại mini juyp phổ biến nhất hiện nay và cách mix đồ sexy, lịch sự dành cho các nàng công sở.

1. Mini juyp là gì?

Mini juyp là mẫu váy ngắn, ôm sát vòng 3 và có cạp cao. Mini juyp còn được gọi là chân váy và được sử dụng phổ biến bởi các nàng công sở. Mini juyp có thể mix với nhiều mẫu áo khác nhau, trong đó, áo sơ mi được xem là phù hợp nhất, giúp thể hiện đực cả độ sexy và lịch sự nơi công sở. Bằng sự sáng tạo tài tình của nhà thiết kế, hiện nay các mẫu mini juyp được biến tấu rất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu thời trang của các nàng.

Mini juyp là gì
Mini juyp là mẫu váy ngắn, ôm sát vòng 3 và có cạp cao

2. Các mẫu mini juyp được chị em yêu thích nhất hiện nay

2.1. Chân váy mini juyp ngắn

Mini juyp ngắn là mẫu váy cao trên đầu gối đang được các nàng rất ưa chuộng trong thời điểm hiện nay. Việc ăn mặc nửa kín nửa hở luôn khiến đấng mày râu đặc biệt chú  và mini juyp ngắn sẽ giúp cho vòng 3 của chị em thêm nổi bật và rất sexy hơn.

Trên thực tế, không chỉ riêng công sở mà mini juyp ngắn hiện được các chị em diện ở khắp mọi nơi, trừ những nơi linh thiêng, kiêng kỵ.

2.2. Váy juyp da

Juyp da là một trong những biến thể thành công nhất nhất của chân váy juyp hiện nay. Váy juyp da sẽ giúp chị em thể hiện được cá tính nổi bật và độ gợi cảm của mình.

Nếu bạn mix juyp da với những chiếc áo 2 dây để tham gia các cuộc vui tại bar, bữa tiệc bạn bè thì còn gì nổi bật hơn.

2.3. Váy juyp đen

Chân váy juyp đen thường được sử dụng phổ biến nhất ở công sở hoặc những nơi cần đến yếu tố lịch sự. Mẫu juyp này sẽ giúp nàng có thêm sự tự tin, thể sự bí ẩn, thu hút ánh mắt của đấng mày râu.

các loại váy mini juyp
Mẫu juyp đen phù hợp với nhiều loại áo

Đặc biệt, mẫu juyp này có thể phù hợp với nhiều loại áo, giày dép, kiểu tóc khác nhau, nên chị em sẽ rất thuận tiện khi phối đồ.

2.4. Chân váy juyp bò ngắn

Váy juyp bò ngắn là một biến thể về chất liệu vải so với các loại juyp khác. Đây là mẫu juyp cũng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Juyp chân bò không chỉ phù hợp với các nàng công sở mà còn rất hợp với các cô gái trẻ.

Bạn có thể mặc juyp bò để đến được nhiều nơi mà không lo mất lịch sự hay quá sexy. Hiện nay, juyp bò cũng có nhiều loại khác nhau, ví dụ như loại ngắn trên đầu gối hoặc loại dài hơn gối một chút. Vì vậy các bạn có thể tùy theo dáng hoặc gu thời trang để lựa chọn.

2.5. Váy juyp màu trắng

Váy juyp trắng cũng chỉ là một biến thể về màu sắc của váy juyp. Đây là mẫu váy thể hiện sự sang trọng, lịch sự, giúp cho nàng nổi bật giữa đám đông.

Đặc biệt, mẫu juyp này cũng rất dễ phối đồ nên được chị em lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, khi mặc mẫu juyp trắng thì chị em nhớ chọn màu đồ lót phù hợp để không gây phản cảm nhé. Bên cạnh đó, đồ lót cũng không nên có viền vì để không gặp phải tình huống xấu hoặc mất lịch sự trước mọi người xung quanh.

2.6. Váy juyp họa tiết

Với những chị em nào không thích sự đơn điệu về màu sắc, thì váy juyp hoạ tiết là lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay có rất nhiều mẫu váy juyp hoạ tiết khác nhau, vị dụ như hoạ tiết hoa lá, chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang, hoa to bản, hoa nhỏ bản,…vv. Vì vậy, chị em có thể tùy vào sở thích, môi trường để lựa chọn những mẫu phù hợp nhất.

2.7. Váy juyp bút chì

Chân váy juyp bút chì là mẫu phù hợp với những chị em thích sự kín đáo hoặc làm việc xã hội, làm việc tại những nơi yêu cầu độ lịch sự cao.

Chân váy juyp bút chì phù hợp với những chị em thích sự kín đáo
Chân váy juyp bút chì phù hợp với những chị em thích sự kín đáo

 Váy juyp bút chì thường có chiều dài ngang đầu gối và phù hợp với nhiều kiểu dày, kiểu tóc khác nhau. Mẫu váy juyp bút chì thường gắn liền với những nàng công sở ở Nhật.

2.8. Váy juyp xẻ tà 

Các mẫu váy juyp truyền thống thường rất khô khan, đơn giản nên không thu hút được các chị em thích sự điệu đà, mềm mại. Vì vậy, các nhà thiết kế đã biến tấu để cho ra mẫu juyp xẻ tà. Juyp xẻ tà có thể là xẻ trước, xẻ sau hoặc bên hông đùi. Dù là bên nào thì cũng giúp chị em thêm gợi cảm và điệu đà hơn.

3. Cách phối đồ với mini juyp sexy, tôn dáng nhưng không kém phần lịch sự

Với váy mini juyp thì chị em sẽ rất dễ dàng trong việc phối đồ. Sau đây là một vài mẫu giúp tôn dáng, lịch sự dành cho các nàng công sở.

3.1. Váy mini juyp cùng áo sơ mi

Váy mini juyp và áo sơ mi công sở là sự kết hợp hoàn hảo, thuộc dạng bất hủ của chị em công sở. Việc kết hợp với áo sơ mi sẽ giúp cho các nàng thêm phần lịch sự, sang trọng nhưng lại rất quyến rũ.

Váy mini juyp cùng áo sơ mi công sở
Váy mini juyp cùng áo sơ mi công sở

Tùy vào sở thích, chị em có thể sử dụng áo sơ mi cổ tàu hoặc sơ mi kiểu Đức. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể tuỳ vào gu hoặc không gian làm việc , vui chơi, để lựa chọn màu sắc phù nhất.

3.2. Mix cùng áo cổ yếm điệu đà

Áo cổ yếm là mẫu áo ôm sát phần cổ nên không phù hợp cho các nàng cổ ngắn hoặc vai rộng. Nếu có dáng cao, vai thon thả thì hãy mix váy juyp cùng áo cổ yếm để tăng thêm sự điệu đà, quyến rũ trước mắt mọi người.

Với cách phối đồ này, thì bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau, mà không lo quá sexy, mất lịch sự.

3.3. Mix váy juyp cùng áo blouse thanh lịch

Áo blouse thanh lịch cổ Đức giúp cho chị em thêm phần nữ tính duyên dáng. Khi mix váy juyp cùng áo blouse thanh lịch sẽ giúp các giữ được vẻ lịch sự nơi công sở nhưng không kém phần nhã nhặn, nền nã.

3.4. Phối váy mini juyp với áo trễ vai

Áo trễ vai cũng là một trong những mẫu trang phục được chị em đặc biệt yêu thích. Áo trễ vai khí phối với váy mini juyp sẽ giúp các nàng thêm phần quyến rũ hơn. Với cách phối đồ này, phần vai thon thả và vòng 3 của bạn sẽ có phần thêm nổi bật, rất phù hợp khi đi hẹn hò, đi đám cưới hoặc dự các bữa tiệc khác.

Phối váy mini juyp với áo trễ vai
Phối váy mini juyp với áo trễ vai

3.5. Phối với áo cổ nơ ngọt ngào

Với các chị em yêu thích sự ngọt ngào nhưng phải lịch sự thì các loại áo cổ nơ là phù hợp nhất. Áo cổ nơ khi mix với váy juyp sẽ tạo nên phong cách tương tự như những cô gái công sở Hàn Quốc.

Đây là phong cách lịch sự, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Giúp chị em ghi điểm trước những người đàn ông chín chắn, tử tế.

3.6. Mix váy juyp cùng áo hai dây và blazer

Kết hợp váy mini juyp với áo 2 dây và blazer là phong cách được rất nhiều chị em yêu thích. Bạn chỉ cần mặc chiếc áo 2 dây đơn giản rồi khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài là đã tạo nên một phong cách lịch sự, quyến rũ. Đặc biệt, nếu các nàng kết hợp thêm đôi giày cao gót thì dáng sẽ được tôn đẹp hơn, thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

Mix váy juyp cùng áo hai dây và blazer tạo nên phong cách ấn tượng
Mix váy juyp cùng áo hai dây và blazer tạo nên phong cách ấn tượng

Trên đây là khái niệm về chân váy mini juyp. Cùng với đó là các mẫu váy juyp đang được chị em yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn đang bối rối, không biết phối đồ như thế nào với mini juyp, thì hãy thử ngay những set mà Vua Nệm đã gợi ý trong bài viết nhé.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM