Cách phối đồ với quần short nữ không bao giờ lỗi mốt

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Quần short nữ là một item dễ phối hợp cùng với nhiều kiểu áo khác nhau và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Có rất nhiều cách để phối đồ với quần short nữ, tham khảo bài viết dưới đây để tìm được cách phối đồ phù hợp nhất cho bản thân nhé.

1. Mười cách phối đồ với quần short nữ đơn giản

Nếu bạn là một tín đồ của quần short thì không thể bỏ qua các cách phối đồ với quần short nữ dưới đây, chúng sẽ làm bạn trở nên “chất” và có gu ăn mặc hơn đấy.

1.1. Quần short nữ phối với áo thun

Hầu như bất cứ cô gái nào cũng có áo thun, nếu kết hợp với quần short sẽ mang đến một phong cách năng động, trẻ trung và  đồng thời cũng giúp hack dáng rất hiệu quả cho những cô nàng “nấm lùn”. Bạn có thể phối hợp thêm với các mẫu giày thể thao, dép sandal, giày bệt, giày cao gót, tất cả đều mang đến sự phù hợp một cách dễ dàng.

phối đồ với quần short nữ
Phối quần short với áo thun

Đây là bộ đồ mà bạn có thể diện đi chơi, đi du lịch, dã ngoại với bạn bè và người thân của mình. Bạn có thể diện thêm túi đeo chéo, ba lô, túi vải… hoặc dùng thêm các loại mũ như mũ lưỡi trai, mũi nồi…để giúp bộ đồ ấn tượng hơn.

1.2. Quần short nữ phối với áo sơ mi

Cách phối hợp quần short và áo sơ mi mang lại cảm giác năng động nhưng vẫn không kém phần tinh tế và thanh lịch. Bạn có thể chọn quần short jean phối với áo sơ mi đủ màu hoặc quần short jean phối với áo sơ mi jean, mỗi cách phối hợp sẽ mang lại những hiệu quả thẩm mỹ riêng.

cách phối đồ với quần short nữ
Phối quần short nữ với áo sơ mi trẻ trung, thanh lịch

Bạn có thể sử dụng thêm một vài món phụ kiện như kính mát hay mũ để tăng thêm sự năng động, tự tin hơn. Bên cạnh đó, một chiếc túi xách đeo bên hông cũng sẽ giúp bạn trở nên hoàn chỉnh hơn đấy.

1.3. Quần short nữ phối với áo trễ vai

Đây là cách phối đồ phù hợp với các buổi đi chơi, chúng mang lại sự trẻ trung và năng động cho bạn. Áo trễ vai giúp bạn khoe trọn bờ vai xinh đẹp, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Lưu ý là những bạn nữ nào có xương vai to thì nên hạn chế lựa chọn cách phối đồ với quần short nữ và áo trễ vai nhé.

phối đồ với quần short jean nữ
Phối hợp quần short với áo trễ vai

Bạn có thể sử dụng thêm những chiếc thắt lưng để phần eo trở nên thon gọn hơn, tổng thể trang phục của bạn cũng trở nên chỉn chu hơn trong mắt người đối diện.

1.4. Quần short nữ phối với croptop

Nếu bạn muốn khoe trọn vòng eo của mình thì có thể lựa chọn cách phối hợp quần short nữ với áo crop top. Cả set đồ mang lại sự năng động, trẻ trung, phù hợp cho các hoạt động đi chơi, đi biển, giải trí cùng bạn bè, người thân, thể hiện được gu ăn mặc cá tính của bạn.

phối đồ với quần short trắng nữ
Cách phối quần short nữ với áo crop top

Vẫn như những cách phối đồ khác, ban có thể sử dụng thêm thắt lưng, kính mắt, mũ, túi xách… để giúp bản thân của mình thêm trẻ trung hơn, tổng thể hài hòa hơn nhé.

1.5. Quần short nữ phối với áo sát nách

Áo sát nách là lựa chọn hoàn hảo để các cô nàng khoe trọn những đường cong cơ thể của mình. Với những cô gái có bắp tay nhỏ và thon gọn, áo sát nách sẽ góp phần làm cho họ trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn. Set đồ trẻ trung này thích hợp để đi chơi và giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

cách phối đồ với quần short đen nữ
Phối quần short với áo sát nách

Khi phối quần short với áo sát nách, bạn nên lựa chọn thêm giày và các phụ kiện kèm theo để mình thêm nổi bật hơn. Bạn có thể chọn sneaker hay sandal tùy sở thích của mình, quan trọng là bạn thấy phù hợp và thoải mái nhất.

1.6. Quần short nữ phối với áo hai dây

Sự kết hợp giữa quần short nữ với áo hai dây mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính mà các cô gái đều rất ưa chuộng. Set đồ này sẽ giúp bạn tôn lên ưu điểm của cơ thể, tạo sự năng động, tự tin cho bạn khi đến bất cứ đâu.

cách phối đồ với quần short jean nữ
Cách phối quần short nữ với áo hai dây

Để giúp set đồ thêm nổi bật, bạn có thể chọn thêm một số phụ kiện đơn giản như: mũ lưỡi trai, kính mắt, thắt lưng, balo, túi chéo,… Một số bạn nếu cảm thấy ngại ngùng khi diện áo 2 dây thì có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng ở bên ngoài nhé.

1.7. Quần short nữ phối với áo yếm

Áo yếm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn khác nhau, giúp tôn lên những đường nét mảnh khảnh, quyến rũ của chị em. Bạn có thể sử dụng áo yếm đào cột dây, áo yếm cổ tròn, yếm dây mảnh… để phối hợp với quần short để mang lại sự trẻ trung và cá tính.

cách phối đồ với quần short cho nữ
Quần short phối với áo yếm là set đồ được nhiều chị em yêu thích

Set đồ này chỉ dành riêng cho những cô nàng có phần bắp tay nhỏ vì áo sẽ làm lộ vai trần. Nếu bắp tay to, khuyết điểm của bạn sẽ bị phô ra và khiến bạn mất tự tin hơn. Bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện như túi xách, thắt lưng, kính mắt… để giúp set đồ thêm hoàn hảo hơn nhé.

1.8. Quần short nữ phối với áo baby doll

Áo Baby doll là kiểu áo có phần dưới xòe rộng giống như váy, được thắt lại ở chân ngực. Áo baby doll mang lại sự thoải mái khi mặc nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Áo babydoll có thể kết hợp với quần short nữ một cách dễ dàng, mang lại sự trẻ trung, đáng yêu cho bạn nữ. Bạn có thể sử dụng thêm giày búp bê hoặc sandal để giúp bản thân thêm chỉn chu hơn nhé.

cách phối đồ với quần short nữ trắng
Cách phối hợp quần short với áo baby doll xinh xắn

1.9. Quần short nữ phối với áo oversize

Áo oversize là có thiết kế với độ dài phủ ngang mông, áo rộng rãi nên tạo sự thoải mái cho người mặc. Áo oversize kết hợp với quần short sẽ làm cho bạn trở nên dễ thương hơn trong mắt người đối diện. Bạn có thể để áo suôn thẳng hoặc đóng thùng vạt trước còn vạt sau để tự nhiên để tạo điểm nhấn cho set đồ.

cách phối đồ với quần short nữ xám
Phối quần short với áo thun oversize

1.10. Quần short nữ phối với áo hoodie

Áo hoodie thường được sử dụng trong mùa đông. Áo không quá mỏng hoặc quá dày, thích hợp mặc để đi dạo phố hoặc mặc ở nhà. Phần mũ áo có thể trùm đầu, bên trong áo có lót nỉ hoặc có thể may bằng vải thông thường.

Sự kết hợp giữa áo hoodie mang lại sự năng động và trẻ trung, tạo nên một phong cách thời trang sành điệu mà bất cứ bạn nữ nào cũng mong muốn. 

phối đồ với quần short jean thun nữ
Quần short phối áo hoodie trẻ trung, cá tính

Khi phối hợp áo hoodie, bạn nên kết hợp thêm giày thể thao để giúp bản thân thêm năng động và cá tính hơn. Một số phụ kiện đi kèm có thể kể đến như: mắt kính, mũ lưỡi trai, túi xách, ba lô…

2. Lưu ý khi phối đồ với quần short nữ

Mặc dù cách phối đồ với quần short nữ khá đơn giản và phù hợp với nhiều người, thế nhưng nếu không biết cách hoặc chỉ cần lựa chọn sai phụ kiện sẽ làm ảnh hưởng đến tổng thể. Khi phối đồ với quần short, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Nên chọn những quần short đơn sắc, không chọn quần có họa tiết sặc sỡ. Cần cân đối màu sắc của quần và áo sao cho hài hòa.
  • Nếu phối hợp quần short và áo theo phong cách layer thì nên chọn từng lớp áo sao cho phù hợp, tránh gây ra tình trạng luộm thuộm, thiếu tinh tế.
  • Chọn phụ kiện phù hợp với từng set đồ, không tham lam phụ kiện vì đôi khi có thể gây ra tác dụng ngược.
  • Nếu bạn có phần đùi to thì không nên chọn quần short quá ôm sẽ khiến khuyết điểm của bạn càng lộ rõ hơn, khiến bạn mất tự tin hơn khi đối diện với người khác.

XEM THÊM: 11+ cách phối đồ theo bảng màu hoàn hảo 

Trên đây là tổng hợp các cách phối đồ với quần short nữ. Nhìn chung các cách phối hợp mà Vua Nệm đưa ra đều khá dễ thực hiện, phù hợp với nhiều bạn nữ. Bạn có thể tham khảo những cách phối đồ trong bài để áp dụng cho bản thân khi cần thiết nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Đánh giá post