Hướng dẫn cách phối đồ với quần ống rộng đen thêm đẹp, cuốn hút

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, những chiếc quần ống rộng đen luôn trở thành xu hướng thời trang phổ biến, được nhiều người dùng chọn lựa. Item này không chỉ mang lại một nét đẹp thanh lịch, dịu dàng mà còn phối đồ được với nhiều trang phục, tạo thành các phong cách khác nhau. Hãy cùng xem ngay cách phối đồ với quần ống rộng đen được Vua Nệm chia sẻ để nắm thêm bí quyết phối đồ thêm sang trọng tại đây nhé!

1. Phối áo len ấm áp với quần ống rộng đen

Áo len là một trong những item thời trang vô cùng được yêu thích và ưa chuộng, đặc biệt là vào những ngày đông giá lạnh. Khi kết hợp một chiếc áo khoác len cùng chiếc quần ống rộng đen, bạn sẽ mang lại một phong cách thời trang vô cùng thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn giữ được độ ấm áp, dễ chịu trong mùa đông.

cách phối đồ với quần ống rộng đen
Phối quần ống rộng đen với áo len mang lại nét đẹp tinh tế, cuốn hút

Đối với cách phối đồ với quần ống rộng đen này, bạn nên chọn một chiếc áo len sáng màu. Đồng thời cũng đừng quên kết hợp thêm một đôi giày cao gót và túi xách để trông bớt đơn điệu hơn nhé!

2. Phối áo trễ vai cuốn hút với quần ống rộng đen

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, dễ thương thì cách phối đồ với quần ống rộng đen này là dành cho bạn. Đây chắc chắn sẽ là một sét đồ có khả năng hack chiều cao vô cùng ấn tượng, thích hợp với những cô nàng nấm lùn muốn mặc quần ống rộng.

Trong quá trình phối đồ với quần ống rộng đen, bạn nên chọn lựa một chiếc áo trễ vai dáng ngắn, có gam màu pastel nhằm tạo nên điểm nhấn, giúp cho tổng thể outfit trở nên sành điệu và thời thượng hơn nhé!

3. Phối áo sát nách độc đáo với quần ống rộng đen

Nếu bạn yêu thích những chiếc quần ống rộng đen nhưng không biết phối đồ như thế nào thì hãy thử mix ngay với một chiếc áo sát nách xem nhé! Cách phối đồ nữ đơn giản này sẽ giúp cho bạn trở nên hiện đại, năng động và sang chảnh hơn rất nhiều.

Khi phối đồ với quần ống rộng đen theo phong cách này, bạn nên sơ vin những chiếc áo sát nách lại. Đồng thời, cũng đừng quên mix thêm cùng với giày Sneaker để góp phần gia tăng nét đẹp sang trọng, đẳng cấp nhé!

 phối đồ với quần đen ống rộng
Bí quyết phối áo sát nách với quần ống rộng đen vô cùng đơn giản

4. Phối áo hai dây sexy với quần ống rộng đen

Khi phối quần ống rộng đen cùng áo hai dây sẽ mang lại một nét đẹp vô cùng quyến rũ, cuốn hút. Từ đó góp phần tạo nên một cá tính đặc trưng,giúp bạn luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ những người đối diện.

Khi chọn áo hai dây để mix với quần ống rộng đen, bạn nên chọn màu trắng để tạo điểm nhấn nổi bật. Đồng thời cũng đừng quên mang theo một đôi giày sandal hoặc một đôi giày cao gót nhằm tạo nên một nét đẹp thanh mảnh, dịu dàng và để hack dáng hơn nhé!

5. Phối áo voan hoa nhẹ nhàng với quần ống rộng đen

Áo voan hoa, đặc biệt là áo voan hoa nhí chính là một item thời trang tôn lên nét đẹp vô cùng dịu dàng và nữ tính. Khi chúng được kết hợp cùng với quần ống rộng đen sẽ tạo nên một outfit vô cùng sang trọng, thanh lịch, phù hợp trong nhiều dịp từ đi học, đi làm cho đến đi chơi.

Khi chọn áo voan hoa để phối đồ với quần ống rộng đen thì bạn nên chọn những mẫu áo có màu sắc sáng cùng hoạ tiết hiện đại nhằm gia tăng nét đẹp trẻ trung. Đồng thời, cũng đừng quên điểm thêm một chiếc túi xách nhằm tạo điểm nhấn nổi bật nhé!

cách phối đồ với quần đen ống rộng
Áo voan hoa kết hợp với quần ống rộng đen mang lại nét đẹp vô cùng nhẹ nhàng

6. Phối áo thun trẻ trung với quần ống rộng đen

Áo thun trắng là một trong những item vô cùng đơn giản nhưng lại rất phổ biến, chúng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, kể cả quần ống rộng đen. Khi kết hợp lại với nhau, chúng sẽ mang lại một nét đẹp trẻ trung, năng động.

Trong quá trình phối đồ với quần ống rộng đen này, bạn nên chọn lựa áo thun trắng có hoạ tiết đơn giản, được thiết kế ôm sát người để gia tăng tính quyến rũ. Đồng thời, cũng đừng quên sơ vin áo nhằm gia tăng nét đẹp sang trọng, lịch sự.

7. Phối áo blazer sang trọng với quần ống rộng đen

Áo blazer mix cùng với quần ống rộng đen sẽ trở thành một outfit vôi cùng sang trọng mà cũng không kém phần lịch sự, gọn gàng. Phong cách phối đồ nữ xinh này luôn thích hợp với những chị em công sở, phù hợp khi đi học, đi làm đi chơi.

Để thực hiện phối đồ với quần ống rộng đen nay, bạn nên chọn lựa những chiếc quần ống rộng có chiều dài ngang với mắt cá chân. Đồng thời, hãy kết hợp thêm một chiếc áo thun hoặc một chiếc áo croptop bên trong nhằm tạo điểm nhấn cuốn hút nhé!

cách phối đồ với quần tây ống rộng đen
Mẫu áo blazer khi kết hợp cùng quần ống rộng đen mang lại nét đẹp nữ tính

8. Phối áo croptop năng động với quần ống rộng đen

Từ lâu, áo croptop đã trở thành một item thời trang phổ biến và không thể thiếu của các bạn trẻ. Chúng luôn tôn lên được nét đẹp trẻ trung, sành điệu. Sự phối hợp giữa áo croptop và quần ống rộng đen là một shoot đồ vô cùng ấn tượng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Khi phối đồ với quần ống rộng đen theo phong cách này, bạn có thể thoải mái mặc đi học, đi chơi hoặc đi làm. Bởi vì bộ outfit này luôn tôn lên được một nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

9. Phối áo bralette độc đáo với quần ống rộng đen

Các loại áo bralette luôn mang lại một nét đẹp sexy, quyến rũ, thể hiện cá tính vô cùng độc đáo của các cô nàng. Nếu như bạn là người có một vóc dáng cân đối cùng một nước da trắng sáng thì phối đồ với quần ống rộng đen chính là phong cách dành riêng cho bạn.

Khi chọn áo bralette để phối đồ, bạn cần chú ý chọn cùng màu với quần ống rộng đen nhằm giúp cho tổng thể trở nên hài hoà hơn. Đồng thời, cũng đừng quên diện thêm một đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao nhé!

10. Phối áo sơ mi với quần ống rộng đen

Áo sơ mi được xem là một item phổ biến, không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng. Cách  phối đồ giữa áo sơ mi cách điệu với quần ống rộng đen góp phần tôn lên một diện mạo vô cùng thanh lịch, trẻ trung, nữ tính và cuốn hút.

Với cách phối đồ này, bạn có thể chọn bất kỳ màu áo sơ mi này theo sở thích, đồng thời, hãy điểm thêm một vài phụ kiện và đôi giày cao gót nhằm tạo điểm nhấn cuốn hút.

cách phối đồ với quần vải đen ống rộng
Phối đồ với quần ống rộng đen cùng áo sơ mi thanh lịch đen trẻ trung, cuốn hút

11. Phối áo cổ yếm với quần ống rộng đen

Những chiếc áo cổ yếm khi được kết hợp cùng với quần ống rộng sẽ góp phần tôn lên được nét đẹp truyền thống nhưng vẫn mang lại một cảm giác gợi cảm, quyến rũ đến ấn tượng. Với cách phối đồ nữ độc đáo này sẽ giúp cho bạn luôn thu hút được ánh nhìn từ những người đối diện.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp cách phối đồ với quần ống rộng đen vô cùng đẹp mắt, hài hoà và cuốn hút. Qua những mẹo hay mà Vua Nệm sẽ chia sẽ, hy vọng bạn sẽ nắm được cách phối đồ phù hợp nhất nhằm thể hiện phong cách, gia tăng được sự tự tin cho mình. Đừng quên chia sẻ lại cho Vua Nệm những khoảnh khắc đầy tự hào khi bạn đã phối đồ thành công nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM