Chuyện quanh ta

Bật mí 11+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực cool ngầu 

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Những chiếc quần jean rách gối không chỉ có sức hút đặc biệt đối với chị em phụ nữ mà còn thu hút với cả các đấng mày râu. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách phối đồ với quần jean rách gối nam và những lưu ý khi diện trang phục này. Hãy cùng Vua Nệm tham khảo ngay trong bài viết này nhé!

1. Một số loại quần jean phổ biến trên thị trường

1.1. Ripped – Quần jean rách gối với những mảng rách lớn

Ripped là loại quần jean rách mảng lớn và thường bắt đầu trên đầu gối. Nhưng ngày nay các nhà tạo mẫu thời trang thường xé nó ở bất cứ chỗ nào mà họ muốn. Đây là một xu hướng bắt đầu từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước.

1.2. Distressed – Quần jean sờn với mảng rách nhỏ

Với những điểm sờn rách nhỏ và gọn gàng hơn, những chiếc quần distressed ban đầu chỉ là quần jean được sử dụng nhiều lần.

Những năm gần đây, quần jean rách đã trở lại và được thay đổi trong một form dáng thời thượng hơn. Không còn là những kiểu dáng nổi loạn như trước, vẻ đẹp của chúng hướng đến hình ảnh tối giản, phóng khoáng và cá tính.

2. 15+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam thời thượng nhất

2.1. Quần jean nam rách gối phối cùng với áo thun nam

Như đã nói, áo thun nam luôn là một item cực kỳ basic đối với mọi trang phục, thậm chí với cả chiếc quần jean nam rách gối. Dù thế giới thời trang có thay đổi thế nào thì áo thun và quần jean vẫn luôn là bộ đôi kinh điển nhất.

 Áo thun nam và quần jean nam
Áo thun nam và quần jean nam là bộ đôi kinh điển nhất

2.2 Quần bò nam rách diện cùng áo sơ mi

Quần jean rách gối nam là một biểu tượng đặc trưng của phong cách đường phố. Nhưng các chàng trai vẫn có thể kết hợp chúng cùng chiếc áo sơ mi – một biểu tượng của sự thanh lịch. Bản phối này không chỉ đem lại sự lịch lãm mà còn mang lại sự năng động và phá cách hơn so với những bộ đồ công sở thường thấy.

Tuy nhiên, chỉ nên lựa chọn những chiếc quần jean có độ rách vừa phải để đảm bảo sự lịch sự cần thiết.

quần bò rách gối cùng áo sơ mi
Nên lựa chọn những chiếc quần có mức độ rách nhỏ để đảm bảo sự lịch sự

2.3. Quần bò rách gối nam và áo sơ mi hoạ tiết

Nếu hướng đến phong cách năng động và trẻ trung hơn, phái nam có thể lựa chọn áo sơ mi ngắn tay hoạ tiết kết hợp quần bò rách gối cùng một đôi giày Oxford để tạo thành một set đồ hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đôi giày sneaker nếu muốn thoải mái và năng động hơn.

áo sơ mi họa tiết phối quần jean rách gối
Có thể lựa chọn áo sơ mi hoạ tiết nếu hướng đến phong cách năng động và trẻ trung

2.4. Quần jean nam rách bụi phối layer

Phối layer có lẽ là một trong những phong cách được lòng nhiều phái mạnh nhất. Bởi đây là cách phối mang lại sự nam tính và khoẻ khoắn đặc trưng của cánh mày râu. 

quần jean nam rách gối phối layer
Phối layer là cách phối được lòng nhiều phái mạnh nhất

Một cách phối cực kỳ đơn giản đó là áo thun và áo sơ mi flannel. Anh em nên chọn màu sắc đối lập để bộ outfit trở nên nổi bật và phong cách hơn. Còn về quần jean, phái mạnh có thể thỏa sức lựa chọn mức độ rách từ vừa phải đến nhiều hơn đều phù hợp.

2.5. Áo hoodie và quần jean nam rách gối

Trong những năm gần đây, những chiếc áo hoodie oversized thùng thình, trào lưu logomania, v.v… cùng với chiếc quần jean rách gối đang trở thành xu hướng.

Nếu đam mê hoodie, gợi ý là bạn hãy chọn những chiếc áo hoodie có thiết kế đơn giản với màu sắc trung tính để tạo nên những hình ảnh smart – casual. 

 áo hoodie và quần jean rách gối nam
Một phong cách đường phố đến từ áo hoodie và quần jean rách gối nam

2.6. Áo khoác denim và quần jean nam rách gối

Một outfit hội tụ đầy đủ các yếu tố trẻ trung và mạnh mẽ là áo khoác denim và quần jean nam rách bụi. Màu sắc cho áo khoác và quần jean có thể lựa chọn đồng màu hoặc tương phản đều phù hợp. 

Ở bên trong, bạn có thể chọn một chiếc áo thun trơn, một chiếc áo sơ mi hoặc hoodie. Đừng quên sự đơn giản luôn là điều ưu tiên cho set đồ này.

Áo khoác denim và quần jean nam rách gối
Hãy nhớ rằng sự đơn giản luôn là sự ưu tiên cho set đồ này

2.7. Quần jean rách nam mix với áo khoác da

Bản phối kinh điển gọi tên áo da và quần bò nam rách gối – biểu tượng của văn hoá và âm nhạc Punk Rock vào thập niên 70. Và cho đến ngày nay, đây vẫn là outfit được nhiều đấng mày râu lựa chọn, nhằm tạo nên một vẻ ngoài đầy phóng khoáng và hoang dại

quần jean nam rách gối cùng áo khoác da
Đây vẫn là cách mix đồ được nhiều chàng trai lựa chọn

Nếu bạn hướng đến một hình ảnh thanh lịch, hãy chọn những chiếc áo khoác da với thiết kế cổ điển và chiếc quần jean có độ rách vừa phải. Còn nếu hướng đến hình ảnh nổi loạn và khác biệt, hãy chọn chiếc quần jean có độ rách nhiều hơn và những đôi giày khỏe khoắn như giày cao cổ hoặc sneaker độn đế.

2.8. Áo khoác bomber và quần jean rách

Qua nhiều năm phát triển, áo khoác bomber đã dần trở nên thanh lịch, tối giản và trẻ trung hơn rất nhiều. Sự kết hợp giữa chúng và những chiếc quần jean bò rách bụi lại trở thành một set đồ cực thời thượng trong những năm gần đây.

áo khoác bomber và quần jean rách gối
Đây là sự kết hợp cực thời thượng

Cùng tương tự như áo khoác dạ, các chàng trai cần phải quyết định trước phong cách mà mình muốn hướng đến để lựa chọn chiếc quần phù hợp. Bên cạnh đó, học cách tối giản trang phục cùng áo khoác bomber: áo sơ mi trơn màu, áo thun nam trơn màu hoặc một chiếc áo hoodie tối giản trong mùa lạnh.

2.9. Áo vest phối cùng quần jean rách

Đừng nghĩ rằng áo vest sẽ không phù hợp với quần jean rách nổi loạn. Bởi vì sự kết hợp giữa chúng lại mang đến một phong cách mới đầy độc đáo và mới lạ. Vừa năng động và trẻ trung lại vừa sang trọng và lịch sự. Đây chắc chắn là set đồ dành cho những anh chàng nào đã quá nhàm chán với bộ đồ công sở gò bó. Đừng quên note lại để có ý tưởng refresh trang phục đi làm hằng ngày nhé.

Áo vest kết hợp cùng quần jean rách
Áo vest kết hợp cùng quần jean rách mang đến một phong cách độc đáo và mới lạ

2.10. Áo măng tô diện cùng quần bò nam rách gối

Vào mùa lạnh, bạn sẽ có rất nhiều item để mix and match. Trong đó, áo măng tô sẽ là một trong những item cực phù hợp với quần bò rách gối nam. Không chỉ mang đến phong cách trưởng thành mà còn đảm bảo tính hiện đại và trẻ trung cần thiết.

áo măng tôi diện cùng quần jean rách gối
Sự phối hợp này mang đến phong cách trưởng thành nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung

Với cách phối này, các đấng mày râu có thể chọn áo sơ mi, áo thun hoặc một chiếc áo hoodie để phối bên trong. Hoặc để giúp giữ ấm cơ thể, áo len hay áo cổ lọ cũng là một trong những lựa chọn phù hợp để hoàn thiện set đồ này.

2.11. Diện cùng với áo len

Với tiết trời mùa đông lạnh giá, các bạn có thể mix một chiếc quần jean rách gối nam cùng với áo len cao cổ. Bên cạnh đó, áo sơ mi trắng phối cùng áo len cổ tròn hoặc cổ tim cũng là lựa chọn đáng cân nhắc đấy nhé.

Diện áo len có cổ cùng quần jean rách gối nam
Diện cùng với áo len

Với những gợi ý mà Vua nệm đã nêu trên, hy vọng các bạn đã nắm rõ các loại quần jean rách gối cũng như cách phối đồ với quần jean rách gối nam. Ngoài ra, nếu cần tư vấn thêm về các phụ kiện thời trang, hãy liên hệ tới chúng tôi để được hỗ trợ thêm nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân