Chuyện quanh ta

11+ cách phối đồ với quần jean hack dáng, bắt kịp xu hướng

CẬP NHẬT 02/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Quần jeans là món hàng thời trang đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ và người trưởng thành. Hầu hết trong tủ đồ của bất cứ ai cũng có ít nhất một chiếc quần jeans nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với chúng. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm 11+ cách phối đồ với quần jeans siêu hack dáng, bắt kịp xu hướng.

1. Phối quần jeans với áo phông

Áo phông là items quen thuộc không kém gì những chiếc quần jeans. Mặc dù phổ biến là vậy nhưng chúng vẫn luôn có sức hấp dẫn nhất định. Khi kết hợp 2 món đồ này với nhau, chắc chắn bạn sẽ có một giao diện rất ưng ý đó.

Quần jeans và áo phông được coi là cặp bài trùng và là sự lựa chọn an toàn, yêu thích của rất nhiều người. Nếu bỗng dưng bạn không biết phải mặc gì trong ngày hôm nay thì hãy phối một chiếc quần jeans với chiếc áo phông yêu thích của mình. Trông bạn lúc này sẽ rất năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. 

phối đồ với quần jean ống rộng
Phối quần jeans với áo phông cá tính

Bên cạnh đó, outfits này cũng mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể phối một chiếc quần jeans dáng suông cùng với chiếc áo phông rộng và thêm một vài phụ kiện. Bạn có thể lựa chọn một chiếc vòng cổ, một chiếc đồng hồ và một đôi sneaker yêu thích. Với phong cách này dù có đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

2. Phối quần jeans với áo sơ mi rộng

Phong cách phối đồ này là trở nên khá phổ biến ở cả nam và nữ. Phong cách đơn giản và phù hợp cho cả đi chơi, đi học hay đi làm nên dường như outfits này luôn được tận dụng tối đa nhất là khi bạn quá “lười” để suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc gì đây.

Với phong cách này, áo sơ mi trắng thường là sự lựa chọn đầu tiên và những chiếc sơ mi trắng dáng rộng sẽ trông thật phá cách và khiến bạn trở nên năng động, quyến rũ hơn. Đồng thời thể hiện được phong cách phối đồ không nhàm chán của mình.

cách phối đồ với quần jean ống rộng
Phối quần jeans với áo sơ mi rộng sành điệu

Lưu ý trong cách phối đồ này là bạn cần chú ý gam màu giữa áo và quần. Để trông được nổi bật hơn, bạn nên phối màu áo và quần ngược nhau. Đây cũng là một mẹo phối đồ ăn gian tuổi mà các fashionista không muốn cho bạn biết.

3. Phối quần jeans với áo tank top

Mùa hè cũng là lúc mọi người ưa chuộng những trang phục mát mẻ, dễ chịu. Đó cũng là khi mà những chiếc áo tank top lên ngôi. Thiết kế của những chiếc áo này khá đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo. Bên cạnh đó, chúng còn khá kén người mặc.

Với những người mập, có bắp tay to, áo tank top không phải là sự lựa chọn phù hợp với họ. Những chiếc áo này thường phù hợp với những người có thân hình cân đối, mảnh mai.

phối đồ với quần jean
Phối quần jeans với áo tank top

Để có thể tone lên phong cách khi mặc tank top thì lựa chọn thích hợp nhất là phong cách giấu quần. Vì vậy, trong tips phối đồ này, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần đùi jeans cùng một chiếc tank top rộng. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên thật cá tính và năng động.

Hãy phối thêm với một số phụ kiện để tổng thể của bạn cuốn hút hơn. Đó có thể là một chiếc vòng cổ, chiếc mũ lưỡi trai và đôi giày sneaker.

4. Phối quần jeans với áo sơ mi dáng thường

Nếu bạn muốn trông thời thượng, lịch sự hơn thì hãy học lỏm ngay cách phối quần jeans dáng ôm, cạp cao với một chiếc áo sơ mi dáng thường. Những chiếc quần jeans dáng cao giúp những cô nàng tôn lên vòng eo thon gọn đồng thời hack chân dài hơn. Khi được kết hợp với những chiếc áo sơ mi sẽ khiến các nàng trở nên thanh lịch và có gu hơn. 

phối đồ với quần ống rộng jean
Phối quần jeans với áo sơ mi dáng thường

5. Phối quần jeans với áo crop top

Đây là phong cách phối đồ rất được ưa chuộng đặc biệt đối với những cô nàng có vòng hai lý tưởng. Những chiếc áo croptop chính là “vũ khí” giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến và tôn lên vóc dáng mảnh mai của mình.

Mẹo phối đồ với áo crop top phổ biến nhất là sử dụng những chiếc quần jeans ống rộng. Bộ đôi này sẽ giúp các cô gái trẻ trung, năng động hơn và cực kỳ tôn dáng. 

phối đồ với quần jean ôm
Phối quần jeans với áo crop top

Mặc dù áo crop top được thiết kế hở eo nhưng nếu bạn có vòng hai đầy đặn nhưng vẫn “mê” phong cách này thì có thể kết hộ với chiếc quần jeans cạp cao để che đi một phần khuyết điểm của vòng eo.

6. Phối quần jeans với áo len

Vào những ngày trời đông se lạnh thì outfits này trở nên khá hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo len mỏng, dáng rộng cùng một chiếc quần jeans ưa thích là đã được một set đồ giúp bạn tự tin xuống phố ngay lập tức.

Tuy nhiên, cần chú ý đến những gam màu của áo và quần. Hãy sử dụng những gam màu có tính đối lập nhau để tôn lên thiết kế của từng món đồ và đừng quên kết hợp với một vài phụ kiện như túi xách, khăn len để trông sành điệu hơn nhé.

cách phối đồ với quần jean
Phối quần jeans với áo len

7. Phối quần jeans với áo sơ mi denim

Những thiết kế áo denim dáng rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với skinny jeans. Với phong cách này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo denim có màu tươi hoặc có những điểm nhấn phá cách và kết hợp với một chiếc skinny jeans ôm sát màu tối. Như vậy, trông bạn sẽ thật là có “gu” đó.

cách phối đồ với quần jean lưng cao
Phối quần jeans với áo sơ mi denim

8. Phối quần jeans với áo khoác da

Nếu là một người quan tâm đến những sự kiện thời trang chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những outfits quần jeans kết hợp với áo khoác da. Đây là những sự kết hợp thường xuyên được các nhà mốt ưu ái trình làng hàng năm. Với đặc điểm trẻ trung, sang trọng và không kém phần cuốn hút, sự kết hợp này luôn được chú trọng ở cả phong cách thời trang nam lẫn nữ. 

cách phối đồ nữ đi chơi với quần jean
Phối quần jeans với áo khoác da

9. Phối quần jeans với áo khoác cardigan

Cardigan là sản phẩm thời trang phổ biến và được ứng dụng rất nhiều trong mọi hoàn cảnh. Khi nhắc tới áo khoác cardigan, người ta thường liên tưởng tới sự nhẹ nhàng, điềm đạm và mang phong cách Hàn Quốc. Chính vì vậy, các cô nàng thường kết hợp áo khoác cardigan với chân váy dáng dài để tôn lên nét “nàng thơ” cho toàn bộ tổng thể.

Bên cạnh cách phối trên, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng quần jeans để mix với áo cardigan. Nếu khi nào đó bạn muốn thay đổi một chút, cá tính hơn, năng động hơn thì hãy phối quần jeans với áo cardigan nhé.

phối đồ với quần jean ống loe
Phối quần jeans với áo khoác cardigan

10. Phối quần jeans với áo vest

Sẽ thật là một thiếu sót to lớn nếu chúng ta không nhắc đến sự kết hợp ăn ý giữa áo vest với quần jeans. Trong phong cách này, chiếc quần jeans được lựa chọn là những chiếc quần dáng ôm. Đây cũng là trang phục công sở phổ biến mà các chị em rất yêu thích. Với outfits này, bạn có thể tự tin gặp gỡ đối tác hay tham dự những cuộc họp quan trọng.

phối đồ với quần jean nữ
Phối quần jeans với áo vest

11. Phối quần jeans với áo trễ vai

Sự phối hợp giữa quần jeans và áo trễ vai sẽ giúp cô nàng biến hoá linh hoạt trong phong cách. Nếu quần jeans thể hiện cho sự năng động thì áo trễ vai lại đại diện cho sự nữ tính. Do đó, khi kết hợp hai thiết kế này cô nàng sẽ có một outfits vừa cá tính vừa quyến rũ, gợi cảm. 

cách phối đồ với quần jean ống loe
Phối quần jeans với áo trễ vai

Ngày nay với rất nhiều món đồ thời trang được thiết kế và cập nhật mẫu mã liên tục đã giúp chúng ta có thể thuận lợi biến hoá set đồ của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Trên đây là 11+ cách phối đồ với quần jean hack dáng, bắt kịp xu hướng 2022. Hy vọng những hướng dẫn mix đồ trên sẽ giúp bạn bớt “đau đầu” mỗi khi “lên đồ”.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân