Chuyện quanh ta

Bỏ túi 12+ cách phối đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista cho phái đẹp

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Với phong cách tối giản và hiện đại, quần caro ống rộng trở thành một trang phục nổi bật không thể thiếu đối với phái đẹp. Vậy đâu là cách phối đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista nhất hiện nay? Hãy cùng Vua Nệm tham khảo một số gợi ý mặc đẹp sau đây nhé.

1. Phối đồ với quần caro ống rộng với trang phục gì thì đẹp?

1.1 Áo croptop

Những chiếc croptop là item không không còn xa lạ với chị em với những thiết kế trẻ trung, cá tính. Không những giúp khoe ra đường cong trên cơ thể mà mix quần caro ống rộng với áo tank top còn là xu hướng thời trang được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Mix quần caro ống rộng với áo croptop
Mix quần caro ống rộng với áo croptop được nhiều cô nàng yêu thích

Bạn có thể chọn những chiếc quần kẻ caro có gam màu tươi tắn mix cùng một chiếc áo tank top màu đen hoặc màu trắng. Đi thêm một đôi giày thể thao basic là đã tạo nên một set đồ có thể đi chơi hoặc đi cafe đều hợp.

1.2 Áo phông

Bên cạnh áo croptop, áo phông cũng là một items khiến nhiều cô nàng điên đảo. Thật dễ dàng để tạo nên một vẻ ngoài đơn giản với quần ống rộng kẻ caro. Một chiếc áo phông trắng mix cùng một chiếc túi đen và đôi giày ống cao màu đen chẳng hạn.

phối quần caro ống rộng với áo phông
Áo phông cũng là item  khiến các cô nàng điên đảo

Hay một chiếc áo phông basic thoải mái kết hợp cùng quần caro ống rộng màu đen trắng xen kẽ. Không quá cầu kỳ nhưng lại có thể giúp bạn thêm cuốn hút và tỏa sáng.

1.3 Áo ống

Nếu bạn là một cô nàng sexy và chạy theo phong cách quyến rũ thì áo ống chắc chắn sẽ là một items đứng đầu danh sách mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế táo bạo cùng những đường cắt gợi cảm, áo ống trở thành một thiết kế sexy nên bao giờ hết.

Tuy vậy mà khi mix cùng quần caro ống rộng thì outfit này lại không hề tạo cảm giác “lố lăng” mà lại rất năng động và cá tính. Đây cũng chính là phong cách thời trang được rất nhiều các cô nàng ca sĩ xứ Kim Chi ưa chuộng.

phối quần caro ống rộng với áo ống
Đây cũng là phong cách được các cô nàng ca sĩ xứ sở Kim Chi ưa chuộng

Để cho bộ “cánh” trở nên có đẹp hơn, các nàng cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác da jacket hoặc một chiếc áo khoác croptop, v.v… Buộc tóc đuôi ngựa, điểm thêm vài phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai to bản là đã có ngay một outfit sang chảnh rồi.

1.4 Áo hai dây

Nếu bạn đang muốn tìm một trang phục có thể vừa đi biển, vừa đi cafe và lân la dạo phố cùng hội chị em thì mix quần caro ống rộng cùng áo hai dây sẽ là một gợi ý không tồi.

Nhưng nếu bạn muốn mặc áo hai dây nhưng lại ngại bất tiện và hở hang thì bên ngoài có thể thử khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng cột hai vạt áo lại ở đằng trước. Hoặc mặc một chiếc áo phông oversize, v.v… Kết hợp cùng một đôi giày thể thao đế bánh mì sẽ rất phù hợp cho xem.

phối quần caro ống rộng với áo dây
Một outfit để đi biển thì mix cùng một áo hai dây sẽ là một gợi ý không tồi

1.5 Áo sơ mi kiểu

Một set đồ chuẩn fashionista và vô cùng thời thượng nữa mà Vua Nệm muốn đem đến cho các bạn là sự kết hợp của quần caro ống rộng cùng với áo sơ mi. Một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản hoặc áo sơ mi kiểu cách điệu đều có thể phối cùng với chiếc quần này.

Bạn có thể chọn set đồ này để mặc đi cafe, đi chơi hoặc đi làm đều được. Thời trang nhưng vẫn không hề mất đi sự thanh lịch và duyên dáng. Ngoài ra, set đồ này cũng có thể giúp bạn ăn gian tuổi tác rất tốt đó. Chọn thêm một chiếc túi xách kẹp nách hoặc một chiếc túi quai chéo với gam màu ton sur ton nữa là ổn áp luôn nhé.

phối quần caro ống rộng với áo sơ mi
Bạn có thể chọn set đồ này để mặc đi làm mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch và duyên dáng

1.6 Áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai ôm sát sẽ đem đến cho bạn một outfit đậm chất phong cách athleisure. Phong cách này hợp với những cô nàng cá tính nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào. Chọn một chiếc áo trễ vai màu đen hay một màu trắng, kết hợp cùng quần caro kẻ sọc đậm hoặc họa tiết caro kẻ màu một chút sẽ giúp tôn dáng bạn hơn nhiều.

phối quần caro ống rộng với áo trễ vai
Một chiếc áo trễ vai sẽ đem đến cho bạn một outfit đậm chất athleisure

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thêm những chiếc áo trễ vai làm bằng vải voan nữ tính để mix cùng chiếc quần caro ống rộng. Chọn cùng một đôi giày cao gót, một chiếc băng đô hay một chiếc túi xách quai ngọc trai. Bạn sẽ là nàng tiểu thư điệu đà bước ra từ trang truyện cổ tích.

1.7 Áo thun ôm body dài tay

Đây có thể coi là cách phối thông dụng và trendy nhất những năm trở lại đây. Cách phối này không chỉ vô cùng kín đáo, thanh lịch mà còn khéo léo tôn lên vóc dáng người mặc nhờ chiếc ôm body vừa vặn.

Quần caro ống rộng cùng một chiếc áo thun ôm dài tay
Quần caro ống rộng cùng một chiếc áo thun ôm dài tay là cách phối thông dụng

1.8 Áo yếm

Câu trả lời cuối cùng dành cho câu hỏi quần caro ống rộng mặc với áo gì đẹp chính là mix cùng áo yếm. Những thiết kế của áo yếm của những năm hiện nay vô cùng thời trang và hiện đại. Bạn có thể thoải mái chọn lựa những kiểu dáng và màu sắc áo yếm đa dạng khác nhau để phối cùng chiếc quần này mà không cần phải đắn đo nhiều.

phối quần caro ống rộng với áo yếm
Áo yếm hiện nay có thiết kế rất thời trang và hiện đại

Ngoài ra, trước khi chọn áo yếm các nàng cũng nên cân nhắc đến dáng người của mình nhé. Nếu bạn có vai dày rộng, không được thon thì chiếc áo này có lẽ sẽ không hợp với bạn đâu. Hơn thế, nó còn khiến cho thân hình bạn thêm béo và lù đù hơn đó.

2. Tips để phối đồ với quần caro ống rộng đẹp

2.1 Kết hợp dáng áo ôm sát body

Để tạo nên một outfit với quần caro ống rộng tôn dáng nhất đó chính là chọn những chiếc áo có thiết kế ôm sát, ngắn tay như áo croptop, áo ống hoặc áo hai dây, v.v…

Áo ôm sát body giúp nửa trên cơ thể bạn trở nên nhỏ nhắn và thon gọn, kết hợp với quần caro ống rộng sẽ cảm giác dáng người cao và thanh thoát hơn. Ngoài ra, kiểu kết hợp này còn làm cho bạn gái trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều đấy.

2.2 Chọn áo trơn hoặc có họa tiết nhỏ

tip phối quần caro ống rộng
Các nàng chỉ nên chọn áo trơn hoặc áo có họa tiết nhỏ khi phối quần caro ống rộng

Những màu này sẽ giúp cho bạn dễ lựa chọn phụ kiện hơn và, hơn thế nữa, các cô nàng có thân hình hơi đầy đặn có thể sẽ che bớt được khuyết điểm của mình. Các nàng nên hạn chế những gam màu quá tươi sáng như cam, đỏ,  xanh chuối,… vì sẽ khó phối và chỉ phù hợp với những bạn gái có dáng người thanh mảnh mà thôi.

2.3 Chọn quần caro ống rộng có màu trung tính

Quần caro ống rộng là một thiết kế có họa tiết rất nổi bật, nhiều loại quần còn có đường kẻ to dày và đậm. Chính vì vậy, việc chọn một chiếc áo trơn, đơn sắc sẽ giúp tổng thể bạn trông hài hòa và tinh tế hơn, không bị rối mắt vì quá nhiều chi tiết sẽ khiến tổng thể bạn trở nên lộn xộn và kém sang đó.

Như vậy, chỉ với một chiếc quần caro ống rộng, bạn có thể tự do biến hóa với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng ngay thôi nào. Bạn thích phong cách phối đồ với quần caro ống rộng nào nhất? Hãy nhanh chân nâng cấp bản thân với những outfits trên nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân