10+ cách phối đồ với quần ống rộng đơn giản, tinh tế, sành điệu

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quần ống rộng là một item trendy khuynh đảo giới trẻ hiện nay. Với dáng quần suông, thẳng dài đã tôn lên được nét đẹp năng động, khỏe khoắn, trẻ trung để các nàng có thể thoải mái tự tin hack dáng. Bạn hãy cùng Vua Nệm đón xem cách phối đồ với quần ống rộng tinh tế giúp cho các nàng thêm ấn tượng hơn nhé!

1. Mix áo thun đơn giản cùng với quần ống rộng

Cách phối đồ với quần ống rộng đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang chính là kết hợp với áo thun đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy chọn những chiếc áo thun trắng, form nhỏ vừa với dáng người. Sau đó, hãy tiến hành sơ vin để giúp cho phần eo của bạn trông nhỏ và gọn hơn nhé!

cách phối đồ với quần ống rộng
Áo thun phối cùng với quần ống rộng sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung và hiện đại hơn

Sự kết hợp này vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi. Để giúp cho tổng thể outfit trở nên hài hoà, bắt mắt hơn, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác hoặc áo blouse. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nên điểm nhấn bằng một số loại phụ kiện như túi xách, hoa tai. Nhưng cần lưu ý đừng phối quá nhiều phụ kiện nhé!

2. Bí quyết phối áo croptop cùng với quần ống rộng

Cách phối đồ nữ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên vòng eo nhỏ, vô cùng quyến rũ của bạn. Không những thế, những chiếc áo croptop còn giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn. 

Với một chiếc quần ống rộng suông dài, cùng một chiếc áo croptop ngắn, ôm sát góp phần tôn lên một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động, cá tính. Bộ trang phục này cũng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

phối đồ quần jean ống rộng mặc với áo gì
Cách phối áo croptop cùng với quần ống rộng

Khi thực hiện cách phối đồ với quần ống rộng này, bạn có thể kết hợp thêm cùng với túi xách, khuyên tai bản to hay giày sneaker nhằm thể hiện cá tính, sự độc đáo của mình nhé!

3. Phối áo sweater với quần ống rộng

Áo sweater là dáng áo được thiết kế rộng, phùng phình, là outfit rất được ưa chuộng vào mùa đông. Khi phối với quần ống rộng sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động và tràn đầy cá tính.

Tuy nhiên, khi phối áo sweater với quần ống rộng, bạn chỉ nên chọn lựa những mẫu quần có độ rộng vừa phải, đặc biệt là những mẫu quần caro, quần gấp gấu. Chúng luôn mang lại một nét đẹp sáng tạo, hợp thời trang, tạo sự thoải mái cho bạn khi di chuyển.

cách phối đồ nữ với quần ống rộng
Mix áo sweater cùng quần ống rộng tạo nên một bộ trang phục độc đáo, ấn tượng

Với cách phối đồ nữ đơn giản này, bạn nên kết hợp cùng với cặp, túi xách và giày sneaker. Phong cách thời trang này rất thích hợp cho bạn khi đi học, đi chơi, hay đi dạo phố, đặc biệt là vào mùa lạnh.

4. Phối áo blazer thanh lịch cùng với quần ống rộng

Quần ống rộng là một item phù hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào, kể cả thời trang công sở. Sự kết hợp giữa quần ống rộng cùng áo Blazer đã góp phần tạo nên một nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế.

Khi kết hợp với áo Blazer, bạn nên chọn một chiếc quần ống rộng với độ dài ngang mắt cá, độ rộng vừa đủ. Đồng thời, cũng nên kết hợp một chiếc áo phông trắng, đơn giản được sơ vin trước khi mặc cùng với áo Blazer.

tip phối đồ với quần ống rộng
Phối áo blazer thanh lịch cùng với quần ống rộng

Nếu như bạn muốn mang lại một phong cách thời trang mới lạ, năng động và khác biệt thì hãy thay đổi chiếc áo thun bên trong bằng áo croptop, chọn quần ống rộng dài hơn và mặc thêm áo Blazer. Phong cách này sẽ tạo nên một làn gió mới giúp cho bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn.

5. Phối áo hai dây sành điệu cùng quần ống rộng

Quần ống rộng kết hợp cùng với áo hai dây là một sự phối hợp độc đáo, giúp bạn trở nên sexy và cuốn hút hơn. Ngoài ra, phong cách này cũng rất thích hợp cho bạn khi đi du lịch, chơi thể thao, vừa tạo nên nét đẹp hiện đại, vừa đảm bảo sự thoải mái, năng động.

Khi thực hiện cách phối đồ với quần ống rộng này, bạn nên chọn một chiếc áo hai dây trẻ trung. Đồng thời, cũng nên chọn một đôi giày thể thao có cùng màu với màu quần nhằm tạo nên sự hài hoà và tinh tế hơn trong bộ trang phục.

phối đồ với quần suông ống rộng
Kết hợp quần ống rộng cùng áo hai dây sẽ tôn lên nét đẹp quyến rũ, gợi cảm

6. Mix áo trễ vai gợi cảm với quần ống rộng

Quần ống rộng mix cùng với áo trễ vai được xem là outfit xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Đặc biệt là đối với những cô nàng thích nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Khi chọn quần ống rộng để kết hợp theo phong cách này, bạn nên chọn những chiếc quần được làm từ vải Kaki, kết hợp cùng với áo trễ vai cùng màu nhằm tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động hơn.

cách phối đồ với quần vải ống rộng
Áo trễ vai mix cùng quần ống rộng tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính

7. Phối áo sơ mi cách điệu với quần ống rộng

Áo sơ phi phối cùng với quần ống rộng chính là phong cách thời trang công sở thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế. Cách phối đồ với quần ống rộng này sẽ giúp cho bạn luôn trở nên hòa nhã và chỉnh chu hơn trong mắt mọi người.

Để mix áo sơ mi với quần ống rộng, bạn nên phối màu đối lập, chọn áo sơ mi tối màu để phối với quần ống rộng sáng màu và ngược lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và chọn lựa những chiếc quần jean ống rộng nhằm tạo nét đẹp trẻ trung, bắt mắt hơn.

các kiểu phối đồ với quần ống rộng
Bí quyết phối áo sơ mi với quần ống rộng thêm phần thanh lịch, trẻ trung

8. Phối áo len cổ lọ ấm cúng với quần ống rộng

Cách phối đồ với quần ống rộng này là sự chọn lựa hoàn hảo cho các cô nàng vào những ngày trở lạnh.  Những chiếc áo len cổ lọ luôn mang lại cảm giác ấm áp và nữ tính. Trong khi đó, chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, tạo nên cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

phối đồ mùa đông với quần ống rộng
Cách phối áo len cổ lọ ấm cúng với quần ống rộng

Khi phối áo len cổ lọ cùng quần ống rộng, bạn nên kết hợp thêm một chiếc mũ lên hoặc chụp tai lên nhằm tạo nên một nét đẹp thời trang và cá tính hơn nhé!a

9. Phối áo cổ yếm quyến rũ với quần ống rộng

Áo cổ yếm là một item được thiết kế cách tân với dáng cổ áo tròn, hở lưng, vạt thăng hoặc vạt chéo. Chiếc áo này khi kết hợp cùng với quần ống rộng sẽ giúp tổng thể outfit trở nên gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch, tự nhiên.

phối đồ với quần ống rộng nữ
Phối áo cổ yếm quyến rũ với quần ống rộng

10. Phối áo sát nách năng động với quần ống rộng

Những chiếc áo sát nách thường mang đến thiết kế mới mẻ, táo bạo, gợi cảm, trở thành xu hướng thời trang thịnh hành, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với những cô nàng cao và ốm, thì cách phối đồ với quần ống rộng này rất tôn dáng, góp phần mang lại nét đẹp trẻ trung, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

các cách phối đồ với quần ống rộng
Áo sát nách khi phối cùng quần ống rộng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn

11. Phối áo peplum với quần ống rộng

Áo peplum luôn mang đến một nét đẹp thanh lịch, tao nhã, là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp cùng với quần ống rộng. Tổng thể outfit này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng ăn gian được vòng 3 nhằm tôn lên một dáng người cân đối, kín đáo mà vẫn rất quyến rũ.

phối đồ với quần ống rộng đẹp
Phối đồ với quần ống rộng với áo peplum

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các cách phối đồ với quần ống rộng giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động, hợp thời trang hơn. Hy vọng, với những chia sẻ từ Vua Nệm sẽ giúp cho bạn chọn lựa được một bộ trang phục phù hợp nhất, góp phần tôn vóc dáng, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu vẫn băn khoăn và cần được giải đáp về quá trình phối đồ, bạn hãy để lại thông tin để được các chuyên gia của Vua Nệm liên hệ, tư vấn và giải đáp nhé!

Đánh giá post