Chuyện quanh ta

11+ cách phối đồ với chân váy đen trending cho mọi cô nàng

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Khi chân váy đen trở thành món trang phục không thể thiếu đối với mọi cô gái thì cách phối đồ với chân váy đen trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Vậy đâu là outfit khiến bạn trở nên nổi bật chỉ với một chiếc chân váy đơn giản? Hãy cùng Vua Nệm khám phá những công thức lên đồ chuẩn fashionista nhé!

cách phối đồ với chân váy đen
Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với chân váy đen?

1. Những loại chân váy đen nào mà nàng nên sở hữu?

Chân váy đen là một item được sử dụng khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Dần dần, nó trở thành một thiết kế thời trang không thể thiếu của những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính, năng động nhưng không kém phần thanh lịch.

Chỉ cần một món đồ đơn giản như này các nàng đã có thể thỏa sức lựa chọn và phối hợp nhiều thiết kế thời trang khác nhau như áo sơ mi, áo len,…, giúp các bạn định hình được nhiều phong cách thời trang khác nhau: từ một quý cô thanh lịch có thể trở thành một cô nữ sinh trung học năng động.

loại chân váy đen
Nhiều loại chân váy đen được các nàng ưa chuộng

Là một tín đồ thời trang, bạn nhất định phải biết đến một số loại chân váy chẳng hạn như:

  • Chân váy dài đen.
  • Chân váy đen ngắn.
  • Chân váy da màu đen.
  • Chân váy xếp ly ngắn.
  • Chân váy đen chữ A.
  • Chân váy tennis đen.
  • Chân váy dài xẻ tà màu đen.
  • v.v.

2. 11+ cách phối đồ với chân váy đen bao xinh đẹp, quyến rũ

Có bao nhiêu cách phối đồ với chân váy đen mà các cô nàng cần biết? Để hình dung cụ thể hơn, hãy lần lượt khám phá những outfit cực xinh đẹp dưới đây!

cách phối đồ với chân váy dài đen
Những outfit phối với chân váy đen mà cô nàng không thể bỏ lỡ

2.1. Phối chân váy đen với áo sơ mi đơn giản

Với những quý cô công sở, set đồ chân váy đen cùng áo sơ mi chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, phong cách này tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, với những quý cô tham gia các buổi sự kiện quan trọng hay những bạn học sinh, sinh viên đi học, đi chơi thì set đồ này cũng là một outfit phù hợp.

Tuy vậy, một điểm các nàng cần lưu ý khi diện set đồ này đó là cần phải sơ vin nhé. Bởi khi các bạn phối với áo sơ mi rộng trông sẽ rất luộm thuộm. Những đôi cao gót sẽ là một điểm nhấn trong set đồ này, vừa duyên dáng vừa thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động vốn có.

cách phối đồ với chân váy đen dài
Áo sơ mi luôn là “chân ái” khi phối với chân váy đen

2.2. Outfit chân váy đen và áo cổ yếm gợi cảm

Với những bạn có bờ vai thon gầy và trắng nõn thì outfit chân váy đen và áo cổ yếm là một lựa chọn không tồi. Chiếc áo này đã được cách tân, không những che được khuyết điểm ở phần cổ hơi dài mà còn tôn lên được bờ vai mảnh mai của các nàng.

Khi áp dụng cách phối đồ này, các bạn nên chọn những chiếc váy đen dài, bồng bềnh tạo điểm nhấn cho eo cùng một đôi giày cao gót. Áp dụng công thức trên, chắc hẳn các chàng sẽ không thể nào rời mắt khỏi bạn. 

chân váy đen và áo cổ yếm
Chân váy đen và áo cổ yếm gợi cảm

2.3. Chân váy đen ngắn và áo lệch vai thu hút mọi ánh nhìn

Áo lệch vai chắc hẳn là một item rất thú vị mà nhiều bạn nữ nên biết đến khi tham khảo cách phối đồ với chân váy đen. Nếu biết cách tạo điểm nhấn cho outfit này thì dù chỉ với áo lệch vai màu trắng đơn giản nhất thì các bạn vẫn luôn nổi bật.

Chiếc áo này không quá hớ hênh nhưng vẫn giúp bạn khéo léo khoe được bờ vai mảnh mai của mình. Với set đồ này, bạn không cần quá chú trọng vào màu sắc của trang phục. Dù khoác lên mình hai màu trắng đen đơn giản nhưng nếu họa tiết trang phục tinh xảo thì bạn vẫn có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

áo lệch vai - Chân váy đen
Công thức áo lệch vai – Chân váy đen cho cô nàng quyến rũ

2.4. Mix chân váy dài đen và áo len phong cách

Chân váy dài cùng một chiếc áo len mỏng là một item không thể thiếu khi sang mùa thu đông. Có rất nhiều mẫu áo len cho các nàng lựa chọn, từ những mẫu áo len dài mỏng đến những mẫu áo dày bản to,…

Khi lựa chọn set đồ này các bạn cần phải lưu ý đến form dáng của cơ thể. Nếu bạn có thân hình mảnh mai, những chiếc áo len form oversize kết hợp với chiếc chân váy bút chì đen ôm sát sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu bạn có thân hình đầy đặn, một chiếc áo len không quá rộng với họa tiết ấn tượng được sơ vin gọn gàng, giúp phần nào khéo léo khoe được đường cong sexy của mình.

Ngoài ra, nếu các bạn chọn áo len kết hợp trang phục có họa tiết mạnh, hãy phối footwear và phụ kiện basic, tránh làm rối set đồ. 

chân váy dài đen và áo len
Set đồ chân váy dài đen và áo len làm tôn lên vóc dáng của các nàng

2.5. Cách phối đồ với chân váy đen và áo croptop phá cách

Thay vì chọn cách mix đồ quen thuộc là chân váy với những chiếc áo thun thì các nàng có thể thay đổi bằng những chiếc áo croptop độc đáo và phá cách hơn. Đặc biệt, set đồ này cực kỳ phù hợp với những cô nàng bé hạt tiêu, có vóc dáng khiêm tốn. Khi kết hợp cùng với chân váy đen, chiếc áo croptop sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo con kiến quyến rũ và tạo hiệu ứng trông bạn cao hơn bình thường.

Áo croptop phối chân váy đen
Áo croptop phá cách cho cô nàng thêm năng động

2.6. Áo hoodie và chân váy đen – Outfit cho những cô nàng năng động

Áo hoodie là một sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mỗi khi đông về. Những chiếc áo hoodie này mang hơi hướng thể thao, cá tính và rất năng động.

Điều quan trọng cần phải lưu ý đó là tỷ lệ, chiều dài, rộng của chiếc áo hoodie so với váy. Một chiếc hoodie oversize quá dài sẽ làm bạn trông thấp đi. Đi cùng một đôi giày sneakers hoặc đôi boots cao cổ sẽ khiến bạn trông high-fashion rất nhiều.

Áo hoodie phối chân váy đen
Áo hoodie phối chân váy đen thích hợp cho những cô nàng cá tính, năng động

2.7. Kết hợp áo phông đơn giản và chân váy đen

Áo phông kết hợp với chân váy là cách phối hiệu quả và đơn giản nhất được nhiều người áp dụng. Bởi set đồ này không kén dáng người mặc, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được nét riêng. 

Áo phông kết hợp chân váy đen
Áo phông kết hợp chân váy đen tuy là set đồ đơn giản nhưng không kén người mặc

2.8. Chân váy đen phối cùng áo trễ vai dịu dàng, thanh mảnh

Với những cô nàng sexy thì cách phối đồ với chân váy đen và áo trễ vai cũng là sự lựa chọn khá thú vị. Nếu chiếc áo trễ vai bạn lựa chọn có nhiều họa tiết điệu đà, thì bạn nên kết hợp với chân váy basic, họa tiết đơn giản nhất nhằm hướng sự chú ý vào phần thân trên mảnh mai của mình nhé. 

Áo trễ vai kết hợp chân váy basic
Áo trễ vai kết hợp chân váy basic dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ

2.9. Mix chân váy đen dài cùng với áo sơ mi kiểu cách

Với những chiếc áo sơ mi kiểu cách thì cách phối đồ không quá khác so với áo sơ mi đơn giản. Nhưng để làm nổi bật được set đồ thì các bạn nên lựa chọn những chiếc áo màu sắc đơn giản, không quá nhiều họa tiết.

Áo sơ mi phá cách kết hợp chân váy đen
Áo sơ mi phá cách là điểm nhấn nổi bật cho set đồ của bạn

2.10. Áo dài tay cùng chân váy đen chữ A thời thượng

Chân váy chữ A với thiết kế xòe cùng những chiếc áo dài tay được nhiều chị em ưa chuộng vào những ngày thu se lạnh. Set đồ này mang đến cho bạn sự thoải mái, thời thượng nhưng vẫn kín đáo, tạo được điểm nhấn với người đối diện.

áo tay dài màu đen với chân váy đen
Outfit thích hợp cho những cô nàng điệu đà trong tiết trời se lạnh

2.11. Chất lừ với outfit chân váy đen ngắn cùng áo sát nách

Một gợi ý phối đồ với chân váy đen cho những ngày hè nóng bức đó chính là áo sát nách. Hãy mix với những chân váy cạp cao, khéo léo thu gọn được phần eo nhưng vẫn tạo cảm giác đầy đặn. Đây là một sự lựa chọn khá phù hợp cho những chuyến đi chơi hay dã ngoại.

Mix chân váy đen và áo sát nách
Mix chân váy đen và áo sát nách làm tôn thêm vóc dáng trẻ trung, năng động

3. Bí quyết để chọn chân váy đen hợp với dáng người

Sau khi tham khảo cách phối đồ với chân váy đen chuẩn chỉnh, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì các nàng cũng cần lựa chọn những trang phục hợp với dáng người. Dưới đây là những bí quyết để bạn lựa chọn được những set đồ phù hợp nhé!

3.1. Dành cho dáng người quả lê

Dáng người này thường có phần hông và đùi to nên các bạn cần lựa chọn những chiếc váy có thể che được khuyết điểm phần dưới nhưng vẫn tạo được nét duyên dáng, cân đối cho thân hình. Một số kiểu váy nên lựa chọn: chân váy chữ A, chân váy xòe đen hay chân váy xếp ly đen.

phối chân váy đen cho người dáng quả lê
Minh họa cho dáng người quả lê

3.2. Dành cho dáng người quả táo

Dáng người này lại ngược với dáng người quả lê. Các nàng nên chọn những chiếc váy cạp cao và độ dài không quá gối giúp cân bằng và tạo điểm nhấn cho phần trên.

phối chân váy màu đen cho dáng người quả táo
Minh họa cho dáng người quả táo

3.3. Dành cho người có thân hình đồng hồ cát

Các bạn nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát là một điều rất may mắn. Bất kỳ kiểu váy nào cũng có thể tôn lên được dáng của bạn.

phối chân váy đen cho người dáng đồng hồ cát
Dáng người đồng hồ cát là niềm ao ước của bao chị em

3.4. Dành cho dáng người chữ nhật

Chân váy phá cách, bất đối xứng, có độ dài khác nhau là sự lựa chọn tối ưu cho những cô nàng dáng người chữ nhật. Các bạn không nên chọn những kiểu váy suông vì nó sẽ khiến bạn trông thô hơn.

phối chân váy đen cho người dáng chữ nhật
Minh họa cho dáng người chữ nhật

3.5. Dành cho dáng người cao ráo

Với những bạn sở hữu chiều cao lý tưởng thì dáng váy midi sẽ là item cực kỳ tinh tế cho bạn, không những tăng thêm vẻ nữ tính mà còn gây được ấn tượng cho người đối diện.

phối chân váy đen cho dáng người cao ráo
Dáng người cao ráo luôn có lợi thế trong việc phối đồ

3.6. Dành cho dáng người nhỏ nhắn

Những bạn nữ có dáng người thấp thật sự không quá khó khăn trong việc lựa chọn váy. Những chiếc váy midi đen với độ dài vừa phải có lẽ phù hợp với bạn đấy.

phối chân váy đen cho dáng
Dáng người nhỏ nhắn nên lựa chọn những set đồ giúp hack chiều cao

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý cho các nàng về cách phối đồ với chân váy đen sao cho thu hút, sành điệu. Tùy vào dáng người sẽ có những item chân váy phù hợp. Hy vọng các bạn sẽ tìm ra cách mix đồ thật phù hợp để bản thân luôn tự tin và xinh đẹp nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân