Chân váy len dài mặc với áo gì hợp? Top 11+ cách phối chuẩn

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Chân váy len dài là item có khả năng giúp bạn nữ khoe được đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, thiết kế này đôi khi lại khiến nàng khá bối rối vì không phải phối với áo nào cũng đẹp. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay chân váy len dài mặc với áo gì hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chân váy len dài mặc với áo nỉ dài tay

Những chiếc áo nỉ giúp bạn triệt để giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể gây ra do cân nặng. Phần tay có thiết kế dài góp phần giữ ấm cho bạn nữ và cũng tạo nên sự dễ thương cho họ.

phối đồ với chân váy len dài
Cô gái trở nên duyên dáng hơn khi mặc chân váy len dài với áo nỉ dài tay

Bạn đừng quá lo lắng khi không biết chân váy len dài mặc với áo gì. Hãy thử kết hợp ngay cùng với một chiếc áo nỉ dài tay nhé! Thiết kế rộng rãi của chiếc áo cùng sự ôm sát của chân váy chính là điều hoàn hảo nhất mà người ta thấy được trong outfit này.

2. Chân váy len dài mặc với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là một trong những item phù hợp nhất với thời tiết mùa đông. Bạn có thể tận dụng chiếc áo này để tạo nên nhiều bộ trang phục đậm chất cá tính. Một trong những kiểu kết hợp thường được các cô nàng yêu thích là diện áo len cổ lọ với chân váy len dài.

cách phối đồ với chân váy len dài
Chân váy len dài mặc với áo len cổ lọ

Những chiếc váy len dài trong trường hợp này bắt buộc phải có dáng ôm. Ngược lại, áo len cổ lọ nên là thiết kế form rộng. Điều này sẽ giúp cho tổng thể có được sự hài hòa và giúp bạn giấu được nhiều khuyết điểm. Hãy kết hợp bộ trang phục với một số phụ kiện như mũ mulet, boot cổ thấp mũi nhọn, túi xách da nhỏ gọn,…

3. Chân váy len dài mặc với áo khoác dạ

Áo khoác dạ có hình dáng giống những chiếc măng tô của nam giới. Kiểu áo này được làm từ chất liệu dày dặn nên có khả năng giữ ấm rất tốt. Chiếc áo rất phù hợp để cô nàng diện trong những ngày có thời tiết se lạnh.

Chân váy len dài mặc cùng áo khoác dạ mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài vừa duyên dáng vừa chỉn chu. Bạn có thể diện outfit này để đi cafe gặp mặt bạn bè hoặc đi làm đều hợp.

 phối đồ với chân váy len dài đẹp
Chân váy len và áo khoác dạ mang đến vẻ đẹp trưởng thành cho cô nàng

4. Chân váy len dài mặc với áo trễ vai

Đối với những cô gái có bờ vai thon gọn, đừng ngại ngần diện trên mình chiếc áo trễ vai quyến rũ. Kiểu áo này đặc biệt thích hợp cho những chuyến đi dạo trên bãi biển hoặc công viên. 

Vậy nếu kết hợp áo trễ vai với chân váy len dài sẽ tạo nên một outfit như thế nào? Chân váy len có thiết kế ôm sát khoe đường cong mềm mại của nàng. Sự sexy này còn được tăng thêm nhờ chiếc áo trễ vai. Khi diện hai item này cùng một lúc, cô nàng chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý vì vẻ ngoài thu hút.

5. Chân váy len dài mặc với áo hoa nhí

Ngoài những chiếc chân váy len dài dáng ôm, chúng ta còn có thể thay đổi diện mạo bằng chân váy len dáng xòe. Kiểu chân váy này giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, trong đó có áo thu hoa nhí ôm sát người.

Áo thun hoa nhí được các bạn nữ yêu thích phong cách đồng quê tích cực lăng xê. Khi diện trên mình outfit gồm có áo hoa nhí sơ vin trong chân váy len dài, bạn sẽ trở nên cực kỳ nữ tính. Bên cạnh đó, kiểu trang phục này còn giúp bạn trông thon gọn hơn.

6. Chân váy len dài mặc với áo cardigan

Áo cardigan ngày càng phổ biến hơn nhờ sự lăng xê của các ngôi sao nổi tiếng. Chiếc áo này được làm từ len và có độ dày mỏng khác nhau. Cardigan thường được sử dụng khi cô nàng muốn giữ ấm mà vẫn có vẻ bề ngoài hợp thời trang.

chân váy len dài phối áo gì
Chân váy len dài mặc với áo cardigan

Thực tế những chiếc áo cardigan có tác dụng dùng để khoác bên ngoài nên form dáng rộng rãi và dài qua eo. Điều này đã tạo điều kiện giúp áo có thể dễ dàng kết hợp với chân váy len dài.

7. Chân váy len dài mặc với áo khoác phao

Áo khoác phao từ lâu đã được xem như một item thời trang không thể nào thiếu khi mùa đông đến. Sản phẩm có thiết kế đặc trưng với hình dạng giống như áo phao và dáng phồng. Nếu kết hợp áo với một chiếc chân váy len dài thì sẽ tạo sự cân đối cho tổng thể. Kiểu trang phục này sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu bạn có một mái tóc ngắn và mang boot hoặc sneaker.

8. Chân váy len dài mặc với áo blazer

Chân váy len dài mặc với áo blazer đứng form chính xác là tất cả những gì mà một cô nàng công sở cần để bề ngoài của mình năng động hơn. Chân váy len lúc này có thể là một thiết kế xẻ tà vừa phải để bạn trông phá cách hơn. Đừng quên kết hợp outfit với một đôi boot thời thượng và túi xách mini cùng kiểu tóc gợn sóng trẻ trung nhé!

chân váy len dáng dài mặc với áo gì
Cô nàng công sở sang chảnh trong trang phục chân váy len dài và blazer

9. Chân váy len dài mặc với áo sơ mi rộng

Áo sơ mi rộng rất dễ dàng để kết hợp với nhiều item khác nhau, trong đó không thể thiếu chân vát len dài. Tuy nhiên nếu muốn vẻ ngoài của bạn có sức hút và ấn tượng hơn, đừng chỉ diện mỗi áo sơ mi mà hãy mặc thêm bên trong một chiếc áo ống.

Outfit trên sẽ giúp bạn trông giống như một fashionista nếu đi kèm với những phụ kiện phù hợp như boot cổ vừa, nón rộng vành, túi xách da trơn và hoa tai mạ vàng đơn giản.

10. Chân váy len dài mặc với áo bomber

Cô nàng cá tính chắc chắn sẽ không bỏ qua outfit có sự kết hợp đặc biệt giữa áo bomber và chân váy len dài. Đối với những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, bộ trang phục này giúp họ thể hiện rõ cái tôi bản thân một cách rõ ràng nhất.

Chân váy len dài mặc với áo bomber sẽ đi kèm với giày bata có thiết kế khá dày dặn và chiếc túi đeo chéo kích thước lớn. Outfit này mang đến cho cô nàng sự tiện lợi trong khi di chuyển nên thường được diện lúc đi du lịch.

11. Chân váy len dài mặc với áo ton-sur-ton

Nếu những cửa hàng thời trang bán chân váy len dài cùng với chiếc áo đi kèm, đừng chần chừ mà lựa chọn cả hai bạn nhé. Bởi lẽ không có bất cứ item nào phù hợp với chân váy hơn chiếc áo ton-sur-ton với nó. Ngoài ra, nhờ thiết kế khá basic mà bạn cũng có thể kết hợp áo với nhiều sản phẩm khác như quần short, skinny jeans, chân váy ngắn,… nếu muốn làm mới phong cách.

cách phối đồ với chân váy len dài đẹp
Chân váy len dài mặc với áo ton-sur-ton giúp nàng phong cách hơn

12. Chân váy len dài mặc với áo hoodie

Áo hoodie có thiết kế với phần mũ đằng sau giúp giữ ấm rất tốt cho các cô nàng trong mùa đông. Đồng thời nhờ chất liệu dễ thấm hút mà item này cũng được sử dụng nhiều vào mùa hè. Áo hoodie có hoa văn đa dạng nhưng nếu dùng để kết hợp với chân váy len dài thì nên là loại áo trơn.

13. Chân váy len dài mặc với áo denim

Để tạo nên sự hòa hợp về tổng thể, bạn nên mặc chân váy len dài với áo denim dạng mỏng thay cho những item bằng jeans dày cộm. Các chuyên gia về thời trang luôn khuyên bạn rằng hãy kết hợp sơ mi denim cùng những chiếc áo thun hai dây bên trong để tăng sức hút cho trang phục. Điều này cũng đúng khi bạn mặc chúng cùng chân váy len dài.

>> Xem thêm: 

Lời kết

Trên đây là 11+ cách mặc chân váy len dáng dài với những loại áo khác nhau. Hy vọng rằng sau bài viết này của Vua Nệm, bạn nữ sẽ không còn phải lo lắng khi đối diện với câu hỏi “Chân váy len dài mặc với áo gì?” nữa nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM