Top 15+ cách mix đồ với quần short cạp cao phong cách nhất

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quần short cạp cao xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường thời trang vào năm 1940. Thiết kế này ngay lập tức nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ chị em nhờ tính tiện lợi và dễ phối hợp. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc quần short lưng cao và muốn diện những outfit thời thượng cùng nó, hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới của Vua Nệm.

1. Mix quần short cạp cao cùng áo croptop

Trong những cách mix đồ với quần short cạp cao, áo croptop là lựa chọn không thể thiếu. Loại áo này có thiết kế ngắn và có 2 kiểu, ôm sát cơ thể hoặc rộng  rãi thoải mái. Nếu diện trên người outfit có sự kết hợp của quần short cạp cao và áo croptop, bạn sẽ trở nên vô cùng sành điệu trong mắt người xung quanh.

mix đồ với quần short cạp cao đẹp
Hướng dẫn cách mix đồ với quần short cạp cao đẹp

2. Mix quần short cạp cao cùng áo thun

Áo thun là một item dễ dàng kết hợp với quần short cạp cao để cho ra những outfit phá cách. Diện áo thun cùng quần short lưng cao là cách phối đồ nữ giúp bạn có vẻ ngoài năng động và các tính hơn. Đồng thời phong cách này cũng giúp bạn “ăn gian” chiều cao khá hiệu quả.

 cách mix đồ với quần short cạp cao
Mix đồ với quần short cạp cao và áo thun trẻ trung

3. Mix quần short cạp cao cùng áo sơ mi

Áo sơ mi có form rộng sẽ rất thích hợp để phối với những chiếc quần short cạp cao. Bạn có thể biến tấu outfit này theo nhiều kiểu, ví dụ như dùng áo sơ mi khoác bên ngoài, bên trong là áo 2 dây đóng thùng với quần cạp cao. 

phối đồ với quần short cạp cao
Mix quần short cạp cao cùng áo sơ mi

Hoặc bạn cũng có thể mặc trực tiếp áo sơ mi và đóng thùng cùng quần cạp cao, bên dưới mang giày sneaker và bên trên đội một chiếc mũ lưỡi trai. Chắc chắn nếu áp dụng những cách này bạn sẽ có vẻ ngoài cực kỳ năng động để dạo phố hoặc du lịch.

4. Mix quần short cạp cao cùng áo denim

Những chiếc áo sơ mi denim luôn là item được các cô nàng tận dụng để thể hiện gu thời trang mạnh mẽ. Trong nhiều kiểu phối đồ nữ xinh thì thường áo sơ mi denim sẽ được mặc cùng với một chiếc quần cạp cao. Chiếc quần ấy có thể làm từ nhiều chất liệu, điển hình là jeans và kaki.

cách phối đồ với quần short cạp cao
Mix đồ với quần short cạp cao và áo denim vô cùng cá tính

5. Mix quần short cạp cao cùng áo ba lỗ

Những chiếc áo ba lỗ chính xác là thứ bạn cần nếu muốn đi du lịch khi mùa hè đến gần. Với item này, đừng ngần ngại kết hợp ngay cùng một chiếc quần short cạp cao để tăng sự cá tính và phóng khoáng. Outfit quần short áo ba lỗ sẽ hoàn hảo hơn nếu được sánh bước cùng đôi 1 converse và chiếc mũ lưỡi trani cool ngầu.

phối đồ với quần short cạp cao đẹp
Mix quần short cạp cao cùng áo ba lỗ

6. Mix quần short cạp cao cùng áo kimono

Những năm gần đây, kiểu áo kimono cách điệu đã dần có ưu thế trên thị trường thời trang. Lý do có lẽ bắt nguồn từ ưu điểm dễ dàng kết hợp của sản phẩm. 

Nếu bạn diện quần short cạp cao nhưng muốn bản thân trông nữ tính và thướt tha hơn thì hãy thử khoác thêm bên ngoài một chiếc áo kimono. Hiện nay, áo kimono có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa.

cách phối đồ với quần short cạp cao đẹp
Quần short cạp cao cùng áo kimono là sự kết hợp tuyệt vời

7. Mix quần short cạp cao trắng cùng áo trắng

Bạn đã bao giờ thử kết hợp quần short cạp cao trắng cùng áo trắng hay chưa? Tuy outfit này khiến bạn phải chú ý nhiều hơn để tránh dính bẩn nhưng rất thú vị để trải nghiệm đấy.

Khi diện cả cây trắng trên người, bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông. Đừng quên giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên cá tính hơn bằng cách thay đổi kiểu tóc ngắn và kèm theo một số phụ kiện như nón lưỡi trai, giày thể thao và chiếc ba lô nhỏ.

mẫu mix đồ với quần short cạp cao
Mix quần short cạp cao trắng cùng áo trắng

8. Mix quần short cạp cao cùng áo blazer

Thay đổi phong cách ăn mặc khi đi làm cũng là cách bạn khiến cuộc sống của mình thú vị hơn. Nếu ngày thường bạn diện những chiếc quần culottes, áo sơ mi, chân váy dài,… để đến văn phòng thì nay hãy chọn một chiếc áo thun cùng quần short cạp cao, nhấn nhá bằng thắt lưng và dùng blazer khoác thêm bên ngoài. Chắc chắn bạn sẽ trẻ hơn so với tuổi thật đấy!

hướng dẫn mix đồ với quần short cạp cao
Outfit quần short cạp cao, áo thun và blazer năng động

9. Mix quần short cạp cao cùng áo len gân

Ở Việt Nam, có một số vùng không quá lạnh vào mùa đông. Nhờ vậy mà bạn có thể tận dụng thời tiết để diện trang phục gồm quần short cạp cao và áo len gân. Những chiếc áo len gân sẽ giúp bạn giữ ấm phần trên, phần dưới với quần ngắn sẽ khiến bạn trẻ trung hơn. Để tăng thêm sự ấm cúng, bạn có thể đi boot bên dưới, mang gân tay và đội mũ len.

quần short cạp cao phối đồ
Mix quần short cạp cao cùng áo len gân

10. Mix quần short cạp cao cùng áo xuyên thấu

Những chiếc áo xyên thấu luôn mang đến sự quyến rũ những không kém phần cá tính cho các cô nàng. Vì chúng thường có thiết kế rộng và dài qua eo nên ý tưởng kết hợp cùng với quần short cạp cao là vô cùng hoàn hảo.

mix đồ với quần short vải cạp cao
Mix quần short cạp cao cùng áo xuyên thấu

Với kiểu mix đồ này, bạn có thể chọn những chiếc quần short có phần gấu được xắn lên sẵn. Thật tuyệt vời nếu bạn diện outfit này cùng với một đôi boot cổ ngắn và những món phụ kiện nhỏ như lắc tay da, vòng charm hay dây chuyền dài.

11. Mix quần short cạp cao cùng áo sweater

Với những chiếc áo sweater luôn có thiết kế quá khổ thì bạn có thể áp dụng kiểu mặc giấu quần cùng những chiếc short lưng cao. Khi diện trang phục này, bạn nữ có thể chọn cho mình những chiếc sneaker cá tính cổ thấp hoặc cổ cao đều rất thời trang. 

mix quần short cạp cao đẹp
Áo sweater và quần short cạp cao vô cùng phù hợp với nhau

12. Mix quần short cạp cao cùng áo hai dây

Áo hai dây sẽ làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng thời thượng. Với thiết kế phần eo ôm sát, quần short cạp cao là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng khi diện áo hai dây form rộng. 

Đối với kiểu mix đồ này bạn nữ có thể biến tấu cùng những item có sẵn để tạo sự đa dạng. Ví dụ, bạn sẽ trông quyến rũ khi chỉ diện áo hai dây với quần short cạp cao. Tuy nhiên bạn sẽ trở nên cá tính khi khoác thêm bên ngoài một chiếc áo sơ mi mỏng. Nhưng đôi khi bạn cũng sẽ khá lịch sự nếu kết hợp với một chiếc blazer.

quần short cạp cao cách phối đồ
Mix quần short cạp cao cùng áo hai dây

13. Mix quần short cạp cao da với boot cổ cao

Thời thượng, quyến rũ và cá tính là những tính từ dùng để miêu tả outfit gồm có sự kết hợp của quần short cạp cao da, áo sơ mi form rộng, tất lưới đen và boot cổ cao. 

mẫu phối đồ với quần short cạp cao
Mix quần short cạp cao da với boot cổ cao

Khi diện những item này cùng nhau, bạn sẽ ngay lập tức toát lên sự khí chất của một cô nàng bên ngoài mềm yếu bên trong mạnh mẽ. Tuy nhiên quần short da cạp cao dễ bị lộ khuyết điểm nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi mặc nhé!

14. Mix quần short cạp cao cùng áo trễ vai

Bạn có thể khoe khéo bờ vai trắng mịn cùng xương quai xanh quyến rũ khi diện trên mình chiếc áo trễ vai. Nếu bạn muốn mix đồ với quần short cạp cao, hãy chọn ngay một chiếc áo trễ vai form rộng nhé. Áo có thể có họa tiết caro, hoa lá hoặc đơn giản là trắng tinh khôi. 

mẫu mix đồ với quần short cạp cao đẹp
Áo trễ vai và quần short cạp cao mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho nàng

15. Mix quần short cạp cao cùng áo cổ yếm

Thêm một thiết kế nữ tính nữa cho cô nàng nếu muốn mix đồ với quần short cạp cao, đó chính là áo cổ yếm. Chiếc áo có phần cổ cho phép bạn khoe bờ vai mảnh khảnh, phần thân dáng xòe giúp che khuyết điểm cực kỳ duyên dáng. Khi diện áo cùng quần short cạp cao, bạn có thể tung tăng dạo biển với những phụ kiện như nón rộng vành, dép đế cối,…

>> Xem thêm: 

Lời kết

Cách để mix đồ với quần short cạp cao rất đa dạng để bạn nữ có thể thoải mái làm mới bản thân. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây của Vua Nệm sẽ có ích khi bạn muốn kết hợp quần short cạp cao với bất kỳ item nào nhé!

Đánh giá post