Top 11 cách phối đồ với áo gile nữ đẹp, hợp xu hướng thời trang

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Áo gile được xem là một item thời trang trẻ trung, năng động, tinh tế không thể thiếu trong mùa đông. Khi sử dụng áo gile, bạn có thể mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, ngọt ngào cho đến cá tính. Vậy đâu là cách phối đồ với áo gile thêm phần cuốn hút, hợp thời trang. Hãy cùng đón xem bí quyết kết hợp đồ độc đáo được Vua Nệm chia sẻ qua bài viết dưới đây!

1. Mix áo gile quả trám cùng với quần Jeans rách hiện đại

Nếu bạn yêu thích một phong cách cổ điển nhưng có phần dễ thương thì áo gile chính là một sự chọn lựa hoàn hảo. Một chiếc áo gile quả trám kết hợp cùng quần jeans rách cá tính bên trong sẽ tạo nên một phong cách ấn tượng, độc đáo, mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu vào những ngày trở lạnh.

cách phối đồ với áo gile
Bật mí cách phối áo gile quả trám với quần jeans rách thêm cá tính, fashion

Đối với cách phối đồ với áo gile này, bạn nên kết hợp thêm chiếc áo thun trắng bên trong để tạo nên điểm nhấn. Đồng thời, cũng đừng quên mang theo một đôi giày sneaker nhằm giúp cho set đồ trở nên năng động hơn nhé!

2. Phối áo phông đơn giản cùng áo gile croptop

Đây là một trong những cách phối đồ với áo gile vô cùng đơn giản, phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể mặc được. Khi bạn mix một chiếc áo phông đơn giản cùng với áo gile croptop sẽ mang lại một nét đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính.

phối đồ với áo gile nữ
Phối áo phông đơn giản cùng áo gile croptop

Với cách phối đồ nữ này, bạn nên kết hợp thêm cùng với một chiếc quần Jeans cạp cao hoặc một chiếc quần Jeans ống rộng giúp che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Đừng quên đội thêm một chiếc nón lưỡi trai, mang một đôi giày sneaker để thể hiện nét đẹp năng động, cá tính của mình nhé!

3. Phối quần ống rộng culottes độc đáo cùng áo gile

Quần ống rộng culottes là một trong những item độc đáo, được khá nhiều tín đồ thời trang yêu thích và chọn lựa. Những chiếc quần này không chỉ góp phần tôn dáng, mà còn giúp cho người mặc trở nên trẻ trung, thanh lịch và cuốn hút hơn.

cách phối đồ với áo gile nữ
Phối quần ống rộng culottes độc đáo cùng áo gile

Để giúp cho outfit này trở nên thời thượng và trẻ trung hơn, bạn đừng quên mix kèm với một chiếc áo sơ mi trắng tinh tế, đội thêm một chiếc mũ len. Bộ trang phục này không những mang lại độ ấm áp, tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp cho bạn trở nên ấn tượng hơn trong mùa đông.

4. Phối chân váy tennis trẻ trung với áo gile

Chân váy tennis là một trong những trang phục được cách tân trong lối thiết kế, tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và mới lạ. Do đó, item thời trang này luôn được các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.

phối đồ với áo khoác gile nữ
Chân váy tennis khi mix cùng áo gile tạo nên nét đẹp trẻ trung, hiện đại

Để phối đồ với áo gile theo phong cách này, bạn hãy chọn một chiếc áo len gile oversize mặc cùng một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi trắng và chân váy tennis là đã tôn lên nét đẹp sành điệu, hợp thời trang.

5. Phối chân váy xếp ly dáng dài với áo gile

Chân váy xếp ly dáng dài được xem là một trong những item thời trang vô cùng trẻ trung, duyên dáng và nữ tính, giúp cho các cô nàng ngày càng trở nên thanh lịch và uyển chuyển hơn. Chân váy xếp ly dáng dài kết hợp cùng với áo gile góp phần tạo thành một outfit sành điệu, hiện đại và vô cùng ấm áp vào mùa đông.

phối đồ với áo gile len nữ
Phối chân váy xếp ly dáng dài với áo gile

Với cách phối đồ với áo gile này, bạn nên chọn một chiếc chân váy màu be kết hợp cùng với áo sơ mi cổ sen nhẹ nhàng và một chiếc áo ghi lê nữ. Phong cách thời trang này chắc chắn sẽ giúp cho bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

6. Phối chân váy midi nữ tính cùng áo gile

Chân váy midi là một trong những trang phục được khá nhiều bạn nữ yêu thích nhờ vào sự linh hoạt, uyển chuyển và có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau. Đó chính là lý do, tại sao bạn thường bắt gặp item thời trang này trong tủ đồ của các cô nàng.

các kiểu phối đồ với áo gile
Chân váy midi góp phần tạo nên một nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho sét đồ

Chân váy mini khi phối hợp cùng với áo gile sẽ tạo nên một bộ trang phục vintage, nữ tính, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng của bạn. Với outfit này, bạn nên mang thêm một đôi giày cao gót hoặc đôi giày búp bê nhằm ăn gian chiều cao, giúp cho tổng thể trở nên hài hoà hơn.

7. Phối váy liền cùng với áo gile

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cách phối đồ với áo gile này ở bất kỳ đâu. Bởi đây chính là một trong những xu hướng thời trang được yêu thích và chọn lựa hàng đầu. Những chiếc áo gile không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho váy liền mà còn góp phần giúp bạn giữ ấm trong những ngày đầu trở lạnh của mùa đông.

cách phối đồ với áo len gile
Phối váy liền cùng với áo gile

Khi phối đồ với áo gile theo phong cách này, bạn nên chọn những chiếc áo gile có cùng màu với chiếc váy liền nhằm giúp cho tổng thể trở nên hài hoà hơn. Đồng thời, đừng quên diện thêm một đôi giày thể thao và một chiếc mũ len để bộ trang phục trở nên mới lạ và tinh tế hơn nhé!

8. Phối quần short năng động cùng áo gile

Nếu như bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo gile thì hãy thử mix một chiếc áo gile cùng với quần short nhé! Cách phối đồ này không những giúp cho các cô nàng trở nên năng động mà còn có thể tự tin khoe vóc dáng của mình.

phối đồ với áo gile len
Áo gile khi mix cùng với quần short sẽ tạo nên một nét đẹp năng động, trẻ trung

Sự kết hợp giữa áo gile và quần short sẽ tạo nên một nét đẹp mới mẻ, cá tính và sành điệu. Với outfit này, bạn nên kết hợp thêm cùng một đôi giày boost màu trắng sữa nhằm giúp cho sét đồ trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn.

9. Phối quần âu nữ tính cùng áo gile

Quần âu là một trong những item không thể thiếu của các cô nàng công sở. Nếu bạn đang muốn phối đồ theo phong cách công sở lịch sự, kín đáo nhưng vẫn cuốn hút, mới lạ thì đây chính là outfit dành riêng cho bạn.

phối đồ với áo len gile
Phối quần âu nữ tính cùng áo gile

Bởi vì cách phối đồ với áo gile này sẽ góp phần tạo nên một bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, rất thích hợp để mặc đi làm, đi chơi hay hẹn hò. Với sét đồ này, bạn nên kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi bên trong và một đôi giày cao gót bên ngoài để gia tăng nét đẹp nữ tính nhé!

10. Phối quần legging tôn dáng cùng áo gile

Quần legging được xem là một trong những trang phục đơn giản, tinh tế góp phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, item này phù hợp với mọi vóc dáng và rất dễ để phối đồ. Cách phối đồ với áo gile theo phong cách này rất thích hợp với những cô nàng công sở. Chúng góp phần tạo nên sự thoải mái, giúp người mặc trở nên năng động hơn.

cách phối đồ với áo gile len
Quần leggin phối hợp cùng áo gile là outfit rất thích hợp cho các cô nàng công sở

11. Phối áo khoác dáng dài trẻ trung cùng áo gile

Sự kết hợp giữa áo gile và áo khoác dáng dài sẽ góp phần giúp cho bộ trang phục trở nên độc đáo, trang nhã và ấn tượng hơn. Để phối đồ theo cách này, bạn nên mặc thêm một chiếc áo thun, áo sơ mi bên ngoài và nên chọn chiếc áo khoác dáng dài tay lỡ nhằm tạo điểm nhấn cuốn hút.

cách phối đồ với áo gile len nữ
Phối áo khoác dáng dài trẻ trung cùng áo gile

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các cách phối đồ với áo gile mang lại một nét đẹp tinh tế, sang trọng, thời thượng dành cho bạn. Hy vọng với những bí quyết phối đồ trên sẽ giúp bạn chọn được một outfit trẻ trung, năng động để luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi tình huống. Nếu đã mix đồ thành công, bạn đừng quên chia sẻ khoảnh khắc đầy tự hào đó với Vua Nệm nhé!

Đánh giá post