Top các kiểu quần lót nữ đẹp nàng nhất định phải sở hữu

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quần lót là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Bên cạnh công dụng bảo vệ vùng kín cho phái đẹp, quần lót nữ còn được coi như một món đồ thời trang giúp chị em tự tin khoe dáng. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top các kiểu quần lót nữ đẹp, nàng nhất định phải có nhé!

1. Quần lót dây (quần String) táo bạo đầy quyến rũ

Quần lót dây là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng ưa chuộng phong cách gợi cảm sexy. Loại quần này còn được biết đến là quần lót lọt khe. Nếu nhìn từ phía trước, quần string có kiểu dáng tương tự với quần lót thông thường. 

Quần lót dây
Quần lót dây (quần String) – top các kiểu quần lót nữ đẹp táo bạo đầy quyến rũ

Tuy nhiên điểm nhấn của mẫu quần này nằm ở thiết kế phía sau. Chỉ với một đường dây mảnh mai đủ để lọt vào giữa hai bên mông của nàng. Cùng với đó, thiết kế phần hông của quần cũng được tối giản đến mức tối đa chỉ còn lại sợi dây mảnh khoảng 0,5cm để gắn kết phần trước và phần sau của quần.

Nếu nàng thuộc phong cách của những quý cô táo bạo, yêu thích sự quyến rũ đến kích thích thì nhất định phải thử mặc những quần lót String này. Với đa dạng chất liệu, màu sắc và mẫu mã, nàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

2. Quần lót Thongs cá tính, năng động 

Cũng giống như quần String, quần lót Thongs có hình dạng tương tự như một chiếc quần lọt khe có nguồn gốc từ Brazil. Về thiết kế, đây thuộc top các kiểu quần lót nữ đẹp cá tính, mặt trước quần có độ che phủ kín nhằm đảm bảo an toàn cho vùng kín.

Mặt sau của quần được thiết kế thành 1 sợi dây mảnh rộng khoảng 2cm và nằm gọn ở giữa hai mông của người mặc. Chính vì vậy, về cơ bản quần Thongs khá giống với quần String. 

Quần lót Thongs
Quần lót Thongs cá tính, năng động khéo léo phô diễn đường cong

Về chất liệu, quần Thongs thường được cấu tạo từ các loại chất liệu mỏng, có tính co giãn tốt nhằm mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát khi mặc. Do đó, loại quần này đặc biệt phù hợp với các chị em vào những ngày có thời tiết oi nóng hay ngày đèn đỏ khó chịu.

3. Quần lót cạp cao 

Mẫu quần lót cạp cao có thiết kế phần cạp tương đối cao ôm sát vào vòng 2 của nàng. Chính vì vậy, mẫu quần này thường được các cô nàng mũm mĩm đặc biệt yêu thích. Với khả năng hách dáng, quần lót cạp cao sẽ giúp cho vòng hai của nàng thon gọn hơn và giúp nàng tự tin khoe dáng. 

Dù có kích thước khá lớn nhưng những mẫu quần này vẫn đem lại cho nàng cảm nhận thoải mái dễ chịu nhờ chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, thiết kế khéo léo tinh tế còn giúp nàng hạn chế cọ xát da vào những đường chỉ may trên quần. Nhờ đó nàng sẽ có được trạng thái tốt nhất cho những hoạt động vui chơi, làm việc hàng ngày.

4. Quần lót kiểu bikini siêu gợi cảm

Mẫu quần này khá phổ biến trên thị trường hiện nay nhưng vẫn xứng đáng nằm trong top các kiểu quần lót nữ đẹp, gợi cảm, được phần lớn các chị em rất ưa chuộng. Đặc điểm của chiếc quần này khá giống với mẫu quần bơi thông thường.

Cụ thể, phần lưng quần có thiết kế thấp dưới hông và không bao phủ hết toàn bộ phần mông. Điểm này đã giúp nàng có thể khéo léo khoe trọn sự nóng bỏng của mình. 

Quần lót kiểu bikini
Quần lót kiểu bikini siêu gợi cảm giúp nàng tự tin khoe dáng

Với đặc điểm cơ bản, quần lót kiểu bikini phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn muốn thể hiện sự gợi cảm, nét quyến rũ vốn có của phái đẹp mà chưa biết nên lựa chọn mẫu quần nào phù hợp thì có thể tìm mua ngay sản phẩm được ưa chuộng này nhé. 

5. Quần lót kiểu Tanga – giải pháp cho mẹ bầu/mẹ bỉm sữa

Không táo bạo như quần String, cũng không nóng bỏng như quần Thongs, mẫu quần này có thiết kế khá kín đáo, thuộc top các kiểu quần lót nữ đẹp hiện nay. Thiết kế của mẫu quần này còn đặc biệt ở chỗ phần đũng của quần có thiết kế khá rộng nhằm nâng đỡ và bảo vệ tuyệt đối vùng kín cho nữ giới.

Do đó, quần Tanga rất được các chị em ưa chuộng đặc biệt là các mẹ bầu hay mẹ bỉm sữa có vùng kín nhạy cảm hơn bình thường. Hơn thế nữa, để phù hợp với làn da của người phụ nữ, quần Tanga thường được may từ những chất liệu mềm mại và có độ thông thoáng cao.

6. Quần lót nữ Cheeky

Quần lót nữ Cheeky được thiết kế với vẻ ngoài nữ tính, mang phong cách nhẹ nhàng, cổ điển. Mẫu quần này có mặt sau ôm nửa mông người mặc vừa tạo sự quyến rũ, sexy, vừa đủ kín đáo. Nếu nàng ưa chuộng phong cách này thì nhất định không được bỏ lỡ item độc đáo này nhé!

Quần lót nữ Cheeky
Quần lót nữ Cheeky – top các kiểu quần lót nữ đẹp, gợi cảm, phong cách đơn giản

Bên cạnh đó, quần Cheeky còn được may khéo léo với thiết kế không viền. Nhờ đó, người mặc luôn cảm thấy dễ chịu, không bị cộm ở mông đồng thời giúp nàng tự tin hơn khi diện những trang phục bó sát cơ thể. Quần Cheeky với nhiều ưu điểm tuyệt vời xứng đáng là một trong những chiếc quần lót “quốc dân”. 

7. Quần lót Brazilian thiết kế lưng vừa

Khác với nhiều mẫu quần lót khác có phần mông thường để hỡ hay chỉ lộ một nửa, quần lót Brazilian được thiết kế nhằm bao bọc kín phần mông người mặc. Chính vì vậy, đây được coi là thiết kế thuộc top các kiểu quần lót nữ đẹp, truyền thống được dùng khá phổ biến bởi những người phụ nữ trung niên.

Ở mặt trước, quần được may bản khá to nhằm che chắn kín vùng kín và bảo vệ tốt cho vùng da nhạy cảm này. Vì vậy, người mặc luôn cảm thấy tự tin và dễ dàng tham gia vào những hoạt động thường ngày.

Quần lót Brazilian
Quần lót Brazilian – top các kiểu quần lót nữ đẹp có thiết kế lưng vừa

Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho người mặc, quần lót Brazilian thường được làm từ những loại vải có độ co giãn, tính thoáng mát cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, bạn sẽ có thể thoải mái khi mặc quần mà không lo cảm giác bó rít, hầm bí.

8. Quần lót nữ phối ren sexy

Nói đến quần lót quyến rũ không thể không nhắc tới mẫu quần lót dược phối hoạ tiết ren. Mẫu quần này có khả năng toát lên vẻ sexy huyền bí của người mặc đồng thời tạo một cảm giác gợi cảm khó cưỡng. 

Thiết kế của mẫu quần này khá cầu kỳ với những đường ren được kết nối logic với nhau. Tuy nhiên, dáng quần vẫn thể hiện được sự sang trọng, đủ kín đáo để bảo vệ được vùng kín của nàng. 

Quần lót nữ phối ren
Quần lót nữ phối ren sexy

Thêm vào đó, chất liệu ren tuy có kết cấu mỏng nhưng đổi lại chúng lại có khả năng thấm hút và độ khô thoáng cao. Nếu nàng yêu thích những mẫu quần mát mẻ cho ngày hè oi nóng thì quần lót nữ phối ren chính là một lựa chọn tuyệt vời mà nàng nên cân nhắc. 

9. Quần lót không đường chỉ may

Quần lót không đường may hay còn gọi là quần lót Lazer Cut. Mẫu quần này được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi thiết kế đặc biệt, độc đáo, có công dụng cao.

Theo đó, quần Lazer Cut được tạo nên với không đường may. Cụ thể, khác với những mẫu quần dùng đường chỉ may thông thường, quần Lazer Cut được tạo nên từ công nghệ cắt lazer. Nhờ đó, chiếc quần không có bất kỳ đường chỉ may nào nhưng vẫn tạo thành một khối liên kết chắc chắn. 

XEM THÊM: 

Trên đây là các kiểu quần lót nữ đẹp mà các nàng nhất định phải có trong tủ đồ. Những món đồ thời trang tuy nhỏ nhưng hữu ích và có công dụng cao sẽ giúp cho cuộc sống của nàng thêm ý nghĩa và nhẹ nhàng hơn. Hãy lưu lại danh sách này và lựa chọn cho mình những mẫu quần phù hợp nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM