Chuyện quanh ta

Quần lọt khe là gì? Các loại quần lọt khe bạn nên sở hữu trong tủ đồ

CẬP NHẬT 05/04/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Quần lọt khe không còn quá xa lạ đối với chị em hiện đại. Nó như một vị cứu tinh để phái nữ tự tin diện những chiếc đầm body. Nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc quần lọt khe là gì, công dụng và cách phối đồ cùng quần lọt khe. Bài viết này sẽ làm rõ các vấn đề trên cho bạn, bạn đừng lo lắng nhé.

1. Tổng quan về quần lọt khe nữ

Quần lọt khe nữ có rất nhiều loại về kích thước, kiểu dáng cho đến màu sắc. Cũng như bao loại outfit khác thì quần lọt khe cũng có nguồn gốc ra đời, đọc những thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

1.1. Quần lọt khe là gì?

Quần lọt khe là gì? Quần lót lọt khe nữ là một dạng quần nội y đặc điểm thiết kế siêu mỏng nhẹ, lưng được kết nối bằng vải mỏng hoặc đan xen với nhau bằng dây mảnh. Quần lót lọt khe là một phiên bản hoàn toàn mới lạ, nó khác xa với phong cách đồ lót truyền thống

Quần lọt khe
Tìm hiểu khái niệm quần lọt khe là gì?

Quần lọt khe đã gọt bỏ phần vải ở hai bên mông và chỉ dùng vải ít hơn nhiều so với quần lót truyền thống. Điều này giúp tăng thêm sự thoải mái gợi cảm. Ngoài ra, một điều đặc biệt chiếc quần này chúng chỉ che được “vùng tam giác nhỏ” thay toàn bộ phần mông.

1.2. Lịch sử hình thành loại quần lọt khe

Quần lót lọt khe nguồn gốc từ các nước phương Tây. Dần dần, mốt nội y này mặt Việt Nam và được biến tấu sao cho phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Thời gian đầu, loại hình quần này không được nhiều người đón nhận, thậm chí bị phản ứng gay gắt bởi sự hở hang táo bạo làm mất đi vẻ đẹp tao nhã của người phụ nữ Á Đông. 

nguồn gốc quần lọt khe
Quần lọt khe bắt nguồn từ các nước phương Tây và ngày càng phổ biến

Nhưng ngay sau đó, khi người Việt đã thoáng hơn, nhiều phụ nữ đã chọn chiếc quần này trong trang phục hằng ngày của mình, kể cả lúc ngủ hoặc khi có việc cần ra ngoài. Với thiết kế hở trước và hở sau, đan xen cùng những sợi dây mảnh, các vị trí quan trọng chỉ được che vừa đủ đã tạo nên sự thoải mái cho người dùng. 

Khác với quần lót nữ thông thường, quần lọt khe nữ sử dụng đa dạng chất liệu như voan, cotton, ren, lụa dây,… Dần dần, nhiều người bắt đầu nhận ra những ưu điểm của nó và chiếc quần lọt khe trở thành món đồ không thể thiếu trong lòng mỗi cô gái. 

2. Công dụng của quần lọt khe nữ

Một trong những tác dụng của quần lọt khe tôn lên vẻ ngoài hoàn mỹ, hút mắt người khác phái. Kiểu dáng nửa kín nửa hở được thiết kế để chinh phục phái mạnh nhiều hơn. Đây là sản phẩm mà bạn phải sở hữu trong tủ đồ nếu bạn đã lập gia đình.

Quần lọt khe nữ
Tác dụng của quần lọt khe là gì?

Ngoài ra, khi bạn diện những bộ đồ ôm body, thì quần lọt khe sẽ giúp bạn không bị lộ đường viền quần lót như những loại quần truyền thống khác. Quần lọt khe là những chiếc quần nóng bỏng mang đến vẻ đẹp quyến lôi cuốn cho người sử dụng.

Công dụng tiếp theo của quần lọt khe chính là hỗ trợ toàn diện cho chị em khi vận động. Sự vừa vặn thoải mái này do thiết kế đơn giản chất liệu mềm mại. Đó do tại sao bạn không phải lo lắng về việc bị ôm, chật hay bị sọc trên cơ thể khi chạy nhảy với chiếc quần lọt khe này.

Công dụng cuối cùng chính là cải thiện vòng 3 hấp dẫn. Trong số các loại quần lót của phụ nữ, kiểu quần này được cho tôn dáng chữ S “trần trụi” nhất. Từ đó, còn chiếc quần dành cho những nàng muốn khoe vòng ba một cách đầy sexy của mình.

3. Một số loại quần lọt khe nữ phổ biến hiện nay

Sau khi tìm hiểu khái niệm quần lọt khe là gì, tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc các loại quần lọt khe nữ phổ biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần lọt khe, dựa vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể chọn mua những loại khác nhau. Xem thêm thông tin dưới đây để biết thêm về loại quần lọt khe phù hợp bạn nhé. 

3.1. Quần lọt khe ren

Mẫu quần lọt khe nữ phổ biến nhất hiện nay quần ren. Mẫu này sử dụng chất liệu ren mỏng phía trước và phía sau

Quần lọt khe ren
Quần lọt khe ren tạo cảm giác mỏng nhẹ và thoáng khí

Mặt dưới đáy quần được làm bằng cotton cho cảm giác vừa vặn thoải mái, mang lại sự thoáng khí cho “cô bé” của bạn. Đây cũng là chiếc quần tạo nên sự quyến rũ của phái nữ mỗi khi ở cùng “nửa kia” 

3.2. Loại quần lọt khe 2 dây đan chéo

Vẫn những chiếc quần lọt khe nhưng được tạo kiểu với thiết kế vạt chéo. Đó thiết kế vừa mới xuất hiện gần đây và được nhiều chị em đón nhận bởi sự táo bạo và toát lên vẻ cá tính của chị em.

Quần lọt khe đan hai dây
Quần lọt khe đan hai dây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bạn nữ yêu thích sự táo bạo

Quần lọt khe vạt chéo thiết kế độc đáo sử dụng nhiều gam khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là màu đen huyền làm nổi bật thân hình chuẩn của bạn. Nếu bạn vẫn chưa quyết định nên mặc quần nào, thì quần lọt khe đan chéo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

3.3. Loại quần mỏng xuyên thấu

Quần lọt khe trong suốt được thiết kế riêng cho mùa nóng bức. Đặc biệt, thiết kế này sẽ phù hợp hơn đối với những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và gọn nhẹ. Sở hữu chiếc quần này, chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mặc như không mặc vậy.

Loại quần lọt khe mỏng xuyên thấu
Loại quần lọt khe mỏng xuyên thấu dành cho các nàng yêu thích sự mỏng nhẹ

Chiếc quần này không chỉ giúp phái đẹp tôn lên đường cong còn giúp xóa bỏ những đường nét ngại ngùng khi mặc đồ sát. Đó là cách khiến phái nữ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

3.4. Quần lọt khe dạng dây gợi cảm

Quần lọt khe dạng dây
Quần lọt khe dạng dây phù hợp với các cô gái cá tính

Quần lọt khe dây là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với chị em chúng ta. Không những nhẹ và thoáng mà chúng còn mang lại vẻ đẹp bí ẩn khiến các chàng đứng ngồi không yên và muốn nhanh chóng “khám phá” chiếc quần kì diệu này.

3.5. Kiểu quần lọt khe xẻ đáy

Quần lọt khe xẻ đáy
Quần lọt khe xẻ đáy giúp bạn thành công quyến rũ nửa kia

Quần lọt khe xẻ đáy là loại quần đang được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu quần xẻ đáy xuất xứ từ Châu Âu Mỹ. Đây một thiết kế táo bạo dành cho những gái có cá tính mạnh và muốn trở nên đặc biệt trong mắt “nửa kia”. Sở hữu chiếc quần này trong tủ đồ sẽ là một ý tưởng không tồi.

4. Quần lọt khe thường dùng cho những trang phục nào?

Ngoài thắc mắc quần lọt khe là gì thì bạn có biết quần lọt khe thường dùng cho những trang phục nào. Quần lọt khe là sản phẩm có tính ứng dụng cao và được nhiều phái nữ lựa chọn làm một trong những đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày đặc biệt là trong cách phối đồ.

4.1. Mặc cùng váy ôm body

Đối với những mẫu váy ôm body sẽ để lộ viền những loại quần lót thông thường. Chính vì vậy, trong trường hợp này bạn nên mặc nội y dạng quần lọt khe để hạn chế đường viền mà quần lót trong để lại. Diện một chiếc quần lọt khe để mặc váy ôm body sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt và bạn có thể tự tin khoe dáng mà không phải lo lắng phải lộ viền quần nội y nữa.

4.2. Quần Jean ôm

quần lọt khe khi phối cùng quần Jean
Mặc quần lọt khe khi phối cùng quần Jean để tăng sự thoải mái

Khi mặc quần Jean, thông thường phái nữ sẽ cảm thấy sự không thoải mái khi chúng bó sát vào cơ thể và để lộ đường viền quần lót bên trong. Ngoài ra, việc mặc quần nội y có viền lúc này cũng sẽ khiến outfit của bạn không tôn dáng. Chính vì thế, để tôn lên được vòng 3 quyến rũ, thu hút ánh nhìn thì bạn nên mặc quần lọt khe khi phối cùng quần Jean.

4.3. Váy đi biển

Thông thường, các loại váy đi biển sẽ có thiết kế thanh mảnh với chất liệu nhẹ nhàng và tương đối mỏng. Trong trường hợp này bạn nên phối cùng quần lọt khe bên trong để hạn chế tình trạng bị gió thổi chiếc đầm đáng yêu của bạn ôm vào cơ thể để lộ đường viền như các chiếc quần nội y khác.

XEM THÊM:

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin về quần lọt khe là gì?, các loại quần lọt khe, quần lọt khe thường được phối cùng những outfit nào. Hy vọng, qua bài viết trên bạn đã có thể chọn cho mình một loại quần lọt khe yêu thích và đừng quên sở hữu nó trong tủ đồ bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên