Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào? 11 bí kíp cho phái đẹp!

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào? Đây là câu hỏi được hội chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, phụ nữ luôn muốn ghi điểm trong mắt đối phương, đặc biệt là với mẫu người mình thích. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vua Nệm khám phá 11 bí kíp “lên đồ” cho hội chị em để gây ấn tượng đặc biệt cho cánh mày râu nhé! 

1. Đàn ông có suy nghĩ như thế nào về trang phục của phụ nữ?

Khó có thể trả lời được đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào. Bởi lẽ, hình mẫu trang phục lý tưởng ở nữ giới hiện diện trong tâm trí đàn ông xuyên suốt thời gian niên thiếu của họ, ví dụ như mẹ, chị gái, thần tượng,… Mỗi người đàn ông sở hữu một tính cách khác nhau, vì thế sở thích thời trang của họ đối với đối phương cũng sẽ có sự khác biệt.

đàn ông thích phụ nữ ăn mặc thế nào
Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào? Đàn ông thích phụ nữ diện những trang phục tôn lên đặc trưng cơ thể

Tuy nhiên, giữa những người đàn ông vẫn có một vài điểm chung nhất định. Họ chỉ quan tâm đến người phụ nữ họ yêu quý mà ít khi chú ý những khuyết điểm của phái nữ. Thay vào đó, theo báo The Express Tribune đã phỏng vấn nhiều đàn ông độ tuổi 22 – 55, cánh mày râu có xu hướng thích những trang phục giúp tôn lên đặc trưng cơ thể phụ nữ mà chỉ riêng họ mới có.

2. Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào?

Thời trang chính là món vũ khí cực kỳ lợi hại của phụ nữ khi làm tôn lên sự tự tin và nét đẹp của họ. Những gợi ý trang phục mà Vua Nệm sắp sửa bật mí dưới đây không chỉ nâng tầm giá trị người phụ nữ mà còn gây được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người khác giới!

2.1.Trang phục kín đáo

“Kín đáo” ở đây không có nghĩa là phải che đi hết toàn bộ cơ thể. Bạn chỉ cần ăn mặc không quá phản cảm nhưng cũng đủ gợi cảm để đối phương bị thu hút. Hay nói cách khác, phải biết khi nào nên hở, khi nào nên kín.

đàn ông thích phụ nữ mặc gì
Trang phục “nửa kín nửa hở” là câu trả lời khi hỏi đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào

Đàn ông thường có xu hướng không muốn người yêu mình mặc những bộ trang phục quá hở hang và cũng không quá luộm thuộm. Vì thế, hãy lựa chọn những bộ đồ đẹp, kín đáo để tránh được những nhận xét không hay từ mọi người xung quanh.

2.2. Lựa chọn trang phục vừa vặn

Khi người phụ nữ lựa chọn những bộ trang phục vừa vặn, vóc dáng sẽ được tôn lên đáng kể. Ngoài ra, đàn ông cũng thích được ngắm nhìn cơ thể phụ nữ sau lớp vải. Vì thế, đừng ngần ngại diện những chiếc váy bút chì, quần jean bó hay áo slim fit, đầm ôm sát,… nhé!

đàn ông thích phụ nữ mặc đồ gì
Mặc trang phục vừa vặn sẽ tôn vinh lên đường nét cơ thể

2.3. Trang phục giản dị

Như câu nói “Less is more”, đàn ông cũng sẽ hứng thú với với những cô gái có gu ăn mặc giản dị, ít rườm rà. Theo đó, bạn chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo phông basic đi kèm quần jean hoặc quần ống rộng. Hoặc cũng có thể phối áo phông với một chiếc chân váy vừa vặn để thêm phần cá tính.

đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào
Một trang phụ giản dị, ít rườm rà cũng sẽ giúp bạn thăm dò đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào

2.4. Chọn quần áo thích hợp từng hoàn cảnh

Mỗi sự kiện có đặc thù khác nhau như đám cưới, đám tang, phỏng vấn, từ thiện,… đều đòi hỏi bạn phải lựa chọn trang phục phù hợp. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với người khác mà còn biến bạn trở nên văn minh, thiện cảm hơn trong mắt đàn ông.

con trai thích con gái mặc gì
Nam giới thích người phụ nữ biết diện trang phục thích hợp với thời điểm

2.5. Các loại váy ngắn, váy dự tiệc

Những chiếc đầm, váy luôn là món trang phục khiến cánh mày râu mê mẩn. Đó có thể là những chiếc váy dự tiệc xinh đẹp, quý phái hay cũng có thể là những chiếc váy ngắn quyến rũ, thu hút ánh nhìn.

con trai thích con gái ăn mặc như thế nào
Người phụ nữ sẽ trông quyến rũ hơn khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội

2.6. Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào? Áo hở vai

Để ghi điểm trong mắt đàn ông, những chiếc áo hở vai là item mà các quý cô nhất định phải tham khảo. Bởi lẽ, sự nửa kín nửa hở của áo hở vai giúp bạn phô ra đôi vai trần gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ, duyên dáng,… Trên hết, nó còn khiến cánh mày râu trỗi dậy bản năng muốn bảo vệ, che chở cho phái yếu.

con trai thích con gái ăn mặc đồ gì
Thiết kế hở vai giúp bạn khoe ra bờ vai trần gợi cảm

2.7. Biết chọn trang phục tôn dáng

Đàn ông sẽ dễ bị ấn tượng với những cô nàng biết đâu là trang phục thích hợp với ưu, nhược điểm trên cơ thể mình. Ví dụ như một cô gái có thân hình quả lê (phần mông, đùi lớn hơn phần trên) nên biết lựa chọn những chiếc đầm thân váy tối giản. 

con trai thích con gái ăn mặc đồ như thế nào
Nhận biết được trang phục tôn lên vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin hơn

Trong khi đó, những cô gái có vòng 1 khiêm tốn biết chọn những chiếc đầm ren có bèo nhún ở ngực. Hoặc nếu bạn có một đôi chân ngắn, hãy cân nhắc diện những chiếc quần, váy cạp cao,… có ly thẳng đứng.

2.8. Có phong cách ăn mặc cá tính

Qua cách lựa chọn trang phục, người phụ nữ sẽ thể hiện được cá tính cũng như tính cách của mình. Vậy đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào? Hãy để ý đến những cô nàng có cá tính thời trang riêng biệt! Dù họ phối đồ đơn giản, cổ điển hay anti-fashion, menswear thì đều “nổi bần bật” trong đám đông.

đồ con trai thích con gái mặc
Người phụ nữ có cá tính thời trang luôn nổi bật giữa đám đông

2.9. Mặc nội y quyến rũ

Một khảo sát của báo The Express Tribune cho thấy rằng một số đàn ông sẽ hứng thú khi phụ nữ mặc lên mình những loại nội y quyến rũ. Kết quả này sẽ đúng hơn đối với những người đàn ông đã lập gia đình. 

Theo đó, họ cho rằng sự thoải mái khi kết hôn được một thời gian khiến người phụ nữ không còn bận tâm đến việc khiến bản thân trở nên quyến rũ hơn. Vì thế, thay vì diện lên mình những chiếc nội y nóng bỏng thì người vợ thường lựa chọn những chiếc nội y thoải mái và có phần xuề xòa. Nếu không có sự thay đổi, cánh đàn ông sẽ dễ bị nhàm chán, sự hấp dẫn của người phụ nữ cũng vì thế mà bị quên lãng.

đồ đàn ông thích phụ nữ mặc
Đàn ông cũng dễ bị hấp dẫn khi người vợ của mình quyến rũ trong bộ nội y

2.10. Diện trang phục có điểm nhấn

Một trong những điều khiến đàn ông thích thú đó là những cô nàng biết tạo nên điểm nhấn cho trang phục của mình. Việc sử dụng phụ kiện để tạo sự mới lạ giúp nàng có thể nổi bật ở bất cứ đâu. Chỉ cần kết hợp thêm giày, tất hoặc áo khoác,… là bạn đã sở hữu một outfit khiến đàn ông không thể rời mắt.

Ngoài ra, đàn ông có thể nhận ra được đằng sau một bộ trang phục độc lạ, đẹp mắt là một cô nàng sáng tạo và có gu thẩm mỹ cao. Điều đó khiến họ trở nên hứng thú và tò mò hơn về bạn đấy!

con trai thích con gái mặc đồ nào
Điểm nhấn trên trang phục phụ nữ có thể khiến đàn ông phải ngước nhìn

2.11. Lựa chọn trang phục hợp với tuổi tác

Và cuối cùng, đàn ông sẽ đánh giá cao những cô nàng biết mình đang ở đâu trên bản đồ thời trang! Dễ hiểu hơn, bạn cần định hình được xu hướng thời trang phù hợp với độ tuổi của mình. Bạn không thể diện một chiếc váy hoa ngắn trên gối, hoa văn sặc sỡ ở tuổi 35, cũng không thể biến mình già đi chục tuổi với những kiểu váy oversize thùng thình.

Mặt khác, khi bạn thích diện quần jean cũng cần phải áp dụng một số nguyên tắc nhất định. Cụ thể, ở độ tuổi dưới 25 bạn nên chọn những chiếc quần jean rách cá tính. Khi trong khoảng từ 25 đến 35, một chiếc quần jean wash hoặc quần jean rách nhẹ cũng đủ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên từ 35 tuổi trở đi, bạn hãy ưu tiên những chiếc quần jean trơn đơn giản, chững chạc.

đàn ông thích phụ nữ ăn mặc đồ nào
Cánh mày râu đánh giá cao những cô nàng ăn mặc đúng độ tuổi

>> Xem thêm: Phụ nữ thích đàn ông ăn mặc như thế nào? 10 chiêu thu hút phái nữ!

Trên đây là những gợi ý cho câu hỏi “Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào?” để các cô nàng có thể tham khảo. Qua bài viết, Vua Nệm hy vọng rằng bạn sẽ nâng cấp gu thời trang của mình để tự tin hơn trước đám đông, đặc biệt là cánh mày râu nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM