Chuyện quanh ta

Cách phối đồ nữ đơn giản nhưng đẹp, sang trọng và cuốn hút

CẬP NHẬT 10/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Phong cách đơn giản là một trong những phong cách thời trang được ưa chuộng và đánh giá cao bởi lẽ không mang nét đẹp cầu kỳ nhưng cũng tạo được sự cuốn hút. Vậy đâu là cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn đẹp và bắt mắt? Mời bạn hãy cùng tìm hiểu bí quyết phối đồ tại bài viết dưới đây nhé!

1. Những mẹo hay giúp bạn phối đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp

Dưới đây là tổng hợp các tips phổ biến giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện được cách phối đồ nữ đơn giản, đẹp và bắt mắt, hãy cùng tham khảo thêm nhé!

1.1. Tận dụng phong cách đơn giản là trắng đen

Trắng và đen là hai gam màu đơn giản, phổ biến nhưng lại thể hiện được nét đẹp quyền lực, sự ấn tượng và cuốn hút khi kết hợp cùng với nhau. Sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen sẽ tạo nên một bộ trang phục tối giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm, tạo nên điểm hút ấn tượng cho bạn trước đám đông.

cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ
Một trong những cách phối đồ nữ đơn giản nhưng nổi bật là tận dụng sắc trắng đen

1.2. Sử dụng hoạ tiết đơn giản

Khi thực hiện cách phối đồ nữ đơn giản, bạn cần chú trọng trong quá trình chọn lựa hoạ tiết. Các loại hoạ tiết sọc kẻ hoặc những hình in đơn giản cũng trở thành điểm nhấn giúp cho set đồ của bạn trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa hoạ tiết bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của trang phục cũng như ưu tiên chọn lựa hoạ tiết đơn sắc nhé!

1.3. Chọn lựa trang phục phù hợp với dáng người

Chọn lựa trang phục phù hợp cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần nắm trước khi thực hiện cách phối đồ nữ cực xinh mà đơn giản.  Đối với những người gầy, bạn nên chọn lựa trang phục rộng rãi, có màu sắc tuổi sáng. Đối với những người mũm mĩm, bạn nên chọn lựa các loại trang phục vừa vặn, có màu tối để che đi khuyết điểm của mình.

cách phối đồ nữ đi chơi đơn giản
Tuỳ thuộc vào từng dáng người mà bạn nên chọn lựa trang phục, phụ kiện phù hợp

1.4. Cần lưu ý khi phối hợp với phụ kiện

Một trong những cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn đẹp đó chính là kết hợp hài hoà với phụ kiện. Tuy nhiên, khi chọn phụ kiện, bạn đừng nên quá quan tâm đến số lượng. Một set đồ bạn chỉ nên chọn từ 2 cho đến 3 món đồ phụ kiện hoàn hảo nhất như khuyên tai, vòng cổ hay túi xách thôi nhé!

Đồng thời, khi chọn lựa phụ kiện bạn cũng cần chọn lựa màu sắc, chất liệu một cách kỹ càng. Nếu định hình phong cách trẻ trung, năng động bạn nên chọn Balo, túi Canvas tuy nhiên nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính bạn nên chọn túi xách dịu dàng.

2. Cách phối đồ nữ đơn giản nhưng cuốn hút

Dưới đây là tổng hợp các cách phối đồ nữ đơn giản mang lại nét đẹp sang trọng, ấn tượng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng, bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

2.1. Phối đồ với quần jean

Quần jean nữ là một trong những item được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế khác nhau từ baggy jean, jean ống loe, skinny jean. Chỉ cần biết cách phối đồ nữ đơn giản với quần jean bạn cũng sẽ thu hút được sự chú ý từ người đối diện.

Để phối đồ với quần jean bạn có thể kết hợp với áo thun đơn giản hoặc áo sơ mi. Đồng thời, cũng đừng quên phối thêm giày thể thao trắng để trông năng động, nhanh nhẹn và tự tin hơn nhé!

cách phối đồ đơn giản cho nữ
Hướng dẫn cách phối đồ nữ đơn giản, năng động, sáng tạo với quần jeans

2.2. Phối vest với áo thun

Một trong những cách phối đồ nữ đơn giản không thể bỏ qua là kết hợp đồ vest với áo thun. Mặc dù outfit này vô cùng đơn giản nhưng cũng mang lại nét đẹp sang trọng đặc trưng cho dân công sở.

Khi phối đồ cùng với áo vest, bạn nên chọn lựa áo thun trắng với chân váy hoặc chọn quần có cùng tông màu để tạo nên sự đồng điệu. Đồng thời, cũng góp phần gia tăng thêm được nét đẹp chỉnh chu, sự cuốn hút đặc trưng.

phối đồ đơn giản cho nữ đẹp
Phối vest với áo thun

2.3. Phối với quần jean giả váy

Quần jean giả váy là một trong những trang phục đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau mà vẫn tôn lên được nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Nếu yêu thích phong cách này, bạn hãy phối quần jean giả váy với các loại áo thun trơn hoặc áo thun có hoạ tiết đơn giản nhằm tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhé!

Khi thực hiện cách phối đồ nữ đơn giản này, bạn cần kết hợp các loại phụ kiện đi kèm hoặc các loại boot cổ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các loại giày thể thao năng động hoặc giày sandal để gia tăng thêm sự chỉn chu, sang trọng và lịch thiệp nhé!

cách phối đồ nữ đơn giản đẹp
Phối đồ với quần giả chân váy sẽ tạo nên một nét đẹp dịu dàng, nữ tính đặc trưng

2.4. Phối với đầm sơ mi suông

Đầm sơ mi suông là một trong những item được thiết kế bắt mắt, mang nét đẹp cách tân so với những chiếc đầm truyền thống. 

Những chiếc đầm sơ mi suông chính là một trong những loại trang phục đơn giản nhưng vẫn mang lại nét đẹp thời trang, thời thượng cho các bạn trẻ. Đó cũng chính là lý do tại sao những mẫu đầm này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đến thế.

Khi thực hiện cách phối đồ nữ đơn giản với đầm sơ mi suông, bạn nên chọn những đôi giày cao gót trong suốt để tạo nên sự thanh lịch, gu thời trang ấn tượng nhé! Đây không chỉ là phong cách thời trang chỉnh chu mà còn gây được nhiều ấn tượng khi bạn cần đi gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc tham gia vào các sự kiện quan trọng.

hướng dẫn phối đồ nữ đơn giản đẹp
Phối với đầm sơ mi suông

2.5. Phối chân váy xếp ly với áo sơ mi

Đây là một trong những cáchphối đồ nữnày nhưng luôn tạo nên điểm nhấn mềm mại, tinh tế và nữ tính cho bạn. Vào mùa đông, cách phối đồ này càng trở nên phổ biến, được ưa chuộng rộng rãi bởi vì những chân váy xếp ly dài là item vô cùng quen thuộc vào mùa đông, chúng tạo nên nét đẹp vô cùng thanh cao.

Đồng thời, các loại chân váy xếp ly dài còn là trang phục chưa bao giờ lỗi thời. Nó có khả năng che khuyết điểm tốt, giúp bạn trở nên thon gọn hơn. Đồng thời, cách phối đồ này cũng rất dễ phối với các loại giày công sở khác.

cách phối đồ nữ đẹp đơn giản
Hướng dẫn cách phối đồ nữ đơn giản với chân váy xếp ly góp phần tăng thêm nét đẹp thanh lịch

2.6. Phối với đầm suông

Đầm suông được đánh giá là một trong các loại trang phục đơn giản nhưng luôn mang lại nét đẹp ấn tượng, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bạn. Ngoài ra, đầm suông còn được yêu thích nhờ vào khả năng che được khuyết điểm tốt, giúp cho bạn trở nên thon gọn, mi nhon hơn.

Khi chọn lựa đầm suông để thực hiện cách phối đồ nữ đơn giản bạn nên chọn lựa các loại đầm có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhằm toát lên được nét đẹp sang trọng. Chỉ cần điểm tô cho set đồ này một đôi giày cao gót cũng sẽ làm cho bạn trở nên thời trang và bắt mắt hơn.

hướng dẫn phối đồ nữ đơn giản
Phối với đầm suông

Trên đây là tổng hợp cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn tạo nên được điểm nhấn đầy nổi bật và cuốn hút. Qua bài viết đã được Vua Nệm chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được cách phối hợp phù hợp và ưng ý nhé! Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác của Vua Nệm để nắm thêm được nhiều mẹo hay hấp dẫn, ấn tượng nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều