Chuyện quanh ta

Tổng hợp các cách phối đồ với quần jean ôm thời thượng cho cả nam và nữ

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Jean ôm là một trong những mẫu quần dễ mặc. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đồ với quần jean ôm sẽ “dìm dáng” và biến bản thân trở thành thảm họa thời trang. Và ngược lại, khi biết tận dụng thì trông bạn sẽ sành điệu, tôn dáng và phong cách hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc quần jean ôm trong tủ quần áo nhưng không biết mix-match như thế nào.

Thì bài viết hôm nay chính là dành cho bạn. Vua Nệm tổng hợp và mang đến 15+ cách phối đồ với quần jean ôm cho cả nam và nữ. 

1. Phối đồ với quần jean ôm nữ tính, đơn giản và phong cách

Quần jean chưa bao giờ là lỗi thời mà còn có thể phối thành nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy mà item này rất được đông đảo chị em yêu thích và diện mọi lúc mọi nơi. 

1.1. Quần jean ôm + áo sơ mi

Phối đồ với quần jean ômáo sơ mi chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Sự kết hợp của những món đồ đơn giản nhưng không khiến bạn trông đơn giản chút nào. Ngược lại hiệu ứng mang đến rất thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn rất thoải mái. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc sơ mi trơn, không có nhiều họa tiết, cách điệu để tránh bị “sến”. 

phối đồ với quần jean ống suông
Combo áo sơ mi và quần jean ôm lịch sự để đi làm

Tips cho các nàng là chọn quần jean lưng cao sẽ giúp vòng 2 trông thon gọn hơn. Tùy theo phong cách cá nhân mà có thể biến tấu bằng cách sơ vin hoặc thắt nơ vạt áo sơ mi. Sự sáng tạo và phá cách sẽ giúp bạn trông quyến rũ và tôn lên được nét đẹp riêng của mình.

1.2. Phối đồ với quần jean ôm và áo thun

Áo thun – một mẫu áo quốc dân có thể phối cùng với tất cả các loại quần khác nhau, và đương nhiên là cả quần jean ôm. Set đồ này sẽ mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung và không kém phần hiện đại. Chỉ cần sơ vin, mang giày sneaker và đeo thêm một chiếc túi đơn giản là bạn đã có thể tự tin đi học đi làm và đi chơi với bạn bè.

phối đồ với quần jean ôm và áo thun
Trẻ trung khi phối đồ với quần jean ôm và áo thun

Nếu các nàng theo phong cách cá tính thì có thể chọn một chiếc quần jean ôm rách gối. Bên trên khác thêm áo denim hay bomber màu tối. Phối cùng một đôi boot đen là đã mang đến một outfit cực cool, cực ngầu.

1.3. Kết hợp quần jean cùng áo croptop

Croptop là mẫu áo được lựa chọn nhiều nhất vào những ngày hè oi bức. Concept áo croptop cùng quần jean giúp bạn tôn dáng hiệu quả nhưng lại không quá hở hang. Khi kết hợp cùng item này, các nàng nên chọn những chiếc quần cạp cao để trông tổng thể cân bằng hơn.

áo croptop và quần jean ôm
Khoe đường cong cơ thể với áo croptop và quần jean ôm

1.4. Mix-match quần jean ôm với áo trễ vai

Áo trễ vai là item được nhiều chị em có đôi vai mảnh khảnh và xương quay xanh, lựa chọn kết hợp cùng quần jean. Set đồ có thể khoe được trọn đường cong cơ thể, vòng 2 thon gọn và vòng 3 căng tròn. Quần jean ôm hơi hướng năng động, áo trễ vai thể hiện sự điệu đà nữ tính khi kết hợp lại với nhau vô cùng hoàn hảo và đẹp mắt. 

áo trễ vai với quần jean ôm
Sự kết hợp mới lạ, độc đáo của áo trễ vai với quần jean ôm

1.5. Mặc áo len với quần jean 

Những ngày đông trở lạnh thì cách phối đồ với quần jean và áo len được nhiều bạn nữ sinh diện xuống phố. Một cách để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn khiến bản thân trông rất có gu. Tuy nhiên, đừng nên chọn 2 sản phẩm có cùng tone màu. Thay vào đó hãy chọn những chiếc áo len màu tối để ấm áp cùng những chiếc quần jean ôm sáng màu.

 quần jean ôm và áo len
Outfit giữ ấm cho mùa đông: quần jean ôm và áo len

1.6. Phối hợp quần jean ôm + áo hai dây

Vị cứu tinh cho cá chị em vào những ngày hè oi bức của miền Nam chính là áo hai dây. Sự kết hợp của áo hai dây cùng quần jean ôm là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần mang thêm một đôi boot hay một cặp kính đen là đủ để bạn chiếm spotlight ở mọi nơi. 

 hai dây và quần jean ôm
Sexy cùng áo hai dây và quần jean ôm

1.7. Mix-match áo vest với quần jean

Một cách phối đồ với quần jean ôm khác mà các nàng có thể tham khảo là mặc cùng áo blazer hoặc áo vest. Một lựa chọn tối ưu cho các cô nàng công sở cần sự thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn phải năng động, trẻ trung. Chỉ cần một đôi giày cao gót nữa là bạn đã có thể sẵn sàng đi làm.

áo vest và quần jean ôm và giày cao gót
Set đồ công sở của đông đảo chị em: áo vest + quần jean ôm + giày cao gót

1.8. Áo khoác da + quần jean ôm

Phối đồ với quần jean ôm và áo khoác da là outfit xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập thu đông của các nhãn hàng lớn. Đồng thời nó cũng được rất nhiều cô nàng cá tính, phá cách và năng động ưa chuộng. 

Phối đồ với quần jean ôm và áo khoác da
Phối đồ với quần jean ôm và áo khoác da cá tính

Để nổi bật, bạn có thể chọn ton-sur-ton khi phối cùng giày da và quần jean ôm màu đen. Đừng quên điểm xuyến bằng một số phụ kiện như kính, mũ hoặc túi. 

2. Phối đồ với quần jean ôm dành cho nam thời trang và năng động

Ngoài chị em phụ nữ thì quần jean ôm cũng là item được cách mày râu đặc biệt yêu thích. Với những chàng trai không quá đầu tư vào thời trang thì chỉ cần một chiếc quần jean ôm cũng có thể phối thành 7 outfit cho 7 ngày trong tuần. 

2.1. Kết hợp quần jean ôm cùng áo polo

Những chàng đang theo đuổi phong cách chững chạc thì combo này là ưu tiên hàng đầu. Phối hợp hai thứ này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu nhưng không làm mất sự trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc áo có form vừa vặn để tránh tổng thể luộm thuộm, thiếu sự gọn gàng.

 áo polo và quần jean ôm
Thanh lịch cùng áo polo và quần jean ôm

2.2. Phối đồ với quần jean ôm và áo măng tô

Măng tô cùng quần jean ôm chắc chắn là hai sản phẩm phải có trong tủ đồ trong mùa đông năm nay. Cách phối này ngay lập tức biến bạn trở thành một “oppa” Hàn Quốc với vẻ ngoài thanh lịch, điển trai và chững chạc. 

Áo măng tô và giày da
Áo măng tô và giày da – Set đồ giữ ấm cho các quý ông

2.3. Phối hợp quần jean ôm nam với áo hoodie

Hoodie là đặc sản của những ngày nhiệt độ xuống thấp. Không cần cầu kỳ, một chiếc hoodie đơn giản cùng quần jean ôm là đủ hoàn hảo để xuống phố. Một outfit mang đậm phong cách hiphop, underground, vô cùng khỏe khoắn và năng động. 

 quần jean ôm và áo hoodie
Đậm chất hiphop khi phối đồ với quần jean ôm và áo hoodie

Muốn giữ ấm vào mùa đông nhưng phải thật thời trang thì bạn có thể layer nhiều lớp như khoác ngoài hoodie là một áo jacket hoặc bomber.  

2.4. Mặc quần jean ôm cùng áo khoác denim

Phong cách “Double denim” chưa bao giờ là hết hot, luôn mang đậm chất street-style, bụi bặm và phá cách, hiện đại. Với set đồ này bạn có thể tự do lựa chọn tor-sur-ton về màu sắc hay đối lập giữa áo và quần vẫn hợp. Nhưng nên phối áo thun trơn bên trong để tránh tổng thể không bị lố lăng và rối mắt.

 quần jean ôm với áo denim
Đầy sự nam tính khi kết hợp quần jean ôm với áo denim

2.5. Áo khoác bomber + quần jean ôm

Khác ngược hoàn toàn với sự lịch lãm của áo măng tô, phối đồ với bomber và quần jeans ôm là một phong cách được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Một chiếc quần rách, bụi bặm phối cùng áo khoác bomber có họa tiết nổi bật. Set đồ mang đến vẻ ngoài cool ngầu, cực chất đủ để lại dấu ấn trong lòng đối phương. 

combo áo bomber và quần jean ôm
Phong cách street-style cùng combo áo bomber + quần jean ôm

2.6. Thanh lịch cùng áo vest và quần jean ôm

Nếu bạn đang có một chiếc quần jean sáng màu nhưng không biết phối như thế nào thì cứ chọn đi cùng một chiếc vest. Sự kết hợp này mang đậm phong cách thời trang công sở, lịch sự, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Chỉ cần chọn một chiếc sơ mi hoặc áo thun trơn mặc bên trong và bên dưới là giày da hoặc sneaker, bạn đã có một outfit hoàn chỉnh. 

áo vest và quần jean ôm
Chọn áo vest và quần jean ôm đi cùng

Từ những cách phối đồ với quần jean ôm do Vua Nệm mang đến trên đây đã có thể khẳng định tính ứng dụng mạnh mẽ của item này. Dù là nam hay nữ, bạn cũng nên có cho mình một chiếc quần jean ôm trong tủ quần áo. Chắc chắn có thể mix-match cùng nhiều item khác cũng như có thể diện vào các thời điểm khác nhau.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân