Top 11+ cách phối đồ với quần short nam năng động, cá tính

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Những chiếc quần short với sự năng động, tiện dụng đang dần trở thành lựa chọn số 1 của nhiều nam giới. Chúng không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn có thể thoải mái vận động. Bên cạnh đó, chỉ cần nắm được 11+ cách phối đồ với quần short nam dưới đây, bạn vẫn hoàn toàn có thể “lột xác” thành một chàng trai tràn đầy cá tính và phong cách đấy. 

 11+ cách phối đồ với quần short đơn giản nhưng đầy cá tính

11+ cách phối đồ với quần short đơn giản nhưng đầy cá tính

1. Quần short nam có đặc điểm như thế nào?

So với những chiếc quần short của nữ giới, thiết kế của những chiếc quần short nam thường dài và rộng hơn. Ở thời điểm hiện tại, mẫu quần này đang là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai hiện đại, yêu thích sự năng động. Quần short nam thực sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn có được một outfit đi chơi, dạo phố không thể thoải mái, cá tính hơn.

Về đặc trưng thiết kế, những chiếc quần short nam thường chỉ dài ngang gối hoặc trên gối một chút. Chúng có kích thước rộng rãi chứ không ôm chặt vào người. Chính vì thiết kế như thế này nên chúng mang đến cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu cho người mặc. 

Quần short nam trên thị trường hiện khá đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tùy vào sở thích, người mua có thể lựa chọn giữa nhiều mẫu quần short khác nhau như: quần short jean, quần short nỉ, kaki, đũi, hay quần short lanh,… Chúng thực sự là một item rất dễ phối, phù hợp với hầu hết các mùa trong năm.

Quần short nam là gì? 
Quần short nam là gì?

2. 11+ cách phối đồ với quần short nam năng động, cá tính

Tính ứng dụng của mẫu quần short rất cao, vì thế bạn hoàn toàn có thể diện chúng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tùy vào việc muốn đi dạo phố, cà phê hay tập luyện thể thao,… mà bạn nên chọn chất liệu quần phù hợp. Đồng thời hãy tham khảo qua 11+ cách phối đồ với quần short dưới đây để giúp bản thân trông thật sành điệu nhé.

2.1. Kết hợp một chiếc quần short đen với áo thun trắng 

Mặc dù chỉ là những item hết sức cơ bản nhưng khi kết hợp quần short đen cùng áo thun màu trắng bạn sẽ có ngay một outfit cực kỳ năng động. Chúng thực sự mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng tiện dụng. Với bộ trang phục này các chàng trai hoàn toàn có thể mặc ở bất kỳ nơi nào mình muốn, chẳng hạn như đi gặp gỡ bạn bè, đi dạo phố hay đi dã ngoại,… 

Tuy nhiên, nếu chỉ kết hợp một chiếc quần short kaki đen cùng áo thun thì có lẽ quá đơn điệu. Để tạo điểm nhấn, việc khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi thực sự là lựa chọn tuyệt vời. Nó không chỉ giúp cho bộ trang phục thật nổi bật mà còn giúp cho người mặc trông lãng tử và phong trần hơn rất nhiều.

Sự kết hợp được yêu thích nhất trong số 11+ cách phối đồ với quần short nam
Sự kết hợp được yêu thích nhất trong số 11+ cách phối đồ với quần short nam

2.2. Kết hợp quần short màu than cùng áo thun màu xám và giày sneaker đen

Những chiếc quần short màu than cũng rất thuận tiện để phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng cùng với chiếc áo thun xám để bản thân trông thon gọn và manly hơn. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự trẻ trung và cá tính, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một đôi giày sneaker màu đen bên dưới.

Để đảm bảo tính thời trang, tốt hơn hết bạn nên chọn cho mình một chiếc áo thun có kích thước vừa vặn. Nên nhớ rằng những chiếc áo quá dài sẽ khiến cho người mặc trở nên luộm thuộm hơn, vì thế bạn cần phải tránh. 

Ngoài ra, hãy kết hợp outfit này cũng với một số phụ kiện thời trang như đồng hồ hoặc vòng tay kim loại có màu sáng, chúng sẽ giảm bớt sự đơn điện của combo quần, áo và giày có tông màu gần như giống nhau.

2.3. Cách phối đồ với quần short nam và áo cardigan 

Trong số 11+ cách phối đồ với quần short nam, đây chính là outfit rất thích hợp để mặc vào những ngày trời lạnh giá. Chỉ cần một chiếc quần short jeans không quá bó, một chiếc áo thun trắng rộng rãi và chiếc áo cardigan màu ghi bạn vừa có thể giữ ấm được cho cơ thể lại vừa đảm bảo tính thời trang.

Outfit tuyệt vời dành cho những chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động
Outfit tuyệt vời dành cho những chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động

2.4. Kết hợp quần short với áo caro sọc 

Một trong những outfit được rất nhiều chàng trai châu Âu ưa chuộng chính là kết hợp quần short với áo caro sọc. Sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản này lại mang đến cho bạn phong cách lịch sự, trẻ trung vượt ngoài mong muốn. Để trông thật gọn gàng và đảm bảo tính thời trang, bạn nên kết hợp chiếc quần short kaki màu xám đậm trên gối cùng một chiếc áo không quá rộng.

2.5. Kết hợp quần short nam với áo polo trắng basic 

Đây có lẽ là outfit đơn giản nhất trong số 11+ cách phối đồ với quần short nam. Một chiếc quần short kết hợp với áo polo trắng tuy đơn giản nhưng lại không kém phần thanh lịch. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông tươi tắn, sáng sủa hơn rất nhiều. 

Kết hợp quần short nam với áo polo trắng basic đơn giản nhưng đủ năng động
Kết hợp quần short nam với áo polo trắng basic đơn giản nhưng đủ năng động

>>>Đọc ngay: Gợi ý 11+ cách phối đồ với áo polo nam giúp chàng thật điển trai 

2.6. Kết hợp quần short họa tiết cùng áo sơ mi và áo len chui cổ xanh đậm

Thông thường các chàng trai rất e ngại việc mặc những chiếc quần short ra đường. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách phối đồ bạn hoàn toàn sẽ trông trưởng thành hơn nhờ nó đấy. Đặc biệt, kiểu quần short họa tiết này cực kỳ phù hợp khi mặc cùng một chiếc áo sơ mi cổ kín bên trong và áo len cổ chữ V bên ngoài. Sự kết hợp này cực kỳ phù hợp để diện đi hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè trong những ngày trời se se lạnh.

2.7. Kết hợp quần short nam và áo khoác jean

Trong cách phối đồ với quần short nam thời trang nhất hiện nay, đây được xem là một trong những outfit giúp bạn trông trở nên có gu nhất. Chỉ cần một chiếc quần short bất kỳ và một chiếc áo thun trơn đơn giản, bạn đã có được một bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn đầy cá tính. Đặc biệt, hãy khoác bên ngoài là chiếc áo khoác jean oversize để tạo điểm nhấn và tăng tính năng động nhé.

Quần short nam kaki kết hợp với áo thun trơn và áo khoác jean
Quần short nam kaki kết hợp với áo thun trơn và áo khoác jean

2.8. Quần short nam kết hợp với áo len tay dài 

Những chiếc quần short nam kết hợp cùng áo thun dài tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần tham gia các hoạt động ngoài trời. Với bộ trang phục này, bạn vừa có thể hoạt động thoải mái lại vừa chống nắng cho da tay hiệu quả. Để tăng tính trẻ trung năng động, tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc quần short trắng và một chiếc áo len tay dài kẻ sọc. Ngoài ra, hãy chọn cho mình một đôi giày có màu be hoặc màu ghi để tạo điểm nhấn nhé.

2.9. Quần short nam kết hợp cùng áo ba lỗ 

Hãy giúp bản thân mình trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn với một chiếc quần short kết hợp cùng áo ba lỗ nhé. Cách phối đồ đơn giản này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vận động cũng như sinh hoạt. Đồng thời chúng còn mang lại cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

Outfit đơn giản mang đến sự thoải mái cho người mặc
Outfit đơn giản mang đến sự thoải mái cho người mặc

2.10. Quần short nam kaki xám kết hợp cùng áo thun sọc trắng đen và áo vest đen

Hãy thử kết hợp một chiếc quần short kaki xám cùng một chiếc áo thun sọc trắng đen và vest nếu muốn bản thân trông “cao cấp” hơn. Bộ outfit này đảm bảo được rất nhiều tiêu chí, vừa trẻ trung, năng động lại vừa lịch sự và sang trọng. Hơn hết chúng còn giúp bạn trông chững chạc và trưởng thành hơn so với trước đây.

2.11. Quần short nam kết hợp cùng áo họa tiết

Cách để bạn trở nên năng động, trẻ trung và khỏe khoắn hơn một cách dễ dàng chính là kết hợp quần short với áo họa tiết. Để tăng tính thời trang, bạn hãy cân nhắc chọn những chiếc quần short jean rách hoặc các mẫu quần ngố đầy phá cách nhé.

Quần short nam kết hợp cùng áo họa tiết tạo dấu ấn riêng biệt 
Quần short nam kết hợp cùng áo họa tiết tạo dấu ấn riêng biệt

3. Lời kết

Bên trên là 11+ cách phối đồ với quần short nam mà bạn có thể tham khảo qua. Nhanh chóng tìm đến cửa hàng và mua ngay những item phù hợp với sở thích của bạn nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM