Chuyện quanh ta

Màu trắng kết hợp với màu gì đẹp, sang trọng, tinh tế và cuốn hút?

CẬP NHẬT 02/11/2022 | BỞI Tôn Vân

Từ xưa đến nay, màu trắng luôn được yêu thích nhờ vào nét đẹp tinh tế, sang trọng, lịch lãm và cuốn hút. Thế nhưng, màu trắng kết hợp với màu gì đẹp và sành điệu thì không phải là điều ai cũng biết. Để nắm được sự kết hợp hài hoà giữa các màu sắc, bạn hãy cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

1. Màu trắng có ý nghĩa gì?

Từ thời xa xưa, màu trắng là màu sắc đại diện cho sự trong trắng, tinh khiết, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Ngày nay, màu trắng chính là màu sắc cơ bản, thường xuất hiện trong các biểu tượng thời trang.

Sắc trắng tuy khá đơn giản nhưng không bao giờ bị lu mờ. Khi kết hợp với các màu sắc khác, chúng góp phần tạo nên một nét đẹp hài hoà vô cùng đặc trưng, làm nên điểm nhấn cá tính, tạo nên sự ấn tượng đặc trưng cho nhiều người dùng. Vậy màu trắng kết hợp với màu gì hài hòa nhất, hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

màu trắng sữa kết hợp với màu gì
Màu trắng có ý nghĩa gì? Màu trắng kết hợp với màu gì trở nên độc đáo, bắt mắt?

2. Màu trắng kết hợp với màu gì hợp?

Dưới đây là tổng hợp các loại màu sắc giúp bạn nhanh chóng giải đáp được thắc mắc màu trắng kết hợp với màu gì đẹp, hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Kết hợp với màu nâu đất

Màu trắng khi được kết hợp với màu nâu đất sẽ mang lại một nét đẹp thâm trầm vô cùng bình lặng, tạo nên một điểm nhấn vô cùng sang trọng, tinh tế, quý phái và lịch lãm. Nhờ đó, sự kết hợp này luôn là một sự kết hợp sành điệu, trở thành phong cách thời trang được nhiều người chọn lựa.

Bạn có thể dễ dàng phối một chiếc áo sơ mi trắng với quần nâu đất cạp cao hoặc một chiếc chân váy màu nâu. Đây chính là cách phối đồ đơn giản nhưng luôn giữ được nét đẹp trẻ trung, tươi mới và hiện đại.

màu trắng kết hợp với màu gì
Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa màu trắng và màu nâu đất

2.2. Kết hợp với màu đen

Màu trắng khi kết hợp cùng với màu đen sẽ mang lại một nét đẹp vô cùng thanh lịch, sang trọng. Bởi vì đây chính là hai loại màu sắc có khả năng bổ trợ tốt cho nhau, tạo nên một nét đẹp vô cùng hài hoà, đặc trưng riêng. Sự kết hợp này luôn tạo nên sự phù hợp trong mọi tình huống.

Khi phối áo trắng với chân váy đen sẽ mang đến một nét đẹp thời trang sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp áo đen với quần xám lại mang một nét đẹp cá tính, năng động và vô cùng trẻ trung.

áo trắng kết hợp với quần màu gì
Màu trắng khi kết hợp cùng với màu đen sẽ mang lại một nét đẹp vô cùng thanh lịch

2.3. Kết hợp với màu tím

Nếu bạn chưa biết màu trắng kết hợp với màu gì đẹp thì hãy thử trải nghiệm kết hợp cùng với màu tím nhé! Chúng sẽ góp phần mang đến một nét đẹp vô cùng lãng mạn, dịu dàng, góp phần tôn lên sự nữ tính cũng như nét đẹp gợi cảm cho người sử dụng.

Để kết hợp cùng với màu tím nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, bạn nên phối một chiếc đầm màu trắng cùng chiếc túi xách màu tím. Đây cũng chính là phong cách thời trang độc đáo, bạn có thể đi làm, đi chơi đều đẹp.

màu trắng sứ kết hợp với màu gì
Khi màu trắng kết hợp với màu tím sẽ tạo nên nét đẹp dịu dàng, thuỳ mị

2.4. Kết hợp với màu đỏ

Màu trắng kết hợp với màu gì tạo nên một nét đẹp nóng bỏng, nổi bật? Chắc hẳn đó chính là màu đỏ, một trong những màu sắc mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng cuốn hút, góp phần giúp cho phong cách thời trang của bạn luôn tạo điểm nhấn gây chú ý với người đối diện.

Bạn hãy thử kết hợp chiếc áo trắng với chân váy đỏ, bộ outfit này sẽ giúp làm sáng da mà không làm mất đi nét đẹp duyên dáng, dịu dàng vốn có.

áo thun trắng kết hợp với quần màu gì
Màu trắng kết hợp với màu đỏ

2.5. Kết hợp với màu kem

Màu kem được đánh giá là một tone màu khá kén da và khó nổi bật. Tuy nhiên, khi màu kem kết hợp cùng với màu trắng lại tạo nên một điểm nhấn cuốn hút đặc trưng riêng, tạo nên một sự tinh tế, trong sáng.

Một đôi giày màu kem khi được mix cùng bất kỳ trang phục màu trắng nào cũng luôn tôn da, giúp gia tăng nét đẹp dịu dàng, thuỳ mị, uyển chuyển và sự tinh tế cho bạn.

váy trắng kết hợp với áo màu gì
Màu trắng kết hợp cùng với màu kem tạo nên một nét đẹp cuốn hút đặc trưng riêng

2.6. Kết hợp với màu cam

Màu trắng khi được kết hợp với màu cam sẽ giúp cho bạn cảm thấy năng động, tràn đầy sức sống. Sự kết hợp này luôn tạo thành điểm nhấn độc đáo và cuốn hút. Tuy nhiên, khi kết hợp, bạn cần chú ý tránh quá nhiều hoạ tiết vì chúng sẽ khiến cho người khác cảm thấy rối mắt.

Nếu như bạn là người yêu thích nét đẹp dịu dàng, ngại rực rỡ nhưng vẫn muốn giữ được sự năng động trẻ trung thì hãy phối một chiếc đầm trắng cùng túi xách màu cam. Đây là cách kết hợp an toàn nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp cá tính.

quần jean trắng kết hợp với áo màu gì
Màu trắng khi được kết hợp với màu cam sẽ giúp cho bạn cảm thấy năng động

2.7. Kết hợp với màu hồng

Trắng và hồng chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, tạo nên một nét đẹp ngọt ngào, lãng mạn và trẻ trung. Đây cũng chính là sự kết hợp được nhiều người dùng yêu thích và áp dụng.

Bộ outfit ấn tượng cho sự kết hợp này chính là một chiếc váy màu hồng mix cùng với đôi giày hoặc túi xách màu trắng. Chúng mang lại một nét đẹp duyên dáng, nữ tính nên được khá nhiều cô nàng yêu thích.

váy trắng kết hợp với túi màu gì
Màu trắng kết hợp cùng với màu hồng tạo nên một outfit vô cùng ấn tượng

2.8. Kết hợp với màu xám

Khi màu trắng kết hợp cùng với màu xám sẽ tạo nên một nét đẹp thanh lịch, sang trọng mà còn vô cùng tối giản. Từ đó, góp phần tạo nên một cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu đối với mọi người xung quanh. Đây chính là một sự kết hợp độc đáo mang lại nhiều đặc điểm cuốn hút.

trắng kết hợp với màu gì
Màu trắng khi kết hợp cùng với màu xám mang đến một nét đẹp mới lạ, sự phá cách

2.9. Kết hợp với màu vàng

Màu vàng dù là vàng đậm, vàng nhạt hay vàng gold thì cũng đều phù hợp với màu trắng. Chính nhờ sự kết hợp hài hoà giữa gam màu trắng và màu vàng sẽ tạo nên một nét đẹp trẻ trung, hiện đại mà lại rất hợp thời trang.

Ngoài ra, khi kết hợp cùng với màu vàng chúng sẽ góp phần tôn lên một nét đẹp trẻ trung, làm cho làn da của bạn trông mịn màng, mềm mại, giữ được nét đẹp nữ tính và sự linh hoạt vốn có.

áo trắng kết hợp với phụ kiện màu gì
Màu trắng khi kết hợp cùng với màu vàng tôn lên một nét đẹp trẻ trung, phá cách

2.10. Kết hợp với màu xanh lá

Sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh lá mang lại một màu sắc khá tươi mới, tạo nên một nét đẹp thanh mát, tràn đầy sự hy vọng. Đây không chỉ là sự kết hợp hài hoà với màu sắc hoàn toàn thiên nhiên mà còn phù hợp với thời tiết, khí hậu nóng bức, khó chịu vào mùa hè của Việt Nam.

Một chiếc váy màu xanh khi được phối hợp cùng với một đôi giày cao gót màu trắng cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và hoàn hảo hơn dù đang ở bất kỳ nơi nào. Khi kết hợp với bộ trang phục này, đừng quên một chiếc vòng cổ lung linh để tạo thêm điểm nhấn nhé!

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp màu trắng kết hợp với màu gì đẹp, sang trọng, tinh tế và bắt mắt. Hy vọng, qua bài viết, bạn sẽ chọn lựa được màu sắc phù hợp để kết hợp cùng với màu trắng, tạo nên một nét đẹp vô cùng tinh tế, đặc trưng. Qua bài viết, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và giải đáp, bạn đừng ngần ngại mà hãy để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân