Chuyện quanh ta

Màu đỏ phối với màu gì? 10+ cách phối đồ với màu đỏ mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Sự nổi bật, thời thượng, nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng của màu đỏ chính là lý do khiến màu sắc này luôn được các cô gái săn đón. Vậy màu đỏ phối với màu gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay cách phối đồ với màu đỏ mà bạn không nên bỏ qua ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Màu đỏ phối với màu gì? 

Đỏ là màu sắc thuộc gam màu nóng. Do đó, khi kết hợp với màu sắc này, tốt hơn hết là bạn nên ưu tiên những gam màu lạnh hay trung tính…. để giúp tổng thể set đồ được hài hòa và thu hút hơn.

áo đỏ phối với quần màu gì nữ
Màu đỏ là gam màu có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau

Màu đỏ dường như là màu sắc được sinh ra để dành riêng cho phái đẹp. Chúng có khả năng mang đến cho các cô gái một diện mạo cuốn hút, quyến rũ, nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Chính vì vậy, những item màu đỏ dường như trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện nay.

2. Áo màu đỏ thì kết hợp với quần/váy màu gì?

Áo màu đỏ thì kết hợp với quần màu gì luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời để kết hợp cùng với áo màu đỏ mà bạn không nên bỏ qua:

2.1. Quần jeans

Trên thị trường hiện nay, quần jeans có rất nhiều kiểu với màu sắc khác nhau như xanh, đen, xanh đen, nâu, trắng…. và tất cả đều hợp với áo màu đỏ. Bạn chỉ cần kết hợp quần jeans cùng với áo màu đỏ là đã có thể giúp bản thân thêm thu hút và nổi bật trong mắt người xung quanh rồi đấy.

đỏ phối với màu gì
Quần jeans chính là sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo màu đỏ đấy

2.2. Quần đen

Trong tất cả các màu sắc thì màu đen dường như là một ngoại lệ, vì gam màu này có thể kết hợp với hầu hết tất cả các màu sắc và màu đỏ cũng không phải là ngoại lệ. Màu đen huyền bí nhưng không kém phần sang trọng, sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những chiếc áo màu đỏ.

màu đỏ phối với màu gì đẹp
Màu đen và màu đỏ luôn là một cặp đôi ăn ý mà bạn không nên bỏ qua

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu đỏ để mix cùng với quần dài màu đen. Outfit này sẽ giúp bạn thêm lịch sự, thanh lịch mỗi khi đi học hay đi làm.

2.3. Quần trắng

Nếu bạn vẫn chưa biết màu đỏ phối với màu gì thì hãy thử ngay màu trắng nhé. Mỗi khi đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè thì đừng quên chọn cho mình những chiếc quần cạp cao màu trắng để mix cùng áo màu đỏ. Bộ đôi đơn giản, nhưng cực cuốn hút này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xung quanh đấy.

màu đỏ nên phối với màu gì
Áo màu đỏ nếu được kết hợp cùng với quần hay váy màu trắng sẽ giúp bạn thêm tự tin đấy

2.4. Chân váy họa tiết

Với những cô nàng yêu thích sự phá cách, hiện đại thì sự kết hợp giữa những chiếc chân váy họa tiết, kẻ sọc cùng với áo màu đỏ chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

phối màu đỏ với màu gì
Nếu bạn chưa biết màu đỏ phối với màu gì thì nên thử ngay các chân váy họa tiết nhé

3. Quần/váy màu đỏ kết hợp với áo màu gì?

Nếu bạn đang muốn tìm sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc quần hay váy màu đỏ thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

3.1. Màu đỏ

Sự kết hợp giữa quần màu đỏ và áo màu đỏ sẽ khiến bạn giống như một đóa hồng ấm áp. Outfit này chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật, thu hút giữa đám đông. 

đỏ đô phối với màu gì
Màu đỏ cùng màu đỏ luôn là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà bạn nên thử ngay

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc blazer màu đỏ để mix cùng với quần tây màu đỏ ở những dịp quan trọng. Cách phối đồ này không chỉ không làm bạn trở nên quê mùa, mà còn giúp mang đến diện mạo thời thượng và hiện đại đấy.

3.2. Màu xanh

Bạn có thể chọn những chiếc áo ngắn tay màu xanh lá để kết hợp cùng quần/váy màu đỏ khi đi học, đi dạo phố hoặc ngay cả khi tham gia những cuộc họp quan trọng. Tuy nhiên, để chắc chắn rằng mình sẽ không trở nên lạc quẻ thì tốt hơn hết là bạn chỉ nên chọn những màu xanh nhạt hoặc gam màu pastel khi kết hợp cùng với áo màu đỏ. Đây chắc chắn là ý tưởng phối đồ mà bạn nên thử 1 lần trong đời.

màu đỏ đô phối với màu gì
Màu đỏ và màu xanh là bộ đôi phá cách hiện đại mà bạn nên thử 1 lần kết hợp

3.3. Màu đen

Nếu bạn còn đang phân vân không biết màu đỏ phối với màu gì thì màu đen chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này đấy. Những chiếc quần màu đen sẽ làm nổi bật thêm sự quyến rũ, sang trọng của áo màu đỏ. Nhờ đó, giúp bạn thêm thu hút và nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Với những cô nàng công sở thì đây chính là gợi ý phối đồ hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua, nhất là những ngày không biết mặc gì.

màu đỏ phối hợp với màu gì
Màu đen, màu đỏ là bộ đôi cực kỳ ăn ý, và sinh ra như để dành cho nhau

3.4. Áo khoác da

Sự kết hợp giữa quần màu đỏ với áo khoác da sẽ giúp bạn thêm cá tính và cuốn hút đấy. Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cool ngầu thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé.

váy đỏ phối với áo màu gì
Màu đỏ phối với màu gì? Những chiếc áo khoác da sẽ giúp hoàn thiện outfit màu đỏ của bạn đấy

3.5. Màu trắng

Một trong những màu sắc cực kỳ ăn ý với những chiếc quần hay váy màu đỏ mà bạn không nên bỏ qua chắc chắn là màu trắng. Nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần cuốn hút chính là điều mà outfit này mang đến cho người mặc. Chính vì thế mà màu trắng luôn là sự lựa chọn của những cô nàng khi tìm một gam màu kết hợp với màu đỏ. 

4. Những nguyên tắc phối đồ cùng với màu đỏ

Vì màu đỏ là một gam màu nổi, nên tốt hơn hết là bạn nên cân nhắc những màu phối đi cùng, sao cho outfit phải thật sự phù hợp với từng nơi, từng thời điểm. Ví dụ, ở những buổi tiệc sang trọng, cao cấp thì bạn không nên phối màu đỏ với màu xanh, mà nên ưu tiên kết hợp với màu trắng hoặc đen.

chân váy đỏ phối với áo màu gì
Dưới đây là nguyên tắc để phối đồ với màu đỏ mà chắc chắn là bạn không nên bỏ qua

>> Xem thêm: 

Qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã biết màu đỏ phối với màu gì tốt nhất hay chưa? Hy vọng những thông tin của chúng tôi đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc phối đồ hàng ngày, hoặc khi cần để dự tiệc.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều