Chuyện quanh ta

Chân váy len ôm mặc với áo gì là thời thượng và phong cách nhất?

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Chân váy len ôm mặc với áo gì?” là câu trả lời chúng tôi nhận được nhiều nhất gần đây. Chân váy len là item không thể thiếu trong tủ quần áo của hầu hết phụ nữ. Vừa thời trang, sang trọng, thanh lịch vừa mang đến cảm giác ấm áp vào những ngày se se lạnh. Cách phối chân váy len không quá khó, chỉ cần bạn mix-match cho phù hợp là đã có ngay một outfit hoàn hảo. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ trả lời cho câu hỏi “Chân váy len ôm mặc với áo gì?” một cách chi tiết nhất.

1. Chân váy len ôm mặc với áo gì?

Chân váy len được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và màu sắc giúp cho phái đẹp thoải mái lên đồ. Ví dụ như chân váy len chữ A, chân váy len xòe, len ôm body hoặc len xẻ tà. Sản phẩm có bảng màu đa dạng từ các gam màu tối như nâu, đen,… đến gam màu sáng như be, trắng, vàng sữa,..

Chân váy len
Chân váy len được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Đặc biệt, chân váy len ôm rất dễ phối với đa dạng kiểu áo khác nhau. Chính vì vậy, đây là món đồ mà bất kỳ phái đẹp nào cũng nên có, đặc biệt là vào các thời điểm giao mùa từ thu sang đông thì càng thích hợp hơn. 

1.1. Phối đồ với chân váy len ôm và áo thun

Áo thun là một item quốc dân và rất dễ mix-match cùng nhiều trang phục khác, trong đó có chân váy len. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu áo thun. Việc để tìm một chiếc phù hợp với chân váy len là điều không hề khó. 

Chân váy len ôm cùng áo thun
Chân váy len ôm cùng áo thun đơn giản

Sự kết hợp này tạo ra năng động, trẻ trung và thoải mái, đặc biệt là khi đi cùng với giày sneaker. Nếu muốn có thêm điểm nhấn thì đừng ngần ngại chọn cho mình một đôi boot hoặc cao gót độc đáo!

1.2. Chân váy len ôm mặc với áo gì? – Áo trễ vai

Với những nàng theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ và nhẹ nhàng thì outfit kết hợp giữa chân váy len và áo trễ vai là thích hợp nhất. Một chiếc áo trễ vai cùng chất liệu với váy sẽ giúp bạn khoe được đôi vai gầy mảnh và xương quai xanh gợi cảm, hiệu ứng mang đến sẽ khiến chị em bất ngờ.

chân váy len ôm phối áo trễ vai
Nhẹ nhàng với chân váy len ôm + áo trễ vai

Với kiểu áo len dáng dài, đừng quên sơ vin vào để trông tổng thể không bị luộm thộm. Đặc biệt khi mặc theo kiểu này còn giúp cho đôi chân có bạn trông dài hơn.

1.3. Kết hợp chân váy len ôm với sơ mi

Với những trường hợp cần sự trang trọng như đi họp, đi làm thì các nàng có thể tham khảo gợi ý: chân váy len ôm mặc cùng sơ mi. Đi làm nhưng không bị nhàm chán hay “một màu” trong một khuôn khổ thời trang. Sơ mi cách điệu với hoạt tiết trang trí, nơ, tay bồng,… sẽ giúp chị em trông fashionista hơn.

chân váy len và áo sơ mi
Điệu đà cùng chân váy len và áo sơ mi

1.4. Mix-match chân váy len ôm với áo hoodie

Chân váy len ôm mặc với áo gì để trông trẻ trung? Đó chính là áo hoodie. Áo hoodie là item không thể thiếu của các bạn nữ sinh vào mùa đông. Vừa giữ ấm vừa giúp mình trông thật thời trang!

kết hợp áo hoodie và chân váy len ôm
Trẻ trung, năng động với sự kết hợp áo hoodie và chân váy len ôm

Để tổng thể không bị rối mắt, hãy chọn những chiếc hoodie cách điệu và có màu sắc không quá tương phản với váy len ôm. Kết hợp cùng một đôi sneaker và tất cao là các nàng đã có thể tự tin xuống phố.

1.5. Cách phối hợp chân váy len ôm cùng áo len cổ cao

Vào những ngày đông trở nên giá rét, nhiệt độ xuống thấp mà phải ra ngoài thì hãy thử phối chân váy len với áo len cổ cao. Hai item cùng chất liệu và có màu sắc tương đồng nhau không khiến bạn bị nhàm chán. Ngược lại còn mang đến hiệu ứng nổi bật và thu hút được ánh nhìn của người khác.

Chân váy len ôm mặc với Áo len cổ cao
Chân váy len ôm mặc với áo gì? – Áo len cổ cao

1.6. Chân váy len ôm cùng áo denim

Chân váy len ôm mặc với áo gì để trông thật năng động? Chính là áo denim. Với những cô nàng cá tính thì item thì jean là không thể thiếu. Đặc biệt là khi chúng có còn thể phối với nhiều trang phục khác, kể cả chân váy len ôm.

Chọn một chân váy len ôm màu đen cùng một sơ mi denim. Bên dưới phối một đôi giày đơn giản và trang sức không quá cầu kỳ là các nàng đã có được một outfit hoàn chỉnh để đi học, đi làm và đi chơi.

1.7. Chân váy len ôm mặc với áo gì? – Áo khoác da

Theo quan điểm của nhiều người thì áo khoác da hơi hướng mạnh mẽ. Trái ngược với đó, chân váy len ôm lại nữ tính dịu dàng, vì vậy mà hai món đồ này không thể phối hợp với nhau. Tuy nhiên, thời trang là không giới hạn và bạn có thể thỏa sức làm điều mình thích.

hân váy len ôm phối áo khoác da
Sự kết hợp mới lạ, cá tính: chân váy len ôm + áo khoác da

Chân váy len ôm màu đen quyến rũ cùng áo khoác da cá tính sẽ mang đến một set đồ tuyệt vời. Để ăn khớp với trang phục, hãy mang một đôi boot da cùng màu khiến mọi người phải chú ý đến bạn. 

1.8. Phối áo cardigan với chân váy len ôm

Chân váy len ôm phối hợp cùng với áo cardigan sẽ giúp bạn trở thành một cô gái Hàn Quốc chính hiệu. Trang phục trông nhẹ nhàng, ngọt ngào, thanh lịch và vô cùng đáng yêu. Để set đồ không bị rối mắt, hãy chọn áo bên trong cùng màu và không có nhiều họa tiết đặc biệt.

Concept cardigan phối chân váy len ôm
Concept cardigan + chân váy len ôm cho mùa đông

1.9. Mix-match ton-sur-ton cùng chân váy len ôm

Với những ngày không biết mặc chân váy len ôm với áo gì thì hãy mix-match ton-sur-ton. Áo và chân váy len cùng gam màu và không có nhiều họa tiết. Áo bạn có thể linh động chọn áo ngắn tay, dài tay, áo hai dây,… Miễn là outfit phù hợp với bản thân và môi trường.

ton-sur-ton cùng chân váy len ôm
Ton-sur-ton trong “double len”

1.10. Áo dài tay cùng chân váy len ôm

Một set đồ đơn giản mà không kém phần bắt mắt mà chị em có thể phối là chân váy len ôm ngắn cùng áo thun tay dài. Điểm cần chú ý là màu sắc và độ dài của váy. Áo thun màu trơn cùng chân váy len với họa tiết bắt mắt hơn, hoặc ngược lại. Khi chọn chân váy, không nên chọn quá dài, sẽ khiến bạn bị luộm thuộm.

Chân váy len ôm cùng áo dài tay
Chân váy len ôm cùng áo dài tay đậm chất Hàn Quốc

1.11. Phối đồ với chân váy len và áo bomber

Vừa đánh bại cái lạnh mùa đông, vừa diện đồ chất ngất thì bomber là lựa chọn cho nhiều cô nàng cá tính. Hãy thử sáng tạo bằng cách mix-match chân váy len ôm với bomber. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

chân váy len ôm cùng áo bomber
Cá tính trong set chân váy len ôm cùng áo bomber

2. Những điều cần lưu ý khi chọn chân váy len ôm

Chân váy len ôm có rất nhiều trên thị trường nhưng để chọn được một sản phẩm phù hợp với cơ thể cũng như có thể phối với các trang phục khác là điều không dễ dàng. Hãy tham khảo những lưu ý dưới đây của Vua Nệm.

2.1. Kiểu dáng của váy len ôm

Không kể chân váy len, bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, phải lựa chọn làm sao cho phù hợp với dáng người. Đầu tiên chính là màu sắc. Nếu bạn có nước da ngăm thì hãy tránh các màu xanh nõn chuối, màu hồng cánh sen hay màu neon,… Nhưng nếu bạn có làn da trắng thì có thể thỏa thích chọn bất kỳ nào mình yêu thích.

Về kiểu dáng, trên thị trường có nhiều loại váy len ôm như váy đuôi cá, váy ôm xẻ tà, váy ôm bút chì,.. Các bạn hãy cân nhắc và có thể thử để biết được bản thân phù hợp với món đồ.

2.2. Chiều dài phù hợp với dáng người

Chiều dài váy len ôm cũng rất quan trọng. Nếu bạn nấm lùn thì không nên chọn váy quá dài. Và nếu bạn quá cao, nên chọn độ dài phù hợp để trông tổng thể thật hoàn hảo.

chọn chân váy len ôm phù hợp với dáng người
Tips chọn chân váy len ôm phù hợp với dáng người

Hy vọng qua những thông tin mà Vua Nệm mang đến trên đây thì các bạn đã có được câu trả lời cho “Chân váy len ôm mặc với áo gì?”. Chân váy len ôm có thể mix-match cùng nhiều trang phục khác nhau. Chỉ cần các bạn chọn đúng item và đúng với dáng người là có ngay outfit hoàn hảo!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân