Chuyện quanh ta

Giới thiệu 10+ cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh xắn

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Làm sao để phối đồ với chân váy chữ A cho thật xinh xắn là câu hỏi của nhiều chị em. Chân váy chữ A có thiết kế đặc biệt giúp che được khuyết điểm cơ thể và tôn vòng 2. Do đó mà đây là item không thể thiếu trong tủ quần áo. Nhưng nếu bạn đang không biết mix-match sao cho đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và nữ tính. Bài viết hôm nay của Vua Nệm sẽ xoay quanh các cách phối đồ với chân váy chữ A.

1. Chân váy chữ A là gì?

Chân váy chữ A được thiết kế theo hình chữ A. Sản phẩm nổi bật khi ôm sát ở eo rồi xòe dần xuống phía cuối. Khóa của váy sẽ được may chìm ở phần hông hoặc phía sau mông để chị em có thể dễ dàng mặc và cởi. 

phối đồ với chân váy dài chữ a
Chân váy chữ A là gì? Tính ứng dụng của chân váy chữ A

Hiện nay, trên thị trường có nhiều độ dài và chất liệu váy. Tùy theo tỷ lệ cơ thể của mỗi cá nhân mà chọn lựa cho phù hợp. 

2. Tính ứng dụng của chân váy chữ A

Chân váy chữ A được xem là item quốc dân của chị em phụ nữ. Bởi lẽ dù ở dáng người nào, nấm lùn hay chân dài, có một số khuyết điểm như eo to hay đùi to. Mọi người cũng có thể thoải mái “lên đồ”.

Ngoài ra, việc phối đồ với chân váy chữ A rất đơn giản và có thể mix cùng với nhiều kiểu áo khác nhau. Các nàng có thể diện chân váy chữ A trong đa dạng trường hợp như đi chơi, đi làm, đi học hay vào các dịp lễ Tết quan trọng.

3. 10+ cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh xắn

Nếu bạn đang sở hữu một em váy chữ A trong tủ nhưng không biến phải phối với áo này. Hãy tham khảo 10+ cách phối đồ với chân váy chữ A nữ tính, thời trang và cực xinh xắn sau đây. 

3.1. Phối đồ với chân váy chữ A và áo thun

Tương tự như chân váy chữ A, áo thun cũng chính là một trong những item quốc dân và luôn có mặt ở tủ quần áo của tất cả mọi người. Áo thun có nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau. Vì vậy để tìm được một sản phẩm phù hợp với áo thun là điều không hề khó khăn.

Chân váy chữ A kết hợp cùng áo thun
Chân váy chữ A kết hợp cùng áo thun đơn giản

Các nàng theo đuổi phong cách đơn giản thì đây là cách mix đồ được ưa thích nhiều nhất. Lựa chọn boot hoặc sneaker để có điểm nhấn, cách kết hợp này sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và trẻ trung.

3.2. Mix-match chân váy chữ A với áo sơ mi

Áo sơ mi cùng chân váy chữ A là outfit quen thuộc của các công nàng công sở. Bởi trang phục mang hơi hướng thanh lịch, trang trọng và lịch sử, phù hợp cho môi trường văn phòng như đi làm, đi họp hay những nơi yêu cầu sự trang nghiêm.

Mix-match sơ mi cùng chân váy chữ A
Mix-match sơ mi cùng chân váy chữ A

Để có thể thêm phần tinh tế, hãy chọn áo sơ mi và váy có những gam màu trung tính, không quá nổi bật. Tránh những sơ mi cách điệu có nhiều chi tiết nơ hay hoa lá rườm rà. 

3.3. Kết hợp chân váy chữ A cùng áo trễ vai  

Nếu bạn sở hữu một đôi vai mảnh khảnh thì hãy tận dụng bằng cách diện chân váy chữ A cùng áo trễ vai. Trang phục sẽ mang đến sự nữ tính, điệu đà và nhẹ nhàng hơn. Chị em có thể tự tin và thu hút được ánh nhìn của đối phương.

Kết hợp chân váy chữ A cùng áo trễ vai  
Đa dạng phong cách với chân váy chữ A

Tips để tăng sự nổi bật, các nàng có thể phối cùng choker hay những chiếc vòng cổ đơn giản. Tuy đơn giản nhưng hiệu ứng mang đến sẽ hoàn toàn khác biệt.

3.4. Chân váy chữ A mặc cùng áo cổ lọ

Vào những ngày đông se se lạnh, bạn muốn trông mình thật nữ tính nhưng vẫn giữ ấm thì hãy thử phối áo cổ lọ cùng chân váy chữ A. Tuy có sự đối lập “trên đông dưới hè” nhưng không khiến trang phục của bạn trở thành thảm họa. Hãy sơ vin để trông tổng thể gọn gàng và không bị luộm thuộm.

chân váy chữ A phối áo cổ lọ
Đậm chất Hàn Quốc với chân váy chữ A + áo cổ lọ

3.5. Mặc áo croptop với chân váy chữ A

Với những chân váy chữ A cạp cao thì hãy phối cùng áo croptop. Outfit khoe được đôi chân dài miên man và vòng 2 thon gọn. 

Phối đồ với chân váy chữ A và áo croptop
Phối đồ với chân váy chữ A và áo croptop xinh xắn

Cách phối hợp hai item này không khiến trang phục bị nhàm chán, ngược lại càng có điểm nhấn đặc biệt. Các nàng có thể diện áo croptop cùng chân váy chữ A để dạo phố, đi học hay đi ăn đi chơi cùng bạn bè.

3.6. Phối đồ với chân váy chữ A và áo hai dây

Áo hai dây là vị cứu tính cho tất cả chị em vào những ngày hè oi bức. Không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà sự kết hợp chân váy cùng áo hai dây còn tôn lên vẻ đẹp của đôi vai, lại vừa cá tính, quyến rũ và khoe trọn đường cong trên cơ thể.

Chân váy chữ A cùng áo hai dây
Chân váy chữ A cùng áo hai dây – Set đồ cho mùa hè

3.7. Kết hợp chân váy chữ A với áo tanktop

Áo tanktop luôn thiên về sự năng động thể thao, vậy liệu có phối đồ với chân váy chữ A được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. 

áo tanktop và chân váy chữ A
Kết hợp mới lạ cùng áo tanktop và chân váy chữ A

Áo tanktop kết hợp cùng chân váy chữ A phù hợp cho mùa hè. Vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái vừa tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại.

3.8. Cách phối đồ với chân váy chữ A và hoodie

Áo hoodie là đặc sản của những ngày đông buốt giá với khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt. Tuy nhiên, hiện nay, một số mẫu áo hoodie được làm mỏng hơn nên các nàng vẫn có thể diện vào những thời điểm chuyển mùa, không quá nóng cũng không quá lạnh.

 áo hoodie phối chân váy
Trở thành fashionista chỉ với áo hoodie + chân váy

Những chiếc hoodie mix-match cùng chân váy chữ mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động. Đây là outfit quen thuộc của các bạn học sinh – sinh viên nữ, vì phong cách thoải mái, xinh xắn và phù hợp với lứa tuổi.

3.9. Mix – match chân váy chữ A với áo khoác da

Phối đồ với chân váy A và áo khoác da xóa bỏ định kiến chân váy là nữ tính, nhẹ nhàng. Phong cách phù hợp cho các nàng theo đuổi phong cách cool ngầu, cá tính và sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn. 

match chân váy chữ A với áo khoác da
Cá tính với ton-sur-ton chân váy chữ A

Kết hợp cùng một đôi boot cá tính và mắt kính đen giúp bạn chiếm được spotlight cũng như thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người. 

3.10. Phối đồ với chân váy chữ A và áo cổ vuông

Áo cổ vuông chưa bao giờ là hết hot khi chị em có thể tận dụng nó để khoe được xương quai xanh đầy quyến rũ. Nhất là những cô nàng có thân hình quả lên, vai trên nhỏ. Khi mặc áo cổ vuông sẽ che đi khuyết điểm và giúp cơ thể cân đối hơn.

Phối đồ với chân váy chữ A cùng áo cổ vuông tạo nên một outfit thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. Áo cổ vuông đã có điểm nhấn riêng nên không cần chọn áo và quần có quá nhiều họa tiết. Những gam màu trung tính càng giúp cho tổng thể trở nên mềm mại, xinh xắn hơn. 

Combo chân váy chữ A và áo cổ vuông
Combo chân váy chữ A + áo cổ vuông điệu đà

Áo cổ vuông điệu đà phối chân váy chữ A xuất hiện nhiều trong môi trường công sở, phù hợp với các quý cô thanh lịch. Chỉ cần diện đơn giản như vậy là bạn đã có thể đi làm, đi chơi hay đi ăn với bạn bè.

3.11. Chân váy chữ A kết hợp áo khoác dạ dài

Áo khoác dạ dài có màu sắc phù hợp với chiếc váy chữ A góp phần tô điểm cho trang phục thêm nổi bật. Ngoài ra, còn tăng cường giữ ấm cho cơ thể vào những ngày đông lạnh giá. Chiếc áo này sẽ giúp bạn trông thật thời trang, đậm chất Hàn Quốc và tạo hiệu ứng bay bổng khi di chuyển.

Chân váy chữ A kết hợp áo khoác dạ dài
Phối đồ thời trang cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A là sản phẩm dễ dàng tìm kiếm trên thị trường thời trang. Một item có thể mix-match cùng nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Hy vọng qua 10+ cách phối đồ với chân váy chữ A Vua Nệm mang đến trên đây sẽ giúp ích được cho chị em. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân