Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông phong cách, sang chảnh

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Chân váy xòe dài là món đồ thời trang được hầu hết phái nữ yêu thích, và nhất định phải có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Nó thường khiến bạn trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và dịu dàng hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn trở nên thật thanh lịch và sang chảnh nếu biết cách phối đồ. Vào mùa đông, loại trang phục này cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn nữ bánh bèo. Vậy cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông như thế nào đẹp và phong cách? Dưới đây sẽ là top những cách phối đồ thời trang nhất với chiếc chân váy xòe của bạn.

Cách phối chân váy dài xòe mùa đông sang chảnh
Cách phối chân váy dài xòe mùa đông sang chảnh

1. Những kiểu chân váy xòe dài cho mùa đông đẹp nhất

Có rất nhiều mẫu chân váy xòe dài thích hợp cho các bạn nữ diện vào mùa đông, vừa lịch sự, thời trang, vừa có độ giữ ấm tốt vào những ngày lạnh giá.

1.1. Chân váy xòe dài dáng chữ A

Chân váy chữ A là một kiểu chân váy thịnh hành được các chị em lựa chọn nhiều hơn cả. Kiểu chân váy này rất dễ mặc và phù hợp với hầu hết các dáng người, từ mảnh mai đến tròn trịa hay hơi mũm mĩm, tạo nên thân hình cân đối hơn.

Váy xòe chữ A dài cũng rất đơn giản, nhưng cũng rất sang trọng, trang nhã. Các bạn có thể phối nhiều trang phục khác nhau với chân váy dài xòe chữ A.

Chân váy xòe dài dáng chữ A
Chân váy xòe dài dáng chữ A rất được ưa chuộng

1.2. Chân váy dài xòe xếp ly

Chân váy xòe dài xếp ly sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ yêu thích sự yểu điệu, thướt tha. Với độ dày của các tầng xếp ly, chân váy cũng giúp giữ ấm cho bạn một cách hiệu quả hơn vào mùa đông.

Với chân váy kiểu xếp ly dáng dài này, các bạn có thể mặc đi chơi cùng bạn bè, đi hẹn hò, đi làm, đi du lịch…vừa khiến bạn trông hiền thục, nữ tính hơn, vừa che đi khuyết điểm ở đôi chân thô.

1.3. Chân váy dài xòe dáng đuôi cá

Với những cô nàng cá tính và sành điệu thì không thể bỏ qua chân váy xòe dáng dài đuôi cá. Đây là kiểu chân váy rất lịch sự để dự họp, hội nghị, dự tiệc, có thể diện đi làm thể hiện lên sự sang trọng của người mặc.

Không những vậy, chân váy xòe đuôi cá dáng dài có thể khoe trọn đường cong cơ thể và đôi chân thon dài của bạn, khiến bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Chân váy dài xòe mùa đông đuôi cá nữ tính
Chân váy dài xòe mùa đông đuôi cá nữ tính

1.4. Chân váy xòe dài bồng

Kiểu chân váy xòe bồng rất thích hợp với những cô nàng bánh bèo, những cô “công chúa” đáng yêu và xinh đẹp. Ở mẫu chân váy này, các bạn có thể đi dự tiệc, dạ hội hay các dịp sinh nhật, tạo nên sự nổi bật và thu hút đối với mọi người.

1.5. Chân váy xòe dài xếp tầng

Vừa cá tính, vừa điệu đà, vừa sang trọng và vừa tinh tế là những ưu điểm của chân váy xòe dài xếp tầng. Váy khiến thân hình bạn cân đối hơn và cao ráo hơn. Kiểu váy này tạo nên sự lộng lẫy và thời trang, sành điệu. Bạn có thể diện nó ở bất cứ đâu để trở thành tâm điểm chú ý và tạo ấn tượng với người khác.

2. Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông phong cách và sang chảnh

Mặc dù chân váy xòe dài rất đẹp và dễ phối đồ nhưng không phải khi nào cũng tạo ra một set đồ xịn sò và sang chảnh nếu không biết cách lựa chọn trang phục. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông thời thượng mà các bạn có thể tham khảo.

2.1. Cách phối đồ với chân váy xòe dài và blazer

Chân váy xòe dài phối với áo blazer sẽ khiến bạn trở nên lịch sự và trang nhã hơn. Bạn có thể diện set đồ này đi làm hay đi dự tiệc đều tạo nên phong thái nhẹ nhàng nhưng lại rất sang trọng.

Với cách phối đồ với chân váy xòe cùng blazer, các bạn có thể mặc với một chiếc áo hai dây, hoặc áo thun bên trong. Phụ kiện đi kèm có thể thêm một chiếc túi xách, một đôi giày cao gót để tăng thêm sự ấn tượng cho set đồ.

Phối chân váy dài xòe mùa đông với blazer
Phối chân váy dài xòe mùa đông với blazer

2.2. Phối đồ với chân váy xòe dài và áo len

Vào mùa đông thì áo len luôn là lựa chọn hàng đầu để chúng ta giữ ấm cơ thể. Các bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông và áo len để tạo cảm giác ấm áp, vừa tạo nên tính thời trang cho bộ trang phục.

Ở cách phối đồ với chân váy xòe dài và áo len nay, các bạn có thể tùy ý chọn một chiếc áo lên vừa vặn, ôm sát cơ thể để tạo sự quyến rũ hay một chiếc áo len rộng để tạo nét dễ thương, trẻ trung.

Ngoài ra, bạn có thể đi một đôi bốt hoặc một đôi giày búp bê ở bộ trang phục này.

Phối chân váy xòe dài mùa đông và áo len ấm áp và phong cách
Phối chân váy xòe dài mùa đông cùng áo len ấm áp và phong cách

2.3. Cách phối chân váy xòe dài với áo sơ mi

Những ai yêu thích phong cách lịch sự và đĩnh đạc, nhã nhặn và đơn giản thì có thể thử phối chân váy xòe dài mùa đông với áo sơ mi nhé. Đây là set đồ dành cho những cô nàng công sở khi đi làm, đi họp, đi gặp đối tác, khách hàng… Nó sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp nữ tính, giản dị và chỉn chu.

Nếu bạn thích phong cách cổ điển một chút thì có thể thử phối chân váy xòe dài thì có thể phối áo sơ mi dài tay có cổ chữ V. Những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng hơn có thể chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu, sơ mi họa tiết…

Đi cùng với outfit này, các bạn có thể chọn một đôi giày bệt hoặc giày cao gót đều được.

Phối chân váy dài xòe với áo sơ mi lịch sự
Phối chân váy dài xòe với áo sơ mi lịch sự

2.4. Chân váy xòe dài và áo thun

Một cách phối đồ với chân váy xòe dài rất đơn giản và giản dị mà các bạn có thể thử ngay là phối với áo thun. Vào những ngày mùa đông có trời nắng ấm thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Với chiếc áo thun ngắn tay hoặc dài tay, cùng với chân váy xòe dài và đôi giày bệt sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động và phóng khoáng hơn.

Tùy vào màu sắc của chiếc chân váy, các bạn có thể tạo sự nổi bật bằng cách diện một chiếc áo thun có màu sắc đối lập. Ví dụ chân váy xòe màu sáng đi với áo màu tối và ngược lại.

Phối chân váy xòe dài mùa đông với áo thun
Chân váy xòe dài và áo thun

2.5. Cách phối chân váy xòe dài với áo denim

Áo denim vốn tưởng sẽ không phù hợp với chân váy xòe dài điệu đà, nhưng không hề nhé, hai item này rất ăn khớp với nhau.

Bạn có thể chọn một chiếc váy dài xòe và một chiếc áo thun bên trong, bên khoài khoác áo denim và đi một đôi giày thể thao. Với outfit này, bạn sẽ trở nên cá tính, tươi trẻ, khỏe khoắn nhưng không hề thiếu đi sự nữ tính và duyên dáng.

Diện bộ đồ này đi chơi, đi hẹn hò hay đi làm đều khiến bạn ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

Phối chân váy xòe dài với áo denim vô cùng ăn ý
Phối chân váy xòe dài với áo denim vô cùng ăn ý

>>>Đừng bỏ lỡ: Bật mí 15 tips phối đồ mùa đông cho nữ siêu xinh

2.6. Chân váy xòe dài phối với áo cardigan

Nếu bạn là người sợ lạnh và luôn muốn cơ thể được ấm áp thì hãy thử cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo cardigan.

Chân váy dài xòe kết hợp với một chiếc áo len mỏng bên trong và khoác thêm áo cardigan bên ngoài sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn. Đồng thời, nó cũng giúp bạn có một diện mạo giản dị, tinh tế và trang nhã. Các bạn có thể mặc set đồ này đi chơi, đi làm, đi họp…đều tạo cảm giác thoải mái và lịch sự.

Chân váy xòe dài phối với áo cardigan nhẹ nhàng và thanh lịch
Chân váy xòe dài phối với áo cardigan nhẹ nhàng và thanh lịch

2.7. Cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông với áo dạ dài

Outfit được yêu thích nhất trong những cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông là với áo dạ dài. Nó không chỉ là sự kết hợp đảm bảo giữ ấm tốt trong những ngày trời lạnh, mà còn là outfit mang tới vẻ ngoài thời thượng, sang trọng và phong cách nổi bật cho người mặc.

Với set đồ sang chảnh này, các bạn có thể dễ dàng diện đi dự tiệc, gặp đối tác, khách hàng, đi họp, đi làm, đi chơi mà không cảm thấy lạnh, lại rất hợp thời trang và ấn tượng.

Phối chân váy xòe dài với áo dạ dáng dài sang trọng
Phối chân váy xòe dài với áo dạ dáng dài sang trọng

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông giúp các chị em đẹp chuẩn fashionista, tự tin hơn mỗi khi ra ngoài hay đơn giản là đẹp hơn mỗi ngày khi đi làm. Hãy thử những outfit mà bạn chưa bao giờ diện để có diện mạo mới lạ và thay đổi mình theo xu hướng thời trang nhé.

>>>Đọc ngay: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM