Chuyện quanh ta

Bỏ túi 11+ cách phối đồ với chân váy dài qua gối chuẩn đẹp

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Chân váy dài qua gối được xem là một item xuất hiện khá nhiều trong tủ đồ của các cô gái hiện nay. Chân váy dài không chỉ được yêu thích bởi có thể “cân” được mọi dáng người mà chúng còn giúp bạn trở nên tự tin và sành điệu nữa, Nếu bạn còn đang phân vân nên phối như thế nào là đúng thì dưới đây chính là 11+ cách phối đồ với chân váy dài qua gối chuẩn đẹp cho người mới bắt đầu lựa chọn trang phục này. Không nên bỏ qua nhé!

phối đồ với chân váy dài qua gối
Các cách phối đồ vạn người mê

1. Các lưu ý khi phối đồ với chân váy dài qua gối

Chân váy dài qua gối thường có rất nhiều loại như: váy maxi, váy midi, váy xòe công chúa,…. Với chiều dài lý tưởng thì những chiếc váy dài này còn có công dụng che khuyết điểm ở chân rất tốt. Tuy nhiên với các cô nàng thường có biệt hiệu được gọi là nấm lùn thì nên cẩn thận khi mặc chân váy dài này nhé.

Trước tiên hãy xác định mục đích của bộ đồ: Chân váy dài qua gối khi kết hợp với các item khác nhau sẽ nhanh chóng mang đến những trang phục khác nhau. Ví dụ như là đi làm, cần sự thanh lịch ở nơi công cộng, công sở thì có thể lựa chọn áo sơ mi, áo len,.. 

phối chân váy dài
Lưu ý trước khi lựa chọn phối đồ

Cách lựa chọn trang phục nên có kích thước phù hợp: dù là váy dài qua đầu gối nhưng bạn cũng nên chú ý đến độ dài của chân váy và áo để bộ đồ trông gọn gàng và giúp bạn tôn lên nhiều các ưu điểm hơn.

Để bộ đồ trở nên quyến rũ và thêm phần sang trọng hơn thì lựa chọn chất liệu như da hoặc sa tanh, vải thun lạnh,… Thêm màu sắc cho trang phục của bạn bằng cách chính là kết hợp một chiếc áo màu đẹp với váy của bạn.

2. Cách phối đồ mùa hè với chân váy dài

Dưới đây chính là 11+ cách phối đồ với chân váy dài mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Chúng sẽ bao gồm:

2.1 Váy maxi đen dài cùng áo sơ mi 

Set đồ đầu tiên trong 11+ cách phối đồ với chân váy dài qua gối này sẽ mang đến cho bất cứ các nàng vẻ đẹp cực kỳ nhẹ nhàng, thanh lịch.

Phối áo phông cùng váy maxi
Phối áo phông cùng váy maxi siêu xinh

Với cách phối đồ như điêu luyện này không chỉ giúp bạn có thể hack dáng mà còn làm bạn trở nên cao và thanh mảnh hơn, uyển chuyển trong từng bước đi, nên cho dù đang trong thân hình mũm mĩm thì đây cũng có thể là một trong những lựa chọn đúng đắn để có thể đi dạo phố hay đi làm tiện lợi. 

Phối áo sơ mi cùng váy xòe
Phối áo sơ mi cùng váy xòe nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, một idea mới là mix đồ trở nên phong cách hơn chính là phối cùng áo sơ mi đi kèm một đôi giáy thể thao hoặc cao gót để trông có nét thanh mảnh và năng động hơn. .

XEM THÊM: 11+ cách phối đồ cho người mập

1.2 Váy maxi đen dài với áo phông

Ngoài áo sơ mi thì áo phông cũng là một sự lựa chọn lý tưởng khác, đảm bảo đủ tiêu chí: đơn giản, nhanh và đẹp. Vì thế, không thể phủ nhận rằng đây là cách phối đồ với chân váy dài qua gối được ưa chuộng. 

Thêm nữa, các dạng váy maxi hay váy midi màu đen thướt tha cũng có thể kết hợp với áo phông năng động tạo nên sự trái ngược hoàn hảo, vô cùng hút mắt.

áo thun phối đồ với chân váy dài qua gối maxi
Váy maxi phối cùng áo thun nữ tính

Khi khoác lên mình bộ outfit này bạn có thể thoải mái lựa chọn áo phông trắng hoặc họa tiết đều được. Sau đó kết hợp thêm cùng với áo khoác hờ hững, túi xách cùng sneaker trắng hoặc giày cao gót (tùy vào từng dịp). Vậy là bạn đã có ngay một bộ đồ không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt là “cân” được mọi dáng người rồi đó.

cách phối đồ với chân váy dài qua gối
Phối váy maxi cùng áo kiểu nhẹ nhàng

2.2 Chân váy dài phối cùng áo hai dây

Nếu là một cô nàng phong cách cá tính, thì bạn có thể làm mới cho set đồ bằng cách mix với áo hai dây đầy táo bạo hơn.

 phối chân váy dài cùng áo trắng
Kiểu phối chân váy dài cùng áo trắng cực cool

Váy dài và áo hai dây là chính là lựa chọn làm set đồ cực hợp cho nhiều cuộc chơi, dù là đi cafe hay đi biển. 

2.3 Mix chân váy cùng áo croptop

Ngoài áo hai dây mà bạn có thể lựa chọn thì croptop cũng là sự lựa chọn nên thử dành cho các cô nàng. Áo croptop vừa thể hiện được sự nữ tính và vừa thoải mái khoe trọn eo thon. Chiếc áo giúp bạn khoe eo một cách tinh tế. Hơn nữa, chúng sẽ tạo cảm giác nhín không quá hở hang và cũng giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

croptop phối đồ với chân váy dài qua gối
Mix chân váy cùng áo croptop năng động

Khi mix croptop gợi cảm với chân váy dài, bạn trông sẽ càng được tôn dáng hơn. Outfit này này chắc chắn tạo được cảm giác thoải mái mà lại vừa cá tính nên rất hợp với những buổi đi chơi với bạn bè đấy.

2.4 Phối cùng áo trễ vai quyến rũ

Nếu muốn có thêm sự thu hút từ mọi ánh nhìn của mọi người trong bữa tiệc thì chắc chắn bạn nên thử cách phối đồ với chân váy dài qua gối sau đây. 

Chân váy dài cùng áo trễ vai còn được ví như “quả bom” có sức công phá cực lớn, mang đầy sự hấp dẫn mà quyến rũ.

áo trễ vai phối đồ với chân váy dài qua gối
Phối cùng áo trễ vai quyến rũ và sang trọng

Chân váy đen dài qua gối kết hợp với các phụ kiện vòng cổ sang trọng chính là item sáng giá vừa làm tôn lên bờ vai mảnh khảnh quyến rũ vừa tạo ra một sức hút bí ẩn.

Bên cạnh đó, outfit này cũng rất hợp dành cho các cô nàng khi dạo phố hay dạo biển.

2.5 Cách phối đồ mùa đông với chân váy dài

Mùa thu đông, bên cạnh những chiếc quần jean hay legging hay được lựa chọn thì váy cũng là phụ kiện được nhiều chị em ưa thích. Chân váy thường dài qua đầu gối có độ dài thích hợp, có thể che gió nên lại được mix & match rất nhiều. Tham khảo ngay các cách phối đồ với chân váy dài qua gối cho mùa đông thật đẹp nhé!

áo đông phối đồ với chân váy dài qua gối
Đồ mùa đông Mix chân váy dài

2.6 Phối đồ với áo len/áo hoodie

Áo len cũng là món đồ quen thuộc vào những ngày se lạnh. Không chỉ có thể kết hợp với quần jean mà cách phối đồ với chân váy dài qua gối cũng rất hợp. 

Lưu ý: khi kết hợp áo len với chân váy dài, bạn nên lựa chọn áo len sẽ có độ dài phù hợp để tổng thể được cân đối.

áo len phối đồ với chân váy dài qua gối
Cách phối đồ với chân váy dài qua gối cùng áo len

2.7 Chân váy dài + áo cardigan

Set đồ này sẽ chính là sự lựa chọn đáng thử cho các cô nàng thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp thêm với áo dây hoặc áo phông trắng bên trong để tăng độ ấm nếu trời se lạnh.

áo cardigan phối đồ với chân váy dài qua gối
Phối chân váy cùng áo cardigan

2.8 Váy xếp ly dài phối với áo khoác

Váy xếp ly là sự kết hợp rất hoàn hảo với mọi kiểu áo khoác, từ áo khoác da, denim đến blazer hay áo trench coat dài. Ngoài ra, nên chọn áo cùng tông màu với trang phục để tăng nét sang trọng và bí ẩn.

áo khoác phối đồ với chân váy dài qua gối
Váy xếp ly cùng áo khoác

2.9 Váy xếp ly dài kết hợp với bốt

Thay vì có suy nghĩ bảo thủ với thời trang “đồng sắc đồng màu”, các cô nàng chất chơi có thể phối những set đồ tương phản bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Một đôi bốt da cá tính sẽ giúp cân bằng và tiểu trừ bớt sự bùng nổ của quần áo.

boot phối đồ với chân váy dài qua gối
Cách phối đồ với chân váy dài qua gối cùng boot

Ngoài bốt, các đôi giày và sandal cao gót đều là những phụ kiện phù hợp với chân váy xếp ly dài.. Thêm nữa, những phụ kiện này còn giúp tạo ra phong cách uyển chuyển và bay bổng đúng với ý đồ của chiếc váy xếp ly bồng bềnh.

2.10 Diện áo oversize với chân váy caro dáng dài

Chân váy kẻ caro dài mặc với áo gì chính là thắc mắc của khá nhiều người hiện nay. Nếu nhắc đến một loại trang phục thoải mái nhất có thể thì ta không thể không nhắc đến áo oversize. Vì vậy phối chân váy kẻ caro dài cùng với áo oversize luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Với bộ đồ này khi các quý cô khác lên sẽ có thể phần nào giúp các quý cô trẻ hơn rất nhiều, hack tuổi và che khuyết điểm. Các quý cô có thể lựa chọn set đồ này cho việc đi du lịch cùng với bạn bè đây đó. Nó sẽ giúp cho các quý cô bỗng trở nên năng động và thu hút hơn bao giờ hết.

áo oversize phối đồ với chân váy dài qua gối
Trang phục Oversize siêu nhẹ nhàng Hàn Quốc

11 Phối áo cổ V cùng chân váy cách điệu

Khi ở độ tuổi trung niên rồi nhưng bạn vẫn sở hữu một khuôn mặt đầy đặn và dễ thương ,thì bạn hãy nhanh chóng phối một chiếc áo cổ V đi kèm chiếc chân váy kẻ caro dài. 

 áo chữ V phối đồ với chân váy dài qua gối
Cách phối đồ với chân váy dài qua gối cùng cổ áo chữ V

Sự kết hợp ấn tượng này sẽ giúp cho các quý cô có thể trở nên duyên dáng và vô cùng đáng yêu, trong khi đi hẹn hò cùng với người yêu hay khi dạo phố cùng bạn bè. Chắc chắn rằng quý ông sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đấy.

Trên đây là tổng hợp 11+ cách phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp, cuốn hút, bạn hãy cùng tham khảo và chọn cách phối đồ phù hợp nhất với mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân