‘’Hack tuổi’ qua 22 cách phối đồ với chân váy tennis cực trendy

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây song chân váy tennis đã nhanh chóng trở thành item xu hướng và ‘phủ sóng’ khắp mọi mặt trận. Đối với nàng mộ điệu, sự xuất hiện của những chiếc chân váy tennis trẻ trung cũng giống như một làn gió mới, giúp tủ đồ thường nhật thêm phần cá tính, thời trang. Học ngay cách phối đồ với chân váy tennis ở ngay dưới đây!

1. Chân váy tennis là gì?

Xét về nguồn gốc, chân váy tennis vốn dĩ được ‘khai sinh’ từ trang phục thi đấu của các vận động viên tennis. Đó cũng chính là lý do khiến cho thiết kế này luôn bao hàm những đặc điểm đậm chất thể thao, với chiều dài váy tương đối ngắn, kết hợp cùng độ xòe vừa phải và những đường xếp ly bản lớn điển hình. 

Chân váy tennis là gì
Chân váy tennis có nguồn gốc’ từ trang phục thi đấu của các vận động viên tennis

Thông thường, độ dài của loại chân váy này thường cao hơn đầu gối, cách khoảng 10 – 15cm. Để phù hợp với chuyển động của người mặc cũng như tăng khả năng ‘hack dáng’, item thường sở hữu phần cạp váy cao hơn rốn, may phẳng và tích hợp với khóa kéo ở sau lưng hoặc một bên hông. Đặc biệt, vì sở hữu phom dáng tối giản nên chân váy tennis rất dễ phối đồ, gần như phù hợp với mọi bản phối và phong cách mà bạn đang theo đuổi.

2. Các kiểu chân váy tennis phổ biến

Ngày nay, những chiếc chân váy tennis dường như đã trở thành món đồ ‘bất di bất dịch’ trong tủ đồ của của hội chị em, đặc biệt là những cô nàng mê mẩn phong cách trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết cũng là một điểm cộng không thể thiếu, góp thêm sức hút cho must have item thú vị này.

Các loại chân váy tennis
Chân váy tennis là món đồ không thể thiếu của hội chị em

Ngoài chân váy đơn sắc quen thuộc, bạn cũng có thể chuyển sự chú ý sang các kiểu chân váy tennis họa tiết caro để tăng thêm phần nổi bật cho outfit. Một gợi ý thú vị khác mà những cô nàng sành điệu không thể bỏ qua chính là chân váy tennis phiên bản nâng cấp, với điểm nhấn là chi tiết xếp ly một nửa hết sức hợp thời.

Chân váy tennis là thứ ‘vũ khí’ lợi hại dành cho ‘hội nấm lùn’
Chân váy tennis là thứ ‘vũ khí’ lợi hại dành cho ‘hội nấm lùn’

Trong thời gian gần đây, cùng với sự bùng nổ của Kpop và các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc xinh đẹp, chân váy tennis đích thị là món đồ được giới trẻ Việt lăng xê tích cực hơn cả. Không những che giấu khuyết điểm vòng 2 một cách cực kỳ khéo léo, item còn giúp bạn khoe trọn đôi chân thon gọn, tạo cảm giác săn chắc và thanh mảnh hơn. 

3. 22 cách phối đồ với chân váy tennis theo trend

Dù sở hữu hình dáng cơ thể nào đi chăng nữa thì chân váy này cũng là một gợi ý trang phục tuyệt vời mà bạn nhất định phải diện thử. Dưới đây là 22 cách phối đồ với chân váy tennis trendy nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn một diện mạo cuốn hút bất ngờ.

3.1 Chân váy tennis & áo phông đơn sắc

Đứng đầu danh sách 22 cách phối đồ với chân váy tennis chính là bộ đôi ăn ý gồm chân váy tennis & áo phông đơn sắc. Quen nhưng không cũ, sự kết hợp tối giản này hứa hẹn sẽ khiến bạn phải ‘xiêu lòng’ bởi nét trẻ trung và ngọt ngào khó cưỡng. Đừng quên ‘tận dụng’ hai items quen mặt này trong những ngày bận rộn nhưng vẫn muốn mặc đẹp nhé!

Chân váy tennis mix cùng áo phông đơn sắc
Chân váy tennis mix cùng áo phông đơn sắc

3.2 Chân váy tennis & áo phông họa tiết

Tạm quên đi những bản phối đơn sắc có phần quen thuộc, sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy và áo phông basic sẽ được nâng lên một tầm cao mới nếu bạn chủ động thêm vào đó chút họa tiết. Tuy nhiên, nên ưu tiên những chiếc váy một màu khi mix&match để tổng thể trang phục không bị rối mắt.

Chân váy tennis diện cùng áo phông họa tiết
Chân váy tennis diện cùng áo phông họa tiết

3.3 Chân váy tennis & áo tay dài

Năng động, trẻ trung nhưng vẫn thật chỉnh chu và kín đáo, đó chính xác là những gì mà bản phối gồm chân váy tennis & áo tay dài sẽ mang lại cho bạn đó. Công thức này sẽ cực kỳ phù hợp để diện khi trời bắt đầu chuyển lạnh, vừa đẹp lại vừa giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả hơn.

Chân váy tennis mặc cùng áo tay dài
Chân váy tennis mặc cùng áo tay dài

3.4 Chân váy tennis & sơ mi basic

Lời khuyên dành cho những ‘lính mới’ đang chập chững làm quen với chân váy tennis chính là: hãy ưu tiên phối item cùng với một chiếc sơ mi basic. Đơn giản mà hiệu quả, công thức mix đồ này chắc chắn sẽ là ‘cứu cánh’ hàng đầu trong những bối cảnh cần ăn mặc nhẹ nhàng và lịch sự.

Chân váy tennis mặc cùng sơ mi basic
Chân váy tennis mặc cùng sơ mi basic

3.5 Chân váy tennis & sơ mi cách tân

Chỉ với một chiếc chân váy đơn giản, bạn vẫn có thể biến tấu phong cách mỗi ngày nếu biết cách kết hợp cùng những thiết kế sơ mi cách tân sành điệu. Từ sơ mi oversized, sơ mi bất đối xứng đến sơ mi tay bồng, trễ vai,… tất cả đều có thể trở thành lựa chọn lý tưởng giúp bản phối thường nhật trở nên cá tính hơn.

Chân váy tennis mặc cùng sơ mi cách tân
Chân váy tennis mặc cùng sơ mi cách tân

3.6 Chân váy tennis & áo croptop

Sẽ là một thiếu sót không thể khỏa lấp nếu thiếu đi sự xuất hiện của cặp bài trùng: chân váy tennis & áo croptop trong danh sách lần này. Không chỉ xây dựng cho nàng một diện mạo cá tính và gợi cảm, sức hút của bản phối đỉnh cao còn đến từ việc khoe trọn lợi thế về hình thể, khiến người đối diện không thể phớt lờ.

Chân váy tennis mặc cùng áo croptop
Chân váy tennis mặc cùng áo croptop

3.7 Chân váy tennis & áo trễ vai

Phô diễn triệt để vai trần và đôi chân thon thả, màn bắt cặp ăn ý giữa chân váy tennis phóng khoáng cùng áo trễ vai ngọt ngào sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn thử nghiệm dịp cuối tuần. Nhanh chóng bổ sung bộ đôi item này vào tủ đồ trước khi mùa hè gõ cửa bạn nhé!

Chân váy tennis mặc cùng áo trễ vai
Chân váy tennis mặc cùng áo trễ vai

3.8 Chân váy tennis & áo quây/corset

Chiếm sóng mạng xã hội mỗi dịp hè về, bản phối tiềm năng gồm chân váy tennis cùng áo quây hoặc corset chính là tất cả những gì bạn cần để nâng tầm phong cách một cách tự nhiên. Ưu điểm của outfit này chính là sự cân đối về tổng thể, tạo cảm giác gợi cảm nhưng vẫn hết sức cool ngầu.

Chân váy tennis mặc cùng áo quây/corset
Chân váy tennis mặc cùng áo quây/corset

3.9 Chân váy tennis & áo yếm

‘Thổi hồn’ phục trang ngày nắng nóng cùng chân váy và áo yếm trẻ trung, tại sao không? Trong set đồ này, sự xuất hiện của chiếc áo yếm chính đóng vai trò như một chiếc cầu nối – đan cài hơi thở truyền thống với âm hưởng hiện đại, hợp thời.

Chân váy tennis mặc cùng áo yếm
Chân váy tennis mặc cùng áo yếm

3.10 Chân váy tennis & cardigan/áo len mỏng

Gây ấn tượng bằng hiệu ứng đối lập cảm giác đầy tinh tế, màn kết hợp giữa chân váy tennis và cardigan hoặc áo len mỏng sẽ giúp tổng thể trang phục không còn nhàm chán. Để tăng thêm ấn tượng, bạn có thể linh hoạt mix&match items cùng một vài món phụ kiện như trang sức, boot cao và túi xách.

Chân váy tennis mặc cùng áo len mỏng
Chân váy tennis mặc cùng áo len mỏng

3.10 Chân váy tennis & sweater

Hài hòa giữa khả năng giữ nhiệt và nét trẻ trung bất chấp thời tiết, chân váy tennis & áo sweater chính là bản phối thân thiện mà bạn có thể thoải mái ứng dụng trong những ngày lạnh giá. Sự kết hợp giữa hai items có phần tương phản nhưng lại cực kỳ hợp lý, bao hàm sự phá cách ấn tượng, tự nhiên.

Chân váy tennis mặc cùng áo sweater
Chân váy tennis mặc cùng áo sweater

3.11 Chân váy tennis & áo cổ lọ/áo len 

Bên cạnh sweater, sự hiện diện của chân váy tennis & áo cổ lọ hoặc những chiếc áo len cũng là một gợi ý đáng thử, mang đến cảm giác mềm mại, tiểu thư.

Chân váy tennis mặc cùng áo len 
Chân váy tennis mặc cùng áo len

3.12 Chân váy tennis & áo blazer

Cân bằng hoàn hảo giữa khả năng ứng dụng và nét lịch sự, chỉnh chu, không khó hiểu khi công thức ăn diện gồm chân váy tennis & áo blazer vẫn luôn dẫn đầu xu hướng, trở thành bản phối viral được yêu thích vô cùng.

Chân váy tennis mặc cùng áo blazer
Chân váy tennis mặc cùng áo blazer

3.13 Chân váy tennis & áo khoác dạ

Lên trình mix&match với màn ‘bắt tay’ ngoài mong đợi của chân váy tennis & áo khoác dạ sẽ biến bạn trở thành tâm điểm chú ý dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Chân váy tennis mặc cùng áo khoác dạ
Chân váy tennis mặc cùng áo khoác dạ

3.14 Chân váy tennis & áo khoác jean

Trẻ trung và bụi bặm, có thể nói áo khoác jean chính là người bạn cặp không thể hoàn hảo hơn của chân váy tennis. Chưa kể, bản phối mới mẻ này còn được đánh giá cao bởi tính ứng dụng triệt để, phù hợp để diện trong những buổi hò hẹn hoặc dạo phố thường ngày.

Chân váy tennis mặc cùng áo khoác jean
Chân váy tennis mặc cùng áo khoác jean

3.15 Chân váy tennis & áo khoác kaki

Nhẹ nhàng nhưng vẫn bao hàm đôi chút nổi loạn, ứng dụng bản phối bất bại gồm chân váy tennis phối cùng áo khoác kaki kiểu cách cũng là một gợi ý thú vị để bản thể hiện trình độ thời trang ấn tượng của mình đó.

Chân váy tennis mặc cùng áo khoác kaki
Chân váy tennis mặc cùng áo khoác kaki

3.16 Chân váy tennis & áo khoác gió

Gấp đôi cá tính với bản phối đầy năng lượng: chân váy tennis & áo khoác gió thân quen. Để tăng thêm sự chất chơi cho outfit, bạn có thể kết hợp chúng cùng với một chiếc bra thể thao hoặc áo croptop cá tính.

Chân váy tennis mặc cùng áo khoác gió
Chân váy tennis mặc cùng áo khoác gió

3.17 Chân váy tennis & áo bomber jacket

Với đặc trưng là chất unisex có một không hai, sự góp mặt của những chiếc bomber jacket không chỉ gơi dậy sự phóng khoáng mà còn trực tiếp phô diễn cá tính thời trang nổi bật, trendy.

Chân váy tennis mặc cùng áo bomber jacket
Chân váy tennis mặc cùng áo bomber jacket

3.18 Chân váy tennis & áo khoác da

Là một ‘dân chơi’ thực thụ, chắc hẳn tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu được những chiếc áo khoác da. Đừng vội cười bởi sự kết hợp giữa item nói trên và chân váy tennis năng động chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó!

Chân váy tennis mặc cùng áo khoác da
Chân váy tennis mặc cùng áo khoác da

3.19 Chân váy tennis & tất nữ sinh

Được xem là hai biểu tượng nổi bật của dòng thời trang mang hơi hướng tuổi teen, sự kết hợp tuyệt vời giữa chân váy tennis và tất nữ sinh luôn có khả năng chinh phục cả những cô nàng khó tính nhất. Ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng không kém phần kín đáo, đó cũng chính là lý do mà công thức kinh điển này luôn chiếm một vị trí vững chắc trong lòng cô nàng sành điệu. 

3.20 Chân váy tennis & áo gile

Gợi nên liên thưởng thú vị về những nữ sinh trung học quái chiêu nhưng cũng đầy cuốn hút, chân váy tennis & áo gile sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho nàng trong những buổi hẹn thân mật với bạn bè.

Chân váy tennis mặc cùng áo gile
Chân váy tennis mặc cùng áo gile

3.21 Chân váy tennis & giày dép

Bên cạnh việc kết hợp phục trang như ý, lựa chọn được những kiểu giày dép phù hợp cũng là một công đoạn cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự cẩn thận, chỉn chu và tinh tế. Tùy theo định hướng phong cách muốn theo đuổi, bạn có thể linh hoạt kết hợp chân váy tennis cùng sneaker, boot cao cổ, slip on, giày cao gót hoặc giày oxford,…

3.22 Chân váy tennis & phụ kiện, trang sức

Sau khi đã lựa chọn được kiểu dáng giày dép phù hợp, bạn đừng quên dành chút thời gian để ‘nghía qua’ các món phụ kiện và trang sức đi kèm nhé. Tưởng chừng đơn giản song hành động này lại mang ý nghĩa vô cùng to lớn, giúp tổng thể trang phục trở nên tinh tế và ấn tượng hơn.

Lời kết: Được xem là một trong những biểu tượng bất hủ của dòng thời trang cổ điển, chân váy tennis đích thị là must have item đáng giá mà mọi cô nàng nên sở hữu. Cùng Vua Nệm thử nghiệm ngay 22 công thức phối đồ với chân váy tennis để hóa thân thành fashionista ngay và luôn bạn nhé!

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM