Chuyện quanh ta

Top 15+ cách phối đồ với áo sơ mi form rộng chuẩn Hàn Quốc

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Áo sơ mi form rộng là item đơn giản và luôn có sẵn trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Nếu bạn cũng đang có một chiếc áo như vậy nhưng vẫn chưa có nhiều ý tưởng về cách phối đồ với áo sơ mi form rộng, hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới của Vua Nệm nhé!

1. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần tây đen

Quần tây đen là một trong những item basic mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu. Chiếc quần này khi được kết hợp cùng vời một chiếc áo sơ mi rộng sẽ mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài vô cùng năng động và phong cách. Bên cạnh đó, outfit trên cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau nên thường xuyên được các cô nàng sử dụng.

 cách phối đồ với áo sơ mi trắng form rộng
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần tây đen

2. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và skinny jeans

Quy tắc bất biến trong thời trang là trên rộng dưới ôm đã được khai thác một cách hoàn hảo trong set đồ có sự kết hợp của áo sơ mi form rộng và skinny jeans. Những chiếc skinny jeans sẽ giúp đôi chân của bạn trông có vẻ thon gọn hơn, trong khi chiếc áo form rộng luôn đảm nhận nhiệm vụ che khuyết điểm hoàn hảo.

 phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng với skinny jeans thời thượng

3. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần short

Để có được một set đồ trẻ trung cho chuyến du lịch biển, bạn hãy thử kết hợp chiếc áo sơ mi với quần short. Chắc chắn kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng, đồng thời còn giúp bạn thuận tiện di chuyển trên bờ biển và tạo dáng chụp những bức ảnh duyên dáng.

phối đồ với áo sơ mi form rộng
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần short

4. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và chân váy chữ A

Nếu bạn cảm thấy đã quá nhàm chán với bộ trang phục có phần đóng khung gồm áo sơ mi ôm sát và chân váy, hãy thử thay đổi một chút với chiếc áo sơ mi form rộng cùng chân váy chữ A thời trang.

Đối với kiểu kết hợp trang phục này, đừng ngần ngại chọn sự phá cách để trông bạn thật năng động và trẻ trung. Nếu có ý định sơ vin áo vào váy, hãy sơ vin một nửa thôi. Bên cạnh đó, bạn có thể không cần cài hết nút áo mà khoe khéo vòng 1 với một chiếc áo ống bên trong.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và chân váy chữ A

5. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và áo cổ lọ

Bạn không nghe nhầm đâu, một chiếc áo sơ mi dáng rộng khoác bên ngoài chiếc áo len tăm cổ lọ là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho những ngày mùa đông. Với outfit này, bạn có thể chọn mặc kèm với quần jeans ôm sát và tạo điểm nhấn bằng thắt lưng. Để bản thân thêm phần phong cách, bạn đừng quên đeo hoa tai và dây chuyền nhé!

cách phối đồ với áo sơ mi form rộng đẹp
Sơ mi form rộng và áo cổ lọ giúp nàng có vẻ ngoài cá tính hơn

6. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần beggy

Những chiếc quần beggy với form dáng thoải mái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng yêu thích phong cách tối giản. Với trang phục có sự kết hợp của áo sơ mi dáng rộng và quần beggy, bạn nên mang một đôi sneaker có phần đế cao để tôn dáng.

phối đồ với áo sơ mi form rộng đẹp
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần beggy

7. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần ống loe

Quần ống loe sẽ kén người mặc hơn một chút so với những trang phục khác. Tuy nhiên nếu biết cách kết hợp trang phục thì bạn hoàn toàn có thể che được các khuyết điểm của mình. Một trong những giải pháp chính là hãy diện quần ống loe với một chiếc áo sơ mi form rộng. Outfit này không chỉ giúp bạn trông thật phá cách mà còn siêu tôn dáng.

phối đồ nữ với áo sơ mi form rộng
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và quần ống loe

8. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và áo gi lê

Để bạn nữ có thể giữ ấm cho bản thân trong tiết trời lạnh giá, kiểu trang phục kết hợp giữa áo sơ mi form rộng và áo gi lê đã ra đời. Những chiếc áo gi lê len với thiết kế đặc trưng gồm cổ trái tim và không có tay khi được mặc bên ngoài áo sơ mi form rộng sẽ mang đến phong cách độc đáo cho cô nàng.

cách phối đồ nữ với áo sơ mi form rộng
Áo sơ mi form rộng và áo gi lê là trang phục hợp lý cho chuyến du lịch Đà Lạt

9. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và blazer

Nhiều người chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hợp blazer cùng áo sơ mi form rộng vì sợ mình trông sẽ thừa cân hơn bình thường. Tuy nhiên điều bất ngờ là nếu bạn diện một set đồ gồm có quần short cạp cao, sơ mi rộng, blazer, giày converes và túi xách đeo chéo, bạn sẽ trở nên thon gọn hơn so với cân nặng thực tế.

phối đồ nữ với áo sơ mi form rộng đẹp
Hướng dẫn phối đồ với áo sơ mi form rộng và blazer

10. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và sweater 

Nhờ phần cổ có thiết kế khác biệt với những loại áo còn lại mà sơ mi form rộng được dùng để mặc bên trong những chiếc áo cổ tròn, điển hình là sweater. Vẻ ngoài của bạn sẽ đảm bảo sự năng động và thời trang trong khi bộ trang phục vẫn thực hiện tốt khả năng giữ ấm.

mix phối đồ với áo sơ mi form rộng
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và sweater

11. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và áo 2 dây

Outfit dạo phố hay đi biển của bạn sẽ trông thật sành điệu mà không quá hớ hênh nếu bạn kết hợp áo hai dây và sơ mi dáng rộng. Sự mix&match này sẽ mang lại cho bạn phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tính năng động và trẻ trung. Để phù hợp hơn với chuyến đi chơi, bạn có thể bổ sung thêm một số phụ kiện như nón cói, túi tote, dép quai ngang,…

mẫu phối đồ với áo sơ mi form rộng
Áo sơ mi và áo hai dây tạo nên một set độ gợi cảm

12. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng lệch vai

Những chiếc áo sơ mi form rộng có thể giúp bạn có được vẻ ngoài nghiêm túc nhưng đôi khi cũng mang lại diện mạo sexy nếu diện theo kiểu lệch vai. Để mặc theo phong cách này, đầu tiên bạn chừa khoảng 2 đến 3 nút áo trên cùng, sau đó kéo lệch về một bên để lộ bả vai thon thả. 

Outfit của bạn sẽ hoàn thiện hơn nếu bạn diện áo sơ mi lệch vai cùng chân váy chữ A, quần skinny jeans và boot cổ thấp. Đồng thời, bạn nên khéo léo tìm cách để không làm lộ dây áo ngực bên trong.

13. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và áo thun

Áo thun trơn và áo sơ mi có thể kết hợp cùng nhau để tạo ra một bộ trang phục vừa thoải mái vừa kín đáo cho những bạn nữ. Trong nhiều trường hợp, nếu bạn chỉ muốn mặc áo thun cùng quần, bạn có thể dễ dàng cởi chiếc áo sơ mi bên ngoài ra. Kiểu phối đồ như thế này sẽ rất phù hợp với những bạn sinh viên khi đi chơi hoặc đi học.

14. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và váy yếm

Set đồ mà bạn nên thử một lần trong đời có lẽ chính là áo sơ mi form rộng và váy yếm. Ưu điểm lớn nhất của sự kết hợp này đến từ việc nó có thể giúp bạn che được trọn vẹn khuyết điểm về chiều cao cũng như cân nặng. Hãy diện outfit cùng với một đôi giày sneaker để thêm phần trẻ trung cũng như tiện lợi hơn khi di chuyển nhé!

mẫu phối đồ với áo sơ mi form rộng đẹp
Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và váy yếm

15. Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng và chân váy xếp ly

Những cô nàng có lợi thế về chiều cao đừng bỏ qua set đồ có sự kết hợp của áo sơ mi form rộng và chân váy xếp ly. Lý do là vì outfit sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Với trang phục này, bạn hãy dùng một chếc thắt lưng vải dù để tạo điểm nhấn cho tổng thể và che giấu khuyết điểm vùng bụng hiệu quả nhé!

>> Xem thêm: 

Lời kết

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng rất đa dạng nên bạn nữ hoàn toàn có thể thoải mái thay đổi vẻ bề ngoài mà không sợ trùng lặp. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của Vua Nệm đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để sử dụng hết công năng của chiếc áo sơ mi form rộng có sẵn.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân