Chuyện quanh ta

14 cách phối đồ với áo thun form rộng nữ năng động, trẻ trung

CẬP NHẬT 28/09/2022 | BỞI Tôn Vân

Áo thun form rộng nữ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thuộc tuýp người ưa sự thoải mái, đơn giản, không thích phong cách dịu dàng, bánh bèo. Có rất nhiều cách phối đồ với áo thun form rộng nữ, mỗi cách phối hợp sẽ mang đến nhiều phong cách khác nhau. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cách phối hợp đồ “chân ái” với bản thân nhé.

1. Chân váy phối đồ với áo thun form rộng nữ

Phối hợp chân váy cùng với áo thun form rộng nữ là lựa chọn phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Đây cũng là set đồ được rất nhiều bạn nữ yêu thích và sử dụng nhiều trong những lần đi chơi, đi du lịch, picnic… 

cách phối đồ với áo thun form rộng cho nữ
Chân váy phối đồ với áo thun form rộng nữ

Một chiếc áo thun form rộng đơn giản kết hợp với chân váy sẽ mang lại sự nữ tính, dịu dàng cho các bạn nữ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu váy ngắn trên chân gối để hack dáng, tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Nếu bạn thích sự kín đáo thì có thể lựa chọn các mẫu váy dài đến gối hoặc qua gối. Tùy từng hoàn cảnh để lựa chọn độ dài chân váy cho phù hợp, tránh để mặc chân váy quá ngắn trong các trường hợp yêu cầu sự trang trọng, lịch sự nhé.

2. Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần legging

Quần legging là loại quần ôm sát người, thích hợp với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh, chân cân đối, không bị vòng kiềng… Nghe có vẻ không hợp lý nhưng áo thun rộng kết hợp với quần legging bó sát lại rất phù hợp. Cách phối đồ này mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn, che đi các khuyết điểm như bụng mỡ, vai to…

phối đồ với áo thun form rộng nữ
Áo thun form rộng phối với quần legging

Đối với những người có vóc dáng đẹp, hết hợp áo thun form rộng và quần leggin có thể mang lại cảm giác gợi cảm, phô ra những lợi thế về vóc dáng cho chủ nhân. Để tăng thêm điểm nhấn, bạn nên sử dụng thêm một số món phụ kiện như: giày thể thao, balo, áo khoác rộng, kính mắt…

3. Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần jean

Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần jean là cách mix đơn giản, tiện lợi nhất cho các cô nàng. Cách phối này không cần quá nhiều kỹ năng phối đồ mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn chỉ cần một chiếc áo phông form rộng và một chiếc quần jean là bạn đã có ngay set đồ trẻ trung và năng động rồi.

Phối đồ với áo thun form rộng nữ và quần jean
Phối đồ với áo thun form rộng nữ và quần jean

Cả áo thun và quần jean đều có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau mang đến những hiệu ứng khác lạ. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo thun rộng như thế nào thì có thể tham khảo cách đơn giản này nhé.

4. Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần baggy jean

Quần baggy jean là mẫu quần giúp che đi phần mỡ bụng và phần đùi kém thon gọn. Nếu phối hợp áo thun rộng và quần baggy có thể khiến chị em trở nên thon gọn và phong cách hơn.

Khi mặc quần jean ống rộng, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như giày thể thao, túi xách, balo, mũ lưỡi trai…để giúp bản thân thêm ấn tượng và phong cách hơn nhé.

Quần baggy phối với áo thun rộng
Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần jean mang lại sự trẻ trung

5. Phối áo thun form rộng nữ với quần jean ống rộng

Quần Jean ống rộng hiện nay đang là một trào lưu của giới trẻ. Điểm mạnh của quần jean ống rộng là sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Khi kết hợp với áo thun form rộng sẽ càng giúp bạn nữ thêm cuốn hút hơn. Tổng thể của set đồ mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng, phù hợp để các bạn nữ có thể đi chơi, ăn uống, du lịch cùng bạn bè.

Áo thun form rộng nữ phối với quần jean ống rộng
Áo thun form rộng nữ phối với quần jean ống rộng

Áo thun và quần jean rộng khi phối hợp sẽ làm bớt đi sự đơn điệu của áo thun. Cách phối đồ với áo thun form rộng kèm jean ống rộng này cũng có ưu thế là tiện lợi, dễ thực hiện và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn cũng yêu thích sự thoải mái và phong cách trẻ trung thì có thể tham khảo set đồ này nhé. 

6. Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần jean rách 

Một phong cách thời trang phóng khoáng và đầy năng động sẽ được tạo ra nếu bạn phối hợp giữa quần jean rách và áo thun rộng. Quần jean rách tạo sự phá cách, táo bạo, giúp bạn nữ gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Cách phối đồ này cũng mang lại hiệu quả cao trong việc hack tuổi, giúp bạn trở nên trẻ trung hơn đấy.

Áo thun form rộng nữ phối với quần jean rách
Phối đồ với áo thun form rộng kèm quần jean rách mang vẻ phóng khoáng

7. Phối với chân váy kẻ caro

Chân váy kẻ caro mặc dù có họa tiết đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng thẩm mỹ rất cao, dễ phối hợp cùng nhiều món đồ, trong đó có áo thun form rộng.

Bạn có thể chọn một chiếc chân váy kẻ với độ dài ngang gối hoặc qua gối, có xẻ tà hoặc không tùy theo sở thích của mình, sau đó mặc thêm một chiếc áo thun rộng, khi ngắm mình trong gương bạn sẽ cảm thấy mình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi của mình đấy.

Áo thun rộng phối với chân váy kẻ caro
Áo thun rộng phối với chân váy kẻ caro

8. Áo thun rộng phối với chân váy jean

Chân váy jean cũng là một lựa chọn thích hợp để chị em phối với áo phông rộng. Chân váy jean trẻ trung, năng động và cá tính khi kết hợp với áo thun sẽ mang lại phong cách thời trang đẹp mắt, phóng khoáng, chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ cảm thấy hài lòng.

Phối đồ áo thun rộng nữ với chân váy jean
Phối đồ áo thun rộng nữ với chân váy jean

9. Phối với chân váy xòe

Chân váy xòe mang lại cảm giác bánh bèo nhưng khi kết hợp với áo phông lại làm bớt vẻ điệu đà ấy đi. Thay vào đó là sự trẻ trung và tươi mới, vừa đủ dịu dàng, nữ tính mà vẫn giúp cho bạn nữ trở nên xinh xắn hơn.

Phối áo thun rộng nữ với chân váy xòe
Phối áo thun rộng nữ với chân váy xòe

10. Kết hợp với quần ống rộng kẻ caro

Quần ống rộng kẻ caro là một trong những mẫu quần “mới nổi” trong 1-2 năm gần đây, được giới trẻ rất ưa chuộng. Quần ống rộng kẻ caro có thể phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau nhưng phù hợp nhất vẫn là áo phông dáng rộng.

Áo thun form rộng nữ phối với quần ống rộng kẻ caro
Áo thun form rộng nữ phối với quần ống rộng kẻ caro

Đa phần cách phối áo phông với quần ống rộng kẻ caro thường được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích hơn so với chị em ở độ tuổi khác. Sự kết hợp này mang đến phong cách trẻ trung, ấn tượng, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Vào những ngày hè nóng bức, set đồ này lại ghi điểm với các cô nàng nhờ sự rộng rãi, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

11. Phối hợp áo thun với quần kaki

Nếu bạn chưa biết làm thế nào để phối đồ với áo thun form rộng nữ phù hợp nhất thì có thể lựa chọn quần kaki. Đặc điểm của quần kaki là sự thoải mái, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Kết hợp áo thun rộng và quần kaki nữ
Kết hợp áo thun rộng và quần kaki nữ

Quần kaki thường có màu sắc đơn giản với các màu chủ đạo như: trắng, đen, be, những màu này cũng giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều áo thun màu sắc khác nhau. 

Quần kaki và áo thun form rộng phối hợp với nhau sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi chơi, đi làm, đi học…Set đồ này cũng dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như: giày sneaker, kính mắt, balo…

12. Phối áo thun rộng với quần short

Sự trẻ trung, năng động và thoải mái là những gì mà bạn có thể nhận được khi phối hợp áo thun form rộng nữ với quần short. Set đồ này cũng rất dễ dàng để phối hợp, không kén người mặc, do đó rất phù hợp để bạn lựa chọn khi dạo phố, đi chơi, du lịch cùng bạn bè…

Áo thun form rộng nữ phối hợp với quần short
Áo thun form rộng nữ phối hợp với quần short

Có lẽ trong tủ đồ của bất cứ bạn gái nào cũng có ít nhất một chiếc quần short. Nếu bạn có nhiều áo thun form rộng mà không biết phối hợp như thế nào thì có thể kết hợp với quần short nhé. Mặc dù cách phối đồ này khá truyền thống nhưng hiệu quả mà nó mang lại sẽ luôn làm bạn hài lòng.

13. Phối với quần yếm

Áo thun form rộng phối hợp với quần yếm chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo mà các bạn nữ có thể áp dụng. Set đồ mang đến sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính cho bạn nữ.

Quần yếm áo phông rộng
Quần yếm áo phông rộng mang lại sự trẻ trung

Có nhiều người cho rằng mặc quần yếm chỉ phù hợp với những cô gái mới trẻ, mới lớn, tuy nhiên, nếu như bạn biết cách phối hợp thì set đồ này sẽ bất chấp mọi tuổi tác, giúp bạn trở nên phong cách hơn. Để tăng thêm sự ấn tượng và phá cách, bạn có thể buông thả một bên quai yếm thay vì để chúng ở đúng vị trí nhé.

14. Áo thun form rộng cho nữ với style giấu quần

Style giấu quần thực sự là cách phối đồ với áo thun form rộng nữ mà bạn nên áp dụng. Để phối đồ theo kiểu này, bạn cần có một chiếc áo thun rộng và một chiếc quần short. Phần tà áo dài và rộng sẽ che khuất hết phần quần short bên trong và tạo nên một phong cách mới mẻ, độc đáo.

Mốt giấu quần với áo phông rộng
Mốt giấu quần với áo phông rộng

Khi phối đồ theo phong cách giấu quần, bạn nên chọn quần short có độ dài phù hợp, không quá ngắn để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có, khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện nhé.

XEM THÊM: 

Trên đây là tổng hợp 14 cách phối đồ với áo thun form rộng nữ mà Vua Nệm đã gửi đến bạn. Chúc bạn sẽ tìm được cách phối đồ phù hợp nhất, giúp bạn trở nên tự tin mọi lúc, mọi nơi nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân