Chuyện quanh ta

Hướng dẫn cách phối đồ với áo ghi lê nữ đẹp mắt, cuốn hút

CẬP NHẬT 31/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Áo ghi lê là một trong những phong cách thời trang được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ vào nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Vậy cách phối đồ với áo ghi lê nữ sao cho cuốn hút? Góp phần tôn lên được nét đẹp thời trang độc đáo, sang trọng để bạn trở nên tự tin hơn? Mời bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết sau để có thêm cách phối đồ phù hợp nhé!

1. Phối áo sơ mi với áo ghi lê nữ

Cách phối đồ với áo ghi lê nữ đơn giản, cuốn hút đó là sự kết hợp cùng với áo sơ mi. Chiếc áo ghi lê khi được kết hợp đúng cách sẽ giúp cho áo sơ mi trông bớt đơn điệu và mỏng manh hơn. Đồng thời, còn giúp giữ ấm và tăng nét đẹp nữ tính cho bạn.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi cùng áo ghi lê trong lúc đi hoạ, đi làm đều mang được. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với quần bò hay chân váy cũng đều mang lại nét đẹp chỉnh chu và vô cùng lịch thiệp.

phối áo sơ mi với áo ghi lê
Hướng dẫn cách phối áo sơ mi với áo ghi lê nữ thêm phần năng động, tự tin, cá tính

2. Phối váy sơ mi với áo ghi lê nữ

Việc kết hợp váy sơ mi cùng áo ghi lê chính là phong cách thời trang công sở vô cùng sang trọng, cuốn hút. Chúng giúp bạn trở nên nữ tính, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp năng động.

Đây chính là cách phối đồ với áo ghi lê nữ phổ biến, được nhiều bạn trẻ ứng dụng. Đối với cách phối đồ này, bạn có thể tùy chọn phối với giày thể thao hoặc giày boot đều mang lại nét đẹp ấn tượng cho bạn.

Phối váy sơ mi với áo ghi lê nữ
Phối váy sơ mi với áo ghi lê nữ

3. Phối áo thun với áo ghi lê nữ

Kết hợp áo thun với áo ghi lê chính là cách phối đồ với áo ghi lê nữ mang đến phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát. Không những thế, sự kết hợp này còn mang lại nét đẹp sáng tạo, lạ lẫm và bắt mắt. Để phối đồ theo phong cách này, bạn nên chọn chiếc áo thun trơn màu nhằm tạo nên nét đẹp hài hoà hơn.

Khi kết hợp theo phong cách này, bạn nên phối hợp cùng với một đôi giày búp bê nhằm tạo nên nét đẹp mềm mại, dịu dàng và nữ tính. Hoặc cũng có thể kết hợp cùng với giày thể thao để góp phần tăng thêm tính năng động, cá tính.

hối áo thun với áo ghi lê
Bật mí cách phối áo thun với áo ghi lê mang lại nét đẹp vô cùng trẻ trung, năng động

4. Phối quần tây ống rộng với áo ghi lê nữ

Nếu cảm thấy quá ngột ngạt khi kết hợp với áo sơ mi thì bạn nên chọn phối hợp với quần tây ống rộng. Kiểu phối hợp này vô cùng độc đáo, ấn tượng và khác biệt. Tuy nhiên, khi chọn áo ghi lê bạn cần chọn kích thước vừa ôm khít cơ thể, tránh quá rộng, quá chật nhé!

Phối quần tây ống rộng với áo ghi lê nữ
Phối quần tây ống rộng với áo ghi lê nữ

5. Phối quần short với áo ghi lê

Một trong những cách phối đồ với áo ghi lê nữ vô cùng cá tính chính là kết hợp cùng với quần short. Cách kết hợp này không chỉ giúp bạn có thể thoải mái hơn mà còn giúp kéo dài đôi chân hơn.

Đây chính là cách phối đồ luôn tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng. Để bạn có thể thoải mái đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với một chiếc thắt lưng nhằm giúp cho bộ trang phục của mình trở nên sành điệu và ngầu hơn. Là một trong những phong cách bạn nhất định phải thử qua nhé!

Phối áo ghi lê với quần short
Phối áo ghi lê với quần short mang lại một phong cách, một nét đẹp độc đáo, ấn tượng

6. Phối váy hoa nhí với áo ghi lê

Đây chính là cách phối đồ với áo ghi lê nữ mang đến nét đẹp nữ tính, dịu dàng, ấn tượng vào những ngày thu đông. Chiếc áo ghi lê giúp tạo điểm nhấn nổi bật giúp xóa tan cảm giác đơn điệu trong bộ trang phục của bạn.

Khi chọn áo ghi lê, bạn nên chọn màu sắc, kiểu dáng áo phù hợp với màu sắc của váy hoa nhí. Đồng thời, cũng nên chọn lựa kích cỡ phù hợp nhằm tạo một nét đẹp tự nhiên hơn. Đối với phong cách này, bạn nên kết hợp thêm mũ hoặc túi để trông cuốn hút hơn nhé!

Phối váy hoa nhí với áo ghi lê
Phối váy hoa nhí với áo ghi lê

7. Phối áo cổ lọ với áo ghi lê

Áo cổ lọ là một item vô cùng ấn tượng, cuốn hút và thích hợp khi kết hợp cùng với áo ghi lê. Dòng áo cổ lọ là một trong những trang phục vô cùng được yêu thích và chọn lựa sử dụng phổ biến mỗi khi trời vừa trở lạnh.

Những chiếc áo này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà chúng còn mang lại một nét đẹp vô cùng sang trọng và đặc trưng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với váy hoặc quần bò mà vẫn làm nổi bật lên được nét đẹp quyến rũ cũng như sự cá tính của mình.

cách phối áo cổ lọ với áo ghi lê
Bật mí cách phối áo cổ lọ với áo ghi lê giúp giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo phong cách thời trang

8. Phối chân váy chữ A với áo ghi lê

Một trong những cách phối đồ với áo ghi lê nữ mang đậm xu hướng thời trang sành điệu mà bạn có thể trải nghiệm và thử áp dụng chính là phối với chân váy chữ A. Cách phối đồ này sẽ giúp tôn lên được nét đẹp trẻ trung, dịu dàng và thuỳ mị của bạn.

Bạn có thể thử kết hợp thêm những chiếc áo sơ mi đơn giản, truyền thống hoặc các loại sơ mi cổ bèo với chân váy chữ A. Chúng đều tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Đồng thời, còn có tính ứng dụng cao, phù hợp cho bạn khi đi chơi, đi làm kể cả đi học.

Phối chân váy chữ A với áo ghi lê
Phối chân váy chữ A với áo ghi lê

9. Phối đầm suông với áo ghi lê

Nếu bạn chưa biết phải phối đồ như thế nào với áo ghi lê thì hãy trải nghiệm kết hợp nó với một chiếc đầm suông nhé! Bởi vì cách phối đồ với áo ghi lê nữ này luôn tạo nên một nét đẹp vô cùng đơn giản, bắt mắt và cuốn hút.

Chúng phù hợp với mọi vóc dáng, giúp bạn có thể ăn gian chiều cao. Đồng thời còn là một sét đồ thời trang có khả năng che khuyết điểm vô cùng tốt. Do đó, bạn hãy thử trải nghiệm để có thể tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố nhé!

Cách phối đầm suông với áo ghi lê
Cách phối đầm suông với áo ghi lê mang lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính, sang trọng và thời thượng

Nếu như bạn muốn cho bộ trang phục trở nên lạ mắt, ấn tượng và cuốn hút hơn hãy thử kết hợp chúng với một đôi loafer, mules hoặc slingback. Chúng sẽ góp phần tạo nên một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho set đồ của bạn.

10. Phối váy ôm với áo ghi lê

Một trong những cách cách phối đồ với áo ghi lê nữ nhất định không nên bỏ qua chính là kết hợp với váy ôm. Chính sự kết hợp này đã tạo nên được một phong cách thời trang vintage vô cùng sáng tạo, chiếm được sự ưu ái của nhiều bạn trẻ.

Phối váy ôm với áo ghi lê
Phối váy ôm với áo ghi lê

Để cho phong cách thời trang này trở nên sang trọng và cuốn hút hơn, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi trắng. Sự kết hợp chỉn chu này luôn góp phần tạo nên nét đẹp thanh lịch, sự dịu dàng trong mắt của người đối diện. Do đó, bạn hãy thử trải nghiệm cách phối đồ này nhé!

XEM THÊM:

Trên đây là tổng hợp một số cách phối đồ với áo ghi lê nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, lựa chọn, trở thành xu hướng thời trang độc đáo trong năm nay. Nếu bạn vẫn chưa biết phối đồ ra sao với áo ghi lê thì hãy tham khảo và áp dụng thử nhé! Hy vọng qua bài viết Vua Nệm vừa chia sẻ bạn sẽ có thêm cách chọn lựa đồ phù hợp, nếu vẫn còn điều gì thắc mắc, đừng quên nói cho chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân