Chuyện quanh ta

Bỏ túi 11+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam thoải mái, phóng khoáng và năng động 

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Minh Anh

Áo thun form rộng nam từ lâu đã trở thành một item thần thánh mà hầu hết chàng trai nào cũng có sẵn ở trong tủ đồ. Kiểu áo này có đa dạng mẫu mã, phong cách mang đến diện mạo phóng khoáng và năng động. Đặc biệt, đây còn là item có thể mix & match linh hoạt với những loại trang phục khác tạo nên set đồ thời thời thượng, cá tính. Bạn đã biết được cách phối đồ với áo thun form rộng nam chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé, bạn có thể bỏ túi thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho riêng mình đấy!

1. Phối đồ với áo thun form rộng nam và quần short 

Có thể nói sự kết hợp giữa áo thun form rộng nam và quần short là outfit kinh điển được rất nhiều chàng trai yêu thích. Với bộ trang phục thoải mái này, bạn sẽ trở nên tự tin, năng động, trẻ trung và sẵn sàng tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Hiện nay trên thị trường quần short có nhiều mẫu mã để lựa chọn như quần caro, quần short kaki, quần short jeans, quần short vải tây hoặc quần short chinos… 

Để tổng thể bộ trang phục thêm ấn tượng, bạn có thể thả suông hay đóng thùng vạt áo tuỳ theo phong cách diện đồ. Hơn nữa, bạn sẽ trở nên sành điệu hơn khi kết hợp thêm các phụ kiện như giày thể thao hoặc giày sneaker, đồng hồ đeo tay, mũ lưỡi trai… 

Cách phối đồ với áo thun form rộng nam
Áo thun form rộng nam kết hợp với quần short thời trang và cá tính

2. Mặc áo thun form rộng nam cùng quần jeans

Quần jeans nam kết hợp áo thun form rộng nam là một outfit basic, đơn giản và dễ dàng kết hợp nhưng vẫn tạo nên sức hút riêng cho người mặc. Theo đó, bạn có thể mang giày sneaker và đồng hồ đeo tay để tăng thêm sự năng động và phóng khoáng của mình. 

Áo thun form rộng nam phối với quần jean năng động trẻ trung
Outfit basic giúp chàng thêm trẻ trung và năng động

3. Phối áo thun form rộng nam và quần baggy

Quần baggy với thiết kế đặc trưng dạng thụng ở phần hông mang đến sự rộng rãi và thoải mái, trong khi phần dưới hông trở xuống sẽ thuôn dài giúp tôn dáng của người mặc. Theo đó, các mẫu quần baggy như baggy kaki hay quần tây baggy để có thể phối với áo thun form rộng nam. Sự kết hợp “ăn ý” này sẽ che bớt khuyết điểm “quá khổ” ở vùng bụng, giúp các chàng trai có được vóc dáng chuẩn hơn, cũng như thêm sự tự tin và năng động. 

Ngoài ra, bạn có thể khoác ngoài thêm chiếc áo denim để trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Đối với giày, bạn có thể mang sandal hoặc giày sneaker để set đồ thêm hoàn hảo hơn. 

Cách phối đồ áo thun form rộng nam và quần baggy
Cách phối đồ áo thun form rộng nam và quần baggy đơn giản, đẹp mắt

4. Áo thun form rộng nam kết hợp với quần thể thao 

Ưu điểm của sự kết hợp giữa hai items này là sự thoải mái, rất thích hợp để tham gia hoạt động vui chơi ngoài trời, giúp bạn trở nên khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Để tổng thể set đồ trở nên “chất chơi”, bạn có thể kết hợp với giày thể thao, giày sneaker và đội thêm mũ cùng mắt kính. 

Áo thun form rộng nam kết hợp với quần thể thao 
Áo thun form rộng nam kết hợp với quần thể thao rất chất chơi

5. Áo thun form rộng nam mix cùng quần thun Unisex

Cách phối đồ này là kiểu kết hợp hot nhất hiện nay trong cộng đồng thời trang giới trẻ. Hai item tưởng chừng tương phản với nhau nhưng chúng lại tạo nên set đồ hợp thời, thể thao và không kém phần nổi bật trước đám đông.
Tổng thể bộ đồ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn mang giày sneaker kết hợp thêm chiếc túi đeo chéo và đội mũi. Chắc chắn bạn sẽ trông rất ngầu và thời thượng trước các bạn nữ đấy!

Áo thun form rộng nam mix cùng quần thun Unisex
Áo thun form rộng nam mix cùng quần thun Unisex rất thời thượng

6. Áo thun form rộng nam cùng quần jogger 

Quần jogger nam sẽ được thiết kế giống như những chiếc quần thể thao truyền thống và cải tiến hơn để hợp thời trang. Ống quần dùng thun túm lại ở phần cuối, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái khi vận động. Cách phối đồ với áo thun form rộng nam và quần jogger rất đơn giản, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như nón, túi đeo chéo… để outfit thêm ngầu và ấn tượng hơn. 

6.1. Phối với quần jogger kaki hộp

Quần jogger kaki túi hộp đã từng “làm mưa làm gió” ở trên thị trường và rất được giới trẻ ưa chuộng. Sự kết hợp giữa áo thun form rộng cùng quần jogger mang đến phong cách bụi bặm, cá tính và “hầm hố”. Bạn có thể lựa chọn thêm phụ kiện như vòng cổ, vòng tay… để tăng thêm sự cuốn hút và ấn tượng. 

Áo thun form rộng nam phối với quần jogger kaki hộp
Áo thun form rộng nam phối với quần jogger kaki hộp

6.2. Phối với quần jogger jeans

Nếu muốn trở nên lãng tử, cuốn hút giữa phố đông người, tại sao không lựa chọn cho mình một chiếc quần jogger jeans kết hợp với áo thun form rộng? Hai items này sẽ khiến bạn tự tin dạo phố hay đi “quẩy” đấy. Để set đồ trở nên chất chơi hơn, bạn có thể mang thêm áo khoác, giày sneaker và vòng cổ, vòng tay, nhẫn… 

Phối đồ với quần jogger jeans
Phối đồ với quần jogger jeans rất lãng tử và cuốn hút

6.3. Phối với quần jogger thun

Chắc chắn rằng sự kết hợp giữa áo form rộng nam cùng quần jogger thun sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho cánh mày râu. Với outfit này bạn có thể diện đi dạo, đi chơi thể thao đều rất thích hợp. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm những phụ kiện như nón, túi đeo chéo sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng và cool ngầu hơn đấy!

Áo thun form rộng phối với quần jogger thun
Áo thun form rộng phối với quần jogger thun tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc

7. Áo thun form rộng nam kết hợp với áo blazer 

Sự kết hợp giữa áo thun form rộng nam cùng áo blazer sẽ khiến các chàng trai trở nên thanh lịch, nam tính và đầy cuốn hút. Outfit này mang đến sự thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn giữ sự năng động và trẻ trung. Cách phối đồ này sẽ rất phù hợp để bạn diện đi làm và cả đi chơi đấy. 

Theo đó, nếu là một người khá an toàn, bạn có thể chọn áo thun form rộng nam có màu trắng, đen và xám. Còn áo blazer hãy chọn màu đen, nâu, hoặc xanh navy.  

Áo thun form rộng nam kết hợp với áo blazer 
Áo thun form rộng nam kết hợp với áo blazer được cánh mài râu yêu thích

8. Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng áo sơ mi

Phối đồ áo thun form rộng cùng chiếc áo sơ mi theo phong cách layer tuy khá đơn giản nhưng phù hợp để diện đi học, đi chơi và đi hẹn hò. Với cách mix & match này, bạn có thể khoác ngoài chiếc áo sơ mi và kết hợp với quần baggy, quần jean, quần short… đều ổn. 

Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng áo sơ mi
Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng áo sơ mi tạo nên outfit cực hút mắt

9. Tại sao áo thun form rộng được yêu thích đến vậy? Cách lựa chọn áo thun form rộng cho nam giới 

Áo thun form rộng luôn là một item được nhiều chàng trai yêu thích, không chỉ là cứu tinh cho những ngày nắng nóng, kiểu áo này còn được ưa chuộng khi chàng “không biết mặc gì?” Đối với những bạn nam sau khi cởi bỏ chiếc áo sơ mi gò bò, áo thun form rộng sẽ mang đến sự thoải mái và năng động hơn. Chúng không chỉ mang đến sự thông thoáng khi mặc mà còn rất dễ mix & match với các loại trang phục khác. 

Để lựa chọn được một chiếc áo phù hợp, bạn nên:

  • Chú ý đến chiều dài của áo: Lựa chọn áo thun có chiều dài không quá nửa mông bởi chúng sẽ khiến bạn như mặc một chiếc đầm, còn đóng thùng lại bị thừa thãi, nhăn nhún. 
  • Lựa chọn chất liệu áo: Nên ưu tiên chọn áo làm từ chất liệu có khả năng thấm hút và co giãn tốt, không gây cảm giác nóng bức và ngột ngạt cho người dùng. 
  • Về màu sắc: Không nên chọn chiếc áo quá nhiều màu sắc cho set đồ bởi có thể gây rối mắt. Thay vào đó, bạn nên chọn áo và quần phù hợp như cùng gam màu lạnh, giữa gam màu nóng và màu lạnh hay màu trung tính với nhau. Ví dụ như màu nâu/kem, màu trắng/xám/ghi, màu đỏ và màu xanh dương… 

Trên đây là những mách nhỏ về cách phối đồ với áo thun form rộng nam mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích, chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất!

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh