Chuyện quanh ta

Cách phối đồ với quần jogger phong cách, thời trang cho cả nam và nữ

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Quần jogger là item thể thao có mặt trong hầu hết tủ quần áo của cả nam và nữ. Nhưng cách phối đồ với quần jogger sao cho thời trang là điều không hề dễ dàng. Và nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc quần jogger trong tủ nhưng không biết kết hợp như thế nào.

Hãy tham khảo những cách phối đồ với quần jogger mà Vua Nệm sẽ mang đến trong bài viết dưới đây! Những thông tin thời trang chúng tôi mang đến chắc chắn khiến bạn hài lòng.

1. Quần jogger là gì?

Quần jogger là loại quần thể thao có thiết kế bên trên rộng và bo dần xuống phía dưới. Được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng, đặc biệt là giới trẻ. Nhờ phong cách năng động, thoải mái cũng như có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo bên trên.

phối đồ với quần jogger nữ
Quần jogger là gì?

Quần jogger đầu tiên xuất hiện vào năm 1920 bởi một thương nhân người Pháp. Sau hơn 100 năm, item này chưa bao giờ lỗi thời. Ngược lại còn phát triển với nhiều chất liệu như kaki, bò, thun, cotton,… và có đa dạng màu sắc độc đáo cho mọi người lựa chọn. 

2. 6 cách phối đồ với quần jogger đơn giản và cá tính cho các nàng

Những chiếc quần jogger có thể khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động, nhưng phối đồ với quần jogger làm sao cho thật phong cách? Hãy tham khảo 6 gợi ý sau.

2.1. Phối đồ với quần jogger và áo croptop

Croptop là item đặc trưng cho mùa hè và không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em. Nếu các nàng có một vòng 2 thon nhỏ, hãy thử sự kết hợp của quần jogger với áo croptop. Hiệu ứng mang đến sẽ khiến bạn bất ngờ. Thoải mái, năng động nhưng không làm mất đi tính thời trang của outfit.

cách phối đồ với quần jogger nữ
Cá tính trong phối đồ với quần jogger và áo croptop

2.2. Mix-match cùng quần jogger và áo thun

Áo thun là sản phẩm thời trang quốc dân, hầu hết mọi người, đặc biệt là giới trẻ đều có một vài chiếc áo thun. Trên thị trường ngày nay, có nhiều chất liệu cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn. 

Phối đồ với quần jogger và áo thun là điều không hề khó, set đồ này còn phù hợp cho nhiều môi trường khác nhau. Vào những ngày không biết mặc gì, chỉ cần một chiếc quần jogger tối màu kết hợp cùng áo thun sáng màu. Chưa tới 30 giây là bạn đã có ngay outfit đi làm, đi chơi hay đi luyện tập đều được.

Mix-match với quần jogger và áo thun
Mix-match với quần jogger và áo thun

Nếu nàng theo phong cách cá tính, đừng quên phối thêm phụ kiện, góp phần giúp trang phục trở nên nổi bật. Ví dụ như những vòng choker sẽ tăng sự phá cách cho set đồ. Một đôi giày sneaker hay boot cao sẽ khiến tổng thể trông bắt mắt. Những item dễ tìm nhưng kết hợp cùng nhau sẽ khiến bạn trở thành một fashionista thực thụ. 

2.3. Kết hợp quần jogger với áo hai dây

Vào những ngày hè oi bức, ta không muốn diện quá nhiều trang phục. Vì vậy mà mix-match quần jogger với áo hai dây sẽ khiến bạn trở nên vừa sexy vừa cá tính nhưng cũng không quá oi bức. 

áo dây phối quần jogger
Quyến rũ với outfit áo dây + quần jogger

2.4. Mặc quần jogger cùng hoodie/sweater

Áo hoodie hay sweater là những sản phẩm thời trang không thể thiếu vào mùa đông. Và sự kết hợp của hoodie, sweater cùng quần jogger là một set huyền thoại. Một outfit được rất nhiều các bạn trẻ, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng hay KOL- Influencer cũng chọn mặc vào những ngày nhiệt độ thấp.

áo hoodie cùng quần jogger
Combo áo hoodie cùng quần jogger

Set đồ đậm phong chất streetstyle khi kết hợp cùng những đôi sneaker. Đồng thời sự kết hợp này mang đến cảm giác cool ngầu, thời trang và cá tính. Các bạn có thể diện full set đi học, đi chơi và kể cả đi làm nếu công ty không đặt ra quy tắc về trang phục. 

2.5. Phối đồ với quần jogger và áo trễ vai

Áo trễ vai thường được xem là item nữ tính nên không thể phối đồ với quần jogger thể thao. Tuy nhiên, khi mix-match chiếc áo gợi cảm này sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn.  Outfit vừa giúp các nàng khoe được xương quai xanh vừa trông thời trang, phong cách.

Quần jogger phối áo trễ vai
Quần jogger – Sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ

2.6. Phối áo tanktop với quần jogger

Chiếc áo tanktop phối với quần jogger phù hợp cho các bạn nữ đầy sự tự tin và cá tính. Outfit khoe trọn bắp tay nhỏ nhắn và cánh tay thon gọn, đặc biệt là những cô nàng có dáng người dong cao. 

Phối tanktop cùng quần jogger
Phối tanktop cùng quần jogger – Năng động, thoải mái

Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn yêu thích thể thao như bóng rổ, bóng chuyền,… khi chỉ cần kết hợp cùng một đôi sneaker. Tổng thể đơn giản nhưng vẫn giúp chị em trở thành nhân vật chính trên sân bóng.

3. 6 cách phối quần đồ với jogger nam tính cho các chàng

Quần jogger là sản phẩm thời trang không có giới hạn về giới tính, nó còn là item yêu thích của những quý ông. Bởi lẽ tính năng động và nam tính mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là 6 gợi ý phối đồ với quần jogger mà các chàng có thể cân nhắc. 

3.1. Phối đồ với quần jogger và sơ mi

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc phối với quần jogger và áo sơ mi chưa? Đây chắc chắn là sự kết hợp mới mẻ, độc đáo nhưng không kém phần thời thượng. Phong cách dạo phố trong bộ outfit này sẽ giúp các chàng trở thành những quý ông thanh lịch, chỉn chu trong mắt chị em phụ nữ.

 quần jogger nam với áo sơ mi
Thanh lịch trong quần jogger nam với áo sơ mi

Khi chọn sơ mi, ưu tiên những chiếc có họa tiết đơn giản như kẻ caro, chấm bi, trơn với màu sắc tươi mới. Nếu mặc sơ mi tay dài thì hãy xắn tay áo cho tổng thể trông gọn gàng và sạch sẽ.

3.2. Kết hợp quần jogger với áo bomber

Bomber không còn là item xa lạ với cánh mày râu, đặc biệt là những quý ông theo đuổi phong cách thanh lịch. Ngày nay có nhiều chất liệu và màu sắc bomber ra đời, vì vậy để tìm thấy một chiếc áo phù hợp với quần jogger là điều dễ dàng.

quần jogger và áo bomber nam tính 
Phối đồ với quần jogger và áo bomber nam tính

Sự kết hợp sẽ mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung và nam tính, để lại dấu ấn tốt trong mắt người đối diện. Nhất là khi chọn ton-sur-ton áo và quần sẽ giúp các chàng trông ngầu và chất hơn.

3.3. Mix-match quần jogger cùng blazer

Blazer trong định kiến của nhiều người là sự chỉn chu, chín chắn và nghiêm trang thì làm sao có thể phối đồ với quần jogger thể thao? Nhưng thời trang là không có giới hạn hay một quy tắc nhất định nào, việc sáng tạo trong lĩnh vực này chưa bao giờ dừng lại.

quần jogger cùng áo blazer
Sự kết hợp độc đáo của quần jogger cùng áo blazer

Sự phối hợp giữa hai item trông có vẻ trái ngược này sẽ mang đến hiệu ứng mới lạ. Một set đồ cá tính, mạnh mẽ, năng động nhưng không mất đi sự chỉn chu và chín chắn vốn có của blazer. Do đó, nó được chấp nhận là trang phục công sở ở một số quốc gia. Vì vậy mà bạn đừng ngần ngại, hãy thử mix-match theo phong cách quần jogger + áo blazer đầy sự mới mẻ này nhé!

3.4. Mặc quần jogger cùng áo polo

Khi phối đồ với quần jogger và áo polo sẽ mang đến một tổng thể hoàn hảo. Set trang phục đặc biệt phù hợp cho những chàng trai công sở. Vì đây là phong cách năng động, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được sự chững chạc. 

quần jogger cùng áo polo
Concept quý ông thanh lịch với hai item đơn giản

3.5. Phối đồ với quần jogger và áo jacket

Các “oppa xứ Hàn” đã làm nên một cơn sốt thời trang khi kết hợp quần jogger cùng áo jacket. Áo jacket có độ dài ngang hông với nhiều cúc áo. Outfit này mang đến phong cách mạnh mẽ, nam tính nhưng vô cùng thời trang.

 quần jogger và áo jacket
Mix-match cùng quần jogger và áo jacket cá tính

3.6. Áo khoác jeans cùng quần jogger

Một cách phối đồ với quần jogger cực cool ngầu khác cho các chàng là mix-match cùng áo khoác jeans. Với outfit này, bạn nam sẽ trở nên phong cách, nam tính và bụi bặm hơn bao giờ hết.  Đặc biệt vào những ngày thu se se lạnh, combo áo khoác jeans + quần jogger + áo thun bên trong + giày sneaker sẽ giúp bạn vừa giữ ấm hiệu quả, vừa trở nên nổi bật. 

 áo denim cùng quần jogger
Năng động trong áo denim cùng quần jogger

Trên đây là các cách phối đồ với quần jogger cho cả nam và nữ do Vua Nệm mang đến. Hy vọng qua những thông tin này, các bạn sẽ có thêm nhiều trang phục đơn giản, phong cách và thời thượng. Nếu bạn đang có những chiếc quần jogger đã treo lâu ngày trong tủ quần áo thì hãy thử đem ra mix-match. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân