Chuyện quanh ta

Top 11 cách phối đồ với blazer caro thời thượng nhất 2023

CẬP NHẬT 09/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Thời điểm giao mùa như từ mùa hè sang thu hay từ thu sang đông là những khoảnh khắc các phái đẹp tha hồ “lên outfit”. Nổi bật nhất chính là những chiếc áo khoác hay cụ thể là những chiếc blazer caro đậm chất Hàn Quốc.

Chỉ với một chiếc blazer caro đơn giản là bạn đã có thể mix-match cùng nhiều trang phục với đa dạng phong cách khác nhau. Nhưng cách phối đồ với blazer caro sao cho thật thời trang và đẹp mắt là điều không hề dễ dàng. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy cùng Vua Nệm đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé! 

1. Phối blazer caro cùng chân váy dài xếp ly

Chân váy hay chân váy dài xếp ly là những item không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý cô. Để phối hợp cùng blazer caro, hãy ưu tiên chọn những chân váy có cùng kẻ sọc hoặc màu sắc cho những ngày không biết nên mặc gì. 

mix-match blazer caro với chân váy dài xếp ly
Trở thành fashionista khi mix-match blazer caro với chân váy dài xếp ly

Vào những ngày đông se se lạnh, một chiếc blazer caro tối màu (đen, nâu, xám) cùng chân váy dài xếp ly sáng màu (be, hồng, trắng) là gợi ý tuyệt vời khác. Sự kết hợp này sẽ tạo ra tổng thể vô cùng bắt mắt nhưng không kém phần thời thượng.

Bộ outfit đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có dáng dong dỏng, khi phối hợp cùng đôi boots cao gót sẽ trông bạn như một “fashionista chính hiệu”. 

2. Mix – match blazer caro với quần tây

Nếu bạn là người theo phong cách thanh lịch, cách phối đồ với blazer caro và quần tây chắc chắn dành cho bạn. Để nổi bật hơn, có thể chọn áo và quần có cùng chất liệu, cùng màu sắc và hoa văn. Trang phục màu sáng hay màu tối đều được. Chỉ cần nó mang đến cảm giác tự tin, thoải mái và phù hợp với môi trường mà mọi người đến.

Cách phối đồ với blazer caro và quần âu
Cách phối đồ với blazer caro và quần âu thời thượng

3. Cách phối đồ với blazer caro và quần baggy

Nằm trong top món đồ dễ phối nhất chính là blazer caro. Áo blazer có thể mặc cùng chân váy, quần tây, quần jeans, đầm,… đều hợp.

quần baggy và blazer caro
Sự kết hợp độc đáo của quần baggy và blazer caro

Một chiếc quần baggy phối cùng áo blazer sẽ khiến cho trang phục của bạn trở nên hài hòa hơn. Set đồ tạo cảm giác năng động, cá tính nhưng không làm mất đi sự thanh lịch, lịch sự vốn có của blazer. Lưu ý nên chọn baggy có độ dài và độ rộng phù hợp. Nếu chọn quá dài hay quá rộng sẽ khiến cho dáng người bạn trở nên “nấm lùn”.

4. Phối đồ full set blazer caro

Diện full set blazer caro luôn là sự yêu thích của đông đảo phái nữ. Không cần phải suy nghĩ mix-match như thế nào, không cần phải tìm áo quần phù hợp. Chỉ cần diện full set là đã có ngay một outfit xuống phố nhanh chóng. 

Full set blazer caro
Full set blazer caro – Lựa chọn hàng đầu của đông đảo chị em

Để tránh bị nhàm chán hay “một màu”, hãy thử phối với một chiếc túi có gam màu trái ngược với blazer caro. Hoặc diện một đôi boots/sneaker sặc sỡ để trông tổng thể bắt mắt và cuốn hút. 

5. Kết hợp áo blazer caro với chân váy ngắn

Ngoài sự thanh lịch vốn có thì blazer còn mang đến sự gợi cảm khi kết hợp cùng các chân váy ngắn. Một outfit phù hợp cho nhiều môi trường khác nhau chỉ cần bạn biết linh hoạt thay đổi phụ kiện. Dù là đi làm đi chơi hay đi họp, nàng vẫn là nhân vật chính – chiếm được “spotlight”.

kết hợp chân váy ngắn cùng blazer caro
Sự quyến rũ khi kết hợp chân váy ngắn cùng blazer caro

Những quý cô thanh lịch ưa chuộng kiểu “ton-sur-ton” khi phối chân váy và blazer caro cùng kẻ sọc, một đôi guốc cao là đã hoàn thiện. Nếu là cô nàng năng động, thử mix-match blazer caro + chân váy ngắn + sneaker trắng. 

6. Cách phối đồ với blazer caro và quần ống loe

Một trong những cách phối đồ với blazer caro khiến bạn trở nên thời thượng chính là kết hợp cùng quần ống loe. Quần ống loe là item chưa bao giờ lỗi mốt. Ngược lại chúng còn được chị em rất ưa chuộng. Thời trang là không giới hạn với sự ra đời của nhiều chất liệu như quần loe jean, quần loe cotton, loe dệt kim,… với bảng màu đa dạng.

Một chiếc quần loe sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân. Khi kết hợp cùng blazer caro, tổng thể outfit trở nên hoàn hảo hơn. Đây cũng là sự lựa chọn ưa thích của nhiều fashionista và KOL khó tính.

mix quần ống loe với blazer caro
Nổi bật khi mix quần ống loe với blazer caro

7. Hướng dẫn phối đồ với blazer caro và quần short

Quần short luôn là món đồ yêu thích của đông đảo chị em, vừa thoải mái khi mặc vừa tiện ích khi có thể mix-match cùng nhiều item khác, đặc biệt là phối hợp cùng blazer caro. Để toàn bộ trang phục không bị rối mắt, hãy chọn những quần short với áo thun/áo sơ mi cùng màu, không nhiều họa tiết. Cuối cùng là khoác bên ngoài một chiếc blazer kẻ sọc. 

Quần short phối blazer caro
Quần short + blazer caro – Sự kết hợp trẻ trung, năng động

Những cô nàng nấm lùn hay những nàng theo phong cách năng động thì đây là outfit phù hợp, có thể mặc xuống phố dạo chơi cùng chị em hay đi học, đi làm.

8. Phối blazer caro với đầm maxi

Thêm một cách phối đồ với blazer caro cho các cô nàng điệu đà, nhẹ nhàng là mặc cùng đầm maxi dài bên trong. Những chiếc đầm có chất liệu mềm mại, thanh lịch với thiết kế chạm mắt cá nhân,… phù hợp cho đi tiệc, đi du lịch,… 

Blazer caro phối đầm maxi
Blazer caro phối với nhiều phong cách khác nhau

Với blazer caro gam màu trung tính như be, nâu vàng, ghi xám,… kết hợp cùng đầm maxi chất liệu cotton hoặc voan sẽ giúp cho phái đẹp tăng thêm vẻ cuốn hút, dịu dàng. Đồng hành cùng outfit là một đôi giày bệt hay giày búp bê. Tất cả sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cho các quý cô.

9. Áo blazer caro kết hợp quần jeans

Quần jeans là món đồ luôn luôn có trong tủ quần áo của tất cả mọi người. Bởi lẽ, nó có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, đặc biệt là có thể mix-match dễ dàng cùng các item khác.

Nếu đã chán phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, hãy thử mặc quần jeans cá tính cùng áo thun, khoác ngoài là blazer caro. Muốn phá cách hơn, một chiếc quần jeans rách rách bụi bụi lại càng lý tưởng!

 quần jean phối với áo blazer caro
Năng động trong outfit quần jean phối với áo blazer caro

Thời tiết se lạnh hay chuyển mùa là lúc diện blazer caro thích hợp nhất. Vào những ngày hửng nắng, chỉ em có thể khoác ngoài nhẹ bên ngoài hay cầm blazer trên tay cũng rất dễ chịu. Vào những người đột nhiên se lạnh, một chiếc blazer cùng áo thun/áo sơ mi/áo hai dây bên trong và bên dưới là quần jean thì trở nên ấm áp hơn!

10. Cách phối đồ với blazer caro cùng quần culottes

Những chiếc quần culottes trendy đã quay trở lại và dự kiến còn bùng nổ hơn trong tương lai. Nếu bạn biết cách phối đồ với blazer caro cùng culottes thì sẽ khiến người khác “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các nàng không nên chọn quần quá dài hay quá rộng, sẽ mang đến hiệu ứng ngược, trông tổng thể luộm thuộm mà còn thiếu sự sang trọng.

 phối đồ với blazer caro và quần culottes
Cách phối đồ với blazer caro và quần culottes trẻ trung

Tips cho các nàng là chọn quần có độ rộng gấp 1.5-2 lần so với chân sẽ giúp trang phục tăng tính năng động, trẻ trung. Sự phối hợp này sẽ xóa bỏ định kiến là blazer luôn mang đến cảm giác già dặn, trưởng thành và nghiêm túc.

11. Mix – match blazer caro cùng đầm liền thân

Blazer caro là item không thể thiếu khi có thể mix-match cùng nhiều trang phục khác nhau. Vào những ngày chớm đồng, sự kết hợp blazer caro cùng đầm liền thân không chỉ giúp nàng giữ ấm mà còn phong cách, sang chảnh và thanh lịch.

Chọn những gam màu trung tính để vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, cũng như không khiến đối phương bị rối mắt. Lưu ý chọn trang sức đơn giản để tránh mất đi vẻ thanh lịch vốn có của blazer.

 phối đồ với blazer caro và đầm liền thân
Cách phối đồ với blazer caro và đầm liền thân trẻ trung

Cách phối đồ với blazer caro không quá khó cũng như không yêu cầu nhiều. Chỉ cần bạn biết cách mix-match và thêm một số phụ kiện, khiến tổng thể bắt mắt, phong cách là được. Hy vọng qua những gợi ý phối đồ với blazer caro của Vua Nệm mang đến sẽ giúp chị em trở nên thật thời trang!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân