Top 11 cách phối đồ với áo sweater nam cực chất

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Áo sweater nam là mẫu áo được nhiều người ưa chuộng nhờ sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và màu sắc. Giá thành của mẫu áo này cũng khá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên nên càng được yêu thích hơn. Cách phối đồ nam với áo sweater nam cũng khá đơn giản, có thể giúp bạn trở nên tự tin hơn khi đi học hoặc đi chơi. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Vua Nệm để biết được top 11 cách phối đồ với áo sweater nam nhé.

1. Đôi nét về áo Sweater

Áo Sweater là tên gọi của dòng áo thun dài tay cổ tròn (có tay co giãn, lưng thun). Sweater có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cotton, spandex và nỉ. Với thiết kế tương tự, áo Sweater làm từ những chất liệu này còn được gọi là sweatshirt.

áo sweater
Áo Sweater là một item rất được yêu thích

Ở mỗi thời đại lịch sử, áo Sweater đều có “linh hồn” riêng và được biến tấu theo những cách khác nhau, chiếm một vị trí vững chắc trong làng thời trang, đặc biệt là thời trang street style.

  • Từ năm 1925-1930: Là thời gian áo Sweater ra đời
  • Giai đoạn 1960: Áo Sweater được mọi người đón nhận và sử dụng phổ biến
  • Giai đoạn 1980: Áo Sweater có mặt trong văn hóa hip-hop
  • Giai đoạn năm 1990: Áo Sweater là sự lựa chọn hàng đầu với những skateboard và cũng giúp ngành may mặc mang lại doanh thu lớn.

2. Top 11 cách phối đồ với áo Sweater nam gây ấn tượng

Với mẫu áo Sweater bạn có thể phối với đa dạng quần áo theo từng phong cách khác nhau. Qua cách phối đồ phần nào thể hiện cá tính của bạn với mọi người xung quanh.

2.1. Phối đồ với áo Sweater nam kết hợp áo khoác bomber

Nếu bạn là người đam mê phong cách bụi bặm, thể thao thì phong cách này dành cho bạn đó. Phối áo Sweater, áo bomber cùng chiếc quần jean sẽ khiến bạn trở nên chất lừ và cực kỳ năng động. Ngoài ra phong cách trên cũng giúp mang lại vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ cùng với sự trẻ trung.

cách phối đồ với áo sweater nam
Phối đồ với áo sweater nam và áo bomber

2.2. Phối áo Sweater với áo ѕơ mi

Hiện nay phong cách thời trang Hàn Quốc đã gia nhập vào Việt Nam và được nhiều bạn trẻ lựa chọn trở thành phong cách cá nhân. Nếu bạn muốn phối đồ với phong cách này nhưng không biết mặc gì, hãy chọn áo mi sweater sẽ khiến bạn trông hàn xẻng vô cùng.

phối đồ với áo sweater rộng nam
Phối áo Sweater với áo ѕơ mi

Đàn ông Hàn Quốc thường chọn áo Sweater với mi để lộ cổ áo buộc chặt bằng vạt. Sự kết hợp này rất ấn tượng khiến bạn trở nên thu hút mọi ánh nhìn. Đây là phong cách được nhiều người lựa chọn mặc vào mùa thu đông, đặc biệt style này không hề kén tuổi và kén dáng. Dù giả trẻ hay lớn bé bạn đều có thể chinh phục được nó.

2.3. Cáᴄh phối đồng hồ với áo ѕᴡeater nam

Đồng hồ là một trong những phụ kiện quan trọng trong tủ đồ của nam giới. Đồng hồ thể hiện cá tính, địa vị và đẳng cấp của cánh mày râu, do đó việc kết hợp đồng với trang phục như thế nào là điều mà họ rất chú trọng.

phối đồ với áo sweater cho nam
Hướng dẫn cách phối đồng hồ với áo ѕᴡeater nam

Bạn có thể phối áo Sweater nam cùng với đồng hồ để tăng thêm vẻ nam tính, sự lịch lãm cho bản thân. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi sự kết hợp hoàn hảo này đó, thử ngay nhé.

2.4. Phối đồ nam lịch lãm cùng áo Sweater với áo blaᴢer 

Blazers món đồ thời trang tuyệt vời thể kết hợp với nhiều loại trang phục giúp nam giới lấy lại thần thái ngay lập tức khi khoác lên mình chiếc áo này. Nếu bạn đam mê phong cách Hàn Quốc và trông trưởng thành thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ của bạn.

mix đồ với áo sweater nam
Phối đồ nam lịch lãm cùng áo Sweater với áo blaᴢer

Áo blazer áo Sweater thể kết hợp vừa giữ ấm vừa tăng tính thẩm mỹ cho bạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp hai trang phục này với quần ống rộng thoải mái để thêm phần năng động, tính và thoải mái bạn nhé.

2.5. Phối đồ với áo Sweater nam và áo denim

Áo Sweater hiện món đồ được ưa chuộng không chỉ của chị em, còn của cánh mày râu. Thường được mix cùng street style, áo Sweater nam một trong những trang phục unisex được giới trẻ săn đón. Nếu bạn là chàng trai ưa chuộng phong cách phối đồ theo kiểu đường phố thì không thể bỏ qua cách phối giữa  Sweater với áo denim. 

phối đồ nam với áo sweater
Phối đồ với áo Sweater và áo denim cực kỳ cá tính

Sự kết hợp giữa hai item trên mang lại sự hài hòa ngoài sức tưởng tượng của bạn đó. Thời trang này cũng được nhiều sao điện ảnh Hàn Quốc sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên mặc bên trong những chiếc áo Sweater hơi mỏng một chút để tránh người bạn trông mập hơn so với thực tế và tránh cảm giác không thoải mái nhé.

2.6. Phối đồ cùng áo Sweater nam và quần short

Sự kết hợp giữa áo Sweater   quần short tưởng chừng như tách rời nhưng khi kết hợp lại với nhau lại tạo nên hiệu ứng cùng bất ngờ. Bằng cách đắp chiều dài của áo sweater  với quần đùi, tạo ra cảm giác cân bằng. 

cách phối đồ nam với áo sweater
Phối hợp áo Sweater và quần ngắn

Kết hợp hai trang phục này giúp che phần nào trọng lượng cơ thể của bạn một cách tinh tế. Trong trường hợp này, bạn thể chọn quần kaki, quần jean hoặc quần nhung, chúng đều phù hợp nhé.

2.7. Phối đồ phong cách Hàn Quốc với áo sweater nam và áo khoác dạ dài

Nếu bạn là người đam mê phong cách thanh lịch giống các diễn viên xứ kim chi, thì đây chính là phong cách dành cho bạn vào dịp thu đông. Khoác lên mình bộ cách khoác dạ sẽ trông bạn thật hợp mốt. Khi kết hợp cùng áo Sweater sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể từ bên trong nhưng cũng kh ngại xấu xí vì đã có chiếc khoác dạ tô điểm cho outfit của bạn.

cách phối đồ với áo sweater cho nam
Phối áo sweater cùng áo dạ nam ấm áp trong mùa đông

Sự kết hợp mang lại tính lãng mạn, bảnh bao mạnh mẽ. Những chiếc khoác dạ dài này phần nào giúp bạn trông cao hơn thanh lịch hơn. Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông nhờ sự thánh thót của chiếc áo.

2.8. Phối áo sweater nam cùng các phụ kiện cá tính

Bạn nên chọn những phụ kiện thời trang bản như túi xách, giày, mũ, kính để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình. Ngoài ra, bạn cần cân đối giữa màu sắc phụ kiện và màu sắc của áo sao cho phù hợp để tạo sự cân bằng màu sắc.

phối đồ với áo sweater nam đẹp
Phối áo Sweater nam cùng phụ kiện

2.9. Phối áo Sweater nam cùng với quần âu

Những bạn nam theo đuổi phong cách công sở lịch lãm thường xu hướng mặc áo mi với quần tây âu áo vest. Tuy nhiên, một chiếc áo mi kết hợp áo sweater áo vest thể giúp các quý ông trông bảnh bao lịch lãm. Đặc biệt, với outfit này bạn có thể kế hợp cùng giày brogue để tạo điểm nhấn và nâng cao gu thẩm mỹ 

mẫu phối đồ với áo sweater nam
Phối áo Sweater nam và quần âu cực đỉnh

2.10. Phối áo Sweater nam cùng với giày thể thao

Cơ bản, bất kỳ outfit nào khi phối cùng giày thể thao đều khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Một chiếc áo sweater họa tiết phối cùng đôi giày thể thao màu đơn sắc sẽ lạ lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thu đông. Outfit này ngoài giúp giữ ấm cơ thể mà nó còn để lại cho bạn một phong cách ấn tượng trong mắt người nhìn đấy nhé.

cách mix đồ với áo sweater nam
Phối Sweater cùng giày thể thao năng động và trẻ trung

2.11. Phối đồ năng động Sweater và quần jogger 

Quần jogger đã xuất hiện từ rất lâu item thời trang không bao giờ lỗi mốt. Để sự kết hợp năng động với quần chạy bộ cho những ngày lạnh hơn, hãy kết hợp chúng với áo sweater.

>> Xem thêm: 

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã tìm được phong cách phù hợp của riêng mình khi phối đồ nam đơn giản với áo Sweater nam. Tùy vào mùa mà bạn có thể áp dụng mỗi phong cách phối đồ khác nhau sao cho phù hợp nhé.

Đánh giá post